Wikimua Uncategorized Bạn đã biết hết xu hướng thời trang quần được giới trẻ lăng xê 2018

Bạn đã biết hết xu hướng thời trang quần được giới trẻ lăng xê 2018

Bạn đã biết hết xu hướng thời trang quần được giới trẻ lăng xê 2018

Thời trang luôn là chủ đề được được nhắc đến hàng đầu trong các cuộc trò chuyện của phụ nữ. Bài viết này sẽ điểm lại xu hướng thời trang quần 2018 được giới trẻ lăng xê nửa đầu năm nay và cách mix đồ sao cho đẹp để bạn tham khảo.

Xu hướng thời trang quần 2018:

Quần short

Quần short là quần ngắn trên đầu gối, có khả năng khoe chân rất tốt. Đây là loại trang phục thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Có rất nhiều loại quần sort với kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp với sở thích.

– Các mẫu nổi bật:

Short jean: Là sản phẩm xuất hiện từ lâu nhưng không hề có dấu hiệu lỗi mốt. Ngược lại, nó ngày càng được sử dụng rộng rãi với vô số mẫu mã, thiết kế mới từ cạp trễ, cạp cao, ống suông, rống rộng…Sở dĩ nhiều người lựa chọn short jean bởi bất kì ai diện nó cũng như ăn gian đến vài, ba tuổi. Chúng ta sẽ trở nên năng động hơn trong những trang phục denim.

xu hướng thời trang

Short vải: Short vải là xu hướng lựa chọn dành cho những cô nàng thừa cân vì nó mang lại cảm giác thon gọn hơn. Ngoài ra, quần short vải có độ co dãn nhất định sẽ giúp người mặc có thể di chuyển thoải mái.

Short ren: Xu hướng nổi bật năm 2018 đó là quần ren- trang phục tưởng như chỉ sử dụng ở nhà. Nhưng không, quần short ren được thiết kế kín đáo 2 lớp là lựa chọn của không ít những cô nàng sexy, mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính.

-Cách mix:

Áo phông với short jean: Trang phục này được xem như là trang phục quốc dân, thứ mà tất cả các cô gái “must have”. Chân của bạn sẽ được kéo dài ra đến 5 phân khi diện áo phông với quần jean sơ vin. Bạn có thể thoải mái vận động mà không sợ lộ, hay bất tiện như khi măc váy. Những gam màu không thể tách rời đó là trắng đen, xanh trắng, vàng xanh…

Áo sơ mi voan với quần vải cạp cao: Rất nhiều người áp dụng phong cách thời trang này cho thời trang công sở. Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa một rừng sơ mi cứng nhắc và chân váy bút chì. Bởi sự kết hợp này mang đến vẻ lịch sự, năng động cho người sử dụng nó.

Culotte – xu hướng thời trang quần 2018

Quần culotte, còn gọi bằng quần ống rộng, là phong cách thời trang mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng lại gây được ấn tượng rất lớn. Hầu như hè năm 2017 và 2018, mọi người đều tìm đến culotte như một giải pháp tuyệt vời cho ngày hè nóng nực. Đặc biệt, trang phục này rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, dù già hay trẻ đều có thể mặc được.

-Các mẫu nổi bật:

Quần culotte sọc dọc: Đây là mẫu quần phù hợp với các cô nàng công sở có thân hình mũm mĩm. Với thiết kế sọc dọc, bạn sẽ đánh lừa được thị giác của người đối diện về chiều cao và cân nặng của mình.

Quần culotte xếp li

Quần culotte xếp li: Gam màu đen sẽ trở nên bớt đơn điệu khi được thiết kế xếp li dọc. Đây là 1 trong số những mẫu quần culotte hot nhất mùa hè.

xu hướng thời trang

-Cách mix:

Culotte với áo dây: Bạn chắc chắn sẽ trở thành cô nàng sexy, sành điệu khi diện trang phục này. Không phải cứ 2 dây là mỏng manh dễ vỡ, áo dây nhưng mặc với quần culotte sẽ khiến bạn trở nên cá tính hơn.

Quần culotte xẻ ống

Culotte xẻ ống với áo phông: Đây là sự phá cách trong thiết kế của quần culotte. Những loại quần culotte thông thường chỉ khác nhau về độ rộng, chiều dài, màu sắc…còn riêng loại xẻ ống này sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt khi bạn diện nó. Kết hợp quần culotte với áo phông, bạn có thể tự tin đi học, đi làm , đi chơi, vừa thoải mái trẻ trung lại rất lịch sự.

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2018 

Jean ống loe

Quần jean với những màu sắc chủ đạo đó là đen, xanh, tím than luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô gái. Đây là trang phục đơn giản nhưng rất dễ mặc, sử dụng được cho cả 4 mùa xuân hạ thu đông.

Jean ống loe: Mùa hè năm nay, quần jean ống loe từ những thập kỉ trước đột ngột xuất hiện trở lại, tạo nên làn sóng mạnh mẽ và càn quét không ít tiền của các nàng. Kiểu quần thời trang này  giúp đôi chân của bạn dài hơn và trở nên sang chảnh hơn.

xu hướng thời trang

Baggy:

Quần baggy có phần trên đến phần gối rộng, thụng và bó ở dưới ống. Nó là đại diện của sự nổi loạn, quần baggy được các cô gái có cá tính mạnh lựa chọn nhiều hơn là những nàng bánh bèo nữ tính.

-Cách mix:

Quần baggy khá dễ phối đồ, hầu như nó mặc với áo nào cũng đẹp từ áo phông, ba lỗ đến áo len…Bạn có thể sơ vin để trông gọn gàng và cao hơn. Kết hợp cùng giày thể thao bụi bặm hay giày cao gót cũng là một gợi ý không tồi khi lựa chọn trang phục này.

xu hướng thời trang
xu hướng thời trang

Địa điểm bán quần áo thời trang đẹp online:

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để đến tận của hàng chọn mua thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi mua hàng online tại các địa điểm sau:

– The Cosmo: hàng đẹp từng đường kim mũi chỉ, giá chỉ từ 99k (thường xuyên sale off), thiết kế sang trọng, tinh tế.

xu hướng thời trang

– Canifa: sản phẩm gia đình, thời trang công sở phù hợp với xu hướng thị trường Việt Nam.

– Robins: trang thương mại điện tử tập trung hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng, giá sale giảm độc quyền mỗi ngày.

Trên là những thiết kế quần tiêu biểu của năm 2018 đang rất được lòng các tín đồ thời trang và đặc biệt hầu hết các kiểu mẫu đều có thể áp dụng cho nhiều trường hợp. Bạn có thể thoải mái mix đồ theo ý thích của bạn thân, miễn sao không gây mất thiện cảm với người đối diện.

Mong là với những chia sẻ từ bài viết bạn có thể chọn cho mình phong cách phù hợp từ xu hướng thời trang quần 2018.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post