Wikimua Uncategorized Đánh giá nồi cơm điện sharp có tốt không, có nên mua không?

Đánh giá nồi cơm điện sharp có tốt không, có nên mua không?

Đánh giá nồi cơm điện sharp có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã nồi cơm điện cho người tiêu dùng lựa chọn, trong đó có nồi cơm điện Sharp. Bài viết đánh giá nồi cơm Sharp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ra quyết định mua nồi cơm điện phù hợp cho gia đình mình.

A. Đánh giá nồi cơm điện Sharp có tốt không

1. Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp 

Nồi cơm điện Sharp được chế tạo từ những chất liệu nhựa hoặc kim loại cao cấp giúp giữ nhiệt tốt và không bị tình trạng rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp của bạn và dễ dàng vận chuyển.

Ruột nồi cơm điện Sharp tráng một lớp men chống dính nên khi nấu, cơm không bị bám dính vào thành hay đáy nồi và không bị cháy cơm. Nhờ có lớp men chống dính, việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn.

noi-com-dien-sharp-01

Nồi cơm điện Sharp đưa ra rất nhiều loại dung tích sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Gia đình có ít người sẽ sử dụng những loại nồi cơm điện có dung tích nhỏ, còn với những gia đình đông thành viên sẽ sử dụng những chủng loại nồi có dung tích lớn hơn.

Nồi cơm điện Sharp hiện có 3 loại nồi: nồi cơm điện Sharp nắp rời, nồi cơm điện Sharp nắp liền va nồi điện từ Sharp. Mỗi loại lại có những chức năng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Phần đa nồi cơm điện Sharp có kèm giá hấp đồ, vừa có chức năng nấu cơm, vừa có thể hấp. Riêng dòng nồi cơm điện tử Sharp còn có các chức năng như hầm, nấu canh, cháo và làm bán….

Nồi cơm điện Sharp với công suất lớn sẽ giúp nồi cơm của bạn chín nhanh, cơm dẻo và mềm do không bị mất hơi nhiều khi nấu. Rơ le của nồi tự động ngắt điện khi lượng nhiệt đã đủ vừa an toàn vừa tránh được tình trạng cháy nồi.

2. Nhược điểm của nồi cơm Sharp

Nồi cơm điện Sharp hiện tại có rất nhiều chủng loại và càng ngày càng tiên tiến hơn, tạo cho sản phẩm nhiều chức năng hơn giúp cho người sử dụng có nhiều chọn lựa.

Chính vì sự phát triển nhanh chóng khiến người tiêu dùng nhanh chóng phải làm quen với cách sử dụng khi mua những loại nồi mới.

Quá nhiều chủng loại nồi làm người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua và sử dụng loại nồi nào.

Chính vì những “nhược điểm” trên nên bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 7 loại nồi cơm điện Sharp tầm trung đáng sử dụng trên thị trường.

3. Cách phân biệt nồi cơm Sharp thật và giả

  • Nhận diện qua ký hiệu sản phẩm

Ký hiệu của nồi cơm điện Sharp chính hãng luôn được mã hóa để check sản phẩm trên các công cụ check mã hàng.

Trên hộp đưng sản phẩm xuất hiện dòng chữ: Made in Thailand for Sharp hoặc Made in China for Sharp và Electronics (Vietnam) Co Ltd.

Phần thân nồi còn có các chứng nhận GFK, tem dán thời hạn bảo hành 1 năm, ngày sản xuất, tên công ty sản xuất và tên công ty nhập khẩu.

Tất cả các sản phẩm nồi cơm điện Sharp được nhập khẩu chính hãng đều có 1 quyển hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

  • Nhận diện bằng tem chống hàng giả

Nồi cơm điện Sharp được nhập khẩu chính hãng phải có tem chống hàng giả. Tem được dán trên thân nồi và dán ở phiếu bảo trì. Đặc biệt, số seri trên 2 tem ở 2 vị trí dán này phải trùng nhau 100%. Nếu không trùng nhau thì chắc chắn đây là hàng giả.

Sử dụng nồi cơm điện chính hãng không chỉ đem lại cho bạn và gia đình những bữa cơm ngon mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hơn nữa, nồi cơm điện Sharp chính hãng rất bền bỉ khiến cho bạn tiết kiệm được những chi phí sửa chữa.

Để mua được sản phẩm chính hãng và mua được mức giá nồi cơm điện Sharp hợp lý, bạn nên đến các trung tâm điện máy lớn hoặc mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tưr uy tín.

B. Top 7 nồi cơm điện thương hiệu Sharp đáng sử dụng trên thị trường

1. Nồi cơm điện tử Sharp 1.8 lít KS-COM18V

noi-com-dien-sharp-03

Sản phẩm có thiết kế ruột nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp và kèm theo tay cầm chống nóng.

Nồi cơm điện tử có tới 6 chức năng tự động sử dụng để nấu cơm, nấu cháo, làm bánh, đồ xôi, làm cơm trộn,… và có chế độ hẹn giờ nấu.

Sản phẩm có tới 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều bề mặt, làm cơm ngon hơn hay cả khi ở lớp dưới cùng.

Dung tích nồi là 1.8 lít hoàn toàn thích hợp cho gia đình từ 4 – 6 người hoặc ít hơn.

Giá sản phẩm đang ưu đãi nhất trên shopee: 1.380.000đ VNĐ

2. Nồi cơm điện tử Sharp KS-TH18-GL 790W 1.8L

noi-com-dien-sharp-04

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn, sáng sủa và sạch sẽ, đem lại cho căn bếp một luồng gió mới.

Phía trên nồi là bảng điều khiển với các phím bấm nổi giúp bạn dễ dàng nhấn và sử dụng sản phẩm.

Công suất của nồi đạt mức 790W giúp giảm thời gian nấu cơm, tiết kiệm thời gian đứng bếp cho công việc nội trợ. Nồi cơm điện có dung tích 1.8L phù hợp khi nấu bữa ăn cho 4 – 6 người.

Nồi đượt thiết kế vín với van xả hơi thông minh giúp tăng khả năng giữ ấm lên tới 12 giờ, bạn có thể sử dụng cơm bất kỳ lúc nào mà chất lượng như mới nấu xong.

Ruột nồi được chế từ hợp kim cao cấp dày 4.2mm có tác dụng truyền nhiệt nhanh chóng cùng lớp phủ chống dính Poly-Flon cao cấp không hình thành cháy, vệ sinh và chùi rửa dễ dàng.

Ngoài ra, nồi cơm Sharp còn có chức năng hẹn giờ với 8 món ăn được cài đặt chế độ nấy tự động cho bạn những trải nghiệm hiện đại trong căn bếp của mình.

Giá sản phẩm đang được ưu đãi tốt trên Adayroi 1.769.000 VNĐ

3. Nồi cơm điện Sharp KSH-215V

noi-com-dien-sharp-05

Nồi cơm điện tử Sharp được thiết kế hình chữ nhật thuôn cùng kiểu dáng hiện đại, tông màu đỏ đậm sáng bóng, sang trọng giúp cho gian bếp nổi bật và bắt mắt hơn, nồi còn được thiết kế bảng điều khiển màn hình LCD ngay phía trên nắp nồi hiển thị rõ ràng các thông số cùng chế độ nấu giúp bạn theo dõi dễ dàng hơn. Những chế độ nấu có sẵn: cơm, cháo, bánh, hầm, hấp, trứng lòng đào.

Ruột nồi cơm điện Sharp KSH-215V dày nên nấu cơm rất ngon, mặt trong của ruột nồi nồi phủ lớp chống dính cao cấp khiến cơm không bị dính vào đáy và thành nồi, dễ dàng vệ sinh sau sử dụng.

Sở hữu nhiệt lượng 3D được truyền từ mọi phía của nồi khiến cơm chín đều, thậm chí không bị hình thành cháy khi nấu như các nồi khác.

Nồi thiết kế kín và hạn chế truyền nhiệt ra bên ngoài giúp tăng khả năng giữ ấm cho cơm trong suốt 12 giờ. Nắp nồi có thể tháo rời ra một cách dễ dàng để vệ sinh.

Giá sản phẩm: 1.879.000 VNĐ

4. Nồi cơm điện Sharp KS-COM19-VG

noi-com-dien-06

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM19V-G được tích hợp 6 chế độ nấu thức ăn: nấu cơm bằng gạo tẻ, nấu cơm bằng gạo lức, nấu cháo, làm bánh, làm cơm trộn, ninh nhừ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để linh hoạt nấu nhiều món khác nhau.

Nồi có dung tích 1.8L có thể nấu tới 1.5 kg gạo phù hợp cho 4 – 6 người ăn. Công suất nồi trong khi hoạt động lên đến 830W, cơm chín nhanh, nở đều giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian nội trợ.

Bên trong ruột nồi được phủ một lớp chống dính Poly-Flon giúp cơm không bị dính và bám vào thànnh nồi.

Nồi cơm điện có thiết kế thông minh với nắp trong trang bị thêm đĩa nhiệt giúp giữ ấm cơm mà không làm hơi nước rơi xuống bề mặt cơm làm cơm bị nhão nước. Đĩa nhiệt có thể tháo rời để tiện cho việc vệ sinh.

Ruột nồi có thiết kế thêm tay cầm được làm bằng nhôm Ally loại A theo dạng tròn dày giúp bạn lấy nồi ra, di chuyển nồi hay xoay nồi dễ dàng hơn mà không lo bị bỏng.

Dây điện thiết kế rút vào trong gọn nhẹ và tiện lợi.

Sản phẩm có trang bị quai xách bên ngoài tiện cho việc mang, xách nồi đi dễ dàng, thích hợp cho cả hoạt động dã ngoại.

Nồi cơm điện có bảng hiển thị thông minh là màn hình LCD to, cỡ chữ rõ ràng để bạn tiện theo dõi thông số, chế độ nấu đang sử dụng. Phím bấm nổi trên mặt nồi giúp thao tác dễ dàng hơn khi sử dụng.

Cơm được giữ ấm 12 giờ trong tình trạng nồi được nắp kín sau khi nấu.

Giá sản phẩm: 1.739.000 VNĐ

5. Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 

noi-com-dien-sharp-07

Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V thuộc dòng sản phẩm nồi cơm điện cao cấp của Sharp. Với công suất 830W và dung tích 1.8L, nồi có khả năng nấu cơm nhanh gấp 2 lần so với sản phẩm thông thường cho 4 – 6 người ăn.

Thiết kế kín và giữ nhiệt khiến nồi cơm điện có thể giữ ấm thức ăn 12 tiếng. Thêm vào đó là chế độ hẹn giờ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu đáng kể.

Nồi cơm điện Sharp KS-ZT18V có tới 3 chế độ nấu thông minh: nấu cơm trộn kiểu Hàn, đồ xôi, nấu cơm gạo tẻ, nấu cháo và làm bánh giúp bạn dễ dàng đổi thực đơn ăn cho gia đình.

Sản phẩm tích hợp công nghệ nấu Fuzzy Logic, nhiệt độ nấu luôn được giữ ở mức ổn định làm cho cơm chín đều, mềm và giữ được lượng dinh dưỡng đáng kể.

Giá sản phẩm: 1.499.000 VNĐ

6. Nồi cơm điện Sharp KS-COM10V

noi-com-dien-sharp-08

Sản phẩm có thiết kế thời trang, tuy bỏ bằng nhựa nhưng cách nhiệt tốt và dễ dàng làm sạch. Vỏ nồi được thiết kế dày và chắc chắn, nắm đậy kín, van thoát hơi thông minh chống trào hiệu quả, bên trong có lớp cách nhiệt giữ cơm nóng lâu hơn.

Nồi cơm điện có dung tích 1 lít phù hợp cho gia đình nhỏ có từ 2 – 4 người.

Sản phẩm được thiết kế quai xách tiện lợi dễ di chuyển, dây điện rút vào bên trong gọn nhẹ.

Chế độ điều khiển điện tử hiển thị trên màn hình LCD để tiện quan sát và diều chỉnh chức năng phù hợp.

Lòng nồi được thiết kế bằng hợp kim nhôm tráng một lớp men chống dính Poly-Flon được chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Phía vành trong lòng nồi có 2 tay cầm cách nhiệt giúp việc nhấc nồi ra khi nóng và xoay nồi dễ dàng.

Sản phẩm trang bị cả chế độ nấu tự động và hẹn giờ.

Giá sản phẩm: 1.449.000 VNĐ

7. Nồi cơm điện Sharp KS-R231STV

Nồi cơm điện Sharp KS-R231STV có dung tích lớn 2,2L thích hợp nấu cơm cho 5 – 7 người trong một gia đình.

Đây không phải dạng nồi cơm điện tử như các sản phẩm giới thiệu ở trên nên nồi chỉ có 2 nút điều khiển rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng nồi để nấu hoặc hấp thức ăn đều được.

noi-com-dien-sharp-09

Nắp nồi có thiết kế rãnh thoát hơi nước giúp cho nước không chảy xuống cơm gây nhão cơm. Nồi cơm Sharp áp dụng công nghệ đun nóng mâm nhiệt dưới đáy và quanh thân nồi khiến nhiệt lan tỏa nhanh, giảm thời gian nấu mà vẫn đảm bảo cơm nở và chín đều.

Nồi có đi kèm muỗng xới cơm và xửng hấp.

Giá sản phẩm: 1.491.000 VNĐ

Hy vọng bài viết đánh giá nồi cơm điện Sharp trên đây cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong việc quyết định mua sản phẩm nồi cơm điện của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post