Wikimua Uncategorized Vài lưu ý khi mua máy sấy quần áo cho các bạn chưa có kinh nghiệm

Vài lưu ý khi mua máy sấy quần áo cho các bạn chưa có kinh nghiệm

Vài lưu ý khi mua máy sấy quần áo cho các bạn chưa có kinh nghiệm

Máy sấy quần áo sẽ là vị cứu tinh của chúng ta mỗi khi thời tiết ẩm ướt, mưa phùn. Chỉ còn ít ngày nữa, thời tiết miền Bắc chính thức bước vào mùa mưa ẩm thấp như như vậy. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc máy sấy quần áo thì hãy đọc bài viết này ngay nhé! Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo chuẩn không cần chỉnh để mọi người có thể dễ dàng chọn 1 sản phẩm chất lượng phù hợp với giá thành.

Lựa chọn máy sấy có công suất phù hợp

Máy sấy quần áo tiêu tốn khá nhiều điện năng mỗi khi hoạt động. Máy có công suất càng lớn thì lượng điện tiêu thụ càng nhiều. Vì vậy, bạn nên chọn 1 máy sấy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chọn mua loại máy có công suất 1000W có thể sấy khô mức vwaff phải với mọi loại quần áo. Khi bạn chọn loại có nhiều mức công suất có thể lựa chọn các chế độ như sấy nóng nhẹ; sấy nóng cao và sấy lạnh với các mức khác nhau: sấy nóng (1000 – 1300W); sấy lạnh 1500W. Lựa chọn nhiệt độ và công suất sấy phù hợp sẽ giúp quần áo được đảm bảo về chất liệu khi sấy cũng như giảm thời gian và tiết kiệm điện.

Hơn nữa để tiết kiệm năng thì bạn chỉ nên sử dụng máy sấy quần áo trong những ngày mưa gió thôi. Còn những ngày có nắng, thời tiết đẹp, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên nhé!

Lựa chọn máy sấy quần áo có nhiều tiện ích

Ngoài chức năng sấy cơ bản máy sấy quần áo còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng khác đi kèm! Chẳng hạn:

– Đèn UV diệt khuẩn:

Chiếu đèn UV giúp diệt khuẩn và diệt nấm mốc, khi ở nhiệt độ sấy cao kết hợp với ánh sáng đèn UV này vi khuẩn và nấm mốc, mùi hôi được khử một cách hoàn toàn không chỉ giúp cho quần áo khô ráo mà còn sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ khi mặc những bộ quần áo như thế.

– Điều khiển từ xa

Với dòng sản phẩm máy sấy quần áo vuông ưu việt hơn loại tròn là có điều khiển từ xa rất tiện dụng, lập trình sẵn các chế độ có thể điều khiển trong bán kính < 10m2 để lựa chọn các chế độ tăng/ giảm nhiệt độ sấy, tắt tiềng hay nút đèn UV.

– Khối lượng sấy nhiều

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, đông người hay ít người hay lựa chọn theo sở thích để chọn mua kiểu dáng phù hợp. Với mỗi loại tủ có kích thước kiểu dáng và trọng lượng sấy khô khác nhau.

Hầu hết những loại tủ sấy quần áo dạng vuông có thể sấy tối đa 15kg quần áo/ lần với loại khung vuông nhỏ, còn loại khung vuông to hay khung gập thì khối lượng sấy lên tới 20kg quần áo/ lần như loại tủ sấy quần áo sunhouse shd2707 vải phủ màu tím – giá 1.800.000đ ; Máy sấy quần áo Braun KS04 Inox 2 tầng giá bán 1.800.000đ.

Chọn mua máy sấy quần áo dạng vuông được rất nhiều gia đình chọn lựa, bởi kết cấu khung khá chắc chắn, đặc biệt là khung inox bền hơn so với khung nhôm.

Còn với loại tủ tròn thì kết cấu tủ yếu hơn do ít các chi tiết nên chỉ sấy khô tối đa 7-10kg quần áo/ lần sấy. Chủ yếu chất liệu tủ của khung tròn là khung nhôm.

– Bánh xe di chuyển

Việc di chuyển tủ vuông dễ dàng hơn do được trang bị thêm 4 bánh xe cơ động, còn ở tủ sấy khô quần áo dạng tròn không được trang bị bánh xe, chân xoạc 3.

– Hẹn giờ sấy – máy sấy quần áo

Mỗi loại máy sấy quần áo đa năng được trang bị các mức hẹn giờ sấy khác nhau. Hầu hết ở công suất máy hoạt động 1000W thì thời gian hẹn giờ sấy 0-180 phút; loại máy có công suất cao hơn thì thời gian hẹn giờ sấy lên tới 0 -240 phút. Khi thời gian hẹn giờ sấy kết thúc, máy tự động ngắt bạn có thể kiểm tra quần áo đã được sấy khô đồng đều.

Chọn loại máy sấy quần áo

Hiện nay có 3 loại máy sấy quần áo cơ bản, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, bạn nên cân nhắc để chọn ra loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy sấy quần áo có dạng giống máy giặt

Máy sấy quần áo dạng giống máy giặt có nhiều chức năng với mức nhiệt độ, thời gian sấy khác nhau (sấy hẹn giờ, sấy nhanh). Tuy nhiên, mua máy sấy quần áo loại này tốn khá nhiều diện tích lắp đặt, giá thành lại khá cao, dao động trong khoảng 6 đến 17 triệu đồng. Vì thế nếu điều kiện kinh tế gia đình bạn không dư giả hoặc không gian nhà chặt hẹp bạn không nên chọn loại máy sấy quần áo dạng giống máy giặt.

Máy sấy quần áo có dạng giống tủ quần áo hoặc dạng lồng tròn

Máy sấy dạng này được rất nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn. Chúng luôn nằm trong Top các sản phẩm máy sấy bán chạy nhất trong tháng vì có gia thành vừa phải chỉ khoảng 1 triệu đồng, thiết kế lại gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt rất tiền dụng. Mỗi lần hoạt động chúng có thể sấy khối lượng quần áo khá lớn từ 10-15 kg. Thời gian sấy là 45 – 60 phút đối với quần áo giặt tay, 30 – 45 phút đối với quần áo giặt máy. Máy có độ bền khoảng 4-5 năm, sấy được khoảng 10kg/ 1 lần sử dụng.

Chỉ có điều máy hơi ồn khi hoạt động và ít tính năng tiện ích. Bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế để lựa chọn dòng máy sấy phù hợp nhé!

Đối với gia đình ở Việt Nam, thường lựa chọn sản phẩm máy sấy quần áo dạng túi vải hoặc tủ vải, với chi phí không quá lớn và nhu cầu sử dụng chủ yếu vào mùa đông, mùa mưa, gọn nhẹ, dễ dàng cất gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

Kiểm tra cấu tạo, củ sấy, kích thước máy sấy quần áo

Trước khi quyết định mua bạn nên kiểm tra thử máy trước, đảm bảo rằng củ sấy có hoạt động, tạo tiếng ồn nhẹ. Tránh chọn mua máy sấy quần áo loại tạo ra tiếng ồn to, vì mô tơ kém chất lượng.

Chú ý rằng, lựa chọn kích thước tủ vuông hay tủ tròn phù hợp với nhu cầu gia đình nhà bạn sử dụng. Nếu sấy khô nhiều quần áo thì nên chọn tủ sấy khô quần áo loại vuông với giá thành cao, còn nếu gia đình bạn ít người thì chọn tủ sấy tròn, giá thành rẻ hơn. Nếu chọn tủ vuông thì bạn có thể quan tâm tới mẫu máy sấy quần áo khung vuông gập có thể gấp gọn rất tiện dụng giúp tiết kiệm không gian khi không dùng tới mà không cần phải tháo rời.

Chọn máy sấy quần áo dựa vào giá cả

Hiện nay có 3 loại máy sấy quần áo cơ bản và giá cũng có sự khác biệt theo từng loại máy. Dòng máy sấy quần áo có dáng giống như máy giặt là loại đắt nhất, giá của chúng dao động lên đến 19-21 triệu đồng một chiếc, nếu điều kiện kinh tế của bạn tốt thì đây đúng là một sự lựa chọn lý tưởng bởi công dụng và tính năng của nó là vượt trội hơn cả. Tiếp đến là dòng máy sấy quần áo có dáng giống như chiếc tủ quần áo và dạng lồng tròn, giá của chúng không quá đắt phù hợp với những người có kinh tế ở mức tầm trung, giá của chúng giao động từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng một chiếc, tùy kiểu dáng cũng như tính năng. Tùy vào điều kiện kinh tế của bạn ra sao để chọn loại có giá thành phù hợp.

Thương hiệu, xuất xứ máy sấy quần áo

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, khi chọn mua máy sấy quần áo bạn nên chọn lựa sản phẩm của các thương hiệu có uy tín, được nhiều người tin tưởng, không nên tham rẻ mà mua những sản phẩm bày bán tràn lan, trôi nổi ngoài thị trường trong khi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể tìm đến một số thương hiệu được nhiều người tin tưởng như: Sunhouse, Tiross, Kangaroo, Saiko, Philiger…

Top máy sấy được khách hàng tin dùng

Máy sấy Electrolux EDV7051 7Kg

Máy sấy quần áo dạng máy giặt luôn là dòng đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng cũng như độ bền lâu dài, ổn định. Máy sấy hãng Electrolux EDV7051 là model bán chạy hiện nay tuy nhiên giá thành của chúng khá là cao.

– Thiết kế, tính năng hiện đại với công nghệ tiên tiến.
– Công suất sấy cao quần áo khô nhanh.
– Sấy đảo chiều giúp quần áo mềm mại và chống nhăn tốt.
– Vận hành êm ái, chống rung lắc.
– Sấy tối đa 7,5kg.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 được nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi giá thành hợp lý và đem lại hiệu quả cao. Một vài đặc điểm nổi bật của sản phẩm :

– Giá thành vừa phải.
– Thiết kế gọn và việc tháo lắp dễ dàng.
– Sấy tối đa 10kg quần áo / 1 lần sấy với khoảng thời gian 1- 3h đồng hồ
– Có thể biến chúng thành máy sưởi ấm cho căn phòng hay thành tủ quần áo.

Máy sấy quần áo Tiross TS882

Tiếp theo là chiếc máy sấy quần áo mang thương hiệu Tiross đã khá quen thuộc với gia đình các bạn. Với dòng nà có thêm nhiều tính năng hiện đại cho nên giá thành của chúng sẽ cao hơn một chút so với các mẫu mã bên trên. Các bạn cùng xem qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.
Kiểu dáng hình tủ đẹp, tiện lợi có thể biến chúng thành chiếc tủ đựng quần áo.

– Công suất lớn 1500W giúp bạn sấy đồ nhanh khô.
– Mỗi lần sấy khối lượng tối đa lên đến 15kg.
– Sử dụng điều khiển.
– Trang bị tính năng hẹn giờ thông minh.
– Có chức năng khử mùi lạ, hôi và diệt khuẩn.

Tủ sấy quần áo Air O Dry 800W

Chiếc máy sấy quần áo nhỏ xinh này phù hợp với gia đình ít người hoặc nhu cầu sử dụng không nhiều bởi khối lượng mỗi lần sấy tối đa 7kg. Với mức giá chưa đến 700 nghìn dòng máy sấy này cũng được khá nhiều người chọn mua.

– Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn.
– Sấy khô mọi chất liệu vải của quần áo.
– Chống nhăn hiệu quả khi sấy
– Có thế biến thành máy sưởi ấm cho bé trong mùa đông.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701

Sản phẩm Sunhouse mang thương hiệu uy tín trong nghành hàng gia dụng. Với mức giá vừa phải đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt và sử dụng bền lâu. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701 là dòng được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt nhất xứng đáng là sản phẩm 5 sao.

– Thiết kế bắt mắt, thời trang và rất chắc chắn.
– Sấy tối đa 15kg trên một lần sấy.
– Công nghệ sấy chống nhăn và sấy quần áo khô hoàn toàn
– Diệt khuẩn và khử mùi tốt.

Hy vọng với thông tin trong bài các bạn sẽ chọn được 1 chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post