Wikimua Uncategorized Điểm danh 5 cửa hàng thiết kế áo dài đẹp Tết 2018

Điểm danh 5 cửa hàng thiết kế áo dài đẹp Tết 2018

Điểm danh 5 cửa hàng thiết kế áo dài đẹp Tết 2018

Tết thời điểm vàng cho áo dài lên ngôi, hàng loạt cô gái trẻ đến phụ nữ trung niên cũng thay nhau săn tìm những mẫu áo dài với các xu hướng mới nhất 2018.

Vậy đâu là những thương hiệu thiết kế áo dài đẹp mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng cho dịp xuân này? Điểm danh ngay Top 5 thương hiệu thiết kế áo dài đẹp 2018 ngay thôi nào!

1. Thủy Design House:

Bằng những thiết kế đầy màu sắc, trẻ trung mà đa đạng, Thuy Design House chẳng mấy chốc đã trở thành một địa chỉ thân quen, của giới mộ điệu thời trang. Chưa kể bộ film Cô Ba Sài Gòn đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập cùng tên với những nét sang chảng kiêu kì nhưng vẫn thật nền nhã và nữ tính đã được Thủy Design House trình làng gần đây.

Lấy cảm hứng từ những hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương một thời, điểm nhấn của BST Cô Ba Sài Gòn chính là biến tấu đầy sáng tạo những hoạ tiết vốn quen thuộc đó trên nền trang phục.

Một lần nữa, những “Cô Ba” đã thể hiện một hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ xưa nhưng không kém phần sắc sảo.Bộ sưu tập như làm sống lại một Sài Gòn xưa đầy tự nhiên bằng nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần ấm áp của Hòn Ngọc Viễn Đông ngày trước.

Địa chỉ:

– 09 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– 132 – 134 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

2. Oversize shop:

Một địa chỉ nằm lòng của các tín đồ thời trang trẻ. Mỗi dịp Tết đến Oversize luôn tung ra hàng loạt thiết kế áo dài cách tân làm điêu đứng các cô gái.

Màu sắc trẻ trung năng động, thiết kế cách tân đẹp mắt cùng nhiều kiểu dáng dễ thương và đặc biệt giá thành khá hợp lý. Oversize hiển nhiên trở thành shop áo dài cách tân được các cô gái trẻ săn lùng nhiều nhất trong dịp Tết 2018.

Địa chỉ:

– 200 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

– 433 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

– 161A, Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM

– 465 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM

3. The Kat House:

Áo dài của The Kat chủ yếu được may từ vải tơ tằm hoặc gấm. Được cắt may khéo léo, kết hợp trang trí với hoa văn lạ mà tinh tế nên rất được lòng nhiều bạn trẻ.

Khi đến với Kat, bạn không chỉ được thả hồn trong thế giới nhiều màu sắc giữa cổ điển xen hiện đại của những tà áo dài cách tân, mà còn tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Địa chỉ:

– 296 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

– 14 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP.HCM

– 251 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM

– 401 Võ Văn Tần, Quận 3

4. Real Clothes

Với thiết kế áo dài cách tân đa dạng trong màu sắc và thiết kế, Real Clothes mong muốn mang đến một không khí xuân tươi mới rộn ràng với những tà áo dài phấp phới giữa rừng hoa.

Ngoài những thiết kế áo dài hai tà theo xu hướng, Real Clothes vẫn có thiết kế áo dài truyền thống nhưng theo phong cách tối giản đương đại phù hợp với giới trẻ.

Địa chỉ:

– 472 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

– 44 Nguyễn Huệ, Quận 1

– 91 Trương Định, Quận 3, TP.HCM

– 44 Nguyễn Huê, Quận 1, TP.HCM

– 119 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM

5. GEM Concept:

Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, GEM giới thiệu bộ sưu tập Áo Dài 2018 | Tương Âm. Bộ sưu tập lần này thể hiện sự giao thoa giữa truyền thống và tân thời, với 2 hình ảnh chủ đạo là áo dài lụa thêu và áo dài hoa văn lập thể.

Các mẫu thêu ruy-băng trên nền áo dài lụa được phối màu và thêu tay tỉ mỉ bởi Trần Đường. Tất cả các mẫu áo áo dài trong bộ sưu tập đều đi kèm quần và mấn đội đầu hoặc băng-đô đồng bộ.

Trên là top 5 cửa hàng thiết kế áo dài Tết 2018 mà mình đã tổng hợp, mong là với chia sẻ từ mình các bạn có thể tìm được cho mình trang phục áo dài đẹp Tết 2018 này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post