Wikimua Uncategorized Chọn đồ chơi nào cho bé sơ sinh?

Chọn đồ chơi nào cho bé sơ sinh?

Chọn đồ chơi nào cho bé sơ sinh?

Đồ chơi trẻ con không đơn thuần chỉ mang tính giải trí, đẹp mà cần đảm bảo phù hợp với từng giai đoạn phát triển và khả năng của bé. Đối với các bậc cha mẹ, nhất là những cha mẹ lần đầu có con, việc chọn lựa đồ chơi cho bé là rất khó khăn. Đối với các bé sơ sinh các mẹ cần tìm hiểu và sưu tầm thông tin liên quan tới sự phát triển của bé để có thể chọn được đồ chơi phù hợp và an toàn nhất. Vậy trẻ sơ sinh cần những đồ chơi gì, cùng #chanhtuoi tìm hiểu các mẹ nhalua chon do choi phu hop cho tre 1 tuoi..

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh từ 2 đến 3 tháng tuổi

Lúc này bé thường rất chú ý đến những vật ở trước mặt và muốn nằm những vật gì trước mặt, chân tay cũng bắt đầu hoạt động nhiều hơn, khả năng quan sát và lắng nghe của bé cũng phát triển nhanh hơn tuổi này các mẹ có thể lựa chọn đồ chơi: đồ chơi treo nôi cũi, kệ chữ A lúc này sẽ có sức hấp dẫn rất lớn đối với trẻ.

Bộ đồ chơi treo nôi cũi VBCare VBC-13005Bộ đồ chơi treo nôi cũi VBCare VBC – 265k Kệ chữ A thông minh cho béKệ chữ A thông minh cho bé – 249k

Đồ chơi cho trẻ 4 tháng tuổi đến dưới 6 tháng tuổi

Mẹ có thể chọn các loại đồ chơi phù hợp như sau: Gặm nướu cho bé, thú bông đáng yêu, đàn điện tử chạy bằng pin, đồ chơi trống bỏi.

Xúc xắc hình cầu ToyroyalXúc xắc hình cầu Toyroyal – 89k Đồ chơi xúc xắc có tay cầm PapaĐồ chơi xúc xắc có tay cầm Papa  – 89k
cxBộ Đồ chơi thú bông Shopconcuame (Hồng) và Bộ 2 đồ chơi búp bê bé cười và chút chít ếch xanh Toyroyal  – 379k Đồ chơi chút chít Thỏ Toyroyal 114372 (Trắng)Đồ chơi chút chít Thỏ Toyroyal 114372 (Trắng) – 85k

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh lớn, từ 7-12 tháng Trẻ trong giai đoạn 7-12 tháng thường thích vận động. Các bé luôn muốn lăn lộn, ngồi, nhảy, leo trèo, kéo đồ, vươn người, đứng và chạy… Trẻ cũng đã phần nào hiểu tên riêng của mình và một số từ thông dụng khác, có thể xác định bộ phận cơ thể, tìm đối tượng ẩn, và đặt mọi thứ vào và ra khỏi hộp. Đồ chơi tốt cho trẻ giai đoạn này – Những đồ chơi có thể chơi giả vờ: búp bê, con rối, ô tô nhựa hay gỗ, và các đồ chơi có thể bỏ vào chậu tắm.

Chú hươu cao cổ bông kéo dây phát nhạc Shopconcuame Just one year (Hồng)Chú hươu cao cổ bông kéo dây phát nhạc (Hồng) – 149k Đồ chơi bồn tắm hình khủng long Canpol BabiesĐồ chơi bồn tắm hình khủng long Canpol Babies – 215k

– Những đồ chơi để thả và nhặt: bát nhựa, bóng nhựa. 

Đồ chơi quả bóng Farlin TOY-15 – 129k

– Những đồ chơi cần vận sức: quả bóng lớn, xe đẩy, xe tập đi, xe kéo nhựa. Xe tập đi bằng gỗ cho bé Lagi (Nhiều màu)

Xe tập đi bằng gỗ cho bé Lagi – 260k

Đồ chơi cho bé 1 tuổi

Trẻ 1 tuổi thông thường đã có thể đi bộ, chạy nhảy, thậm chí là leo cầu thang. Những loại đồ chơi phù hợp cho bé 1 tuổi: Quyển sách giấy với hình minh họa đơn giản hoặc hình ảnh của các đối tượng thực, băng, đìa nhạc ghi âm kích thích bé phát triển thính giác, điện thoại đồ chơi, búp bê, giường búp bê, toa xe và xe đẩy em bé, con rối, đồ chơi nhồi bông, thú nhựa, xe ô tô nhựa hoặc gỗ. Những đồ chơi xếp hình: khối gỗ và khối nhựa có khớp nối đơn giản.

Mèo bông DoodleMèo bông Doodle – 170k Bộ đồ chơi điện thoại và đàn TRK-655 108NAN – 219k
  Đồ chơi xe lửa bằng gỗ- 119k Đồ chơi gỗ Bộ xếp 9 hình Winwintoys C485 – 108k

Còn nhiều loại đồ chơi cho bé sơ sinh khác nữa trên Lazada.vn, các mẹ có thể xem thêm tại đây. Để tiết kiệm hơn khi mua, mẹ có thể xem các bài có mã giảm giá của Lazada trên #chanhtuoi. Đảm bảo sẽ mua được giá tốtChúc các mẹ có thể tìm được những món đồ chơi, bổ ích phù hợp cho bé!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post