Wikimua Uncategorized Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc nồi cơm điện có thiết kế thông minh, công thức nấu đa dạng và tiết kiệm điện tối ưu. Vậy máy giặt Hitachi có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong nội dung thông tin bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Bắt kịp nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình hiện đại, Hitachi chuyển sang lĩnh vực máy giặt với những công nghệ tiên tiến hàng đầu cũng như sự chú trọng đến uy tín, chất lượng bền bỉ cùng năm tháng. Thế nhưng, nhiều người vẫn còn lo ngại liệu máy giặt của thương hiệu này có vượt bậc, làm hài lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới như những chiếc nồi cơm điện hay không. Hôm nay, với những đánh giá về máy giặt Hitachi có tốt không dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn đúng đắn cũng như sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Về thương hiệu Hitachi

Hitachi là công ty điện tử đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1910 bởi ông Namihei Odaira. Ban đầu, Hitachi chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử. Sau hơn 100 năm bền bỉ, nỗ lực không ngừng thì ngày nay Hitachi đã phát triển rất nhiều lĩnh vực như đồ gia dụng, đồ điện tử điện lạnh, hệ thống dữ liệu và các sản phẩm liên quan đến xây dựng.

Có mặt trên toàn thế giới và 30 nghìn công nhân, Hitachi đã và đang là công ty điện tử lớn mạnh, ảnh hưởng cũng như uy tín tạo dựng được sự tin cậy rất lớn đối với người tiêu dùng.

Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Máy giặt Hitachi có tốt không?

Hiện nay, máy giặt Hitachi là một trong những dòng máy giặt được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, nếu vẫn còn lo lắng về việc máy giặt Hitachi có tốt không thì hãy cùng theo dõi những đánh giá chi tiết, cụ thể dưới đây.

Ưu điểm của máy giặt Hitachi:

  • Thiết kế đẹp mắt

Trước hết, ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng về máy giặt Hitachi luôn là thiết kế đẹp mắt. Bởi chăng, hầu hết những dòng máy giặt đều được Hitachi chăm chút tỉ mỉ về màu sắc, kiểu dáng và cả chất liệu. Máy giặt Hitachi với phần vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, thiết kế bảng điều khiển đơn giản, có tiếng việt và kết hợp cả màn hình LED nên rất dễ sử dụng.

  • Trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến, tính năng thông minh

Máy giặt Hitachi giặt nhanh, giặt sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước. Bởi lẽ, máy giặt Hitachi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh. Trong đó phải kể đến:

– Công nghệ biến tần Inverter giúp động cơ vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm được điện năng

– Cảm biến Eco 3 bước thông minh giúp tùy chọn thời gian, điện năng và nước phù hợp với khối lượng quần áo từ đó tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hằng tháng

– Màng lọc Nano Titanium lọc xơ vải kép kháng khuẩn cho quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho

Ngoài những công nghệ tiên tiến trên, máy giặt Hitachi còn có nhiều tính năng thông minh như chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện, chế độ khóa trẻ em hạn chế những rủi ro hư hỏng,…

  • Đa dạng khối lượng giặt và chương trình giặt

Mỗi gia đình có nhu cầu giặt giũ khác nhau, hiểu được điều đó máy giặt Hitachi có thiết kế đa dạng khối lượng giặt từ 7 – 10kg và nhiều chế độ giặt như giặt thường, giặt nhanh, ngâm, xả, vắt cực khô,…

Nhược điểm của máy giặt Hitachi:

  • Đắt

Đây là vấn đề khiến máy giặt Hitachi trở thành mơ ước của nhiều chị em nội trợ. Bởi chăng, máy giặt của thương hiệu nổi tiếng này sở hữu mức tầm giá từ 7 – 40 triệu đồng. Đối với những gia đình có thu nhập thấp thì không thể lựa chọn được loại nào phù hợp.

Máy giặt Hitachi có tốt không, có nên mua không?

Máy giặt Hitachi có tốt không, sử dụng có bền không?

Những sản phẩm máy giặt Hitachi tốt nhất hiện nay

Máy giặt lồng đứng

1. Máy giặt Hitachi SF-80P

Máy giặt Hitachi SF-80P sở hữu thiết kế tối giản cùng tông màu trắng sạch sẽ, tươi sáng. Thiết kế cửa trên nhỏ gọn và máy giặt lồng đứng phù hợp với những gia đình có diện tích hẹp. Ngoài ra, khối lượng giặt 8kg, bạn có thể giặt quần áo cho cả gia đình một lần mà không cần lặp lại nhiều lần.

Về khả năng giặt sạch thì Hitachi SF-80P có tính năng Beat Shower luân chuyển dòng nước và đảo quần áo từ đó giúp làm sạch mà không gây nhàu rối, không mất thêm thời gian là ủi nhiều. Ngoài ra, với cảm biến Eco điều chỉnh phù hợp cho từng chu trình giặt theo khối lượng quần áo, loại vải nên quần áo được làm sạch tốt mà không hao tốn nhiều điện nước.

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên
  • Giặt sạch quần áo khá tốt mà không gây nhàu rối
  • Có khả năng tự tùy chỉnh theo khối lượng quần áo, loại vải
  • Giá thành tương đối

Nhược điểm:

  • Thiết kế đơn giản
  • Tiêu tốn nhiều điện năng

Máy giặt Hitachi SF-80P

Máy giặt Hitachi SF-80P

Mức giá dao động: 7.890.000 – 8.890.000 VNĐ

2. Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B)

Sở hữu tông màu trắng tinh tế, máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B) góp phần cho không gian nội thất thêm sang trọng, tươi mới. Đặc biệt, với khối lượng giặt lên đến 10kg, bạn có thể giặt quần áo của nhiều ngày hoặc lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ.

Ở máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT, điều mà hầu hết người tiêu dùng đều ưa thích phải kể đến trước hết là công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu đồng thời giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tối đa sự rung lắc và tiếng ồn của động cơ.

Ngoài ra, dòng máy giặt này của Hitachi giặt cũng khá sạch. Nhờ công nghệ Dynamic-Stream Wash với luồng nước xoáy mạnh mẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu, từ đó quần áo được làm sạch hiệu quả hơn chỉ với một lần giặt.

Ngoài ra, ở máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT còn đa dạng các tiện ích thông minh khác như tự khởi động lại sau khi mất điện, khả năng chống xoắn rối quần áo, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, chương trình giặt đa dạng,…

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt khủng lên đến 10kg
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và giúp động cơ vận hành êm ái
  • Giặt quần áo khá sạch mà không làm xoắn rối
  • Có khả năng tự khởi động lại sau khi sử dụng

Nhược điểm:

  • Tốc độ quay vắt chỉ 700 vòng/phút nên tốn nhiều thời gian để phơi sấy
  • Tiêu tốn lượng nước lớn khoảng 166 lít một lần giặt thường

Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B)

Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B)

Mức giá dao động: 10.459.000 – 11.459.000 VNĐ

3. Máy giặt Hitachi SF-130XTV 13kg

Tương tự như những dòng máy giặt cửa trên lồng đứng khác của Hitachi, Hitachi SF-130XTV 13kg được thiết kế hướng đến sự tiện dụng, đơn giản và không chiếm nhiều không gian diện tích. Nếu gia đình bạn đông thành viên thì nên lựa chọn Hitachi SF-130XTV 13kg bởi khối lượng giặt lên đến 13kg.

Tuy nhiên, ngoài khối lượng giặt lớn thì về công nghệ giặt của Hitachi SF-130XTV 13kg không có nhiều nổi trội. Dòng máy giặt này có công nghệ Auto Self Clean tự động vệ sinh mỗi khi giặt để quần áo được đảm bảo sạch hơn; cảm biến Eco 3 bước thông minh giúp tùy chọn thời gian, điện năng và nước phù hợp với khối lượng quần áo từ đó tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hằng tháng; đa dạng chương trình giặt cho từng loại vải, tình trạng vết bẩn;…

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt cực lớn, lên đến 13kg
  • Có tính năng lựa chọn thời gian, điện năng và nước phù hợp với khối lượng quần áo
  • Đa dạng chương trình giặt

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Máy giặt Hitachi SF-130XTV 13kg

Máy giặt Hitachi SF-130XTV 13kg

Mức giá dao động: 14.190.000 – 15.190.000 VNĐ

Máy giặt lồng ngang

4. Máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg

Hầu hết những dòng máy giặt cửa trước lồng ngang đều sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, tôn thêm sự sang trọng cho mọi không gian nội thất. Máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg cũng không ngoại lệ với thiết kế tông màu trắng tươi mới, đường nét sang trọng và hài hòa. Máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg hứa hẹn cho không gian nhà bạn thêm tươi mới, tiện nghi.

Máy giặt Hitachi chú trọng đến sự cao cấp trong chất liệu, bền bỉ trong vận hành mà những tính năng công nghệ tiên tiến hiện nay vẫn còn hạn chế so với những thương hiệu khác. Cụ thể, ở máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg chúng ta chỉ tìm thấy những công nghệ giặt như bộ lọc xơ vải kép bảo vệ quần áo không bị hư hỏng, xơ rối trong quá trình giặt; tốc độ quay vắt lên đến 1000 vòng/phút giúp những vết bẩn cứng đầu được đánh bay hiệu quả hơn; khả năng tự động sấy và làm sạch lồng giặt giúp quần áo sạch và bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình;…

Bù lại, máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg có đến 14 chương trình giặt đáp ứng đủ mọi nhu cầu như giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt đồ mỏng,…; chức năng sấy khô sau khi giặt; khả năng tự vận hành lại sau khi mất điện;…

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Tốc độ quay vắt cao 1000 vòng/phút kết hợp với chức năng sấy khô sau khi giặt nên quần áo nhanh khô hơn
  • Đa dạng chương trình giặt

Nhược điểm:

  • Khối lượng giặt ít (7.5kg) chỉ phù hợp với gia đình có 2 – 3 thành viên
  • Giá thành cao

Máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg

Máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg

Máy giặt Hitachi BD-W75SSP(WH) 7.5kg

Mức giá dao động: 17.766.000 – 18.766.000 VNĐ

5. Máy giặt Hitachi BD-W85SAE 8.5kg

Về thiết kế thì Hitachi BD-W85SAE 8.5kg cũng tương tự như những dòng máy giặt cửa trước lồng ngang khác của Hitachi. Điểm khác biệt là lồng giặt có thể giặt được khối lượng quần áo 8.5kg cho bạn thỏa sức giải quyết quần áo của cả gia đình.

Ở tính năng giặt thì dòng máy giặt này giặt theo chế độ cảm biến, tùy chỉnh phù hợp với chất liệu và khối lượng quần áo. Trang bị thanh giặt kháng khuẩn và lồng giặt tự làm sạch còn giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe gia đình. Đặc biệt, nổi trội về tính năng giặt phải kể đến tốc độ quay vắt lên tới 1200 vòng/phút rút ngắn thời gian phơi quần áo, tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình.

Ưu điểm:

  • Khối lượng quần áo giặt lớn, đủ cho gia đình 4 – 5 thành viên sử dụng
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng
  • Chế độ giặt cảm biến giúp quần áo được giặt sạch tối ưu hơn đồng thời tiết kiệm được điện nước
  • Tốc độ quay vắt lên tới 1200 vòng/phút giúp quần áo nhanh khô hơn
  • Có khả năng tự khởi động lại sau khi bị mất điện

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Máy giặt Hitachi BD-W85SAE 8.5kg

Máy giặt Hitachi BD-W85SAE 8.5kg

Mức giá dao động: 19.250.000 – 20.250.000 VNĐ

6. Máy giặt Hitachi Inverter BD-W80MV 8kg

Sở hữu tông màu đen tinh tế, sang trọng, máy giặt Hitachi Inverter BD-W80MV 8kg là một trong những thiết kế đáng mơ ước cho không gian tiện nghi gia đình.

Ở dòng máy giặt này đặc biệt có tích hợp công nghệ biến tần Inverter nên động cơ hoạt động rất êm ái, mượt mà và tiết kiệm được lượng điện năng rất lớn.

Về khả năng giặt sạch thì Hitachi Inverter BD-W80MV 8kg được đánh giá rất cao. Máy giặt có đến 15 chương trình giặt, 7 chức năng tự chọn cùng với cảm biến 3D nên quần áo được đảm bảo sạch tối ưu, không hư hỏng hay có mùi khó chịu. Ngoài ra, với tốc độ quay vắt lên đến 1600 vòng/phút, quần áo sau khi giặt sẽ nhanh khô hơn hoặc có thể sử dụng ngay.

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần Inverter
  • Đa dạng chương trình giặt
  • Quần áo sạch vết bẩn và sạch khuẩn tốt
  • Tốc độ quay vắt cực cao nên quần áo nhanh khô

Nhược điểm:

  • Giá thành cao

Máy giặt Hitachi Inverter BD-W80MV 8kg

Máy giặt Hitachi Inverter BD-W80MV 8kg

Mức giá dao động: 27.990.000 – 28.990.000 VNĐ

7. Máy giặt Hitachi S5500 10.5kg

Màu hồng phối trắng ngọt ngào, tươi mới, máy giặt Hitachi S5500 10.5kg đem đến cho không gian nội thất gia đình bạn thêm sức sống, thêm niềm vui chăm sóc gia đình. Cùng với đó, khối lượng giặt lên đến 10.5kg, dòng máy giặt này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên hay có trẻ nhỏ.

Cũng tương tự như những dòng máy giặt khác của Hitachi, Hitachi S5500 10.5kg giặt quần áo theo chế độ cảm biến 3D phân loại vải và khối lượng quần áo để giặt sạch hơn. Theo đó còn có màng lọc Nano Titanium lọc xơ vải kép kháng khuẩn cho quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho. Cuối cùng thì tốc độ quay vắt lớn lên tới 1600 vòng/phút, quần áo sẽ khô nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và đương nhiên là không ẩm mốc.

Máy giặt Hitachi S5500 10.5kg sở hữu mức giá của dòng máy giặt cao cấp nên đương nhiên cũng có nhiều công nghệ, tính năng ưu việt khác nữa như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và giúp động cơ vận hành êm ái hơn; chế độ tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và chế độ giặt số lượng ít giúp người giúp giảm chi phí hao tốn không cần thiết;…

Ưu điểm:

  • Thiết kế bắt mắt, màu sắc trẻ trung
  • Khối lượng giặt cực lớn
  • Giặt sạch vết bẩn và vắt khô nhanh chóng
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn
  • Tiết kiệm điện nước hiệu quả

Nhược điểm:

  • Giá thành rất cao

Máy giặt Hitachi S5500 10.5kg

Máy giặt Hitachi S5500 10.5kg

Mức giá dao động: 60.375.000 – 61.375.000 VNĐ

Hitachi là thương hiệu với uy tín chất lượng làm hài lòng người tiêu dùng hàng trăm năm qua trên toàn cầu. Máy giặt Hitachi sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế, khả năng giặt sạch cũng như những tiện ích tích hợp khác. Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp cho tổ ấm gia đình thêm tiện nghi.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post