Wikimua Uncategorized Review top 3 loại kem chống nắng Shiseido Waterproof đi biển tốt nhất 2018

Review top 3 loại kem chống nắng Shiseido Waterproof đi biển tốt nhất 2018

Review top 3 loại kem chống nắng Shiseido Waterproof đi biển tốt nhất 2018

Kem chống nắng Shiseido là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ dưỡng da. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại kem chống nắng thương hiệu Shiseido nào phù hợp, giá kem chống nắng của Shiseido bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ review cụ thể Top 3 loại kem Shiseido Waterproof đi biển tốt nhất năm 2018 để bạn ra quyết định dễ dàng hơn. 

A/ Đôi nét về thương hiệu Shiseido 

Tập đoàn Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm lớn hàng đầu của Nhật ra đời vào năm 1872. Với gần 150 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Shiseido không chỉ được ưa chuộng ở Nhật Bản mà còn được người tiêu dùng trên thị trường quốc tế ưa chuộng và sử dụng, trong đó có Việt Nam.

kem chống nắng Shiseido

 

Tập đoàn Shiseido cung cấp đa dạng sản phẩm với 11 thương hiệu con, trong đó thương hiệu  mỹ phẩm Shiseido là thương hiệu cao cấp của tập đoàn Shiseido cũng như của người dân Nhật Bản. Vì được sản xuất ở một quốc gia trong khối châu Á nên các sản phẩm của Shiseido được nghiên cứu phù hợp dành cho người châu Á hơn là châu Âu.

Nhờ những dòng sản phẩm tốt và uy tín, hệ thống 25.000 cửa hàng đa quốc gia của Shiseido luôn là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm hàng đầu thế giới được các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Cảm nhận chung về các dòng sản phẩm mang thương hiệu con Shiseido là rất nhiều dưỡng chất, sau khi sử dụng da rất mềm và mướt, không gây mụn và khô da. Các dòng mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng đều rất tiệp da và không tạo vệt, kiềm dầu tốt, kháng nước tạm ổn. Giá thành sản phẩm khá cao, thuộc phân khúc sản phẩm trung và cao cấp.

B/ Top 3 loại kem chống nắng Shiseido Waterproof đi biển tốt nhất năm 2018

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Anessa là một sản phẩm thuộc thương hiệu Shiseido. Đây là một trong những loại kem chống nắng được ưa chuộng tại Nhật Bản hiện nay vì không chỉ ngăn chặn tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời hiệu quả mà còn không gây khô da và chống nước tốt.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+, sản phẩm có thể ngăn chặn các tia UVA, UVB, các tia cực tím gây hại cho da, giảm thiểu da sạm đen và lão hóa. Kem chống nắng Anessa đã được thử nghiệm chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ da ngay cả khi ngâm 80 phút trong nước, không bị rửa trôi bởi mồ hôi hay bã nhờn hình thành trên da.

kem chống nắng Shiseido

Kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV

Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp lót trang điểm. Thành phần dưỡng ẩm nhiều là đặc tính chung của sản phẩm thuộc thương hiệu con Shiseido. Chính vì vậy, khi sử dụng Shiseido Anessa làm lớp kem lót sẽ khiến da mềm và ẩm, khi trang điểm, phấn sẽ không bị mốc mà tiệp lên da. Cảm giác lớp trang điểm sẽ tự nhiên hơn.

Sản phẩm kem chống nắng Shiseido Anessa gồm 2 loại: vỏ ngoài màu vàng đồng và vỏ ngoài màu bạc. Trong bài viết này, tớ sẽ chỉ đề cập đến kem chống nắng vỏ màu vàng sử dụng để đi biển. Sản phẩm vỏ màu bạc là sản phẩm sử dụng nhẹ nhàng hàng ngày, không phù hợp tiếp xúc nhiều với nước và hoạt động ngoài trời liên tục nhiều giờ liền.

kem chống nắng Shiseido

2 sản phẩm khác nhau của kem chống nắng Shiseido Anessa

Kem có khả năng chống nắng tốt ngay cả khi đi biển, đi bơi, hoạt động thể thao, khi phải làm việc ngoài trời nắng cường độ cao.

kem chống nắng Shiseido

Kem có dạng sữa màu trắng, thẩm thấu nhanh vào da tạo một lớp màng mỏng bảo vệ trên da hiệu quả. Để không bị tạo vệt khi sử dụng, bạn nên bôi một lớp càng mỏng càng tốt.

Thành phần trong kem chống nắng Anessa gồm có: Nước, các thành phần hóa học sử dụng trong công nghiệp mỹ phẩm cùng các thành phần tự nhiên: chiết xuất từ ​​rễ cây bạch chỉ, chiết xuất hoa quả, chiết xuất từ ​​củ nghệ tây, chiết xuất từ húng tây, hương nước hoa.

kem chống nắng Shiseido

Khi sử dụng sản phẩm trên da, đầu tiên bạn sẽ thấy cảm giác mát và dịu da. Ngay sau khi thoa khoảng 10s, sản phẩm khô và tiệp lên da không hề có cảm giác nhờn dính mà vẫn rất mềm mại, khi sờ lên da, bạn sẽ hơi cảm thấy có lớp phủ trên da nhưng không nhìn thấy. Ngoài ra, sau khi bôi sẽ thấy kem sáng lên một chút. Đây là một sản phẩm kiềm dầu rất tốt.

kem chống nắng Shiseido

Mùi hương sản phẩm hơi bị hắc, như mùi keo nhựa, nếu bạn nào không thích ngửi mùi đậm hoặc mũi nhạy cảm thì khó để sử dụng sản phẩm này.

Bao bì sản phẩm cầm chắc tay, màu sắc hơi tối, thiết kế hơi bị thô quá so với một sản phẩm mỹ phẩm, nắp chắc chắn, lấy kem ra dễ dàng. Dung tích của sản phẩm là 60ml.

kem chống nắng Shiseido

Bao bì sản phẩm Kem chống nắng Shiseido Anessa

Lưu ý khi bảo quản và sử dụng là bạn không nên bôi kem lên vùng da bị tổn thương, nếu xuất hiện dị ứng cần ngưng sử dụng, tránh tiếp xúc với mắt và vùng da quanh mắt. Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh các nơi có nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá khuyến mại: 529.000₫

Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion For Face/Body SPF 60

Đây là sản phẩm kem chống nắng Shiseido được thiết kế sử dụng cho cả mặt và cơ thể, bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại như tia UVA, UVB giúp da không bị cháy nắng, sạm da và khô ráp, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm cho da.

kem chống nắng Shiseido

Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion

Cũng giống những sản phẩm chung thương hiệu con, kem chống nắng Shiseido chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp cho làn da mềm mại, nhẹ nhàng, không gây nhờn rít, bết dính. Có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Sản phẩm sử dụng công nghệ mới Wetforce không trôi trong nước, mồ hôi, bã nhờn nên hoàn toàn có thể đảm bảo màng chống nắng cho da ngay cả khi hoạt động liên tục ngoài trời nắng nóng, thích hợp cho các hoạt động mạnh dưới trời nắng lên tục.

kem chống nắng Shiseido

Sản phẩm an toàn cho da

Lọ kem chống nắng này phù hợp cho da khô nhưng do có chứa thêm hương liệu nên có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm. Kem phù hợp cho đi biển hơn là sử dụng hàng ngày vì chỉ số chống nắng lên đến SPF 60.

kem chống nắng Shiseido

Những thành phần chống nắng phổ rộng của sản phẩm này bao gồm: octinoxate, octocrylene, hoạt chất titanium dioxide và zinc oxide. Những thành phần khoáng này khi bôi lên da sẽ hình thành vệt trắng trên da. Để tránh bị thành vệt, bạn nên bôi lớp càng mỏng càng tốt, chỉ cần kem được phủ đều trên da là được.

kem chống nắng Shiseido

Thành phần trong kem chống nắng 

Hộp đựng sản phẩm cũng giống như những dòng sản phẩm chống nắng khác đều kết cấu dạng vòm của Shiseido nhưng có thêm sự kết hợp 2 màu sắc cam và xanh nước biển dễ nhìn hơn. Tuy nhiên, 2 bên cạnh bo tròn nên cầm sản phẩm hay bị tuột tay.

Kem chống nắng Shiseido Ultimate hiện có mức giá khá cao trên thì trường kem chống nắng hiện nay. Tuy nhiên, tác dụng chống nắng được nên bạn có thể cân nhắc mua sản phẩm này.

Hiện tại thì em kem chống nắng này tớ chưa thấy bán ở Việt Nam, các bạn có thể ship qua Amazon về nha (thời gian giao hàng từ 0.5-1 tháng)

Giá trọn gói từ Amazon về: 1.040.331đ

Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S là sản phẩm dành cho da nhạy cảm và dùng được cho cả trẻ em. Đây có thể coi là một sản phẩm an toàn và tiện dụng khi dùng trong gia đình có trẻ em. Sản phẩm sử dụng công nghệ WetForce chống nước hiệu quả.

kem chống nắng Shiseido

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S

Cách thức hoạt động của công nghệ này là khi tiếp xúc với nước, các ion âm của Iconic Mineral Sensor sẽ kết hợp với các ion dương có sẵn trong nước và mồ hôi, sau đó, biến đổi chúng thành một lớp màng chống nước, ngăn chặn tác hại của tia UV chiếu xuống da. Sản phẩm sử dụng công nghệ SuperVeil-UV 360TM giúp kem trải đều trên bề mặt da, trên cả những vùng da gồ ghề.

kem chống nắng Shiseido

Thành phần kem chống nắng chứ Zinc Oxdie và Titanium Dioxide là hai thành phẩn chống nắng vật lý lành tính cho da. Kem chống nắng còn chứa Octionaxate hấp thụ tia UVB rất tốt, ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa do ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời, ngăn hình thành hắc sắc tố gây đen da Melanin, giảm hình thành các đốm nâu và tàn nhang.

Sản phẩm có 2 loại là xanh nước biểm đậm hơn và xanh da trời nhạt hơn. Tuy nhiên, trong bài viết này, mình chỉ đề cập đến kem chống nắng Shiseido màu xanh nước biển đậm.

Sản phẩm được thiết kế với dung tích 50ml đựng trong chai nhựa màu xanh hình vòm, tính thẩm mỹ cao, nhỏ gọn nên tiện mang đi cùng túi trang điểm. Cũng với thiết kế bo tròm các cạnh, giống với sản phẩm phía trên, rất khó cầm và dễ bị tuột tay.

kem chống nắng Shiseido

Kem chống nắng Shiseido này dạng kem màu trắng nhạt, nếu không muốn lộ kem thì nên sử dụng thêm một lớp nền hạ màu khi trang điểm vì nếu bôi kem chống nắng không sẽ có cảm giác mặt hơi nhợt.

Sản phẩm kháng nước khá tốt nhưng để có tác dung tốt nhất, bạn nên bôi lại sau 4 giờ hoạt động dưới nắng liên tục.

Tuy có giá thành cao nhưng sử dụng sản phẩm này có cảm giác da hơi khô, không cảm nhận được độ ẩm nhất định cho da. Cũng có thể do sản phẩm dùng cho cả trẻ em nên nhiều hoạt chất đã được giảm thiểu để phù hợp với cả làn da của trẻ nhỏ.

Giá khuyến mại: 1.050.000₫

Trên đây là nhận xét về top 3 sản phẩm Kem chống nắng Shiseido Waterproof đi biển tốt nhất năm 2018. Hy vọng bài biết cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post