Wikimua Uncategorized xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt nhất

xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt nhất

xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt 

Trong cuộc sống bận rộn chúng ta thường phải đối mặt với tình trạng căng thẳng mệt mỏi việc bỏ ra 15 phút mỗi ngày để đạp xe sẽ là một trong những phương pháp tốt nhất để cải thiện sức khỏe giúp cơ thể bạn khỏe mạnh đánh bay mọi căng thẳng và phiền não.

xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt nhất

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để trang bị cho mình chiếc xe đạp thể thao đắt đỏ chính vì thế một xe đạp tập thể dục tại nhà sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, ngay bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích để bạn tìm được xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt nhất hiện nay.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Xe đạp tập thể dục là gì?
  • 2. Có những loại xe đạp thể dục nào?
    • 2.1. Xe đạp nghiêng & đứng
    • 2.2. Loại kháng chuyển động
  • 3. Lợi ích của việc đạp xe mỗi ngày
  • 4. Lưu ý khi mua xe đạp tập thể dục
    • 4.1. Nhu cầu sử dụng
    • 4.2. Kiểu dáng thiết kế
    • 4.3. Chất liệu sản phẩm
    • 4.4. Tính năng xe đạp
    • 4.5. Giá của sản phẩm
  • 5. Nên mua xe đạp thể dục hãng nào tốt nhất
    • 5.1. Xe đạp thể dục Air Bike
    • 5.2. Xe đạp thể dục hãng Elip
    • 5.3. Xe đạp thể dục hãng Mofit
    • 5.4. Xe đạp thể dục Buheung
    • 5.5. Xe đạp thể dục Obitrack
  • 6. Top 5 xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất
    • 6.1. 1. Xe đạp thể dục Air Bike BG 8701
    • 6.2. 2. Xe đạp thể dục BG CY-S300
    • 6.3. 3. Xe đạp thể dục Mofit MO 2060
    • 6.4. 4. Xe đạp thể dục Poongsan PM-700
    • 6.5. 5. Xe đạp tập thể dục BG S401
  • 7. Hướng dẫn chọn mua xe đạp tập thể dục
  • 8. Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập thể dục
  • 9. Lời kết

Xe đạp tập thể dục là gì?

Là một thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho việc đạp xe tại nhà giúp nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn, hầy hết các loại xe đạp tập thể dục hiện nay đều được trang bị những tính năng tuyệt vời như máy làm mát, hệ thống phát nhạc, các bài tập có sẵn sẽ giúp bạn đánh bay cảm giác nhàm chán khi luyện tập.

Xe đạp tập thể dục là gì?

Hiện nay, các loại xe đạp tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các gia đình như một phương tiện cứu cánh để chống lại các loại bệnh tật cũng như sự căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, các loại xe đạp tập thể dục có giá trung bình từ 1 đến 15 triệu tùy loại.

Có những loại xe đạp thể dục nào?

Xe đạp nghiêng & đứng

Là loại xe đạp được thiết kế theo kiểu nằm nghiêng hoặc đứng có khả năng giúp bạn đạp xe tại chỗ kiểu dáng giống như chiếc xe đạp thông thường gồm ghế và tựa lưng, với ưu điểm dễ dàng lắp ráp và sử dụng trong mỗi lần tập luyện.

Loại kháng chuyển động

Xe đạp loại kháng chuyển động có thiết kế hiện đại của một chiếc xe đạp “Cardio” có một nút bấm điều chỉnh kháng từ tính loại xe đạp này được trang bị nhiều mức độ tập khác nhau phù hợp với lịch trình tập luyện của từng người.

Lợi ích của việc đạp xe mỗi ngày

Theo như các chuyên gia về sức khỏe thống kê thì việc bỏ ra từ 60 đến 120 phút luyện tập đạp xe “Cardio” mỗi ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh & tinh thần minh mẫn chống lại các bệnh tật mang lại cho bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Lợi ích của việc đạp xe mỗi ngày

Ngoài ra, việc luyện tập đạp xe còn giúp bạn chống lại các bệnh liên quan đến tim mạch như huyết áp cao, bệnh đường hô hấp, giảm cân, tăng trưởng chiều cao, tăng cơ bắp, cải thiện sức khỏe người lớn, và giảm căng thẳng, stress.

Lưu ý khi mua xe đạp tập thể dục

Nhu cầu sử dụng

Không chỉ xe đạp thể dục mà bất kỳ sản phẩm nào việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí nữa. Một chiếc xe đạp tập thể dục hoạt động tốt sẽ giao động từ 500k đến 5 triệu đồng hoặc cao hơn lên đến 50 triệu đồng cũng có.

Tuy nhiên, với việc sử dụng tại gia đình thì các sản phẩm trong phân khúc dưới 2 triệu là hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình của bạn rồi. Điển hình là các mẫu xe đạp tập thể dục được thiết kế sử dụng tại nhà của Air Bike có chất lượng khá tốt.

Kiểu dáng thiết kế

Chắc hẳn không ai muốn sở hữu chiếc xe đạp có thiết kế xấu xí đúng không nào? Một chiếc xe đạp tập thể dục có thiết kế đẹp mắt sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và tinh tế, nếu như không gian nhà bạn nhỏ thì nên chọn các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp.

Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ cũng phải đi đôi với chất lượng một sản phẩm cao cấp luôn phải đáp ứng được yếu tố bền bỉ, các tư thế phù hợp sẽ giúp bạn có được sự thoải mái trong suốt quá trình luyện tập giảm thiểu tối đa chấn thương không mong muốn.

Chất liệu sản phẩm

Đa phần các sản phẩm xe đạp tập hiện nay đều sử dụng chất liệu thép cao cấp được phu bằng lớp sơn chống tĩnh điện có khả năng chống gỉ cũng như khả năng chịu lực, chống va đập giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian.

Tính năng xe đạp

Các tính năng được tích hợp trên xe sẽ là công cụ vô cùng hữu ích giúp việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn đối với các loại xe đạp tập thể dục đa năng tại nhà thường được trang bị những tính năng như điều chỉnh vận tốc, tính năng nghe nhạc MP3, tính năng thay đổi chế độ tập và có màn hình LED hiển thị thời gian, tốc độ, km, calo cho người dùng.

Giá của sản phẩm

Cuối cùng là giá của sản phẩm không phải bất kỳ sản phẩm nào có bán trên thị trường đều tốt vì thế trước khi mua xe đạp tập thể dục tại nhà mới hãy đặt ra ngân sách cho gia đình bạn thay vào đó hãy có gắng tìm các sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn mà vẫn trong tầm giá.

Ngoài ra, yếu tố thương hiệu cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của sản phẩm một thương hiệu sản xuất xe đạp tập thể dục uy tín sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng cũng như chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng hậu mãi của họ.

Nên mua xe đạp thể dục hãng nào tốt nhất

Xe đạp thể dục Air Bike

Air Bike là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng tập luyện trong đó xe đạp tập thể dục đa năng tại nhà của Air Bike được rất nhiều người ưa chuộng nhờ có thiết kế sang trọng chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Xe đạp thể dục Air Bike

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ khoảng 17 đến 20kg với nhiều tính năng cao cấp sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình luyện tập các bộ phận dây xích, líp, đầu nối ốc có thể dễ dàng tháo lắp và bơm dầu khi cần. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình LED hiển thị thời gian, tốc độ, km, calo cho người dùng.

Xe đạp thể dục hãng Elip

Elip là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm nổi bật như máy chạy bộ, máy tập bụng, máy massage và xe đạp tập thể dục đa năng tại nhà.

Xe đạp thể dục hãng Elip

Các sản phẩm xe đạp của Elip có thiết kế nhỏ gọn tinh tế đến từng đường nét được làm từ thép cao cấp chắc chắn mang lại sự bền bỉ, bên cạnh đó là hệ thống những tính năng tiên tiến nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm luyện tập tuyệt vời mà không thể tìm thấy ở đâu khác.

Xe đạp thể dục hãng Mofit

Mofit được biết đến với các sản phẩm máy chạy bộ chất lượng cao được nhiều người quan tâm, hiện nay thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực lấn sang các lĩnh vực khác như sản xuất ghế massage, máy rung, dụng cụ bóng bàn và vợt cầu lông.

Xe đạp thể dục hãng Mofit

Các sản phẩm xe đạp tập thể dục của Mofit hầu hết được làm từ thép cao cấp với thiết nhỏ gọn, đa dạng hóa về mẫu mã mang đến cho người dùng sự đa dạng, giá các sản phẩm của hãng này thường giao động từ 1 đến 5 triệu đồng.

Xe đạp thể dục Buheung

Buheung là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Buheung Medical có trụ sở tại Hàn Quốc. Hiện tại Buheung đang tập trung mạnh vào lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe các sản phẩm của hãng được bán ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Xe đạp thể dục Buheung

Xe đạp tập thể dục Buheung có thiết kế hầm hố, chắc chắn bề ngoài được tráng sơn chống tĩnh điện đem đến sự bền bỉ, bên trong xe được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng điển hình là các model Buheung Korea MK-218 và Buheung MK-219.

Xe đạp thể dục Obitrack

Cuối cùng trong danh sách là Obitrack một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng xe đạp tập thể dục đa năng cao cấp, với thiết kế tinh tế sang trọng phần khung của xe được thiết kế chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong mỗi lần luyện tập.

Xe đạp thể dục Obitrack

Điểm nổi bật nhất các dòng xe đạp Obitrack là được trang bị công nghệ tiên tiến nhất với nhiều tính năng cao như bàn đạp chống trượt, màn hình hiển thị thông minh, có khả năng luyện tập các bài tập chạy, đi bộ tới hoặc lùi đơn giản.

Top 5 xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất

1. Xe đạp thể dục Air Bike BG 8701

Air Bike BG 8701 là một trong những chiếc xe đạp bán chạy nhất tại Tiki sở hữu thiết kế nhỏ gọn phần ghế và tay cầm được làm từ da cao cấp bọc mút êm ái, với thiết kế thông minh máy có thể tăng giảm độ cao linh hoạt nhờ được trang bị nhiều lỗ chốt trên thân máy.

Xe đạp thể dục Air Bike BG 8701

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị tay cầm thông minh có khả năng đo lượng calo tiêu thụ và cảm ứng nhịp tim bằng nút “Mode” và được hiển thị số liệu trên màn hình LCD đa năng. Đây sẽ là sản phẩm tốt nhất giúp người sử dụng rèn luyện và nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả.

Thương hiệu: BG
Xuất xứ thương hiệu: Thái Lan
Sản xuất tại: Trung Quốc
Model: 8701
Chất liệu: Ghế ngồi được làm từ da cao cấp
Kích thước: 88 x 18 x 58 cm
Trọng lượng: 16kg

Ưu điểm
  • Ghế ngồi được bọc da cao cấp mút êm ái.
  • Hỗ trợ tăng giảm độ cao linh hoạt.
  • Tay cầm đo lượng calo và cảm ứng nhịp tim.
  • Có màn hình LCD hiển thị thông minh.
Nhược điểm
  • Dùng lâu xuất hiện tiếng xe kêu to.
  • Sản phẩm lắp ráp mất thời gian.
  • Tăng độ khó khi đạp ít tác dụng.
 Mua SP với giá 1.699.000₫ 

2. Xe đạp thể dục BG CY-S300

BG CY-S300 là chiếc xe đạp tập thể dục cao cấp của BG với thiết kế có phần chắc chắn và hầm hố hơn chiếc “Air Bike BG 8701” dẫn đến việc trọng lượng của xe lên tới 32kg. Chiếc xe này có phần yên được thiết kế khá lớn, đệm dày có thể điều chỉnh dễ dàng tùy vào chiều cao từng người.

Xe đạp thể dục BG CY-S300

Ngoài ra, BG CY-S300 còn được trang bị đồng hồ đo nhịp tim, đo quãng đường, thời gian luyện tập rất dễ dàng để sử dụng, phần giá đựng bình nước tiện lợi đế chống trượt an toàn. Sản phẩm này được bán với giá 3.299.000đ tại Tiki.

Thương hiệu: BG
Xuất xứ thương hiệu: Thái Lan
Sản xuất tại: Trung Quốc
Model: CY-S300
Chất liệu: Thép không gỉ
Kích thước: 98 x 25 x 85 cm (D x R x C)
Trọng lượng: 32kg

Ưu điểm
  • Thiết kế thể thao sang trọng.
  • Khung thép chắc chắn chịu lực tốt.
  • Có đồng hồ đo nhịp tim, quãng đường, thời gian luyện tập.
  • Giá đựng bình nước tiện lợi đế chống trượt.
Nhược điểm
  • Dùng lâu xuất hiện tiếng xe kêu to.
  • Sản phẩm lắp ráp mất thời gian.
  • Giá của sản phầm còn cao.
 Mua SP với giá 3.299.000₫ 

3. Xe đạp thể dục Mofit MO 2060

Mofit MO 2060 chiếc xe đạp tập thể dục tầm trung được thiết kế bằng khung kim loại chắc chắn, chịu lực va đập tốt, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tích nhiều chế độ tập khác nhau hỗ trợ tối đa trong quá trình luyện tập của bạn hàng ngày.

Xe đạp thể dục Mofit MO 2060

Điểm nổi bật của Mofit MO 2060 đó là trang bị đồng hồ hiển thị quãng đường, vận tốc, thời gian, lượng calo tiêu hao, nhịp tim thông minh phần yên xe có thể tăng giảm chiều cao linh hoạt phù hợp với nhiều tặng người khác nhau thích hợp với các gia đình đông người.

Thương hiệu: Mofit
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất tại: Trung Quốc
Model: MO 2060
Chất liệu: Khung sắt, nhựa
Trọng lượng: 17.5 kg
Màu/Mẫu: Cam – Đen

Ưu điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển.
  • Khung thép chắc chắn chịu lực tốt.
  • Tích hợp đồng hồ hiển thị thông minh.
  • Giá thành của sản phẩm hợp lý.
Nhược điểm
  • Dùng lâu xuất hiện tiếng xe kêu to.
  • Các đinh vít lỏng lẻo, trượt mắt cá, kêu cót két.
  • Dây vải dễ bị giảm ma sát của bánh xe
  • Góc chân xe chưa được đều dễ bị gập ghềnh.
 Mua SP với giá 1.790.000₫ 

4. Xe đạp thể dục Poongsan PM-700

Poongsan PM-700 là chiếc xe đạp cao cấp bán chạy nhất tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim ở thời điểm hiện tại với thiết kế chắc chắn, sang trọng đem đến sự tinh tế cho không gian nhà bạn. Sản phẩm này có 8 cấp độ điều chỉnh phù hợp cho từng cơ thể khác nhau.

Xe đạp thể dục Poongsan PM-700

Ngoài ra, Poongsan PM-700 có thể tải trọng lượng cơ thể lên đến 120 kg, màn hình hiển thị rõ ràng với các thông số như thời gian, tốc độ, quãng đường. Phần khung máy có thể điều chỉnh kích thước đa dạng đây sẽ là sản phẩm tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Model: PM-700
Nhà sản xuất: Poongsan
Xuất xứ: Trung Quốc
Thời gian bảo hành: 12 tháng
Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
Khối lượng sản phẩm: 52 kg
Kích thước sản phẩm: 1080x240x870 mm

Ưu điểm
  • Thiết kế chắc chắn và bền bỉ.
  • Có đồng hồ hiển thị thông minh.
  • Có 8 cấp độ điều chỉnh khác nhau.
  • Bảo hành 12 tháng từ nơi bán.
Nhược điểm
  • Giá của sản phầm còn cao.
 Mua SP với giá 7.990.000₫ 

5. Xe đạp tập thể dục BG S401

Cuối cùng là BG S401 một phiên bản cao cấp của BG với kiểu dáng năng động, thể thao phù hợp cho việc sử dụng tại gia đình, công ty, doanh nghiệp. Phần bàn đạp của xe được đúc nguyên khối bằng chất liệu thép cao cấp có khả năng chịu lực, va đập tốt.

Xe đạp tập thể dục BG S401

Ngoài ra, xe đạp thể dục đa năng BG S401 còn được trang bị đồng hồ thông minh hiển thị các thông số quãng đường, nhịp tim chi tiết. Bàn đạp chống trượt và hệ thống các khớp nối có thể điều chỉnh độ cao thích hợp cho từng kiểu người.

Thương hiệu: BG
Xuất xứ thương hiệu: Thái Lan
Sản xuất tại: Trung Quốc
Model: CY-S401
Kích thước: 109 x 88 x 25 cm
Trọng lượng: 32kg

Ưu điểm
  • Thiết kế chắc chắn và bền bỉ.
  • Có đồng hồ hiển thị thông minh.
  • Trọng lượng người sử dụng tối đa 150kg
  • Bảo hành 12 tháng từ nơi bán.
Nhược điểm
  • Hường dẫn lắp ráp tiếng anh gây khó cho người sử dụng.
  • Giá của sản phầm còn cao.
 Mua SP với giá 3.249.000₫

Lời kết

Tóm lại việc chọn mua một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất là công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn. Hy vọng những kiến thức chia sẻ của tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn phần nào có được cái nhìn tổng quan hơn về các mẫu xe chất lượng hiện nay.

Nếu như gia đình bạn có điều kiện thì lên lựa chọn các sản phẩm của BG hoặc Poongsan có chất lượng rất tốt, bây giờ bạn đã tìm kiếm được sản phẩm nào trong danh sách trên chưa? Nếu thích hãy nhấn vào liên kết bên dưới và mang nó về nhà của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post