Wikimua Uncategorized Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Và Tiết Kiệm Điện Nhất 2019

Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Và Tiết Kiệm Điện Nhất 2019

Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Và Tiết Kiệm Điện Nhất 2019

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay, vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bảo quan các loại thực phẩm tươi ngon hơn, và cũng là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ. Nhưng hiện nay trên thị trường có vô vàn các hãng tủ lạnh khác nhau, vậy nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện? Bài viết dưới đây là sẽ bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh tốt.

Mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất
Mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất

1.   Tiêu chí chọn lựa tủ lạnh tốt cho gia đình

Tiêu chí 1: Nhu cầu sử dụng của gia đình

Để lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp và tiết kiệm điện năng thì việc bạn cần chú ý đầu tiên là số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng tủ lạnh. Sau đây là một loại dung tích mà các bạn cần cân nhắc lựa chọn:

  • Từ 1 đến 3 người sử dụng tương đương với tủ lạnh 150 lít
  • Từ 3 đến 5 người sử dụng tương đương với tủ lạnh 150 – 300 lít
  • Từ 5 đến 7 người sử dụng tương đương với tủ lạnh 300 – 400 lít
  • Trên 7 người sử dụng tương đương với tủ lạnh trên 400 lít

Tiêu chí 2: Chi phí mua tủ lạnh

Tủ lạnh hiện nay có rất sản phẩm với mẫu mã, chủng loại khác nhau, vì thế mà có giá ở nhiều phân khúc khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ phân loại 3 mức giá phổ biến hiện nay.

  • Tủ lạnh giá rẻ có mức giá khoảng từ 500.000 – 2.000.000 VND: Loại tủ lạnh này khá bé, và độ làm lạnh khá chậm. Mức giá này phù hợp với những gia đình ít người hay không có điều kiện , hoặc với các bạn sinh viên.
  • Tủ lạnh tầm trung có giá khoảng từ 2.000.000 – 6.000.000 VND: Loại tủ lạnh có mức giá này có khá đầy đủ các chức năng, chế độ làm lạnh cũng nhanh hơn, tủ to hơn giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Mức giá này phù hợp với gia đình có 3-5 thành viên.
  • Tủ lạnh cao cấp với mức giá trên 6.000.000 VND: Loại tủ lạnh có đầy đủ mọi chức năng tiện nghi, thông minh, và có thiết kế đẹp, sang trọng.

​Tiêu chí 3: Lựa chọn kiểu dáng thiết kế tủ lạnh

Ngoài 2 tiêu chí trên, thì việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế tủ lạnh cũng rất quan trọng. Vì sản phẩm có thiết kế đẹp sẽ làm phòng bếp nổi bật vẻ hiện đại, sang trọng.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại thiết kế phổ biến nhất là:

  • Tủ lạnh thiết kế ngăn đá trên: Loại này phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất, vì có giá thành hợp lý. Nhưng nhược điểm là ngăn mát để bên dưới, sẽ khó khăn khi để và lấy thực phẩm
  • Tủ lạnh thiết kế ngăn đá dưới: Loại này giúp ngăn mát được sử dụng dễ dàng hơn trong việc để và lấy đồ. Nhưng nhược điểm lại là tốn nhiều điện năng
  • Tủ lạnh kiểu side by side: Loại này có dung tích lớn và nhiều ngăn giúp bạn có thể bỏ nhiều đồ hơn, tiện lợi để và lấy đồ nhưng bạn cần phải sắp xếp đồ hợp lý. Nhược điểm là giá thành cao, tiêu tốn điện năng.

2. Mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng, thương hiệu tủ lạnh. Nhưng để lựa chọn thương hiệu chất lượng, uy tín là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là Top 5 hãng tủ lạnh tốt nhất hiện nay.

2.1. Tủ lạnh hãng Panasonic

Panasonic là thương hiệu lớn tại Nhật Bản, dẫn đầu trong thị trường đồ gia dụng chất lượng tuyệt đối. Được thành lập vào khoảng năm 1918 do ông Matsushita sáng lập, là tập đoàn lớn thứ 59 thế giới.

 

Tủ lạnh hãng Panasonic
Tủ lạnh hãng Panasonic

Tủ lạnh Panasonic có phân khúc giá tầm trung và cao cấp nên bạn có thể lựa chọn phù hợp theo điều kiện gia đình. Đặc biệt tủ lạnh Panasonic có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu thành viên trong gia đình sử dụng.

2.2. Tủ lạnh hãng Toshiba

Thương hiệu Toshiba đã quá thân thuộc với chúng ta, vì chúng thường xuất hiện những đồ điện gia dụng trong gia đình. Toshiba được thành lập vào năm 1939 viết tắt của tên TOKYO SHIBAURA ELECTRIC K.K. Tủ lạnh Toshiba có nhiều mức giá phù hợp, thiết kế đẹp sang trọng có dung tích lớn và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh hãng Toshiba
Tủ lạnh hãng Toshiba

2.3. Tủ lạnh hãng Hitachi

Hitachi cũng là một thương hiệu Nhật bản được thành lập năm 1910. Hiện này Hitachi là một trong những hãng sản xuất đi đầu trong công nghệ mới.

Tủ lạnh hãng Hitachi
Tủ lạnh hãng Hitachi

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế rất riêng biệt sang trọng theo phương tây. Khả năng làm lạnh nhanh chóng và giúp tiết kiệm điện năng.

2.4. Tủ lạnh hãng Samsung

SAMSUNG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tôi tin chắc rằng đến 99% các bạn biết đến thương hiệu này qua ngành sản phẩm Smartphone.

Tủ lạnh hãng Samsung
Tủ lạnh hãng Samsung

Tủ lạnh SAMSUNG có thiết kế vượt trội sang trọng hiện đại, và có nhiều phân khúc khác nhau nên các bạn có thể lựa chọn giá phù hợp. Ngoài ra tủ lạnh SAMSUNG còn được áp dụng công nghệ Mr.coolpack và hệ thống làm lạnh kép Cooling System.

2.5. Tủ lạnh hãng Sharp

Thương hiệu Sharp Coporation là một trong những thương hiệu bán hàng dẫn đầu thế giới.

Tủ lạnh hãng Sharp
Tủ lạnh hãng Sharp

Tủ lạnh Sharp có ưu điểm lớn về khả năng tiết kiệm điện do được áp dụng công nghệ J-Tech Inverter. Ngoài ra còn khả năng làm lạnh nhanh vượt trội.

Trên đây là bài chia sẻ của chuyên gia wikidienmay về: “Các hãng tủ lạnh tốt và tiết kiệm điện nhất”. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc tủ lạnh tốt và phù hợp với gia đình sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post