Wikimua Uncategorized Tư vấn Top các loại sữa bà bầu tốt và dễ uống nhất năm 2019

Tư vấn Top các loại sữa bà bầu tốt và dễ uống nhất năm 2019

Tư vấn Top các loại sữa bà bầu tốt và dễ uống nhất năm 2019

Sữa bà bầu nói chung đều cung cấp cho các mẹ các khoáng chất, canxi và vitamin,… nhưng không phải mẹ bầu nào cũng biết cách uống sao cho cơ thể mẹ và bé hấp thu được hết những chất dinh dưỡng mà sữa cung cấp. Hơn nữa, việc lựa chọn loại sữa phù hợp với mình trong vô vàn các loại sữa giành cho bà bầu trên thị trường hiện nay cũng vô cùng khó khăn. Nếu mẹ bầu nào còn đang đau đầu vì việc lựa chọn sữa thì hãy đọc bài viết dưới đây về các loại sữa bầu tốt nhất năm 2018 mà em đã tốn thời gian tìm hiểu và tổng hợp nhé.

1. Sữa Dielac mama

Dielac mama thì có thể nhiều chị em chưa biết nhưng nhắc đến Vinamilk thì chắc chắn 100% chúng ta đều quá quen thuộc rồi đúng không? Dielac mama chính là sản phẩm sữa giành cho bà bầu của Vinamilk đấy. Loại sữa này đứng đầu danh sách các loại sữa tốt và dễ uống nhất vì là sản phẩm của công ty Việt Nam nên rất am hiểu khẩu bị của người Việt. Có thể nói nó là món quà riêng mà Vinamilk giành tặng các chị em mình và thế hệ trẻ tương lai của Việt Nam. Hầu hết các chị em đều cảm thấy thích thú với hương vị của sữa và sử dụng hàng ngày mà không bị chán.

Sữa cũng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bà bầu và bé yêu, nổi bật là chức năng phát triển hệ thần kinh và võng mạc ở trẻ. Ngoài ra, mẹ bầu uống sữa còn có thể ngăn ngừa táo bón trong thời gian thai kỳ nữa đấy.

Giá bán hộp sữa Dielac mama 900g trên thị trường hiện nay khoảng 200.000 VNĐ/hộp. Rất rẻ và lại còn phù hợp với chị em mình đúng không nào.

2. Sữa Similac Mom

Theo tìm hiểu của mình thì Sữa bột Similac Mom hương vani 900g là loại sản phẩm được nhiều chị em ưu ái sử dụng nhất bởi vì sữa rất thơm và dễ uống. Không còn nghi ngờ gì về chất lượng của sữa bởi đây là sản phẩm nổi tiếng của Abbott và đã có 1 vị trí cao trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

Các mẹ bầu uống sữa hoàn toàn có thể yên tâm vì sữa sẽ cung cấp các kháng thể thiên nhiên cho các bé yêu, giúp cơ thể mẹ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng tránh được các nguy cơ mắc bệnh đau lưng, bệnh loãng xương,…

Sữa Similac Mom hương vani loại hộp 900g mình hay đặt mua trên Tiki vì thường được khuyến mại rẻ hơn mua tại các đại lý sữa. Các mẹ bầu nếu muốn mua thì có thể đặt hàng.

3. Sữa bầu Morinaga

Loại sữa bầu Morinaga này có xuất xứ từ Nhật Bản và rất được các chị em ưa thích trong thời gian gần đây. Nhật Bản vốn nổi tiếng với quy trình sản xuất khắt khe và vệ sinh nên chị em có thể yên tâm về chất lượng sữa. Điểm nổi bật của sữa bầu Morinaga là rất dễ uống, đặc biệt hợp với những chị em mang thai thời kỳ đầu, ốm nghén. Ngoài ra, sữa còn không gây dị ứng nên rất thích hợp cho các bà bầu.

4. Sữa Nuti IQ Gold Mum

Sữa bầu của Nuti đã ghi điểm trong mắt chị em vì thành phần Lutein giúp hỗ trợ hoàn thiện trí não cho bé. Hơn nữa hương vị của sữa cũng rất thơm khiến mẹ bầu thích uống.

Các công dụng nổi bật mà sữa Nuti IQ Gold Mum mang đến cho mẹ bầu như:

  • Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối đa cho sự phát triển của thai nhi
  • Hỗ trợ tiêu hóa cho cả mẹ và bé với Insulin
  • Cung cấp vitamin tăng cường sức đề kháng
  • Ngăn ngừa dị tật thần kinh ống với sắt và folic

Cá nhân em từ khi lần đầu uống hộp sữa Nuti IQ Gold Mum 900g đến nay không biết đã hết bao nhiêu hộp rồi, nhìn con yêu khỏe mạnh đáng yêu thích lắm. Các mẹ bầu có thể yên tâm uống loại sữa này nhé. Giá bán sữa hộp loại 400g hiện nay là 89.000 VNĐ/hộp, không đắt chút nào.

5. Sữa Frisomum Gold

Thương hiệu sữa Friso từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam đâu các mẹ ạ. Sữa bầu Friso Gold Mum cũng được rất nhiều người sử dụng. Điểm nổi bật nhất của sữa là hỗ trợ miễn dịch và tiêu hóa tốt cho mẹ và bé.

Đặc biệt hãng còn cho ra sản phẩm sữa bà bầu có hương cam rất thích. Mình cũng mê loại sữa này bởi vị cam của nó dù giá hơn đắt.

Giá một hộp sữa Friso Gold Mum 900g vị cam trên thị trường hiện nay từ 370.000 – 459.000 VNĐ/hộp (vì là sữa ngoại nhập nên giá hơn chát với chị em mình một chút).

6. Sữa bột EnfaMama A+

Enfamama sở dĩ nằm trong top những loại sữa tốt và dễ uống chủ yếu vì hương vị của nó. Các mẹ bầu yêu thích hương vi của socola thì đúng ý rồi nhé. Theo mình thấy thì đa số mọi người đến với thương hiệu sữa này bởi hương vị socola đấy ^^.

Tất nhiên cũng không thể phủ định các công dụng mà loại sữa có xuất xứ từ Hoa Kỳ này mang lại đối với cơ thể mẹ và bé.

Giá bán hộp sữa EnfaMama A+ socola loại 900g trên thị trường hiện nay vào khoảng 395.000VNĐ/hộp.

7. Sữa XO

Các chị em có thấy lạ khi một thương hiệu sữa của Hàn Quốc lại lọt vào top những loại sữa bà bầu tốt được chị em mình sử dụng nhiều không? Xứ kimchi đã thành công đưa sữa XO vào thị trường Việt Nam với ưu điểm nổi trội là một trong những loại sữa dễ uống nhất trên thị trường nước ta đấy.

Đặc biệt, trong sữa còn chứa hơn 40 thành phần chất dinh dưỡng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về hàm lượng dinh dưỡng mà sữa này mang lại nhé. Trong vô số các loại sữa bà bầu thì sữa XO thu hút mình nhất và bao bì sản phẩm đập vào mắt mình luôn bởi từ nhỏ đã yêu thích phim Hàn Quốc rồi hihi.

Sữa XO không có loại 900g như các loại sữa khác mà chỉ có hộp 400g và 800g. Giá một hộp sữa 800g rơi vào khoảng 409.000VNĐ/hộp.

Mình mới tìm hiểu được 7 loại sữa tốt nhất và dễ uống nhất của chị em từ đầu năm 2018 đến nay. Nếu các mẹ muốn đề cử loại sữa nào thì cứ comment bên dưới nhé. Vì một thế giới các bà bầu khỏe mạnh!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post