Wikimua Uncategorized Top 4 điện thoại tràn viền giá dưới 10 triệu cực chất

Top 4 điện thoại tràn viền giá dưới 10 triệu cực chất

Top 4 điện thoại tràn viền giá dưới 10 triệu cực chất

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc điện thoại tràn viền sành điệu nhưng ngân sách lại có giới hạn thì hãy tham khảo ngay top 4 mẫu điện thoại tràn viền giá dưới 10 triệu cực chất dưới đây.

1. Oppo F5: 

Ứng cử viên sáng giá đầu tiên chính là Oppo F5 sản phẩm đã làm nên không ít sóng gió cho giới công nghệ trong thời gian vừa qua với những tính năng cực nổi trội kèm theo hàng loạt phiên bản màu sắc bắt mắt.

Máy có màn hình 6 inch, camera selfie độ phân giải lên đến 20 megapixel, có AI hỗ trợ. Oppo F5 cũng trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt rất hot hiện nay. Sau khi F5 ra đời, có thể 2018 sẽ là thời điểm bùng nổ di động tầm trung tràn viền.

2. Vivo V7:

Được đánh giá là phiên bản thu nhỏ của Vivo V7+, là mẫu smartphone màn hình FullView tiếp theo mà Vivo ra mắt trong năm 2017. Vivo V7 tập trung vào khả năng selfie, trải nghiệm hình ảnh với màn hình tràn cạnh đi kèm mức giá tầm trung.

Màn hình fullview cao cấp, có kích thước màn hình 5.7 inch với tỉ lệ màn hình 18:9, các viền màn hình đã được tối giản hết mức, khiến cho tấm nền hiển thị chiếm đến hơn 78% diện tích mặt trước, nhờ vậy mà Vivo V7 vẫn giữ lại được ngoại hình thon gọn.

3. Huawei Nova 2i:

Nova 2i thể hiện nỗ lực cạnh tranh của Huawei tại thị trường Việt khi được định giá bán thấp hơn các nước lân cận. Máy có thiết kế kim loại và với màn hình được nâng cấp lên công nghệ Full View được nâng cấp lên 5,9 inch Full HD+ tỉ lệ 18:9 với viền mỏng, cho cảm giác hình ảnh hiển thị tràn ra viền ấn tượng tương tự dòng điện thoại cao cấp.

4. Oppo A83:

Với giá tầm 4,99 triệu đồng, đây là smartphone viền mỏng giá rẻ nhất của Oppo hiện nay. Ngoài màn hình viền mỏng tỷ lệ 18:9, chiếc Oppo A83 còn có một số điểm khác tương tự với các phiên bản của dòng sản phẩm Oppo F5.

Ngoài ra Oppo A83 còn có tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện ảnh chụp tự sướng ở chế độ làm đẹp.

Trên là tổng hợp 4 mẫu điện thoại tràn viền màn hình có giá dưới 10 triệu cực chất từ các thương hiệu nổi tiếng. Mong là bạn có thể chọn cho mình chiếc điện thoại tràn viền phù hợp mà vẫn có thể tiết kiệm nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post