Wikimua Uncategorized Bỏ 3 phút nạp thẻ điện thoại trực tuyến, được tới 3 phút gọi miễn phí.

Bỏ 3 phút nạp thẻ điện thoại trực tuyến, được tới 3 phút gọi miễn phí.

Bỏ 3 phút nạp thẻ điện thoại trực tuyến, được tới 3 phút gọi miễn phí.

Update 6/3/2015: Có một mẹo là các bạn đăng ký làm đại lý của Ngân Lượng, các bạn sẽ được mức triết khấu cao hơn khoảng 0,2% đến 0,5 %. Để nhanh thì các bạn đăng ký qua link này của mình để hưởng khuyến mại với mức cao nhất tại đây

Nạp thẻ điện thoại tiết kiệm

Nạp thẻ 100k bạn chỉ mất 94,8k theo link của mình mà thôi.

Hầu như ai cũng nạp tiền điện thoại ít nhất 1 lần mỗi tháng. Mai cũng vậy đó, nhưng Mai chọn cách nạp trực tuyến vì lúc nào cũng được mà không lo cửa hàng bán thẻ đóng cửa, hay trời nắng… lại con được tiết kiệm nữa (Có ngày mình nạp cho anh chị và bố mẹ nữa tiết kiệm được hơn 30 nghìn). Nếu bạn có tài khoản ngân hàng, thậm chí là ATM là sẽ làm được ưu đãi này. Mẹo của mình là nạp qua ngân lượng, bạn sẽ tiết kiệm đc (4 đến 10% giá thẻ). Nạp 100k mà chỉ mất có 96k thôi, 500k sẽ tiết kiệm được 20k.

Các bước nạp thẻ điện thoại trực tuyến tiết kiệm với Ngân Lượng

Bước 1: Bạn cần có một tài khoản Ngân Lượng (Đăng ký tại www.nganluong.vn) Bước 2: Sau khi có tài khoản bạn cần nạp tiền vào đây. Click vào nút “Nạp tiền”. Sau đó bạn chuyển số tiền mình cần nạp vào tài khoản ngân lượng (hoàn toàn miễn phí), không cần nạp nhiều đâu, bạn cần thẻ bao nhiêu nạp vào đó cũng được. Bước 3: Bạn nhấn vào Tiện ních (nạp tiền điện thoại) http://thanhtoanonline.vn/nap-dien-thoai.html (Trang thanhtoanonline.vn là của Ngân Lượng bạn nhé). Bước 4: Điền số điện thoại, lựa chọn giá trị thẻ nạp và nhấn vào nút thanh toán Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán là qua tài khoản ngân lượng nhé. Bạn sẽ mất phí khi thanh toán qua ngân hàng, thẻ nội địa…. nhưng nếu dùng Ngân Lượng thì miễn phí khi thanh toán nhờ đó chúng ta tiết kiệm được chút tiền vặt, trung bình mỗi tháng mình dùng hết 100k, mà lần nào khuyến mại bố mẹ và 2 anh trai đi làm xa nữa, tổng lên tới 500k thế là được bữa ăn sáng rùi. Nếu mà chúng ta chia sẻ bạn bèn, thì tổng hợp lại nhà mình sẽ được 1 khoản lớn lớn đó. Mình tham khảo VNpayment, iPay… thì nạp 50k thì mất đến 49,5K, trong khi Ngân Lượng chỉ 48k thôi. Nhược điểm: Bạn cần có tài khoản Ngân Lượng nên mất thêm 1 bước, nhưng có khó. Mai cũng không phải học về máy tính. Lần đầu mình làm là mất 15 phút, nhưng giờ tháng nào cũng tiết kiệm được không dưới 20k :D. Mai nhớ có lần mình bấm lộn số, tài khoản mình vẫn bị trừ tiền, nhưng số đó không tồn tại. Sau 01 hôm thì tự động tiền sẽ được trả lại tài khoản ngân lượng. Nếu mà đang có khuyến mại Mai cũng nhận hưởng khuyến mại đầy đủ, ngoài ra có thẻ mua thẻ game hay mấy loại thẻ phổ biến khác cũng đc, Mai cũng dùng nó mua thẻ học Tiếng Anh qua đó nữa, nên mới biết cách này chia sẻ với các bạn đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post