Wikimua Uncategorized Mua loại máy khoan cầm tay

Mua loại máy khoan cầm tay

Một câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ người dùng về vấn đề đang băn khoăn không biết chọn mua một chiếc máy khoan cầm tay loại nào tốt. Đánh giá máy khoan cầm tay tốt nhất

Mục đích để đem đến cho người dùng thông tin hiểu biết kinh nghiệm về sản phẩm. Từ đó tự biết cách chọn mua cho mình một chiếc máy khoan cầm tay tốt nhất. Nếu bạn muốn đi tìm một nội dung có chiều sâu thông tin hữu ích, thì bài viết này là dành riêng cho bạn!

Máy khoan cầm tay là gì?

Đơn thuần thì máy khoan cầm tay là một dụng cụ cầm tay quen thuộc với những người dùng lao động thủ công như trong, chế biến gỗ, xây dựng.. Nhìn chung máy khoan cầm tay có kích thước vừa gọn cơ cấu hoạt động và cấu tạo thì hơi phức tạp.máy khoan cầm tay là gì

Có mấy loại máy khoan cầm tay phổ biến hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng khoan cầm tay khác nhau, ngay dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra danh sách những dòng máy khoan cầm tay đang được sử dụng phổ biến trên thị trường.

có mấy loại máy khoan cầm tay

Đồng thời để cho người dùng hiểu hơn về mỗi dòng chúng tôi sẽ đánh giá ưu nhược điểm từng loại.

Máy khoan bằng điện động lực

Đầu tiên dòng máy khoan cầm tay này thường được dùng phổ biến nhất trong tất cả môi trường làm việc vì động cơ hoạt động của dòng máy này khá ổn định.

Ưu điểm: Sở hữu những tính năng như khoan tường, khoan gỗ hay kim loại.. Nhìn chung có thể thấy rất đang năng giúp cho việc người dùng có thể sử dụng vào nhiều mục đích. Công xuất hoạt động ổn định nhờ vào nguồn điện lưới, đồ phụ tùng thay thế nhiều, dễ tìm nơi những của hàng dùng cụ vật liệu bán lẻ gia dụng.

Nhược điểm: Trọng lượng và dây cắm điện khá bất tiện cho quá trình di chuyển. Chưa được thực sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Máy khoan Pin cầm tay

Ưu điểm: Máy khoan dùng pin ưu điểm sẽ có nhiều loại cho bạn lựa chọn, nhìn chung có thể thấy kiểu dáng của máy bằng pin khả là nhỏ gọn thuận tiên cho việc mang đi bất kì đâu. Bên cạnh đó máy khoan bằng pin có thể giúp người dùng sử dụng linh hoạt vì không vướng víu dây cắm điện.

máy khoan pin cầm tayNhược điểm: Đối với máy khoan dùng pin giá sẽ cao hơn so với máy bằng điện. Và sau mỗi ngày sử dụng chúng ta phải thay pin để dự trữ.

Máy khoan búa cầm tay

Ưu điểm: Máy khoan búa cầm tay có công xuất hoạt động lớn giúp cho quá trình làm việc được hiệu quả. Vừa là một thiết bị có hoạt động đa năng đục bê tông và khoan cùng một lúc.

máy khoan búa cầm tay

Nhược điểm: Công xuất mạnh thì ngược lại máy cũng hơi lớn nên việc di chuyển sẽ hơi nhọc. Giá thành tương đối cao.

Máy khoan cầm tay đa năng

Ưu điểm: Dụng cụ khoan đầy đủ, thiết kế vừa vặn chắc tay thuận tiện cho người dùng trong bất cứ công việc gì. Phía kẹp ở phần đầu của khoan được thóao lắp sử dụng thay thế rất dễ dàng. Hoạt động hiệu quả nhất của khoan thường qua 3 chế độ khoan, đục và khoan bê tông cứng.máy khoan cầm tay đa năngNhược điểm: Tiếng ồn phát ra hơi to, giá thành cũng tương đối cao.

Các bước chọn mua một máy khoan cầm tay tốt nhất?

Dưới đây là sẽ điểm qua một vài tiêu chí giúp người dùng nhận biết được kinh nghiệm trước khi chọn mua cho mình một chiếc máy khoan cầm tay tốt.

Chọn phân khúc giá

Để đưa ra một lựa chọn mua hàng chúng ta đầu tiên phải quan tâm qua phân khúc giá bán của sản phẩm rồi định giá ở mức tiền bao nhiêu thì có thể sử dụng một chiếc máy khoan tốt. Hiện nay trên thị trường có rất mức giá khác nhau từ 200k cho đến những sản phẩm vài triệu.chọn phân khúc giáTheo sự phân tích của chúng tôi để đưa ra một mức giá cố định phù hợp thì chỉ có thể chọn mua ở phân khúc giá tầm trung. Như hiện nay các dòng máy khoan cầm tay tầm trung sẽ giao động từ 500 Nghìn đến 2,5 triệu ở mức giá đó chúng ta có thể sử dụng một chiếc máy khoan hoạt động tốt, chức năng độ bền ổn định.

Trọng lượng của khoan 

Như chúng ta có thể thường thấy một chiếc máy khoan hạng nặng sẽ rất vất vả để sử dụng đúng nào? Tuy nhiên những dòng máy nặng sẽ hoạt động với công xuất lớn theo những nhu cầu công việc khó.trọng lượng của khoan Còn nếu sử dụng ở mức thông thường thì chúng ta chỉ cần chọn chiếc máy trọng lượng dưới 2kg sẽ thuận tiện sử dụng hơn. Hiện nay đối với các dòng máy khoan cầm tay được thiết kế trọng lượng vừa phải thường được nhiều người dùng, bởi vì tính năng lẫn công xuất đều đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng lại dễ di chuyển.

Chất liệu của mũi khoan

Chất liệu của mũi khoan là yếu tố then chốt giúp cho việc sử dụng máy khoan có thực sự hiệu quả hay không. Hiện nay đi kèm theo những chiếc máy khoan cầm tay chúng ta lưu ý thêm tới chất liệu của các mũi khoan được làm từ chất liệu nào.

chất liệu của mũi khoan

Điển hình các dạng chất liệu mũi khoan tốt hiện nay gồm có như chất liệu thép mũi khoan kim cương, cacbua, cacbon.. Trong đó sẽ thường thấy dòng mũi khoan cacbua sẽ được sử dụng nhiều nhất trong các dòng máy khoan tầm trung cho đến cao cấp.

Nguồn điện máy khoan

Đối với nguồn điện của máy khoan cầm tay sẽ chia ra làm hai loại, một loại nguồn bằng điện và một loại bằng pin.nguồn điện máy khoan

  • Đầu tiên đối với dòng máy khoan bằng nguồn điện thường sẽ sử dụng điện áp giao động khoảng 3-48V. Theo sự xem xét thì đối với mức độ nguồn điện áp để giúp cho máy khoan ổn định. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn nguồn điện áp từ 10-24V.
  • Thứ hai đối với dòng máy khoan bằng pin thì chúng ta chọn những loại máy có sử dụng như Pin Li-ion là tốt nhất. Bởi vì pin li- ion hiện nay là loại pin hiện đại có mức dung tích lưu trữ nguồn điện áp ổn định nhất cho máy khoan.

Tuy rằng với dòng máy khoan cầm tay bằng Pin Li-ion sẽ thuận tiện hơn cho qúa trình sử dụng nhưng giá thành sẽ hơi cao một chút so với máy sử dụng nguồn điện!

Công xuất máy

Một chiếc máy khoan tốt hoạt động nhanh và ổn định thì công xuất máy tối thiểu phải từ trên 500W, thì sẽ giúp cho quá trình hoạt động được hiệu quả. Vì vậy chúng ta nên lưu ý đến điểm này.

Nên mua máy khoan hãng nào tốt nhất hiện nay?

Cuối cùng việc chọn thương hiệu nào tốt để mua cũng là rất quan trọng mà nhiều người dùng quan tâm đúng không nào. Qua sự xem xét chọn lọc kĩ càng thì chúng tôi đã tuyển chọn ra 5 hãng sản xuất máy khoan cầm tay danh tiếng và bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.

máy khoan hãng nào tốt

  • Đầu tiên là hãng máy khoan Bosch là một thương hiệu đến từ đức, với những chiếc máy khoan của hãng Bosch được đánh giá ở mức độ cực kì tốt, độ bền và công xuất cao ổn định.
  • Thứ hai là hãng máy khoan Maktec công ty con của Makita, tuy được tách rời để tập chung vào những thiết bị cầm tay mang đến một bản sắc riêng về một phân khúc.
  • Thứ ba là hãng máy khoan Black & Decker là một thương hiệu đến từ Mỹ, với những sản phẩm máy khoan luôn mang tính nổi trội, chức năng hiện đại luôn đắp ứng được tiêu chí cao trong hiệu quả công việc, vì vậy các dòng sản phẩm thuộc của Black & Decke luôn bán rất chạy trên toàn thế giới.
  • Thứ tư là hãng máy khoan Dewalt vẫn là một thương hiệu sản xuất đến từ Mỹ, những sản phẩm mà do Dewalt cung cấp luôn đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp giá cả phù hợp.

Trên đây là 5 hãng sản xuất máy khoan tốt nhất mà chúng tôi hạn định lại giúp cho người dùng nhận diện được cơ bản. Tuy chưa kể ra chi tiết nhưng đối với năm thương hiệu trên đây người dùng có thể hoàn toàn yên đến chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm.

Top 4 máy khoan cầm tay tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách mà chúng tôi đã tuyển chọn ra các dòng máy khoan tốt nhất đang được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường.

1. Máy khoan cầm tay Bosch GSB550

Đây là một sản phẩm rất nổi bật của hãng Bosch với chiếc máy khoan cầm tay này hiện tại đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở việt nam. Thoạt nhìn vẻ ngoài có thể thấy rằng hộp đựng máy khoan nhìn thật bắt mắt vì các mũi khoan và đầu tua-vít gắn liền với hộp thông qua các “gờ nhựa” trên hộp.Máy khoan cầm tay Bosch GSB550

Ngoài ra cấu tạo bên trong và động cơ được chạy trên công xuất 550W giúp cho quá trình hoạt động làm việc của luôn được hiệu quả và ổn định.

Điểm mạnh
  •  Công xuất khỏe, có thể thao tác mọi bề mặt.
  •  Đa dạng chức năng, dễ dàng thay mũi khoan.
  •  Trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 845.000₫ 

2. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita 6723DW

Đối với chiếc máy vặn vít Makita 6723DW là sản phẩm nổi bật của hãng Makita có thiết kế hiện đại, linh hoạt chuyển từ hình dạng thẳng sang dạng gấp một góc 60 độ. Đối với thiết kế của dòng máy này sẽ ho phép bạn dễ dàng sử dụng để bắt vít trong mọi hoàn cảnh khác nhau, kể cả góc tường, góc bàn.Máy khoan vặn vít dùng pin Makita 6723DWƯu điểm chính của Makita 6723DW là pin với dung lượng 4.8V bạn sẽ không phải lo nối dây cắm điện để bắt vít ở những vị trí xa ổ điện khi  máy sử dụng pin sạc và có bộ sạc đi kèm rất tiện lợi.

Điểm mạnh
  •  Công xuất mạnh, momen xoáy lớn.
  •  Đa dạng chức năng, dễ dàng điều chỉnh tốc độ
  •  Trọng lượng nhẹ, độ bền vượt trội.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 2.624.000₫
 

3. Máy khoan cầm tay Bosch GSB 13 RE

Tiếp theo vẫn là chiếc máy khoan cầm tay đáng phải chú ý tới của hãng Bosch. Ưu điểm của chiếc GSB 13 RE này là chiếc máy khoan động lực mạnh mẽ và nhỏ gọn nhất trong cùng dòng máy với công xuất hoạt động mạnh mẽ lên tới 650W. máy khoan cầm tay bosch gsb 13 re
Về công dụng cũng như các loại tính năng của chiếc khoan này đều đáp ứng được các yêu cầu công việc khó như vít tự khoan, điều khiển tốc độ biến đổi vô cấp, khóa tự động, kiểm soát nguồn, rồi cho tới chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác tuyệt đối.
Điểm mạnh
  •  Công xuất khỏe, tốc độ vòng quay cao.
  •  Đa dạng chức năng, dễ dàng điều chỉnh tốc độ
  •  Vận hành êm ái, tuổi thọ máy cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 1.579.000₫ 

4. Bộ khoan BLACK & DECKER KR704REKP20-B1

Kế đến là một bộ khoan được bán rất chạy của hãng Black& Decker đó chính là bộ dụng cụ khoan đi năng kr704rekp20-b1 với thiết kế đầy đủ hiện đại chắc chắn. Đặc biệt hơn bộ khoan này được trang bị môtơ mạnh mẽ với công suất 710W.

Bộ khoan BLACK & DECKER KR704REKP20-B1

Phải nói rằng tốc độ và sự chính xác thì tuyệt đối mang lại hiệu quả cho người dùng. Bộ khoan này thường ham được các kỹ sư chuyên môn dùng như là một thiết bị chuyên dụng vì nó công hiệu cao mang đến hiệu quả tối ưu trong lúc làm việc.

Tốc độ và vòng quay của máy có khả năng quay đến 2800 vòng/phút. Ngoài ra phụ kiện vali sách tay, mũi khoan, vít, ticke kèm theo đều đầy đủ.

Điểm mạnh
  •  Công xuất khỏe, tốc độ vòng quay cao.
  •  Đa dạng chức năng, dễ dàng điều chỉnh tốc độ
  •  Vận hành êm ái, tuổi thọ máy cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 1.049.000₫

Giải đáp một số câu hỏi liên quan tới máy khoan cầm tay

Phần dưới đây là điểm qua một số câu hỏi thường gặp của người dùng, chính vì vậy chúng ta cũng điểm qua nhé.

  • Có nên mua máy khoan cầm tay cũ hay không?
  • Theo kinh nghiệm của chúng tôi thấy đa phần những người dùng có nhu cầu muốn mua lại máy khoan cũ từ các cửa hàng sửa chữa gia dụng nhỏ lẻ, một phần cũng vì kinh tế eo hẹp. Những tuy nhiên cái gì cũng có hay cái dở vậy.
  • Việc mua lại một chiếc khoan cầm mà vẫn còn dùng được thì không sao, nhưng điều mà nhiều người dùng không nắm bắt được hiểu biết về thông số máy. Vì vậy hễ có mua lại chúng ta nên tìm hiểu kĩ thông tin hoặc nhờ người có chuyên môn để từ vấn.
  • Có nên mua máy khoan trung quốc giá rẻ không?
  • Câu hỏi này được đặt ra chắc chắn sẽ có rất nhiều người quan tâm bởi vì hiện nay với một số tiền nhỏ là người dùng có thể sở hữu một chiếc máy khoan tay rồi. Tuy nhiên để khẳng rằng máy khoan của trung quốc có tốt không?
  • Thì chúng tôi không dám phán đoán vì hiện nay có rất các loại mẫu mã thương hiệu trung quốc khác nhau. Ở trong bài viết này chúng tôi chỉ đưa ra đánh giá cho người dùng hạn định ở máy khoan cầm tay loại nào tốt thôi.
  • Tư vấn nên chọn máy khoan gia đình loại nào phù hợp?
  • Theo chúng tôi nhận thấy với mức nhu cầu thông thường để sử dụng một chiếc máy khoan trong gia đình, thì chúng ta chỉ cần chọn một chiếc máy khoan có kích cỡ gọn nhẹ công xuất từ 500W là đủ đáp ứng cho những công việc trong gia đình.
  • Như trên có đề cập qua chiếc khoan thứ năm mà chúng tôi đề cập đó là một trong những dòng khoan được nhiều người mua dùng phổ biến trong gia đình nhất.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá chọn lọc những dòng máy khoan cầm tay tốt nhất hiện nay mà người dùng đã được tham khảo. Hy vọng rằng với một số thông hiểu biết trên đây chắc chắn người dùng sẽ tự biết cách lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra một bài viết đánh giá về máy hút bụi cầm tay tốt nhất cho gia đình. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post