Wikimua Uncategorized Vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khoẻ

Vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khoẻ

Vòng đeo tay thông minh hiện nay đang được rất nhiều sự ưa chuộng của người dùng bởi những tính năng ưu biệt tiện ích, là một công cụ đắc lực hỗ trợ chúng ta trong việc theo dõi huyết áp, đo nhịp tim và nhắc nhở bảo vệ sức khỏe.vòng đeo tay thông minh nào tốt Tuy nhiên câu hỏi của rất nhiều người dùng đang phân vân không biết chọn cho mình đâu là một chiếc vòng đeo tay thông minh nào tốt và rẻ nhất. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi đã chuẩn bị chọn lọc kĩ càng để đưa ra những đánh giá về những chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất cho bạn tham khảo

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Vòng đeo tay thông minh có chức năng gì?
    • 1.1. Vòng đeo tay giúp theo dõi huyết áp
    • 1.2. Vòng đeo tay là đồng hồ đo nhiệt tim
    • 1.3. Vòng đeo tay giúp đo oxy trong máu
    • 1.4. Vòng đeo tay giúp kiểm soát giấc ngủ
    • 1.5. Vòng đeo tay nhắc bạn uống nước
    • 1.6. Vòng đeo tay nhắc khi ngồi quá lâu
    • 1.7. Giúp theo dõi di chuyển vận động
    • 1.8. Cập nhập thông báo tin tức
  • 2. 4 bước chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất?
    • 2.1. Thiết kế của vòng đeo tay
    • 2.2. Hệ điều hành của vòng đeo
    • 2.3. Địa chỉ mua hàng uy tín
    • 2.4. Chế độ bảo hành
  • 3. Top 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay
    • 3.1. 1. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3
    • 3.2. 2. Vòng đeo sức khoẻ Misfit Flash
    • 3.3. 3. Vòng đeo tay thông minh IWOWN I6 HRC
    • 3.4. 4. Vòng đeo tay thông minh Wonlex V07
    • 3.5. 5. Vòng đeo tay thông minh V06S
  • 4. Lời kết

Vòng đeo tay thông minh có chức năng gì?

Đầu tiên trước khi đi vào những thông tin quan trọng chúng ta cùng điểm qua xem vòng đeo tay thông minh có tốt không? và có những tác dụng chính gì đáng để chúng ta quan tâm đến vậy.

vòng đeo tay thông minh có chức năng gì

Vòng đeo tay giúp theo dõi huyết áp

Như chúng ta đã biết hiện nay bệnh huyết áp là một loại bệnh khá phổ biến thất thường, vì vậy lợi ích đầu tiên mà chiếc vòng tay thông minh đem lại đó là khả năng theo dõi tình trạng huyết áp trong cơ thể đang ở mức cao hay thấp một cách định kỳ.vòng đeo tay giúp theo dõi huyết ápNhờ đó mà ta biết cách xử lí phòng ngừa cho huyết áp trong cơ thể mình ổn định, rất là tiện lợi đúng không nào.

Vòng đeo tay là đồng hồ đo nhiệt tim

Trạng thái tuần hoàn máu, nhịp tim ổn định là rất quan trọng đối với sức khỏe chúng ta vậy. Đồng hồ đeo tay thông minh với bộ vi mạnh và chip thông minh giúp kiểm soát đo chỉ số nhiệt tim của chúng ta một cách chính xác.vòng đeo tay là đồng hồ đo nhiệt timTừ đó sẽ giúp ta nhận biết rồi đưa ra những biện pháp tập luyện hay ăn uống sinh hoạt để cân bằng ổn định nhiệt tim. Thật là một tiện lợi giúp ta đo lường bảo vệ một trái tim khỏe mạnh đúng không.

Vòng đeo tay giúp đo oxy trong máu

Như chúng ta thường biết để có thể đo lượng oxy trong máu thì phải cần đến những thiết bị phức tạp đúng không nào?vong deo tay giup do oxy trong mau

Nhưng nay với một chiếc vòng đeo tay thông minh chúng ta hoàn toàn có thể đo được lượng oxy trong máu của mình. Không quá phức tạp, lại không quá tốn quá nhiều chi phí vậy. Đúng là thực dụng biết chừng nào.

Vòng đeo tay giúp kiểm soát giấc ngủ

Lợi ích thứ tư của vòng đeo tay giúp theo dõi hoạt động chất lượng giấc ngủ của bạn.vòng đeo tay giúp kiểm soát giấc ngủTừ đó đưa ra liệu pháp đo lường sức khỏe giúp cho bạn nghỉ ngơi cân bằng lại sức khỏe bù qua bằng giấc ngủ.

Vòng đeo tay nhắc bạn uống nước

Có gì tiện lợi hơn để mang lại cho chúng ta sức khỏe bằng cách uống nước chứ. Tuy nhiên uống nước lúc nào? uống nước cho đủ lại là vấn đề.Nhưng bạn đừng lo đối với một chiếc đồng hồ đeo tay thông minh sẽ nhắc nhở đo lường giúp bạn uống nước một cách đầy đủ hợp lí.

Vòng đeo tay nhắc khi ngồi quá lâu

Ở lợi ích thứ sáu này sẽ tốt nhất cho ai hay phải ngồi nhiều như làm văn phòng, hay lái xe quá lâu.vòng đeo tay nhắc khi ngồi quá lâuThì chiếc đồng hồ sẽ nhắc nhở chúng ta đứng dậy vận động nhẹ, cho xương khớp máu được lưu thông từ đó sẽ tránh được những bệnh thoái hóa hay đau vai gáy.. vv.

Giúp theo dõi di chuyển vận động

Tiện ích tiếp theo của đồng hồ đeo tay giúp cho ta biết được số bước chân di chuyển trong lúc vận động.vòng đeo tay theo dõi di chuyển vận độngTừ đó đưa ra cho ta biết lượng calo mình đã tiêu thụ và đốt cháy là bao nhiêu.

Cập nhập thông báo tin tức

Cuối cùng tiện ích của đồng hồ đeo tay thông minh giúp ta cập nhập được những thông báo quan trọng bằng cách.

cập nhập thông báo tin tứcTự động kết nối với Bluetooth với điện thoại giúp ta hiển thị thông tin những cuộc gọi và tin nhắn qua màn hình đồng hồ thông minh.

4 bước chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất?

Thiết kế của vòng đeo tay

Nhìn chung có thể thấy rằng thiết kế của vòng đeo tay tựa như một chiếc hồ thể thao vậy, chỉ là các màu sắc của vòng đeo tay nhiều màu sắc chủ đạo, kèm theo là chiếc màn hình với mặt kính cường lực cảm ứng nhạy bén.gia vong deo tay thong minhĐiểm nhấn ở vòng đeo tay thông minh có kích thước dây đeo linh hoạt có thể thích hợp với bất kì cổ tay của người dùng nào.

Hệ điều hành của vòng đeo

Nếu là một chiếc vòng đeo tay từ những hãng sản xuất lớn hiện nay đều tương thích với các dòng hệ điều hành iOS, Android hay Chrome OS. Để kết nối với smartphone. Ngoài ra vẫn có những vòng đeo tay chỉ tương thích với 1 dòng hệ điều hành nhất định.hệ điều hành của vòng đeoVì vậy chúng ta nên lưu ý, lại như trường hợp điện thoại ta là Iphon hệ IOS, vòng đeo tay lại tương thích với hệ điều Android thì không ổn. Bởi vậy khi chọn mua ta chỉ cần xem rõ thông số kĩ thuật là có thể nhận diện được.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay địa chỉ mua uy tín và có mức giá tốt nhất thì không có ở đâu khác bằng cách chúng ta mua các kênh thương mại điện tử. Điển hình như lazada, tiki, adayroi. Khi mua hàng ở đó bạn sẽ không phải qua nhiều nguồn trung gian.

Ngoài ra chế độ bảo hành cũng như đổi trả nếu bạn mua về không ưng ý với sản phẩm. Điều chúng ta cần làm là chỉ cần so sánh giá và đọc nhận xét của khách hàng rồi tự đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Đồng thời việc lựa chọn thương hiệu sản phẩm cũng hết sức quan trọng.

Chế độ bảo hành 

Chế độ bảo hành cũng là điều chúng ta nên đáng chú ý tới, thông thường một chiếc vòng đeo tay từ nhà sản xuất chính hãng sẽ có mức bảo hành tối thiểu là từ 6 tháng trở lên.

Top 5 vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

1. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3

Với phiên bản của chiếc vòng (3s) Xiaomi này sẽ đem đến một trải nhiệm cho người dùng được tốt hơn phiên bản 2. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi liệ kế vào trong danh sách đầu tiên. Với phiên bản mi 3 của chiếc vòng tay này đã được nâng cấp một cách đột biến. vòng đeo tay thông minh xiaomi mi band 3Về cả tính năng lẫn thiết kế để tạo ra một chiếc vòng đeo tay đúng chất thông minh theo dõi sức khỏe hấp dẫn hơn.

Ưu điểm về tính năng thì vẫn giữ nguyên các tính năng như theo dõi huyết áp, giấc ngủ, đếm bước đi hay theo dõi nhịp tim.

Với phiên bản mới này của Xiaomi band 3 các tính năng hệ thống hoạt động một cách mượt mà chính xác hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế thoạt nhìn có thể thấy rằng toàn bộ các linh kiện được tích hợp vào trong một vỏ nhựa hình con nhộng, mặt sau là cảm biến đo xung độ cơ thể bạn. Với thiết kế nhỏ nhắn nhưng mang đầy nét sinh động và độc đáo.
  •  Về pin sạc và cấu hình bạn có thể sử dụng đến 20 ngày mới phải cắm sạc, đồng thời cấu hình vòng đeo tay được kết nối Bluetooth 4.0 và cảm biến gia tốc ADI mạnh mẽ Mi Band 3 có thể hoạt động tự do với smartphone , không cần điện thoại nó vẫn vận hành tốt các tính năng như xem giờ, đếm số bước chân, theo dõi nhịp tim, theo dõi lượng calorie tiêu thụ.
Điểm yếu
  •  Ứng dụng Mi Fit của bản xiaomi 3 này hơi khó sử dụng chút xíu.
  •  Màn hình hiển thị không được hoàn toàn tốt với mắt.
 Mua SP với giá 629.000₫ 

2. Vòng đeo sức khoẻ Misfit Flash 

Thoạt nhìn có thể thấy chiếc vòng tay Misfit Flash có vẻ ngoài khá trang trọng dây đeo thoải mái, chống nước lên tới 30m giúp cho việc theo dõi hoạt động hàng ngày, bước đi, giấc ngủ, nhịp tim bạn một cách ổn định.

Vòng đeo sức khoẻ Misfit Flash 

Về thiết kế có kiểu dáng gọn nhẹ đặc biệt có màn hình 2 đèn LED giúp hiển thị rõ ràng tương thích với đôi mắt. Ngoài ra cũng rất đa dạng gu màu cho chúng ta lựa chọn.

Các phím bấm thông minh cho phép bạn điều khiển điện thoại như chụp ảnh, nghe nhạc, kết nối với Logitech, Harmony, Yo Spotify, Nest.

Điểm mạnh
  •  Khả năng cho phép người dùng theo dõi bước chân, quãng đường chạy bộ, bơi đạp xe một cách đơn giản nhất mọi lúc mọi nơi.
  •  Pin của vòng tay được tích hợp một quả pin siêu nhỏ ở bên trong thời gian sử dụng phải thay từ 6 tháng 1 lần.
  •  Cấu hình của vòng tay Misfit Flash sẽ tùy biến để tương thích với tất cả các hệ điều hành như iOS, Android.
Điểm yếu
  •  Khả năng chống bám bụi kém.
  •  Giá thành sản phẩm còn cao.
 Mua SP với giá 1.950.000₫ 

3. Vòng đeo tay thông minh IWOWN I6 HRC

Với chiếc vòng đeo IWOWN I6 HRC có các tính năng nhiều tiện ích thông minh màn hình hiển thị OLED 7×24 giờ liên tục heart rate monitor nhiều môn thể thao chức năng.vòng đeo tay thông minh iwown

Thiết kế bên ngoài được tối giản lại một cách lịch lãm, kiểu dáng dài kích thước vừa vặn với bất kì cổ tay người dùng nào.

I6 HRC giúp nhận diện tới 24 loại hoạt động thể dục khác nhau, đồng thời màn hình cảm ứng OLED có chế độ tiết kiệm năng lượng và độ phân giải lên tới 128x64px.

Điểm mạnh
  •  Khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP67 và chế độ tính lượng calo tiêu hao một cách chuẩn xác tuyệt đối.
  •  Cấu hình có thể tương thích IOS và Android một cách tốt nhất, đồng thời kết hợp với ứng dụng IWOWFIT giúp người dùng sử dụng được tốt nhất các tính năng thông minh.
  •  Khi sạc đầy pin vòng đeo tay bạn có thể hoạt động được từ 5-7 ngày.
Điểm yếu
  •  Dây quai đeo dễ bám bụi.
  •  Thời gian hiển thị đèn LED khá ngắn.
 Mua SP với giá 499.000₫ 

4. Vòng đeo tay thông minh Wonlex V07

Trong năm 2018 với sự nổi bật của chiếc V07 đã được rất nhiều người dùng quan tâm đến vì cảm biến độ chính xác cao, tiếp cận đến các thiết bị y tế chuyên dụng các thông số về nhịp và huyết áp của người đeo. Vì vậy đây là một sản phẩm luôn bán chạy trong phân khúc tầm trung.

Vòng đeo tay thông minh Wonlex V07

Với vẻ ngoài thiết kế đẹp, với khả năng nổi trội kháng nước chuẩn Ip67, kích thước vừa vặn hiện đại với màn hình cảm biến mượt mà. Đây chắc chắn sẽ là chiếc vòng tay thông minh đáng để bạn sở hữu.

Điểm mạnh
  •  Hỗ trợ ứng dụng bạn có thể tùy biến sử dụng tất cả các tính năng phân tích dữ liệu, đồng thời giúp cập nhập thông tin và thông báo một cách nhanh chóng.
  •  Khả năng đo nhịp tim ở chiếc vòng này chính xác đến tuyệt đối.
  •  Cổng sạc có thể kết nối bằng usb giúp bạn có thể tùy thích sạc pin một cách dễ dàng, đồng thời màn hình LED cảm ứng cũng có tính năng tiết kiệm năng lượng. Lưu lượng pin lên tới 70mAh Li-polymer đủ trâu để cho ta sử dụng.
Điểm yếu
  •  kết nối Bluetooth hơi chậm.
  •  Độ chống bám bụi không cao.
 Mua SP với giá 699.000₫ 

5. Vòng đeo tay thông minh V06S

Với chiếc V06s này chắc chắn sẽ giúp cho người dùng đo được nhịp tim một cách toàn diện nhất 24/7. Vòng đeo tay thông minh V06S là một trong những vòng đeo hỗ trợ theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay trong năm 2018 được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Vòng đeo tay thông minh V06S

Với khả năng tự cảm biến cho tới độ chính xác cao cùng với đó là một thuật toán rất thông minh cho phép đo đạc và ghi lại chính xác tiếp cận với các thông số nhịp độ trên cơ thể của người đeo.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế với kiểu dáng mặt tròn cá tính được trang bị màn hình cảm ứng OLED 0,95 inch cùng với dây đeo được làm bằng silicone chất lượng.
  •  Cấu hình tương thích với đủ các hệ điều hành như IOS, Android
  •  Khả năng đồng bộ hiển thị thông báo một cách nhanh chóng
Điểm yếu
  •  Xét về trọng lượng hơi nặng xíu.
 Mua SP với giá 495.000₫

Lời kết

Trên đây là bài viết đánh giá về kinh nghiệm chọn vòng đeo tay thông minh tốt nhất mà người dùng vừa tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin hiểu biết trong bài viết này chắc chắn bạn sẽ biết cách chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post