Wikimua Uncategorized Mua mũi khoan sắt tốt nhất hiện nay

Mua mũi khoan sắt tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũi khoan khác nhau, tuy nhiên không phải mũi khoan nào cũng tốt cả, việc lựa chọn một mũi khoan sắt tốt nhất luôn là yếu tố hằng đầu của bất kỳ ai.

Mũi khoan sắt tốt nhấtVì vậy, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm trước khi tìm mua một mũi khoan sắt tốt nhất đảm bảo mang đến chất lượng cao nhất.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Mũi khoan sắt là gì?
  • 2. Có những loại mũi khoan sắt nào?
  • 3. Làm thế nào để chọn được mũi khoan sắt tốt nhất?
    • 3.1. Chất liệu mũi khoan
    • 3.2. Giá của mũi khoan
    • 3.3. Nơi bán mũi khoan
  • 4. Top 5 mũi khoan sắt tốt nhất trên thị trường hiện nay
    • 4.1. 1. Mũi khoan sắt Nachi
    • 4.2. 2. Mũi khoan sắt Bosch
    • 4.3. 3. Mũi khoan sắt HSS
    • 4.4. 4. Mũi khoan sắt Titanium 4-32mm
    • 4.5. 5. Mũi khoan sắt HSS Coban M35
  • 5. Lời kết

Mũi khoan sắt là gì?

Mũi khoan sắt là loại mũi khoan chuyên dụng được làm bằng thép, cacbon hay thậm chí là kim cương để lắp vào máy khoan điện rồi khoan các vật liệu bằng sắt hay kim loại cứng mà những mũi khoan gỗ thông thương không thể khoan thủng được.

Mũi khoan sắt được dùng phổ biến hiện nay ở các công trường nhà máy, các khu công nghiệp với sức khoan lớn độ bền chịu lực cao.

Có những loại mũi khoan sắt nào?

Mỗi loại mũi khoan sắt đều được làm từ những vật liệu khác nhau điều này cũng ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng độ bền của từng loại mũi khoan.

Nhìn chung trên thị trường hiện nay có khoảng 5 loại mũi khoan sắt được sử dụng nhiều nhất trong đó phải kể đến mũi khoan thép carbon thấp, mũi khoan cao thép, thép carbon tốc độ cao, cacbua, coban, và mũi khoan bằng kim cương.

Làm thế nào để chọn được mũi khoan sắt tốt nhất?

Chất liệu mũi khoan

Chất liệu tạo lên chất lượng của từng mũi khoan vì vậy việc đầu tiên bạn cần để tìm mua được mũi khoan sắt tốt nhất là kiểm tra xem mũi khoan được làm bằng chất liệu gì? Với những người có nhu cầu chuyên khoan sắt hoặc kim loại cứng thì một chiếc mũi khoan được làm bằng kim cương là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Giá của mũi khoan

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũi khoan sắt được bán với giá khác nhau, nhìn chung thì một mũi khoan sắt tốt nhất có giá từ 50 đến 500k tùy vào độ chất của từng sản phẩm, vì thế hãy cân nhắc trước những sản phẩm có giá trên ngưỡng này nhé.

Nơi bán mũi khoan

Một cửa hàng uy tín sẽ mang đến cho người dùng được sự yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của từng sản phẩm, đa phần cửa hàng mua sắm online hiện nay đều đến từ những trang nhỏ lẻ sản phẩm không dõ nguồn gốc xuất sứ điều này ảnh hưởng không nhỏ đến người mua hàng.

Vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cửa hàng mua sắm trực tuyến uy tín nhất để bạn chọn mua được mũi khoan sắt tốt nhất đó là tiki, lazada hoặc shopee.

Top 5 mũi khoan sắt tốt nhất trên thị trường hiện nay

1. Mũi khoan sắt Nachi

Nachi là công ty chuyên sản xuất vật liệu xây dựng có tiếng với những sản phẩm sáng tạo cao, tập đoàn Nachi đã cho ra mắt các sản phẩm mũi khoan sắt với thiết kế đẹp, bền bỉ được ứng dụng rộng dãi trong các nghành công nghiệp điện gia dụng.

Mũi khoan sắt Nachi

Mũi khoan sắt Nachi được thiết kế chuyên dụng trong việc khoan sắt hay kim loại cứng, thập chí là thép hay inox một cách đơn giản nhanh chóng, bộ công cụ gồm 25 mũi khoan có kích thước từ 1mm đến 13mm giúp bạn khoan bất kỳ mình muốn.

So sánh giá bán của mũi khoan ở đâu uy tín rẻ nhất.

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Shoppe

2. Mũi khoan sắt Bosch

Tương tự như Nachi Bosch là một trong những tập đoàn hàng đầu về công nghệ của Đức được thành lập từ năm 1886 đến nay Bosch đã hơn 720 công ty con các sản phẩm chính gồm thiết bị ô tô, thiết bị gia dụng trong đó có mũi khoan sắt.

Mũi khoan sắt Bosch

Điểm đặc biệt của mũi khoan sắt Bosch là được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ cho đường khoan mịn màng trong quá trình sử dụng, hiện nay Bosch cũng ra mắt bộ khoan sắt với giá chỉ từ 43k/ mũi.

So sánh giá bán của mũi khoan ở đâu uy tín rẻ nhất.

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Shoppe

3. Mũi khoan sắt HSS

Mũi khoan sắt HSS là loại mũi khoan gồm những loại cơ bản như Mũi khoan HSS-R loại này chuyên dùng cho các chất liệu thép hợp kim, thép Cacbon thông thường, Mũi khoan HSS-G có thể khoan các loại thép thường, thép hợp kim và phi kim , bạc , niken , nhôm , đồng thau , Inox 201 , 304 , vật liệu có độ cứng tới 900N/mm2.

Mũi khoan sắt HSS

Mũi khoan HSS-G Co 5 có khả năng chịu nhiệt cao chuyên khoan inox và các vật liệu cứng tới 1100 N/mm2 4. Cuối cùng là mũi khoan HSS-G TiN được phủ 1 lớp vật liệu Titanium nitride làm tăng khả năng chịu nhiệt lên đến 600 độ C và có độ bền gấp 3 lần so với loại mũi khoan thông thường.

So sánh giá bán của mũi khoan ở đâu uy tín rẻ nhất.

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Shoppe

4. Mũi khoan sắt Titanium 4-32mm

Bộ 3 mũi khoan sắt Titanium 4-32mm dùng để tạo lỗ tròn trên các vật liệu mỏng hơn 6mm bằng cách khoan dần từ bước đường kính 4mm. Mũi khoan có thể thay thế cho nhiều kích thước khác nhu từ to đến nhỏ, khả năng khoan lỗ to sẽ nhanh hơn.

Mũi khoan sắt Titanium 4-32mm

Sản phẩm này được bán trọn bộ 3 mũi khoan với 175k bạn có thể xem chi tiết hơn về tại trang website sendo hoặc các trang như shopee nhé.

So sánh giá bán của mũi khoan ở đâu uy tín rẻ nhất.

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Shoppe

5. Mũi khoan sắt HSS Coban M35

Mũi khoan sắt HSS Coban M35 được làm từ hợp kim thép HSS Coban M35 có độ cứng cao phù hợp trong việc khoan kim loại cứng như sắt,thép, inox có độ dày 2mm đến 3mm. Mũi khoan này có chuôi cắm nhanh lục giác giúp mũi bám chặt hơn.

Mũi khoan sắt HSS Coban M35

Công dụng của mũi khoan sắt HSS Coban M35 là tạo các lỗ khoan đều và đẹp theo từng bước lỗ, không phải thay nhiều mũi khoan độ bền cực cao với chất liệu cao cấp HSS Coban M35 rãnh xoắn thoát phôi nhanh khi khoan.

So sánh giá bán của mũi khoan ở đâu uy tín rẻ nhất.

  • Xem giá tại Tiki
  • Xem giá tại Shoppe

Lời kết

Trên đây là bài viết đánh giá tổng thể về kinh nghiệm chọn mua mũi khoan sắt tốt nhất với rất nhiều những thông tin hữu ích, bài viết này sẽ mang lại cái nhìn tổng quan hơn về kinh nghiệm chọn mua mũi khoan cho những người chưa có kinh nghiệm.

Chúng tôi hy vọng là bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, mọi ý kiến đóng góp của bạn vui lòng để lại ở khung comment bên dưới nhé. Chúc bạn tìm mua được mũi khoan tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post