Wikimua Uncategorized Chọn địu em bé loại nào tốt nhất giá rẻ hiện nay

Chọn địu em bé loại nào tốt nhất giá rẻ hiện nay

Chọn địu em bé loại nào tốt nhất giá rẻ hiện nay

Nếu có bất kỳ sản phẩm nào giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc trẻ em thì đó là một chiếc địu em bé, địu em bé là giải pháp tốt nhất cho những hành trình du lịch và những nhu cầu của riêng bạn mà những thiết bị lớn không phải là một lựa chọn tốt. Bạn sắp sinh em bé? Bạn muốn mua một sản phẩm để mang theo con mình?Địu em bé tốt nhất hiện nayHiện nay địu em bé được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm mẫu mã khác nhau điều này khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào tốt nhất? Chính vì vậy trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm giúp bạn tìm được chiếc địu em bé tốt nhất.

[wpsm_comparison_table id=”45″ class=”center-table-align”]

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Địu em bé là gì?
  • 2. Nên mua địu ngồi hay địu thường?
  • 3. Có những loại địu em bé nào?
    • 3.1. Địu em bé vải mềm
    • 3.2. Địu em dạng bé võng
    • 3.3. Địu em bé dạng balo
  • 4. Các bước để chọn mua một chiếc địu em bé tốt nhất?
    • 4.1. Chọn địu dựa vào lứa tuổi em bé
    • 4.2. Chọn địu dựa vào cân nặng bé
    • 4.3. Chọn địu dựa vào các thiết kế
    • 4.4. Giá của sản phẩm địu em bé
  • 5. Nên mua địu em bé ở đâu uy tín giá tốt?
  • 6. Nên mua địu em bé hãng nào tốt nhất?
    • 6.1. Địu em bé Chicco
    • 6.2. Địu em bé Combi
    • 6.3. Địu em bé Kuku
    • 6.4. Địu em bé Mothercare
  • 7. Top 5 địu em bé tốt nhất bền đẹp giá rẻ hiện nay
    • 7.1. 1. Địu trẻ em Aprica Pitta cao cấp
    • 7.2. 2. Địu em bé Ergo Baby 360
    • 7.3. 3. Địu em bé Farlin BF-509
    • 7.4. 4. Địu em bé L.Belibaby IBL-517
    • 7.5. 5. Aprica Colan CTS Smart Gray 39552
  • 8. Lời kết

Địu em bé là gì?

Là một thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho việc địu em bé và thường được chế tạo bởi một mảnh vải dù bền bỉ, vật liệu này được cấu trúc với dây đai, thắt lưng và khóa để phục vụ cho một mục đích duy nhất đó là đụi em bé.Có nên mua địu em bé không?Hiện nay, địu em bé được sử dụng phổ biến tại Việt Nam như một giải pháp tốt nhất cho các ông bố bà mẹ muốn mang theo con nhu đi xa như du lịch, dã ngoại mà những thiết bị lớn như xe đẩy không phải là lựa chọn tốt khi khởi hành trên máy bay.

Nên mua địu ngồi hay địu thường?

Hầu hết các loại địu đều có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng trong đó địu ngồi thường được thiết kế thêm phần ghế ngồi cho bé, vậy chúng ta nên mua địu thường hay địu ngồi? Câu trả lời là “Có nên sử dụng địu ngồi” khi bé trong giai đoạn đã cứng cáp.

nên mua địu ngồi hay địu thườngTrong quá trình sử dụng địu ngồi bạn cần chú ý đến một số điểm sau chỉ nên cho bé ngồi địu khi vào giai đoạn bốn tháng tuổi trở lên vì ở lứa tuổi nhỏ hơn bé có thể gặp các chấn thương không mong muốn, khi cho bé sử dụng địu cần chú ý đến tư thế của bé sao cho thoải mái nhất.

Có những loại địu em bé nào?

Địu em bé vải mềm

Là loại địu có thiết kế đơn giản thường thì được làm từ một lớp vải hoặc khăn mềm nhưng chắc chắn, loại địu mềm có thể để em bé ở bên mẹ bất kỳ nơi đâu trong giai đoạn sơ sinh. Ngoài ra, địu mềm thường có thiết kế vô cùng tiện lợi, dễ dàng tháo ra bất kỳ khi nào.địu em bé vải mềmLoại địu mềm cũng được cho là nhiều tư thế nhất trong đó phổ biến là loại địu 4 tư thế và loại 6 tư thế, nhìn chung thì loại 6 tư thế được làm từ chất liệu lưới thoải mái và thoáng mát, còn địu 4 tư thế được làm từ cotton với công dụng địu bé ở 4 hoặc 6 tư thế khác nhau thích hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ.

Địu em dạng bé võng

Nhìn chung thì trong 3 loại địu em bé kể trên gồm địu địu mềm, địu vải, địu dạng võng thì địu balo lại được nhiều người lựa chọn vì su tiện dụng cũng như đảm bảo an toàn cho bé. Các loại địu em bé dạng võng thường được làm từ vải cotton mềm, vải bông và vải nylon.địu em dạng bé võngTrong đó, vải cotton mềm được sử dụng nhiều nhất nhờ lớp vải cotton mềm thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, địu được được may bằng vải bông thì mềm mại và dày dặn, phần dây đai chắc chắn có thể điều chỉnh kích cỡ dễ dàng.

Địu em bé dạng balo

Địu dạng balo hiện nay đang là sự lụa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ sử dụng để nâng đỡ em bé trên lưng, khi sử dụng địu balo em bé được bà mẹ đeo trên vai trông giống với chiếc balo. Loại địu này có thiết kế vô cùng chắc chăn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.địu em bé dạng baloHầu hết các loại địu balo đều được làm từ chất liệu vải cotton hoặc là vải lưới thoáng mát không gây bí cho bé, địu balo được thiết kế cho những người phụ nữ bận rộn nhưng vẫn muốn mình ở bên con mọi lúc, nhờ có nhiều đai đeo chắc chắn nên địu này sự dụng rất an toàn.

Các bước để chọn mua một chiếc địu em bé tốt nhất?

Chọn địu dựa vào lứa tuổi em bé

Đối với những bé trong giai đoạn từ 4 đến 6 tháng tuổi khi xương đang trong giai đoạn phát triển và còn yếu thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm làm tử vải mềm, có khóa chắc chắn an toàn nhằm nâng đỡ bé mà không sợ làm tổn thương đến bé.chọn địu dựa vào lứa tuổi em béKhi bé qua giai đoạn này xương đã dần cứng cáp bạn có thể tham khảo các loại địu khác như địu balo và đụi nguồi, điều này sẽ giúp bé dần thích nghi với các tư thế nằm, ngồi, đứng rất tốt cho quá trình tập lẫy và tập đi của bé sau này.

Chọn địu dựa vào cân nặng bé

Thường thì không phải bất kỳ sản phẩm địu nào bán trên thị trường đều có thể sử dụng cho tất cả bé, đặc biệt là cân nặng cũng là yếu tố yếu tố quan trọng mà các bà mẹ nên quan tâm, với những bé có cân nặng lớn thay vì chọn các loại địu có thiết kế đơn giản hay tìm sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu an toàn như chất liệu vải bề bỉ, nhiều khóa.chọn địu dựa vào cân nặng bé

Chọn địu dựa vào các thiết kế

Như ở phần trên chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 3 loại địu gồm địu vải, địu dạng võng và địu balo nhìn chung thì mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau vì thế hay tìm ra nhu cầu sử dụng của bạn để tìm được chiếc địu em bé tốt nhất nhé.chọn địu dựa vào các thiết kế

Giá của sản phẩm địu em bé

Cuối cùng là giá của sản phẩm không phải bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường đều sử dụng tốt cả, vậy nên trước khi mua địu mới hãy đặt ra ngân sách cho gia đình bạn thay vào đó là tìm kiếm các sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của mình mà vẫn đảm bảo trong khoảng ngân sách đó.giá của sản phẩm địu em béNgoài ra, yếu tố thương hiệu cũng ảnh hưởng một phần đến chất lượng sản phẩm, việc lựa chọn một thương hiệu uy tín sẽ cho bạn cảm giác yên tâm cũng như độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng cũng như chế độ bảo hành của họ thường tốt hơn một sản phẩm không dõ nguồn gốc xuất xứ đúng không nào.

Nên mua địu em bé ở đâu uy tín giá tốt?

Hiện nay theo kinh nghiệm từ chúng tôi thì trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán địu em bé nhỏ lẻ với giá cao mà không xuất trình được đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, khiến người mua hàng gặp phải nhiều nguy cơ dủi do cao vậy nên chúng khuyến cao bạn chỉ lên mua ở những cửa hàng uy tín.

mua địu em bé ở đâuDưới đây là một số cửa hàng uy tín cho khách hàng muốn mua online như Tiki, Adayroi, Nguyễn Kim, Shopee và Lazada. Với những bạn muốn mua hàng trực tiếp thì có thể ghé qua các của hàng của Lotte, BigC, Vincom hay một số cửa hàng có tên tuổi lớn khác.

Nên mua địu em bé hãng nào tốt nhất?

Địu em bé Chicco

Địu em bé Chicco có tốt không? Chicco được biết đến như là một thương hiệu đồ trẻ em hàng đầu thế giới đến từ Ý, với hành trình hơn 70 năm kinh nghiệm Chicco đã nghiên cứu khảo sát, phân tích dữ liệu người tiêu dùng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất trong đó có địu em bé.Địu em bé hãng ChiccoĐịu em bé của Chicco được thiết kế nhỏ gọn làm từ các loại chất liệu bền bỉ mang lại sự thoải mái cao độ cho bé, cùng với đó là hàng chục mẫu mã sản phẩm cho người dùng lựa chọn với mức giá trung bình từ 200 cho đến 400 ngàn đồng.

Địu em bé Combi

Địu em bé Combi có tốt không? Combi là thương hiệu của Nhật Bản được thành lập từ tháng 12 năm 1957 qua hàng chục năm phát triển  Combi không ngừng cải tiến sản phẩm của mình chính nhớ đó họ đã được sự tinh tưởng của nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới.Địu em bé hãng CombiĐịu em bé Combi gồm các sản phẩm có thiết kế đai hông chắc chắn mang đến sự an toàn cho bé cùng sự dễ chịu cho me. Sử dụng địu em bé Combi người dùng có thể thay đổi 3 các tư thế khác nhau mang đến sự thoải mái nhất điển hình là model Combi La Qpit 3.

Địu em bé Kuku

Địu em bé Kuku có tốt không? Kuku là là cái tên được nhắc khá nhiều trong thời gian qua thành lập tại Đài Loan trải qua hơn 10 năm phát triển Kuku đang dần khẳng định vị thế của mình tại các thị trường đông dân như Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của họ trên hầu hết các trang thương mại điện tử lớn.Địu em bé hãng KukuĐặc biệt là địu em be Kuku được thiết kế tỉ mỉ bằng chật liệu vải đa dạng mang lại sự ấm cúng và thoải mái nhất cho em bé. Hiện nay, các sản phẩm của kuku được bán với mức giá từ 100 đến 800k với chế độ bảo hành tốt.

Địu em bé Mothercare

Địu em bé Mothercare có tốt không? Mothercare một thương hiệu đến từ Anh với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt và sản phẩm chăm sóc mẹ bé từ 8 tháng tuổi trở xuống. Địu trẻ em Mothercare là một sản phẩm vô cùng hữu ích giúp bố mẹ dễ dàng bế em bé mà không bị đau, mỏi lưng.Địu em bé MothercareĐiểm đặc biệt của địu em bé Mothercare là thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau, chất liệu vải cotton thoáng khí hỗ trợ tối đa cho trẻ nhỏ từ 0 – 36 tháng dưới 12kg. Các dòng sản phẩm của hãng này có giá trung bình từ 100 đến 500k.

Top 5 địu em bé tốt nhất bền đẹp giá rẻ hiện nay

Dưới đây là 5 sản phẩm tốt nhất do chúng tôi chọn lọc so sánh từ phản hồi của những người tiêu dùng đã qua trải nhiệm. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo đối chiếu cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

1. Địu trẻ em Aprica Pitta cao cấp

Địu trẻ em Aprica Pitta cao cấp là những chiếc địu đến từ thương hiệu Aprica từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng, sự an toàn với nhiều ưu điểm cực kỳ vượt trội. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hiện đại được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Nếu bạn muốn biết địu em bé loại nào tốt nhất hiện nay, đây là câu trả lời dành cho bạn.

diu em be Aprica Pitta cao cấp

Với thiết kế gọn gàng với trọng lượng cực nhẹ tiện dụng có thể dễ dàng gấp gọn cho vào túi xách để mang đi tới bất cứ đâu. Chất liệu sợi đan và mặt lưới Polyester cực mềm mại cũng như thoáng khí giúp bé luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Ưu điểm
  • Cấu tạo đặc biệt có thể sử dụng theo nhiều cách: địu thẳng, địu ngang, địu sau lưng, địu quay mặt ra trước phù hợp với độ tuổi của bé.
  • Bảo vệ bé với tư thế chắc chắn cùng đệm chữ S ở phần đáy của địu, nâng đỡ mông của bé.
  • Phần mũ che đầu giúp bảo vệ bé khỏi nắng, bụi bẩn.
  • Màu sắc đa dạng để mẹ có thể lựa chọn theo sở thích của mình.
Nhược điểm
  • Mức giá khá cao là một trong những hạn chế lớn nhất của những chiếc địu Aprica Pitta.
  • Do vậy, không phải bà mẹ nào cũng có thể có điều kiện để sở hữu chúng.
 Tới nơi bán SP chính hãng 

2. Địu em bé Ergo Baby 360

Thêm một chiếc địu trẻ em có chất lượng tốt đến từ Nhật Bản nữa mà bạn có thể tham khảo để tìm ra địu em bé loại nào tốt nhất là Ergo Baby 360. Dù thiết kế đơn giản nhưng Ergo Baby 360 vẫn cực kỳ tiện lợi, phù hợp với kích thước của bé từ 0 tới tận 36 tháng tuổi.

Địu em bé Ergo Baby 360

Thiết kế đặc biệt có trợ lực giúp giảm áp lực lên vai, lưng, hông của mẹ để mẹ có thể địu bé tới bất cứ đâu mà không quá vất vả. Vòng eo rộng, vành đai và dây đai tạo sự thoải mái, cân bằng trọng lượng em bé khi địu.

Ưu điểm
  • Chất liệu Polyester thoáng mát, thấm hút tốt mồ hôi cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cấu trúc độc đáo không làm bé đau hay khó chịu.
  • Cấu tạo độc đáo giúp mẹ có thể địu bé với 4 tư thế như địu bên hông, địu sau lưng, địu úp và ngực hoặc địu xoay phía trước.
  • Bảo vệ bé với mũ che đầu, có phần đỡ cổ chắc chắn.
Nhược điểm
  • Không có nhược điểm gì đáng kể.
 Tới nơi bán SP chính hãng 

3. Địu em bé Farlin BF-509

Chiếc địu em bé đến từ Đài Loan Farlin BF-509 là một trong những sản phẩm địu em bé được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Thiết kế thông minh, phù hợp với em bé, không gây các dị tật về xương khớp là điều khiến dòng địu này trở nên cực kỳ đặc biệt mà khó tìm thấy ở các dòng địu khác.

diu em be Farlin BF-509

Chất liệu thoáng mát do được làm từ vải sợ cao cấp đạt tiêu chuẩn của châu Âu. Cấu tạo chắc chắn, dây đai an toàn khi sử dụng nên mẹ có thể an tâm địu bé. Phần tựa lưng êm ái, thoáng khí, bảo vệ cột sống của bé, tránh các dị tật về sau.

Bên cạnh đó địu không gây cho bé cảm giác bức bối, khó chịu mà cực thoải mái, không dị ứng da, kháng khuẩn tốt đồng thời dễ vệ sinh, bền đẹp.

Ưu điểm
  • Thiết kế đáy ngồi đặc biệt dạng lưới cực thông thoáng.
  • Ngoài ra,phần yếm dãi vừa tiện lợi vừa có thể tháo rời để vệ sinh hay cất gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng.
  • Có thể gấp gọn khi không sử dụng hoặc mang theo tới bất cứ nơi đâu để sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn như đi chơi, đi du lịch, mua sắm.
  • Hai tư thế địu cực thoải mái cho bé và mẹ là địu ngay sau lưng hoặc trước mặt để mẹ chọn.
Nhược điểm
  • Hạn chế của địu em bé Farlin BF-509 là màu sắc chưa đa dạng, phong phú đồng thời bạn chỉ có thể địu tối đa được 2 tư thế mà thôi.
  • Nhưng với mức giá tương đối rẻ, những gì mà chúng mang lại cũng đủ để khiến các mẹ hài lòng không cần mất công tìm kiếm địu em bé loại nào tốt nhất nữa.
 Tới nơi bán SP chính hãng 

4. Địu em bé L.Belibaby IBL-517

L.Belibaby IBL-517 được mệnh danh là chiếc dịu có ghế ngồi thần thánh có cấu tạo và tính năng hoàn toàn vượt trội so với các loại địu trẻ em thông thường. Chắc lõ lẽ vì thế mà dòng địu trẻ em đến từ Hồng Kong này luôn nằm trong danh sách những loại địu em bé loại nào tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

diu em be L.Belibaby IBL-517

Với thiết kế cực đặc biệt với khả năng nâng đỡ xương đùi cũng như mông của em bé cực hiệu quả không gây ảnh hưởng xấu tới khớp háng của em bé. Chất liệu lưới tổ ong 360 độ cùng vải cotton tạo sự mát mẻ, thoáng mát vào mùa hè nhưng cũng cực ấm áp vào mùa đông.

Có bộ phận đỡ đầu và cổ cho bé, bảo vệ bé đồng thời có thể tháo rời khi bé lớn hoặc khi không cần thiết, không dây các khuyết tật cho bé theo khuyến nghị của các bác sĩ chuyên khoa.

Ưu điểm
  • Nhiều tư thế bế địu thích hợp cho bé từ khi còn ẵm ngửa cho tới khi bé 3 tuổi.
  • Ghế ngồi bằng nhựa cứng, chắc chắn, an toàn có thể tháo rời về dễ dàng vệ sinh.
  • Đai hông chống rung đặc biệt, giúp bé luôn thoải mái, không bị rung xóc lớn trong quá trình di chuyển.
Nhược điểm
  • Địu em bé L.Belibaby IBL-517 dường như không có nhược điểm gì đáng kể đây xứng đáng là chiếc địu em bé tuyệt vời mà bạn nên có để sử dụng trong cuộc sống thường ngày đấy.
 Tới nơi bán SP chính hãng 

5. Aprica Colan CTS Smart Gray 39552

Thêm một chiếc địu tham gia cạnh tranh địu em bé loại nào tốt nhất nữa đến từ Aprica đó chính là Aprica Colan CTS Smart Gray 39552. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tiện dụng để mẹ có thể địu em bé được thoải mái và dễ dàng.

diu em be Aprica Colan CTS Smart Gray 39552

Chất liệu cotton cực cao cấp kết hợp với mặt lưới thoáng khí tạo cho bé cảm giác luôn thông thoáng, dễ chịu, không gây kích ứng da, ngăn mồ hôi tích tụ ở lưng gây khó chịu, bức bí. Bảo vệ bé tối đa với màn che ngăn ánh sáng mặt trời. Hỗ trợ bảo vệ đốt sống và cổ cho bé.

Ưu điểm
  • Dây đai bản rộng, thiết kế phù hợp với vóc dáng của các mẹ. Đồng thời chúng cũng cực chắc chắn khi địu bé. Trọng lượng phân bố đồng đều để mẹ cảm thấy thoải mái khi địu bé đi xa.
  • Thích hợp với bé từ 0- 36 tháng tuổi với các tư thế địu cực kỳ tiện dụng.
Nhược điểm
  • Với mức giá gần 4 triệu đồng, đây là số tiền không hề nhỏ để bạn có thể sở hữu chiếc địu nhiều chức năng và cao cấp này.
  • Nhưng những gì bạn nhận được, chắc chắn các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với cái giá đã bỏ ra.
 Tới nơi bán SP chính hãng

Lời kết

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về một số loại địu em bé đang được các mẹ săn lùng, ưa chuộng hiện nay. Với những chia sẻ, gợi ý của chúng tôi, tin chắc rằng các bạn đã biết địu em bé loại nào tốt nhất cho mình và cho em bé của mình rồi phải không nào?

Sau cùng nếu người dùng còn có thắc mắc hay bất cứ câu hỏi nào chưa được giải đáp, thì có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách comemt thông tin và địa chỉ ở phần phía bên dưới.

Hẹn gặp lại bạn ở một bài viết sau!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post