Wikimua Uncategorized Điểm danh 3 thương hiệu thời trang giày, túi được chị em săn đón 2017

Điểm danh 3 thương hiệu thời trang giày, túi được chị em săn đón 2017

Điểm danh 3 thương hiệu thời trang giày, túi được chị em săn đón 2017

Một năm qua cũng như các ngành hàng khác, thời trang phụ kiện (ý mình là giày dép, túi xách nhé) luôn có sự thay đổi nhanh chóng đế mức “chống mặt”. Có những thương hiệu bị ngủ quên trong tiềm thức khách hàng và tất nhiên cũng có những thương hiệu được săn đó rầm rộ. Vậy đó là những thương hiệu nào?

Cùng mình điểm danh ngay Top 5 thương hiệu thời trang được săn đón nhất 2017

Vascara:

Các cô gái Việt không còn xa lạ gì khi nhắc đến VascaraPhải nói đây là một thương hiệu giày dép, túi xách được đông đảo phụ nữ yêu thích tại Việt Nam. Các cửa hàng Vascara đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước.

Hiện nay, Vascara đã trở nên phổ biến và phù hợp với nữ ở nhiều lứa tuổi. Các sản phẩm của Vascara không những chú trọng về kiểu dáng mà còn về chất lượng và giá cả. Ở Việt Nam, một người phụ nữ đi làm với mức lương bình thường cũng có thể sắm một chiếc túi hay một đôi giày của Vascara mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

 Vascara cung cấp cho người dùng những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế và đa dạng phong cách thời trang.

Trong năm 2017 Vascara đã không ngừng tung ra các bộ sưu tập mới và các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Đặc biệt là dịp cuối năm với sự ra mắt của bộ sưu tập Thu – Đông Walk in cloud với những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại cho các nàng thơ.

Tổng hợp thông tin Vascara khuyến mãi mới nhất 

Juno:

Không kém cạnh Vascara có thể nói 2017 là một năm đầy khởi sắc của Juno với hàng loạt chiến dịch giày đồng giá (đồng giá 200k, giày túi 600k..) và sự xuất hiện, PR của không ít tên tuổi nghệ sĩ trong showbiz.

Juno dần trở nên gần gũi hơn với phụ nữ Việt. Hiện nay, các cửa hàng của Juno đã trải dài trên toàn quốc để thuận tiện cho việc mua sắm của chị em phụ nữ.

Juno đã không ngừng hoàn thiện các sản phẩm mình để mang đến cho phụ nữ sự tự tin, trẻ trung, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống.

Sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý…là tiêu chí hàng đầu của Juno để có thể làm hài lòng khách hàng nữ.

Juno khuyến mãi đồng giá 200k 

Zara

ZARA kể từ khi đến Việt Nam chưa bao giờ ngừng hot. Ngày đầu tiên khai trương tại Việt Nam, ZARA đã đạt mức doanh thu vượt kỷ lục trên toàn thế giới. Có lẽ, chưa bao giờ có hãng thời trang nổi tiếng nào đến Việt Nam mà lại được hân hoan chào đón một cách nồng nhiệt đến như vậy.

Thu nhập của người Việt Nam chưa được cao, nên “hàng hiệu” từ trước đến nay ít được ưa chuộng bởi nhiều người quan niệm rằng: “Chỉ có người giàu mới đủ tiền mua”. Nhưng ZARA đã làm thay đổi hoàn toàn những ý nghĩ ấy. Một ngày, ZARA Việt Nam đón cả nghìn lượt khách đến mua sắm.

Vì bạn sẽ không thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn của những bộ trang phục rực rỡ, mẫu mã đa dạng, phong phú và đặc biệt giá của những bộ trang phục ấy không hề cao. Nên khi đến Zara bạn chỉ có 2 sữa lựa chọn hoặc là mua hoặc là ra về tiếc nuối.

Hơn nữa, ZARA cũng có những dịp sale khá hoành trang vào mùa lễ vì thế, làm cho mọi người càng yêu thích và không thể thoát khỏi sức hấp dẫn của ZARA.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post