Wikimua Uncategorized Cách chơi game rung cây trúng lì xì để nhận phần thưởng lớn nhất

Cách chơi game rung cây trúng lì xì để nhận phần thưởng lớn nhất

Cách chơi game rung cây trúng lì xì để nhận phần thưởng lớn nhất

Với chuỗi kiện chợ Tết Việt trên Sendo, bạn có thể tham gia trò chơi Rung cây trúng lì xì. Phần thưởng của trò chơi này khá hấp dẫn với nhiều mã giảm giá giá trị. Vậy nên, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi để nhận được mã ưu đãi tốt nhất nhé!

Cách chơi game rung cây trúng lì xì

1. Thông tin về game Rung cây trúng lì xì

Để tham gia trò chơi này, bạn không mất bất kì phí nào hết. Bạn chỉ cần vào link này tải app Sendo về máy rồi đăng nhập tài khoản để chơi.

Phần thưởng của game này khá hấp dẫn với cơ hội trúng hàng tram nghĩn mã giảm giá sendo, mã hoàn tiền sen đỏ cùng hàng triệu lì xì khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 9.999 tỷ đồng. Trò chơi bắt đầu từ 07/1/2019-14/2/2019.

2. Thể lệ game Rung cây trúng lì xì

– Tất cả người chơi đều phải đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Sendo.

– Mỗi tài khoản sẽ được tặng 5 lượt chơi miễn phí khi lần đầu tham gia trò chơi

– Trò chơi Rung cây trúng lì xì bắt đầu vào các khung giờ 00:00 – 09:00 – 12:00 – 15:00 – 20:00. Vào đầu mỗi khung giờ, Sendo sẽ tặng mỗi người chơi thêm 3 lượt nữa nhé!

Ngoài ra, bạn còn được tặng thêm 3 lượt chơi nếu mời được 1 người bạn tham gia cùng. Sendo sẽ tặng tối đa 30 lượt chơi khi bạn giới thiệu bạn bè trong suốt sự kiện. Như vậy bạn chỉ mời được 10 người thôi nhé!

– Sau khi kết thúc mỗi lượt chơi, bạn sẽ nhận được 1 trong 5 phần quà:

  • Mã giảm giá sendo (chỉ có hiệu lực khi đặt hàng trên App Sendo). Quy định sử dụng mã giảm giá bạn có thể xem chi tiết tại đây
Cách chơi game rung cây trúng lì xì
  • Mã hoàn tiền sendo: Bạn được hoàn tiền khi thanh toán các dịch vụ tiện ích như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn hoặc mua vé máy bay –> Xem chi tiết về cách dùng
  • Qùa tặng xu: dùng đổi mã giảm giá sendo. Xu này sẽ không hết hạn dù cho trò chơi kết thúc nhé!
  • Lượt nạp tiền điện thoại trực tiếp: nạp trực tiếp vào số điện thoại bạn đăng kí khi chơi game. Thời gian nạp tiền có thể kéo dài từ 10 phút – 4 tiếng kể từ lúc khách hàng trúng giải
  • Lượt rung cây

3. Cách chơi Rung cây trúng lì xì

Bước 1: Tải ứng dụng sendo –> Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Xác thực số điện thoại (chỉ ác thực 1 lần) sau đó bậm vào nút “BẮT ĐẦU”

Cách chơi game rung cây trúng lì xì

Bước 3: Canh me đúng khung giờ trò chơi diễn ra, rồi vào lắc điện thoại trong vòng 3s để nhận lì xì ! Nếu bạn vẫn còn lượt chơi thì click vào Chơi tiếp để tiếp tục nhé! Chơi đến khi hết lượt thì thôi.

Cách chơi game rung cây trúng lì xì

Chú ý: Giá trị phần thưởng sẽ phụ thuộc vào số lần chạm cảm biến con lắc trên điện thoại. Vì vậy, mục tiêu của bạn là KHÔNG cần lắc quá mạnh, CHỈ cần lắc càng nhanh thì phần thưởng càng cao!

– Bước 4: Nếu bạn muốn kiểm tra phần thưởng mình nhận được sau khi kết thúc lượt chơi, các bạn click vào phần Lì xì của bạn ở góc dưới phía trái màn hình, hệ thống sẽ hiển thị phần quà bạn đã nhận như hình bên dưới!

Cách chơi game rung cây trúng lì xì

Cách mời bạn bè để kiếm thêm lượt chơi

– Bước 1: Bạn bấm vào KIẾM THÊM LƯỢT

Cách chơi game rung cây trúng lì xì

– Bước 2: Bạn click vào ô màu xanh Chia sẻ lên Facebook. Với 1 người bạn click vào chơi, bạn sẽ có thêm 3 lượt nhé.

Cách chơi game rung cây trúng lì xì

Trò này khá đơn giản đúng không nào. Nếu các bạn đã từng chơi game Lắc siêu xu trên Shopee thì game này sẽ không thể làm khó được bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post