Wikimua Uncategorized Mách nước cách đặt phòng trực tuyến trước khi đi du lịch với giá siêu rẻ

Mách nước cách đặt phòng trực tuyến trước khi đi du lịch với giá siêu rẻ

Mách nước cách đặt phòng trực tuyến trước khi đi du lịch với giá siêu rẻ

Đặt phòng khách sạn trực tuyến trước khi đi du lịch trở nên khá quen thuộc với nhiều người. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, có đầy đủ thông tin nơi mà mình sẽ dừng chân khi đến bất kì địa điểm nào. Tuy nhiên, không phải có khá nhiều người vẫn gặp vài khó khăn khi đặt phòng trực tuyến. Vì thế hôm nay mình sẽ chia sẻ đến mọi người kinh nghiệm đặt phòng trực tuyến giá rẻ nhanh và hiệu quả trước mỗi chuyến du lịch.

Dự trù chi phí trước khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Đầu tiên bạn cần phải xác định dành khoảng bao nhiêu phần trăm trong tổng chi phí chuyến đi cho việc đặt phòng khách sạn. Nếu bạn chịu chi và có điều kiện kinh tế bạn có thể chọn những khách sạn từ 4-5 sao hoặc ở resort hay villa. Còn nếu kinh phí không dư giả, hoặc đây là một chuyến đi phượt thì bạn nên chọn những phòng trong khách sạn bình dân 1-3 sao.

Lựa chọn web đặt phòng du lịch trực tuyến

Sau khi đã xác định được nhu cầu đặt phòng rồi, bạn hãy dạo quanh một lượt các trang website cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn để lựa chọn đơn vị, đại lý du lịch trực tuyến uy tín.

Mytour là một trong những trang web đặt phòng uy tín

Mytour là một trong những trang web đặt phòng uy tín dành cho các bạn đi du lịch trong nước.

Nếu bạn đi du lịch ở các nước châu Âu thì bạn nên check thông tin phòng khách sạn trên trang booking.com. Nếu đi du lịch ở châu Á bạn có thể chọn trang Agoda. Còn nếu chỉ đi trong nước, bạn nên vào trang Mytour hay Ivivu. Các trang web này có rất nhiều phòng tại những khách sạn uy tín, chất lượng tốt và thường xuyên có những khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

Kiểm tra thông tin về phòng khách sạn bạn dự định ở

Hầu hết các khách sạn đều có trang web online riêng của mình. Vì thế bạn nên mạng tra thông tin chi tiết về khách sạn đó. Hãy xác định xem chất lượng phòng như thế nào, vị trí địa lý ra sao, có tiện đường đi lại, có gần khu trung tâm hay những địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng không. Ngoài kiểm tra thông tin của khách sạn bạn cũng cần đọc và tìm hiểu những đánh giá, comment của các khách hàng trước đó để lại để xác định được điểm mạnh, và hạn chế của khách sạn đó. Đừng quên các bạn có thể dùng mã giảm giá đặt phòng với giá rẻ nhất.

Bạn nên chọn những khách sạn có nhiều đánh giá tốt của khách hàng

Bạn nên chọn những khách sạn có nhiều đánh giá tốt của khách hàng.

Thực tế có nhiều khách sạn 5 sao nhưng chất lượng dịch vụ lại rất kém. Vì thế, những đánh giá này rất quan trọng, là một yếu tố quan trọng để bạn quyết định có đặt phòng ở khách sạn đó hay không. Kinh nghiệm của mình khi chọn khách sạn là điểm đánh giá càng cao thì chất lượng dịch vụ càng tốt. Đồng thời bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về chính sách đặt phòng, hủy phòng và hình thức thanh toán qua trang web đó như thế nào để tránh trường hợp không hay xảy ra.

So sánh giá đặt phòng qua website với khách sạn

Như mình đã nói ở trên, khách sạn nào cũng có trang web riêng và họ sẽ cập nhật giá phòng trên website của mình. Vì thế, bạn hãy kiểm tra xem giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến có tương xứng với với giá bán trực tiếp tại khách sạn không. Thông thường thì giá bán trực tuyến sẽ rẻ hơn khi đặt phòng trực tiếp.

bạn hãy kiểm tra xem giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến có tương xứng với với giá bán trực tiếp tại khách sạn không.

Bạn hãy kiểm tra xem giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến có tương xứng với với giá bán trực tiếp tại khách sạn không.

So sánh giá phòng giữa các website cung cấp dịch vụ khách sạn với nhau

Sau tất cả, bạn cần phải làm một việc cuối cùng để chắc chắn rằng mình sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đặt phòng bằng cách so sánh giá phòng của khách sạn đó giữa các website cung cấp dịch vụ khách sạn với nhau. Bình thường, giá phòng sẽ không chêch lệch nhau lắm. Nhưng nhiều khi một số website triển khai chương trình khuyến mại với mã giảm giá từ 5-10%. Vì thế bạn nên check qua thông tin một số website trước khi đặt nhé! Trên đây là một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến mà mình muốn chia sẻ. Hy vọng với vài điểm lưu ý nhỏ này sẽ giúp các bạn có thể chọn được khách sạn chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post