Wikimua Uncategorized [CÒN PHÒNG] Top 7 khách sạn đẹp ở Đà Lạt giá rẻ dưới 2 triệu đồng cho tết dương lịch

[CÒN PHÒNG] Top 7 khách sạn đẹp ở Đà Lạt giá rẻ dưới 2 triệu đồng cho tết dương lịch

[CÒN PHÒNG] Top 7 khách sạn đẹp ở Đà Lạt giá rẻ dưới 2 triệu đồng cho tết dương lịch

Đà Lạt là 1 trong những điểm đến hấp dẫn du khách du lịch trong dịp nghỉ lễ Tết dương lịch! Những ngày này khách sạn đẹp ở Đà Lạt thường hay full phòng và có giá khá cao. Mọi người không đặt sớm rất khó chọn.

Đến thời điểm này, nếu các bạn chưa đặt được phòng thì hãy tham khảo Top 7 khách sạn đẹp, giá rẻ ở Đà Lạt trong bài viết này nhé! Đảm bảo mọi người sẽ có kỳ nghỉ thoải mái mà tiết kiệm nhất!

Top 7 khách sạn đẹp ở Đà Lạt giá dưới 2 triệu đồng

1. Khách sạn Iris Đà Lạt (Giá phòng 748.000 đồng/đêm)

Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Khách sạn Iris là một trong những khách sạn 3 sao đẹp nhất nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Iris được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp, rất hiện đại và sang trọng.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Khách sạn Iris thiết kế theo phong cách châu Âu

khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Khách sạn có tổng cộng 54 phòng, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng views nhìn toàn cảnh thành phố.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Views từ ban công của các phòng

Các địa điểm tham quan gần khách sạn: Hồ Xuân Hương 1,4 km, Vườn hoa Đà Lạt 2,1 km, Nhà thờ Domaine de Marie, Dinh Bảo Đại, Chùa Lâm Tỳ Ni, … Ngoài ra, khách sạn cách sân bay Liên Khương khoảng 22km.

Đánh giá khách sạn Iris Đà Lạt:

Tài khoản T Liên đánh giá: “Khách sạn Iris Đà Lạt mới, phòng sạch sẽ. Đồ ăn sáng ngon và thay đổi theo ngày. Vị trí khá gần chợ đêm Đà Lạt và hồ Xuân Hương”

Tài khoản Công nhận xét: Nhân viên thỏa mái, vui vẻ, phòng ốc đẹp, sang trọng. Đồ ăn nên đa dạng hơn

2. Nam Xuan premium Hotel (giá phòng từ 569k/ đêm)

Địa chỉ: H8 – H9 Nguyen Thi Nghia, Trung tâm Đà Lạt, Đà Lạt, Việt Nam, 610000

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao tại Đà Lạt. Vì chỉ mới xây dựng nên không gian phòng rất mới và sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và tiện nghi. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình để mọi người lựa chọn.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt
khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Không gian khách sạn Nam Xuan premium

Các địa điểm gần khách sạn: chợ Đà Lạt 790m, Hồ Xuân Hương 890m, Dinh Bảo Đại 2.42km, chùa Linh Sơn – 490m, Sân gôn Đối Cù 560m, sân golf Đà Lạt 610m, chùa Linh Phước 6.39 m. Núi Lang Biang – 10,93 km, thác Voi – 18,09 km, Thiền viện Vạn Hạnh (tượng Phật Thích Ca) – 900 m, Đại học Đà Lạt – 1,03 km

Đánh giá Nam Xuan premium Hotel:

Du khách Nguyễn đã ở vào 1 đêm trong 11/2018 nhận xét: “Đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, đặc biệt ưng ý xe máy ở đây khá tốt. Chỗ ở không xa chợ Đà Lạt. Còn hỗ trợ thêm phòng trước giờ check in. Phòng hơi nhỏ trong khi phòng tắm lại rộng gần tương đương và không cách âm tí nào. Điều thất vọng nhất là việc không nghe điện thoại Nhóm mình đã deal trước sẽ đến tầm 4h sáng. Để đảm bảo, lúc 10 giờ tối ngày hôm trước còn gọi di động cho cái anh deal với nhóm hôm bữa và không được nghe máy. Thế là khi nhóm mình tới nơi phải ngồi ngoài hơn 1 tiếng trong thời tiết mưa gió lạnh căm. Thực sự lúc đó rất giận, mong khách sạn cải thiện vấn đề này”

Bạn Nguyen đã ở 2 vào 12/2017 chia sẻ: “Khách sạn khá okie. Chỉ có điều mình ở tầng 2 thì phải, trong phòng hầu như không có wifi (bắt được nhưng ko truy cập internet được). Thấy mấy bạn phòng bên phải ngồi ở cửa phòng để hứng sóng. Các vấn đề còn lại đều đạt. Chấp nhận được”.

3. Khách sạn đẹp ở Đà Lạt Train Villa (giá phòng từ 530k/ đêm)

Địa chỉ: 1 Quang Trung (Villa 3, 4 & 5, Khu Biệt Thự Đường Sắt

Đà Lạt Train Villa là một trong những khách sạn đẹp ở Đà Lạt được lòng rất nhiều du khách. Khu nghỉ dưỡng có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn từ phòng đơn, phòng đôi đến căn hộ cho các gia đình, nhóm bạn đi với nhau.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt
khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Không gian bên ngoài khách sạn

Các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại như wifi, tivi, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ … Ngoài ra đến đấy bạn có thể tham gia các câu lạc bộ giải trí như golf, sân chơi trẻ em, ….

khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Không gian trong phòng khách sạn

Quán cafe trên toa xe lửa ở Dalat Train cũng đẹp hết sảy. Toa xe lửa được trang trí với các hình ảnh, tranh vintage, tem xe lửa nhìn rất bắt mắt. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn thấy dãy núi Lang Biang và trường Lyceé Yersin. Không chỉ có nội thất đẹp mà bên ngoài khuôn viên ở đây cũng rất đẹp.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Quán cafe trên toa xe lửa ở Dalat Train đẹp hết nấc

Các địa điểm tham quan gần khách sạn: Hồ Xuân Hương – 1,56 km, Chợ Đà Lạt – 2,08 km, Dinh Bảo Đại (Dinh III) – 3,23 km, Chùa Linh Phước – 4,77 km, Thác Datanla – 4,83 km, Núi Lang Biang – 11,64 km, Thác Voi – 18,74 km …

Đánh giá Đà Lạt Train Villa:

Du khách Lại đã ở 2 đếm vào 11/2018 chia sẻ: “Nhân viên rất tốt, nhiệt tình, địa điểm hơi khuất nên rất yên tĩnh, tuy nhiên phòng hơi cũ, phù hợp nghỉ dưỡng”

Du khách Nguyễn ở 1 đêm vào 11/2018 cảm nhận: “Phong cảnh Train Villa thật yên bình, phòng sạch đẹp thơm. Món ăn đa dạng ngon miệng đẹp mắt. Nhân viên tận tình thân thiện. Tôi cảm thấy rất ấn tượng đã trải nghiệm một khà nghỉ tuyệt vời nơi đậy. Thank you so much.”

4. La Xanh Hotel (giá từ 1500k/ đêm)

Địa chỉ: 65 đường 3 tháng 2, Trung tâm Đà Lạt, Đà Lạt, Việt Nam, 7000 agoda

Đây là một trong những khách sạn đẹp ở Đà Lạt khá gần trung tâm thành phố, cách khoảng 2.1km. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao quốc ttes, với 20 phòng cho khách lựa chọn. Tuy khách sạn gần trung tâm thành phố Đà Lạt nhưng không gian ở đây khá yên bình và thoáng đãng, rất thích hợp cho các bạn muốn tìm 1 nơi nghỉ dưỡng.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt
khách sạn đẹp ở Đà Lạt

La Xanh Hotel

Địa điểm du lịch gần khách sạn: Chợ Đà Lạt – 380 m, Hồ Xuân Hương – 910 m, Dinh Bảo Đại (Dinh III) – 1,37 km, Thác Datanla – 4,89 km, Chùa Linh Phước – 7,21 km, Núi Lang Biang – 11,71 km, Thác Voi – 16,98 km, Nhà thờ Con Gà – 760 m, Nhà thờ Domaine – 940 m, Tu viện Domaine de Marie – 960 m, Nhà thờ Chính tòa Đà Lạt – 810 m …

Đánh giá La Xanh Hotel:

Tài khoản Bùi đã ở 2 đêm vào 8/2018 chia sẻ cảm nhận: “Tất cả mọi thứ đều ổn. Phòng rộng, sạch sẽ trên cả sự kỳ vọng. Tuy nhiên, Bạn nữ lễ tân ca chiều hơi thiếu nhiệt tình. Cũng không tư vấn khách về tour hay chỗ ăn chỗ chơi. Nên cho staff 4* nhé. Lần sau sẽ rate 5* nếu như tốt hơn.”

Bạn Dinh đã ở 3 đêm vào 7/2018: “Ưu điểm: sạch sẽ, tiện lợi, nhân viên giao tiếp tốt rat thuận tiện Khuyết điểm : ăn sáng hơi đơn điệu, cách âm cửa phòng kém nên bị ồn nếu trẻ con, khách trẻ lớn tiếng trong hành lang Tuy nhiên đây là nơi chọn lựa những lần sau cho tôi”.

5. Khách sạn Canary’s House (Giá phòng từ 420k/ đêm)

Địa chỉ: 39 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Nếu bạn thích ở những khách sạn mới ở Đà Lạt thì có thể chọn Khách sạn Canary’s House nhé! Khách sạn đạt 3 sao thuộc Top đầu những khách sạn đẹp ở Đà Lạt trong năm 2018.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt
khách sạn đẹp ở Đà Lạt
khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Canary’s House có không gian rất gần với thiên nhiên

Canary’s House nổi bật với thiết kế trắng tinh khôi hiện đại. Cả tòa nhà được sơn với 2 tông màu cơ bản màu trắng và xanh lá chủ đạo, xung quanh khách sạn đều được trang trí bằng cây xanh và họa tiết cây hoa lá đem lại không gian thoáng mát giúp cho du khách hòa mình cùng thiên nhiên.

khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Cả tòa nhà thiết kế với 2 tông màu cơ bản màu trắng và xanh lá chủ đạo

Các địa điểm du lịch gần khách sạn: Thiền Viện Trúc Lâm (cách 0,9 km), Thiên Vương cổ sát (cách 0,8 km), cách quảng trường Lâm Viên 1.8 km, hồ Than Thở 2.4 km, khách sạn kỳ quái 3.4 km, Công viên hoa Đà Lạt (cách 1,5 km) ….

Đánh giá Canary’s House Hotel:

Bạn Thanh Thuy Duong đánh giá: “Nhân viên tận tình nhưng hơi ồn vào giờ cao điểm”

Bạn Cường Phạm cũng đánh giá nhân viên tại khách sạn có thái độ và cách làm việc rất tốt “khách sạn sạch sẽ. nhân viên thân thiện, hơi xa trung tâm”

Hy vọng với Top khách sạn đẹp ở Đà Lạt mình chia sẻ sẽ giúp các bạn có kỳ nghỉ với nhiều trải nghiệm đẹp nhất bên bạn bè và người thân nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post