Wikimua Uncategorized Note ngay Top 4 máy giặt tốt nhất, được nhiều người tin dùng nhất 2017

Note ngay Top 4 máy giặt tốt nhất, được nhiều người tin dùng nhất 2017

Note ngay Top 4 máy giặt tốt nhất, được nhiều người tin dùng nhất 2017

Một chiếc máy giặt tốt sẽ giúp bạn giải phóng khỏi những công việc đầu tắt mặt tối, có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Nhưng để chọn được 1 chiếc máy giặt tốt cũng không hề dễ dàng đâu nhé vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Do đó, mình sẽ note lại Top 5 máy giặt tốt nhất 2017 để mọi người chọn dễ dàng hơn nhé!

Máy giặt SAMSUNG Flex Wash WR24M9960KV/SV

Tuy mức giá khá cao nhưng đây là mẫu máy giặt cao cấp ghi được nhiều điểm cộng trong lòng người dùng

Máy được trang bị 2 lồng giặt riêng biệt, kết hợp tính năng sấy và có thể điều khiển bằng smartphone. Bạn có thể khỏi động hoặc dùng và theo dõi lựa chon chương trình giặt thời gian còn lại và thông báo kết thúc quá trình giặt.

Lồng giặt phía trên với kích thước nhỏ chuyên dùng để giặt các loại quần áo chất liệu mỏng. Lồng giặt phía dưới để giặt quần áo bình thường hoặc chăn màn có kích thước lớn. Nhờ vậy mà quần áo khi giặt bằng máy giặt này rất sạch và rất hiếm khi bị nhăn,

Đặc biệt,  lồng giặt chính cũng trang bị một cửa sổ phụ AddDoor cho phép người dùng thêm đồ cần giặt vào khi máy đang chạy mà không cần phải tắt thiết bị. Máy chạy êm và không có tiếng ồn. Máy chính có khối lượng giặt 21 kg, sấy 12 kg, máy phụ 3,5 kg.

Máy giặt Electrolux EWW12853 8kg

Máy giặt có khối lượng giặt 8kg + 5kg sấy. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với lồng giặt ngang nên rất tiện lợi.

Máy được trang bị công nghệ Eco Inverter tiết kiện điện năng tiêu thụ tới 75% so với các loại máy thông thường.

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 còn có khả năng làm mới và giúp quần áo đỡ nhăn hơn trong vòng 30 phút với công nghệ  Vapour Refresh. Bạn có thể giặt bất kỳ loại quần áo nào trong máy giặt thậm chí là cả đồ len mà không lo chúng bị giãn, chảy hay rách vơi công nghệ giặt phù hợp được chứng nhận bởi Woolmark.

Máy cung có thể thêm quần áo ngay trong chu trình giặt. Như vậy, bạn sẽ không phải chờ đợi để giặt sang lần giặt mới nữa, giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện, nước và bột giặt.

Máy giặt LG FC1475N5W2 7.5kg

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động mô phòng theo bàn tay con người. Nhờ vậy mà quần áo của bạn luôn sạch sẽ, tinh tươm.

Với kết cấu truyền động trực tiếp thay vì dây curoa, thiết bị hoạt động êm ái và ổn định hơn các sản phẩm cùng loại.

Ngoài ra, máy còn có chức năng chẩn đoán thông minh bằng Smartphone, tự khởi động lại sau khi mất điện vô cùng tiện lợi. Với mức giá dưới 10 triệu đồng thì máy giặt cửa trước LG thức sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy giặt Toshiba AW-G1100GV WB

Máy giặt Toshiba AW-G1100GV WB là ứng cử viên sáng giá nhất trong phân khúc máy giặt tầm trung. Máy giặt có khối lượng giặt tương đối lớn lên đến 10.5 kg,thiết kế đơn giản bằng điều khiển có hỗ trợ tiếng việt nên rất dễ sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích như: Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tiết kiệm bột giặt, lồng giặt chăm sóc quần áo, hiệu ứng thác nước đôi, mâm giặt Hybird Powerful tạo lực đẩy đa chiều, có khả năng đảo trộn quần áo trong lồng giặt 1 cách nhẹ nhàng, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp quần áo giặt sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn, bảo đảm sức khỏe tốt cho người dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post