Wikimua Uncategorized Máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không?

Máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không?

Máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không?

Ngày nay, ở xã hội hiện đại phụ nữ cũng phải “đảm việc nước, giỏi việc nhà”. Ngoài việc công sở thành công thì việc gia đình phải vẹn toàn chu đáo. Những công việc không tên như cơm nước, giặt giũ, lau dọn nhà cửa,… trở thành gánh nặng vô hình trên vai người phụ nữ. Cũng bởi thế nên, sắm máy giặt là điều thực sự cần thiết. Máy giặt giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Nhờ thế, phụ nữ có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình, thành công hơn trong cuộc sống.

Máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không?

Máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không?

Đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy giặt uy tín, rút ngắn thời gian giặt giũ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình Việt. Trong đó, Aqua là thương hiệu máy giặt nổi trội, có nguồn gốc từ Nhật Bản, thuộc sở hữu và phát triển, kinh doanh của tập đoàn Haier từ Trung Quốc. Vậy máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không? Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể trong nội dung thông tin bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu Aqua

Aqua là thương hiệu phát triển các ngành hàng tủ lạnh, máy giặt và thiết bị gia dụng tại Nhật Bản. Ngày 28 tháng 7 năm 2011, tập đoàn Haier từ Trung Quốc đã mua lại Aqua và cho đến nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu về thị phần cả hai ngành hàng máy giặt và tủ lạnh tại Việt Nam. Tóm lại, Aqua phát triển theo công nghệ Nhật Bản, thuộc sở hữu của Trung Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.

Aqua thành lập công ty và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996. Hiện nay, Aqua đã là thương hiệu dẫn đầu phân khúc máy giặt và tủ lạnh với những dòng sản phẩm tốt, bền, đẹp và mức giá chỉ nằm ở tầm trung.

Đánh giá về thiết kế, chất lượng và giá cả của máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua nổi trội hơn hẳn với công nghệ Nhật Bản được chuyển giao hoàn hảo đồng thời kế thừa tinh hoa công nghệ từ Sanyo nhiều năm trên thị trường. Thế nên, máy giặt Aqua được rất nhiều gia đình Việt tin dùng, đạt doanh số bán chạy rất cao và đương nhiên là việc “máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền bỉ không?” cũng không còn là vấn đề đáng lo lắng.

Tuy nhiên, nếu vẫn còn băn khoăn e ngại thì hãy cùng tham khảo những đánh giá chi tiết, cụ thể về thiết kế, chất lượng và giá cả của máy giặt Aqua dưới đây.

Thiết kế của máy giặt Aqua rất đa dạng nhưng chủ yếu hướng đến sự đơn giản, dễ sử dụng. Thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng gọn gàng, màu sắc tươi mới trẻ trung, góp phần giúp không gian sống của bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Máy giặt Aqua tiên tiến hơn nhiều dòng máy giặt khác bởi công nghệ mâm giặt kép với cấu tạo hai mâm giặt giúp luồng nước chuyển động mạnh mẽ, đa chiều, tăng hiệu quả giặt sạch. Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa mà chỉ có ở máy giặt Aqua là Thùng nghiêng – Sóng siêu âm với thiết kế nhân bản giúp dễ dàng lấy quần áo ra vào, tiết kiệm nước, bột giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Một ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng Việt biết đến máy giặt Aqua nữa là mức giá rất dễ chịu. Giá cả của máy giặt Aqua có rất nhiều tầm mức khác nhau để người tiêu dùng có thể thỏa mái lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng. Trong đó, đa phần là mức giá dành cho người tiêu dùng có thu nhập trung bình, máy giặt Aqua đem đến không gian tiện nghi đáng mơ ước cho mọi gia đình.

Máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không?

Máy giặt Aqua sử dụng có bền không?

Nói chung, với uy tín thương hiệu cũng như những đánh giá, sự tin dùng của gia đình Việt rất nhiều năm qua, bạn không phải lo lắng về vấn đề “máy giặt Aqua có tốt không, sử dụng có bền không?”.

Những sản phẩm máy giặt Aqua được yêu thích

Máy giặt lồng đứng

1. Máy giặt Aqua AQW-K70AT 7kg

Máy giặt Aqua AQW-K70AT 7kg tạo ấn tượng thu hút với sự đơn giản, tinh tế và nhỏ gọn. Sản phẩm sở hữu tông màu xám nhạt, kiểu dáng máy giặt cửa trên lồng đứng dễ dàng bỏ thêm và lấy quần áo ra cũng như phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình bạn.

Aqua AQW-K70AT có thể giặt khối lượng quần áo 7kg, thích hợp với gia đình đông thành viên hay giặt quần áo của nhiều ngày.

Về những công nghệ, tính năng ưu việt của Aqua AQW-K70AT thì phải kể đến sự đa dạng chương trình giặt (giặt ngâm, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ,…) cho bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp với tình trạng quần áo cần giặt; khả năng vắt vượt trội với tốc độ xoay vòng lồng giặt lên đến 775 vòng/phút giúp quần áo khô ngay sau khi giặt; động cơ giặt bằng  dây Curoa giúp vận hành êm ái, chống rung lắc và tiết kiệm điện năng;…

Ưu điểm:

  • Thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn
  • Công nghệ giặt hiện đại, giặt sạch vết bẩn tốt
  • Khả năng vắt khô rất tốt, nhiều loại quần áo có thể mặc ngay sau khi giặt
  • Tiết kiệm được điện năng và nước rất tốt
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm:

  • Chương trình giặt cũng như khả năng giặt sạch, vắt khô còn hạn chế
  • Không có nhiều những tiện ích thông minh
Máy giặt Aqua AQW-K70AT 7kg

Máy giặt Aqua AQW-K70AT 7kg

Mức giá dao động: 3.500.000 – 4.500.000 VNĐ

2. Máy giặt Aqua AQW-S80KT

Thiết kế tuy đơn giản nhưng máy giặt Aqua AQW-S80KT khá bền bỉ bởi nắp bật được làm từ nhựa cao cấp, chống chịu lực tốt và lồng giặt bằng thép chống gỉ, tăng tuổi thọ sử dụng.

Về công nghệ giặt, máy giặt Aqua AQW-S80KT tích hợp công nghệ Multi Jet có khả năng tạo nhiều luồng nước mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu, làm sạch quần áo hiệu quả. Ngoài ra, dòng máy giặt này cũng đa dạng chương trình giặt cho bạn có thể tùy chỉnh thích hợp với các loại vải, tình trạng bẩn của quần áo hay khối lượng giặt,…

Một điểm nổi bật của máy giặt Aqua AQW-S80KT phải kể đến nữa là khả năng tiết kiệm điện năng và nước tối ưu, giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình đáng kể.

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt lớn (8kg) có thể sử dụng cho gia đình từ 7 – 8 thành viên
  • Tích hợp công nghệ Multi Jet giặt sạch vết bẩn hiệu quả
  • Tiết kiệm được lượng điện năng và nước trong quá trình giặt khá lớn
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm:

  • Thiết kế đơn giản, không được chú trọng nhiều
  • Công nghệ và tính năng không có nhiều nổi bật
Máy giặt Aqua AQW-S80KT

Máy giặt Aqua AQW-S80KT

Mức giá dao động: 4.500.000 – 5.500.000 VNĐ

3. Máy giặt Aqua Inverter AQW-D901BT 9kg

Có khả năng giặt khối lượng quần áo lên đến 9kg, máy giặt Aqua Inverter AQW-D901BT 9kg có thiết kế kiểu dáng khá lớn, màu sắc xám đen, cửa trên lồng đứng. Nói chung, thiết kế của dòng máy giặt này chỉ hướng đến sự tiện dụng mà thôi, không sang trọng hiện đại như những dòng máy giặt cao cấp trên thị trường hiện nay.

Thay vào đó, Aqua Inverter AQW-D901BT 9kg lại nổi trội hơn hẳn với công nghệ Inverter truyền động trực tiếp giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, không rung lắc hay phát ra tiếng ồn và bền bỉ cùng thời gian.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn tích hợp nhiều tính năng, công nghệ ưu việt như chế độ giặt nhiều luồng nước phun MultiJet giúp giặt sạch mọi vết bẩn và cặn xà phòng đảm bảo sạch tối ưu; công nghệ giặt sóng siêu âm giúp tiết kiệm bột giặt; công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ giúp quần áo thơm mát, sạch khuẩn;…

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt lớn
  • Tích hợp công nghệ Inverter êm ái và bền bỉ
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ giúp quần áo thơm mát, sạch khuẩn

Nhược điểm:

  • Thiết kế đơn giản, không sang trọng
  • Giá thành cao so với những công nghệ tính năng tích hợp
Máy giặt Aqua Inverter AQW-D901BT 9kg

Máy giặt Aqua Inverter AQW-D901BT 9kg

Mức giá dao động: 7.500.000 – 8.500.000 VNĐ

Máy giặt lồng ngang

4. Máy giặt Aqua AQD-A800ZT 8kg

Tiêu biểu với kiểu dáng cửa trước lồng ngang, máy giặt Aqua AQD-A800ZT 8kg sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại. Sản phẩm giúp cho không gian tiện nghi gia đình bạn thêm sang trọng.

Ở Aqua AQD-A800ZT, không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà các công nghệ tiện ích cũng rất nổi trội. Trong đó phải kể đến công nghệ Inverter biến tần giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngoài ra, tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, quần áo sẽ được sấy khô nhanh hơn giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng và thời gian. Aqua AQD-A800ZT là dòng máy giặt còn được Aqua đặc biệt trang bị vòng đệm cửa giúp kháng khuẩn và chống nấm mốc, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng
  • Bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng
  • Đa dạng chương trình giặt
  • Công nghệ Inverter biến tần giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ
  • Tốc độ quay vắt cực nhanh nên quần áo khô nhanh hơn sau khi giặt

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
Máy giặt Aqua AQD-A800ZT 8kg

Máy giặt Aqua AQD-A800ZT 8kg

Mức giá dao động: 7.500.000 – 9.000.000 VNĐ

5. Máy giặt Aqua AQD-DD850A

Về thiết kế, máy giặt Aqua AQD-DD850A sở hữu vẻ tinh tế, hiện đại không thua kém bất kỳ dòng máy giặt cao cấp nào. Sản phẩm góp phần cho không gian nội thất gia đình bạn sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra, với khối lượng giặt 8.5kg Aqua AQD-DD850A có thể giải quyết được nhiều quần áo nếu gia đình bạn đông thành viên.

Máy giặt Aqua AQD-DD850A vận hành cũng khá mượt mà bởi công nghệ Inverter biến tần giúp động cơ hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn và tiết kiệm được nhiều điện năng.

Aqua AQD-DD850A còn sở hữu những tính năng thông minh mà nhiều dòng máy giặt trước không có. Đó là khả năng tự phân bổ nước nước giặt và nước xả, tính năng tự làm sạch mặt trong cửa loại bỏ đi xơ vải và đặc biệt là tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại
  • Tiết kiệm được lượng điện năng lớn trong quá trình sử dụng
  • Có chương trình giặt nước nóng diệt khuẩn tốt cho trẻ nhỏ

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
Máy giặt Aqua AQD-DD850A

Máy giặt Aqua AQD-DD850A

Mức giá dao động: 9.200.000 – 12.000.000 VNĐ

6. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A

Không chỉ nổi trội với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A còn cuốn hút người tiêu dùng với thiết kế kiểu dáng và màu sắc sang trọng, hiện đại.

Về công nghệ giặt thì trước hết phải kể đến chế độ giặt nước nóng lên đến 95 độ C từ đó giúp diệt khuẩn, làm mềm quần áo. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A là một sự lựa chọn lý tưởng.

Một công nghệ không thể thiếu ở dòng máy giặt thông minh Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A nữa là công nghệ Inverter giúp quá trình vận hành được êm ái, không phát ra tiếng ồn và tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ lớn. Ngoài ra, dòng máy giặt này còn có một số tiện ích thông minh khác như khả năng tự phân bổ lượng nước giặt và nước xả tùy thuộc theo khối lượng quần áo, chế độ Smart Dual Spray tự làm sạch hết xơ vải,…

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt lên đến 10kg
  • Công nghệ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng
  • Tích hợp đa dạng các công nghệ, tính năng thông minh cho quần áo được giặt sạch sẽ, thơm mát

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A

Mức giá dao động: 11.000.000 – 14.000.000 VNĐ

Nhìn chung, hầu hết những dòng máy giặt của Aqua đều không vượt trội về công nghệ nhưng những tính năng thông thường thì đều đáp ứng đủ, mức giá lại mềm mại. Với nhu cầu giặt giũ thông thường, tiết kiệm điện nước thì máy giặt Aqua là lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post