Wikimua Uncategorized Đánh giá chi tiết Nokia 3: có nên mua hay không?

Đánh giá chi tiết Nokia 3: có nên mua hay không?

Đánh giá chi tiết Nokia 3: có nên mua hay không?

Mặc dù Nokia 3 có giá thành tương đối rẻ chưa đến 3 triệu nhưng vẫn khá nhiều người dè chừng băn khoăn không biết có nên mua chiếc smartphone này không? Nếu bạn cũng vậy hãy tham khảo bài viết này nhé! Mình sẽ dành chút thời gian đánh giá Nokia 3 chi tiết để mọi người quyết định dễ dàng hơn!

Đánh giá thiết kế Nokia 3

So với những smartphone trong tầm giá, Nokia 3 trở nên nổi bật hơn hẳn với sự kết hợp hài hòa giữa vền nhôm cứng cắp với mặc lưng bằng nhựa polycarbonate cùng mặt kính cong 2.5D.  Đôi lúc cầm chiếc Nokia 3 trên tay mình cứ ngỡ đây không phải là smartphone chỉ có 2.990.000đ luôn ý!

Đánh giá màn hình 5 inchs của Nokia

Nokia 3 có màn hình LCD IPS kích thước 5 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 . Tuy đây không phải là màn hình lớn nhưng vẫn đủ dùng và phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Đánh giá hiệu năng Nokia 3

Nokia 3 được trang bị con chip MediaTek 6737, 2GB RAM. So với mặt bằng chung thì cũng không ấn tượng cho lắm! Các tác vụ đơn giản Nokia 3 vẫn có thể xử lý mượt nhưng khi mở nhiều tab trong cùng 1 trình duyệt thì máy xử lý chậm.

Bộ nhớ trong của Nokia 3 có là 16GB bộ nhớ và hỗ trợ mở rộng lên tới 128GB qua khe cắm thẻ MicroSD. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm việc lưu trữ rất nhiều các tập tin, hình ảnh hay bất kì nội dung đa phương tiện nào cần mà không gặp phải vấn đề nào hạn chế.

Đánh giá camera Nokia 3

Với độ phân giải chỉ 8MP, camera chính/ phụ của Nokia 3 tỏ ra hơi đuối so với mặt bằng chung. Song nhờ có khẩu độ khá ôn F/2.0 nên máy vẫn đủ khả năng chụp lại những bức ảnh chất lượng để người dùng có thể đăng tải lên mạng xã hội!

Đánh giá Pin Nokia 3

Dù viên pin bên trong Nokia 3 dung lượng chỉ 2650mAh nhưng vì có màn hình nhỏ và con chip tiết kiệm điện năng nên máy có thể hoạt động được khoảng 1 ngày trong 1 lần sạc đầy. Nếu có nhu cầu cao hơn, ví dụ như chơi game hay dùng 3G ngoài trời liên tục thì tốt nhất, bạn nên mang theo một chiếc sạc dự phòng vì nhiều khả năng, máy sẽ “ngắc ngoải” vào khoảng 3 – 4 giờ chiều.

Nhìn chung nếu bạn có điều kiện kinh tế thì có thể chọn những chiếc smartphone tốt hơn. Nhưng nếu bạn là sinh viên, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại nghe, gọi và vào mạng hoặc có ý định mua cho bố mẹ dùng thì đây là sự lựa chọn khá ổn đấy ạ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post