Wikimua Uncategorized MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER 60M DEVON 9815-LM40-LI CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?!

MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER 60M DEVON 9815-LM40-LI CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?!

MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER 60M DEVON 9815-LM40-LI CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?!

MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER 60M DEVON 9815-LM40-LI

Thiết kế nhỏ gọn với độ dày ít hơn 2/3 sản phẩm thông thường, có thể dễ dàng bỏ túi, di chuyển cùng khả năng chống bụi, chống nước, chống trầy cực tốt… Đặc biệt phạm vi đo khoảng cách chính xác cao trong nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau …là một trong những ưu điểm vô cùng nổi bật của máy đo khoảng cách Laser 40m Devon 9815-LM40-Li.

Nguồn gốc xuất xứ của máy đo khoảng cách laser Devon 9815-LM40-Li

Máy đo khoảng cách 9815-LM40-Li thuộc thương hiệu Devon đến từ Mỹ do tập đoàn Chervon sản xuất. Đây là một trong các tập đoàn về sản xuất các thiết bị máy công nghiệp lớn nổi tiếng trên toàn cầu về kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, khả năng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất cho trong sản xuất, cung cấp các sản phẩm công nghiệp. Hiện nay tập đoàn Chervon đang là top 6 nhà sản xuất lớn của thế giới.

Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Devon được nhận rất nhiều bằng sáng chế ở Mỹ vì thiết kế tiện dụng, đa dạng nhiều tính năng và có độ bền cao về chất lượng. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu được tập đoàn Chervon nghiên cứu dành riêng cho người dùng châu Á, một trong số các sản phẩm ấy là máy đó khoảng cách laser 9815-LM40-Li.

Thông số kỹ thuật máy đo khoảng cách Laser 40m Devon 9815-LM40-Li

Khoảng cách đo (m) 0.15-40
Độ sai số (mm) ± 2
Tia laser 635 nm, P ≤ 1 mW
Dung lượng pin tới 5,000 lần đo
Nhiệt độ sử dụng (oC) 0 + 40
Nhiệt độ bảo quản (oC) -20 + 70
Điện thế pin 500mAh, 3.7V
Kích thước (mm) 115x46x16.5
Phụ kiện Túi đồ và dây sạc

Thiết kế có nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp cho tay cầm người dùng Việt

Máy đo khoảng cách có khả năng chống nước, chống bụi IP54 giúp bạn có thể hoạt động được cả trong những môi trường khó khăn nhất. Hơn nữa, máy còn có khả năng duy trì độ chính xác trong môi trường nhiệt độ khác nhau

Màn hình chắc chắn, thiết kế viền bọc bảo vệ và gia cố bảo vệ bên trong chống mòn và trầy xước máy. Rãnh cao su mềm giúp cầm nắm thoải mái, không trơn trượt, chống sốc.

Độ dày ít hơn 2/3 sản phẩm thông thường của thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho mọi công việc, dễ dàng cầm tay hoặc bỏ túi dễ dàng, thuận tiện cho di chuyển đi lại.

Vật liệu máy được làm bằng thép không gỉ cùng lớp phủ chống ăn mòn bề mặt cho các bộ phận màn trập giúp tăng độ bền cũng như tuổi thọ cho máy.

Các chi thiết kế trong máy đều đã được cấp bằng sáng chế như đồng hồ quang học, thuật toán điện tử.

Hiển thị và bảng điều khiển có mũi tên trên màn hình cho biết nội dung hiển thị chế độ làm việc hiện tại, thông tin rất dễ đọc với đèn nền riêng. 

Đặc điểm tính năng nổi bật của sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser Devon 9815-LM40-Li là thiết bị đo khoảng cách hiện đại bạn không cần phải sử dụng đến các thước dây, các thước mét mà vẫn xác định được khoảng cách của vật cần đo.

Phạm vi đo khoảng cách lớn từ 0.15m đến khoảng 40m. Độ chính xác tương đối nhỏ chỉ khoảng 2mm giúp kết quả đo được chính xác hơn.

Máy đo khoảng cách laser Devon 9815-LM40-Li cho khả năng lưu trữ 20 kết quả đo tiện lợi cho bạn theo dõi quá trình đo đạc.

Sản phẩm sử dụng pin sạc cho thời gian hoạt động lâu hơn tới 5000 lần đo. Công nghệ kiểm soát pin độc quyền và tích hợp pin Lithium-ion cao cấp, có cổng sạc bằng USB rất tiện lợi để sạc pin khi cần.

Ứng dụng của máy đo khoảng cách

Từ thiết kế và tính năng có thể thấy máy thích hợp đo laser ở khoảng tầm ngắn hoặc ứng dụng chủ đạo tập trung ở một số khu vực phi công nghiệp (xây dựng, đo đạc địa chính, kiến trúc, nội thất…), cụ thể như:

  • Sử dụng, xây dựng nhà dân dụng
  • Trang trí đồ gia dụng
  • Sơn sửa tường
  • Đo kích thước nhà
  • Đo khoảng cách và diện tích kho công nghiệp
  • Dùng trong phòng cháy chữa cháy…
Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post