Wikimua Uncategorized Đồng hồ Rhythm có tốt không, có đáng tiền không?

Đồng hồ Rhythm có tốt không, có đáng tiền không?

Đồng hồ Rhythm có tốt không, có đáng tiền không?

Đồng hồ Rhythm là thương hiệu khá quen thuộc với những dòng sản phẩm đồng hồ treo tường nhưng lại mới mẻ trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay. Chính vi vậy, nhiều người còn băn khoăn không biết đồng hồ Rhythm có tốt không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu sơ lược về thương hiệu đồng hồ Rhythm

Rhythm là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản nổi tiếng, được thành lập vào những năm 1950. Hãng có nhà máy và trụ sở chính tại Tokyo với câu slogan “Don’t follow, be a leader” (“Đừng theo sau, hãy là người dẫn đầu”).

Khởi điểm của Rhythm là những mẫu đồng hồ cây, đồng hồ quả lắc cỡ lớn và loại đồng hồ treo tường và đến cách đây khoảng hơn 30 năm thì thương hiệu Rhythm mới bắt đầu phát triển thêm mảng đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ Rhythm có tốt không?

Đồng hồ Rhythm có tốt không?

Đồng hồ Rhythm có tốt không?

So với những chiếc đồng hồ của các hãng khác trong cùng phân khúc, đồng hồ chính hãng Rhythm được đánh giá tỉ mỉ, chi tiết và hoàn thiện trong cả chất lượng và thiết kế. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi mua những chiếc đồng hồ Rhythm.

Về chất lượng vật liệu

Đồng hồ Rhythm sử dụng những vật liệu rất tốt như mặt kính khoáng, mặt kính Sapphire chống trầy xước cao, pha lê, ngọc trai, ceramic, kim cương,… cùng công nghệ mạ vàng hiện đại, có thể đánh giá những chiếc đồng hồ Rhythm chính hãng là những chiếc đồng hồ sang trọng, có độ bền bỉ rất cao theo thời gian.

Về chất lượng bộ máy

Đồng hồ Rhythm chính hãng Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, đem đến độ chính xác khá cao. Cũng như nhiều hãng khác,  đồng hồ đeo tay Rhythm cũng có 2 dòng sản phẩm chính là đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng piN) như dòng sản phẩm General rất nổi tiếng và đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic).

Đối với những chiếc đồng hồ chạy bằng pin, người dùng nên đi thay pin ngay khi hết pin, nhằm tránh để đồng hồ chạy quá pin sẽ ảnh hưởng đến bộ máy.

Về độ chống nước

Những chiếc đồng hồ đeo tay Rhythm chính hãng có độ chống nước khá tốt, trong khoảng 3 ATM (tương ứng với 30 mét độ sâu) cho đến 10 ATM (tương ứng với 100 mét độ sâu ).

Đồng hồ Rhythm có độ chống nước khá tốt, trong khoảng từ 3 ATM đến 10 ATM

Đồng hồ Rhythm có độ chống nước khá tốt, trong khoảng từ 3 ATM đến 10 ATM

Như bộ sưu tập Pair, General, Traditional sẽ có độ chống nước là 3 ATM, còn bộ sưu tập Automatic, Fashion, Ladies có độ chống nước là 5 ATM, và những bộ sưu tập như Earth Saver, Super Model sẽ có độ chống nước lên tới 10 ATM. Với khả năng chịu nước như thế này, bạn có thể khá thoải mái đeo đồng hồ Rhythm chính hãng khi rửa tay, hoặc không phải lo lắng khi gặp những cơn mưa bất chợt, thậm chí những dòng có độ chống nước cao như Earth Saver, Super Model còn có thể đeo khi tham gia các hoạt động thể thao ở dưới nước như bơi lội, lặn sâu,…

Về thiết kế

Những chiếc đồng hồ Rhythm sở hữu thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhiều người, nhiều lứa tuổi. Thương hiệu Rhythm nổi tiếng với những thiết kế mang phong cách Tourbillon – lộ toàn bộ thiết kế bộ máy đồng hồ bên trong để người dùng có thể dễ dàng nhìn ngắm chuyển động của đồng hồ.

Nếu bạn muốn chọn những chiếc đồng hồ khác mang nét trẻ trung, năng động, đặc biệt cho các hoạt động thể thao thì bạn có thể chọn các bộ sưu tập Earth Saver, Super Modal hoặc sự đa dạng trong màu sắc của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Fashion.

Bạn cũng có thể chọn những mẫu đồng hồ Rhythm có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, vừa mang nét cổ điển, vừa hiện đại, lại phù hợp tạo nên sự lịch lãm, sang trọng trong bộ sưu tập đồng hồ General, Traditional.

Hay như bộ sưu tập Rhythm Ladies với những chiếc đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn trở thành món đồ trang sức không thể thiếu với các chất liệu tuyệt vời như: xà cừ, pha lê, ngọc trai, kim cương thật…

Về chế độ bảo hành

Khi mua đồng hồ Rhythm chính hãng bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu với thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm tính kể từ ngày bạn mua đồng hồ tùy từng loại. Vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng đồng hồ Rhythm chính hãng.

Đồng hồ Rhythm chính hãng có mức giá khá “mềm”, trải nhiều phân khúc cho khách hàng dễ lựa chọn.

Đồng hồ Rhythm chính hãng có mức giá khá “mềm”, trải nhiều phân khúc cho khách hàng dễ lựa chọn.

Về giá cả

Những chiếc đồng hồ Rhythm chính hãng có mức giá dao động từ 2 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng. Với mức giá bình dân này, lại được chia thành nhiều phân khúc thì đồng hồ Rhythm xứng đáng là một sự lựa chọn khá tốt cho bất cứ ai.

Những bộ sưu tập đồng hồ chính của thương hiệu Rhythm

Với khẩu hiệu “Đừng theo sau, hãy là người dẫn đầu”, đồng hồ Rhythm luôn luôn thay đổi, cập nhật và tạo ra được xu hướng mới với nhiều dòng sản phẩm phong phú. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những bộ sưu tập chính của Rhythm.

Đồng hồ Rhythm General series

Đây là dòng đồng hồ có vỏ làm từ thép không gỉ, cùng mặt kính sapphire chống trầy, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hằng ngày với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh

Đồng hồ Rhythm Automatic series

Dòng Rhythm tự động này sở hữu thiết kế khác biệt nhờ những vòng tròn khoe máy một cách ý nhị nhưng khá táo bạo cùng kính sapphire trong suốt tạo nên vẻ sang trọng. Đây quả là tinh hoa hội tụ của ngành đồng hồ cơ khí của hãng này.

Đồng hồ Rhythm Chronograph

Những đường nét thiết kế gồ ghề nam tính, cùng mặt số nhiều kim cá tính mạnh mẽ, cộng thêm chức năng bấm giờ chính xác tuyệt đối, dòng đồng hồ này đem đến những sản phẩm lịch lãm đến ấn tượng trong các dòng đồng hồ thể thao.

Đồng hồ Rhythm Stylish series

Dòng đồng hồ này cực kỳ phù hợp với ai thích các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc yêu sự cá tính, sáng tạo với sự ấn tượng táo bạo của mình

Đồng hồ Rhythm Ceramic series

Bộ sưu tập này sở hữu các thiết kế từ chất liệu đá sapphire tạo độ nên cứng mạnh mẽ và độ sáng bóng hoàn hảo, nhờ đó đem đến sự sang trọng và thanh lịch.

Đồng hồ Rhythm Fashion series

Bộ sưu tập này là món quà dành riêng cho phái nữ, với chất liệu đa dạng như ceramic, sapphire, pha lê, da, cùng thiết kế ngọt ngào, thời trang giúp bất cứ ai đeo nó cũng tóa sáng trong mọi góc nhìn.

Đồng hồ Rhythm Ladies series

Đây lại là một bộ sưu tập đặc biệt gửi đến một nửa thế giới. Bộ sưu tập Ladies Series không chỉ gọi gọn trong một chiếc đồng hồ đeo tay xem giờ mà còn là một món đồ trang sức tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, không kém phần trẻ trung cho phái nữ đến từ các chất liệu đẳng cấp như ngọc trai, xà cừ, kim cương.

Đồng hồ Rhythm Pair series

Đây là dòng sản phẩm ngọt ngào dành riêng cho các cặp đôi. Hãng Rhythm đã thể hiện sự tinh tế của mình dành cho khách hàng qua việc sử dụng chất liệu Sapphire cho sản phẩm với hàm ý rằng bộ sưu tập Pair Series là biểu tượng của tình yêu vững bền và thanh khiết.

Rhythm Supper model là bộ sưu tập ấn tượng nhất của thương hiệu Rhythm

Rhythm Supper model là bộ sưu tập ấn tượng nhất của thương hiệu Rhythm

Đồng hồ Rhythm Traditional series

Đem đến sự lịch lãm và chuẩn mực với thiết kế sang trọng, bản lĩnh cùng mặt số to mạnh mẽ, bộ sưu tập này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông yêu thích sự hoài cổ.

Đồng hồ Rhythm Supper model

Dòng đồng hồ cao cấp này của Rhythm là sản phẩm ấn tượng nhất trong các bộ sưu tập. Nó mang đến sự kết hợp độc đáo của dòng Stylish với những chất liệu quý như sapphire, ceramic,…

Đồng hồ Rhythm Earth saver collection

Ngoài thiết kế mạnh mẽ, chất liệu vỏ và dây từ thép không gỉ cùng với mặt kính chống trầy, bộ sưu tập này còn sở hữu một điểm đặc biệt bởi năng lượng để đồng hồ hoạt động được lấy từ năng lượng ánh sáng.

Một số sản phẩm đồng hồ Rhythm được yêu thích hiện nay.

Đồng hồ Rhythm dành cho nam

Đồng hồ nam Rhythm G1109S04

Giá bán: 1.540.000 ₫

Đồng hồ nam Rhythm G1109S04 đen phối vàng thời thượng

Đồng hồ nam Rhythm G1109S04 đen phối vàng thời thượng

  • Chiếc đồng hồ được làm từ dây thép không gỉ với thiết kế đen phối vàng cá tính mà vẫn rất sang trọng.
  • Sở hữu kiểu dáng thời trang, chất lượng đảm bảo với chất liệu kính cường lực, vỏ thép không gỉ, đảm bảo độ bền của sản phẩm.
  • Phù hợp nhiều đối tượng và đeo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
  • Độ rộng dây: 22mm.
  • Độ dày: 10.1mm

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao: 30m

Đồng hồ nam Rhythm G1101L01

Giá bán: 1.144.000 ₫

Đồng hồ nam Rhythm dây da đen cá tính

Đồng hồ nam Rhythm dây da đen cá tính

  • Chiếc đồng hồ nam dây da này củ Rhythm có màu đen cá tính, nổi bật.
  • Có kiểu dáng thời trang, chất lượng đảm bảo với kính cường lực, chất liệu dây da cao cấp, vỏ làm từ thép không gỉ.
  • Có lịch, độ rộng dây: 22mm, độ dày: 10.4mm

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao: 30m

Đồng hồ nam RHYTHM P1211S-06

Giá bán: 3.300.000 ₫

  • Chiếc đồng hồ này của Rhythm có thiết kế dây thép màu trắng- vàng thanh lịch, sang trọng với mặt sợi dây đờ mi vàng hồng cùng mặt số đen lịch lãm và số La Mã cổ điển thể hiện giờ bằng 3 kim nhỏ nhắn cùng tông màu vàng hồng.
  • Phù hợp đeo trong mọi hoàn cảnh, tôn lên vẻ đẹp và phong cách cảu người đeo nó.
  • Chất liệu cao cấp: dây thép không gỉ, mặt kính cứng, mặt kính sapphire
  • Độ chính xác cao
  • Kích thước vỏ: 39 x 45 mm
  • Vỏ dày: 7,4 mm
  • Trọng lượng: 109 g
  • Lịch ngày tại vị trí 3 giờ

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao: 30m

Đồng hồ nam Rhythm RYA1508S03-AMSK

Giá bán: 8.470.000 ₫

Đồng hồ nam Rhythm RYA1508S03-AMSK trắng phối vàng sang trọng.

Đồng hồ nam Rhythm RYA1508S03-AMSK trắng phối vàng sang trọng.

  • Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.
  • Vỏ và dây làm từ thép không gỉ, màu trắng vàng phối hợp, vừa đảm bảo chất lượng lại đem đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Dòng sản phẩm: đồng hồ Automatic.
  • Mặt kính: Saphire

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao: 30m

Đồng hồ Rhythm dành cho nữ

Đồng hồ nữ Rhythm G1108S06

Giá bán: 1.760.000 ₫

  • Đồng hồ nữ Rhythm G1108S06 được làm từ dây thép không gỉ màu đen cá tính.
  • Thiết kế thời trang, làm nổi bật phong cách người đeo nó.
  • Chất liệu vỏ thép không gỉ.
  • Chất liệu kính Kính cường lực
  • Độ rộng dây 16mm. Độ dày 9.3mm
  • Kích thước mặt kính: 28mm

Nhược điểm: độ chống thấm nước không cao: 30m.

Đồng hồ nữ Rhythm F1208T04-LSKT

Giá bán: 3.450.000 ₫

Đồng hồ nữ Rhythm dây kim loại mặt trắng thanh lịch.

Đồng hồ nữ Rhythm dây kim loại mặt trắng thanh lịch.

  • Chiếc đồng hồ này sở hữu kiểu dáng sang trọng thanh lịch, tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, dễ dàng phối hợp trang phục, mang lại vẻ nữ tính, tự tin cho phái đẹp.
  • Mặt tròn, chất liệu kính sapphire, 3 kim, 1 nút điều chỉnh
  • Chất liệu dây thép không gỉ, khóa bấm
  • Độ chịu nước tốt: 50m

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đồng hồ Rhythm có tốt không, đồng thời lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý cho mình.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post