Wikimua Uncategorized mua sữa rửa mặt trắng da nào tốt

mua sữa rửa mặt trắng da nào tốt

mua sữa rửa mặt trắng da nào tốt

Có thể thấy rằng hiện nay trên thị trường có quá nhiều mặt hàng sản phẩm về sữa rửa mặt, đa dạng từ hình thức đến giá cả. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho nhiều người dùng rất băn khoăn lo lắng không biết nên chọn mua loại sữa rửa mặt nào thì tốt.

sua rua mat tot nhat hien nay 2018Nhận biết được vấn đề đó, hôm nay chúng tôi sẽ dành riêng ra bài viết này để đánh giá về những dòng sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất để đề xuất tới cho người dùng cùng tham khảo. Vì vậy, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi hy vọng các bạn sẽ đi đến hết cuối nội dung đánh giá, để làm rõ từng vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Sữa rửa mặt là gì?
  • 2. Vì sao nên sử dụng sữa rửa mặt?
  • 3. Có mấy loại sữa rửa mặt phổ biến hiện nay?
    • 3.1. Sữa rửa mặt Dạng kem
    • 3.2. Sữa rửa mặt dạng bọt
    • 3.3. Sữa rửa mặt không bọt
    • 3.4. Sữa rửa mặt dạng gel
  • 4. Cách để chọn được loại sữa rửa mặt trắng da tốt?
    • 4.1. Hiểu nhu cầu sử dụng sữa rửa mặt
    • 4.2. Giá thành sản phẩm sửa rửa mặt
    • 4.3. Độ PH có bên trong sữa rửa mặt
  • 5. Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp từng loại da
    • 5.1. Sữa rửa mặt cho da thường
    • 5.2. Sữa rửa mặt cho da dầu nhờn
    • 5.3. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
    • 5.4. Sữa rửa mặt cho da khô
    • 5.5. Sữa rửa mặt trị mụn da hỗn hợp
    • 5.6. Chọn sữa rửa mặt hãng nào?
  • 6. Top 8 dòng sữa rửa mặt tốt nhất dưỡng da an toàn
    • 6.1. 1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle
    • 6.2. 2. Sữa rửa mặt La Roche
    • 6.3. 3. Sữa rửa mặt Innisfree
    • 6.4. 4. Sữa rửa mặt Hada Labo
    • 6.5. 5. Sữa rửa mặt Perfect Whip
    • 6.6. 6. Sữa Cerave Hydrating Cleanser
    • 6.7. 7. Sữa rửa mặt Simple
    • 6.8. 8. Sữa rửa mặt The Face Shop
  • 7. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt một cách hiệu quả?
  • 8. Video chi tiết những cách rửa mặt sạch sâu hiệu quả?
  • 9. Lời kết

Sữa rửa mặt là gì? 

Sữa rửa mặt chính là một sản phẩm hóa mỹ phẩm có công dụng giúp cho làn da loại bỏ những lớp bụi bẩn bám dính trên bề mặt da. Trong Tiếng Anh tên gọi của sửa rửa mặt gọi tắt là ”Cleanser” có nghĩa chính là làm sạch.sữa rửa mặt là gìMột lọ sữa rửa mặt tốt sẽ đi kèm với độ pH luôn phải nằm trong tầm độ pH phù hợp của da mặt. Thông thường da mặt của chúng ta thường có độ pH giao động từ 4.5 đến 5.

Nếu trường hợp độ pH của loại sữa rửa mặt chúng ta dùng mà cao hơn hoặc thấp quá sẽ ảnh hưởng đến cân bằng độ pH của da mặt. Do vậy, rất dễ tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây hại đến làn da chúng ta.

Vì sao nên sử dụng sữa rửa mặt?

Như chúng ta đã biết đó, hàng ngày da mặt đều phải tiếp với nhiều bụi bẩn, điều này khiến cho da sẽ trở nên nhờn bóng và kém sạch.vì sao nên sử dụng sữa rửa mặtKhông những vậy mà bụi bẩn sẽ còn khiến cho da của chúng ta mọc lên nhiều mụn hơn. Cho nên, nếu hàng ngày bạn chịu khó sửa rửa mặt sẽ giúp cho làn da loại bỏ sạch những vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

Có mấy loại sữa rửa mặt phổ biến hiện nay?

Để giúp cho người dùng nhận biết được loại sữa rửa mặt phù hợp với mình, chúng tôi sẽ điểm qua danh sách những loại sữa rửa mặt hiện nay để cho người tham khảo.có mấy loại sữa rửa mặt phổ biến

Sữa rửa mặt Dạng kem

Đặc điểm của dòng sữa rửa mặt dạng kem thường được bổ sung có nhiều dưỡng chất dành cho những loại da khô và da bị lão hóa.sữa rửa mặt dạng kemKhi dùng loại kem rửa mặt này sẽ có cảm giác rất mềm và mịn, dễ chịu và công dụng của nó có khả năng loại bỏ rất tốt các lớp trang điểm nền nhờ thành phần dầu.

Sữa rửa mặt dạng bọt 

Dòng sữa rửa mặt thứ hai đó là dạng bọt, loại sửa rửa mặt này cũng là dòng được ưu chuộng sử dụng nhiều nhất, bởi công dụng của nó mang lại hiệu quả cao với lại dùng rất thích. Đặc điểm của sữa rửa mặt dạng bọt khi dùng chứa rất nhiều hạt nhỏ li  rất dễ dàng thẩm thấu sâu vào tận bên trong tế bào giúp nuôi dưỡng da và loại bỏ mọi cặn bẩn.sữa rửa mặt dạng bọt Dòng sửa rửa mặt này thích hợp nhất đối với những người có một lớp da hơi nhờn, hoặc bị nhiều nhờn. Là vì, khả năng loại bỏ lớp nhờn thông qua việc tạo bọt sẽ giúp làn da sạch nhanh chóng. Tuy vậy dòng sản phẩm này nhược điểm sẽ là sẽ không phù hợp với những người có làn da bị quá khô.

Sữa rửa mặt không bọt

Sửa rửa mặt dạng không bọt hay còn có tên gọi tắt là dạng sữa. Đây là dòng sửa rửa mặt cũng tương đối thông dụng nhất.sữa rửa mặt không bọtBởi vì Sữa rửa mặt dạng sữa không bọt có thể phù hợp với gần như mọi loại da như cảda da dầu và da khô, da nhờn. Nhờ vào khả năng cân đối được tỷ lệ giữa thành phần dầu và nước, cho nên sản phẩm này hiện nay khá thông dụng.

Sữa rửa mặt dạng gel

Đối với dòng sữa rửa mặt thuộc dạng gel sẽ thích hợp với những người dùng nào có một làn da hạy cảm hay da mất nước. Là do trong thành phần của sữa rửa mặt dạng gel có tỷ lệ nước tương đối cao nên khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy nhẹ dịu, nhẹ nhàng.sữa rửa mặt dạng gelTuy nhiên dòng sản phẩm này sẽ không thể làm sạch hết được mọi lớp trang điểm, vì vậy bạn cần nên nhớ sử dụng thêm tẩy trang nữa nhé.

Cách để chọn được loại sữa rửa mặt trắng da tốt?

Hiểu nhu cầu sử dụng sữa rửa mặt

Việc khi chúng ta xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp phần nào tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Trên thị trường hiện nay những sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp đều có nhiều thành phần dưỡng chất tốt, không những chỉ giúp loại bỏ sạch bụi bẩn mà dưỡng chất còn giúp tái tạo chăm sóc làn da.hiểu nhu cầu sử dụng sữa rửa mặtNgược lại, các sản phẩm sửa rửa mặt mà quá rẻ thì sẽ ít thành phần dưỡng chất tốt hơn. Vì vậy, trước khi mua hàng bạn hãy tự đặt ra câu hỏi rằng bạn đang có nhu cầu sử dung vào mục đích gì? Và từ những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Giá thành sản phẩm sửa rửa mặt

Mặc dù sản phẩm cao cấp là tốt nhưng không phải bất cứ giá thành sản phẩm có bán trên thị trường cứ đắt là tốt. Chính vì vậy đều đầu tiên trước khi mua sản phẩm mới, hãy đặt ra ngân sách phù hợp với mình.giá thành sản phẩm sửa rửa mặtHiện nay nay giá bán các sản phẩm sữa rửa mặt tốt thường có giá giao động từ 50k đến ngoài 250vitamin, hoặc có thể giá cao hơn thế. Nhưng với ngân sách như gợi ý trên đây bạn có thể hoàn toàn sử dụng một loại sữa rửa mặt hoàn toàn tốt cho da và đến từ một thương hiệu chính hãng.

Độ PH có bên trong sữa rửa mặt

Khi chọn mua sữa rửa mặt chúng ta đôi khi thường quá chú trọng đến hình thức bên ngoài hay giá cả. Tuy nhiên một điểm rất quan trọng khi chọn mua sữa rửa mặt chúng ta phải chọn được loại sữa có độ PH phù hợp.độ ph có bên trong sữa rửa mặt

  • Độ pH chính là một thước đo tính axit và tính kiềm của sản phẩm. Thang độ của pH sẽ được tính từ 0 axit mạnh nhất là 14. Còn độ pH = 7 thường được gọi là trung tính, nếu cho vào trung nước tinh khiến sẽ tự trung hòa.
  • Còn độ pH của da người thì như cũng đề cập qua giao động từ (4.5- 5 ). Đây được xem như là môi trường lý tưởng cho các enzyme của da, giúp hydrat hóa và đẩy những tế bào da chết lên trên.
  • Nếu pH < 7 sẽ mang tính axit, còn pH = 7 thì sẽ trung tính, còn nếu pH > 7 sẽ mang tính kiềm.

Chúng ta chỉ cần nhớ 3 quy ước này. Hiện nay độ pH phù hợp nhất với mà không làm tổn thương cấu trúc da của chúng ta  là từ 4,5 đến 6,5. Còn nếu độ pH lớn hơn 7 chúng ta không nên dùng vì chúng sẽ khiến lớp màng bảo vệ da bị phá hỏng, khiến cho da khô, căng rát.

Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp từng loại da

Sữa rửa mặt cho da thường

Nếu bạn đang sở hữu một làn da bình thường thì có thể lựa chọn loại sữa rửa mặt không bọt dạng kem hoặc dạng có bọt cũng được.sữa rửa mặt cho da thườngVới hai dòng sửa rửa mặt này có độ pH giao động từ 4.5-6.5 tác dụng làm sạch nhẹ nhàng và chăm sóc làn da của bạn

Sữa rửa mặt cho da dầu nhờn

Nếu bạn là người có lớp da nhiều dầu nhờn thì lựa chọn tốt nhất sẽ là những dòng sản phẩm rữa rửa mặt dạng bọt.sữa rửa mặt cho da dầu nhờnBởi vì trong thành phần sữa rửa mặt dạng bọt có chứa chất surfactants, loại chất này giúp loại bỏ hoàn toàn lớp dầu trên da một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Nếu rơi vào trường hợp da nhạy cảm thì bạn nên sử dụng những dòng sản phẩm sữa rửa mặt làm từ chiết xuất dầu tự nhiên sẽ giúp chăm sóc da tốt hơn, không gây khó chịu, kích ứng.sữa rửa mặt cho da nhạy cảmNgoài ra, hiện nay các nhà sản xuất mỹ phẩm của cho ra những dòng kem có thành phần dành riêng cho người da nhạy cảm, da yếu, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt cho da khô

Làn da khô thì thích hợp với những loại sữa rửa mặt dạng kem có chứa nhiều chất dưỡng ẩm như dầu Oil,  Acid béo, hoặc chứa các thành phần tự nhiên.sữa rửa mặt cho da khô Chúng ta nên đặc biệt tránh những thành phần sữa có thành phần làm sạch cao như dạng bọt, nó sẽ khiến da bạn trở nên căng rặn và khô hơn khi sử dụng xong.

Sữa rửa mặt trị mụn da hỗn hợp

Những người có làn da hỗn hợp thì nên chọn những loại sữa rửa mặt có thành phần như chứa axit salicylic hay salicylic. Đây là một loại thành phần giúp làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong.sữa rửa mặt trị mụn da hỗn hợpNgoài ra, đối với người có da hỗn hợp nên nhớ tránh xa các thành phần như sữa rửa mặt có nhiều sulfates là được.

Chọn sữa rửa mặt hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các thương hiệu sữa rửa mặt cho chúng ta lựa chọn. Nổi bật nhất có thể nhắc tới các hãng như Innisfree, Hada labo, Acnes, Perfect whip, Cerave hydrating cleanser, Simple và cùng nhiều thương hiệu khác. Ở phần dưới chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết ra danh sách những hãng thương hiệu có sản phẩm sữa rữa mặt tốt nhất để người dùng cùng tham khảo.

Top 8 dòng sữa rửa mặt tốt nhất dưỡng da an toàn

1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle

Danh sách đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng đó thương hiệu Cetaphil có xuất sứ đến từ Canada, là công ty con của hai tên tuổi lớn Nestlé và L’Oréal. Cho nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc.

sua rua mat Cetaphil Gentle

Thành phần : gồm 8 nguyên liệu
Nước, cetyl alcohol (cồn)
sodium lauryl sulfate
propylene glycol
stearyl alcohol
propylparaben
butylparaben
methylparaben

Ưu điểm
  • Cetaphil có dạng gel không tạo bọt nên có thể thích hợp với mọi làn da.
  • Hiệu quả làm sạch khá tốt, sử dụng được cho cả mặt và toàn thân.
  • Độ pH rất cân bằng và đặc biệt không chứa xà phòng. Sử dụng thơm, nhẹ nhàng và không gây kích ứng da Giá bán tương đối phù hợp.
Nhược điểm
  • Loại kem này không thích hợp với những làn da thường xuyên phải trang điểm.
  • Chấm điểm tổng quan 8.5.
 Mua SP chính hãng với 110.000₫ 

2. Sữa rửa mặt La Roche

La Roche-Posay là một thương hiệu danh tiếng có nguồn gốc đến từ Pháp. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm được kiểm định nghiên cứu và phát triển điều trị dành riêng cho những người có làn da bị nhạy cảm, với thành phần được công nhận bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới.

sua rua mat La Roche

Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm của thương hiệu này. Đối với dòng sữa rửa mặt của hãng La Roche-Posay chủ yếu tập trung vào sản phẩm đặc trị dành cho những người có làn da khó tính nhất như, da dầu, da mụn, nhạy cảm, và da tổn thương.

Thành phần chính: Nước khoáng La Roche Posay
Kẽm PCA, Citric Acid
Chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate
Chất điều chỉnh độ pH Sodium Hydroxide
PEG-120 Methyl Glucose Dioleate
Chất bảo quản Sodium Benzoate

Ưu điểm
  • Sử dụng dịu nhẹ và an toàn với làn da
  • Không làm thay đổi pH của da, không gây tình trạng khô căng da sau khi dùng
  • Loại những dầu thừa nhẹ nhàng, giúp cân bằng lượng dầu trên da
  • Giúp trị mụn, trị làn da nhạy cảm và giảm kích ứng cho da
  • Thẩm thấu nhanh chóng và tạo độ ẩm cho da
Nhược điểm
  • Dòng sữa rửa mặt này có giá hơi cao so với túi tiền của học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, tầm giá này cũng rất xứng đáng cho một sản phẩm khá toàn diện
  • Chấm điểm tổng quan 9.5
 Mua SP chính hãng với 160.000₫ 

3. Sữa rửa mặt Innisfree

Tiếp đến là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Đây là một hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất những loại kem dưỡng da, kem ủ tóc, kem chống nắng, sữa tắm gội, sữa rửa mặt với những chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, được rất nhiều người dùng ưa chuộng cũng như đánh giá cao về cả hình thức lẫn chất lượng.

sua rua mat innisfree

Thành phần chính: Hoàn toàn tự nhiên 88%
Trà xanh và nước khoáng đảo Jeju

Ưu điểm
  • Dòng sữa rửa mặt này thích hợp cho làn da hỗn hợp dầu
  • Công dụng làm sạch và kháng khuẩn rất tốt nhờ vào trà xanh
  • Sử dụng lâu dài sẽ tăng cường độ đàn hồi cho da
  • Giá cả tương đối rẻ
Nhược điểm
  • Tính kiềm quá cao có thể gây khô da
  • Không thích hợp với người da khô
  • Chấm điểm tổng quan 8.5
 Mua SP chính hãng với 200.000₫ 

4. Sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada labo là một thương hiệu có xuất xứ tại Nhật bản, một đất nước mà rất chú trọng vào vẻ đẹp mỹ quan của người phụ nữ. Hiện nay các sản phẩm như sữa rửa mặt của Hada labo hiện đang được bày bán rất rộng rãi tại Việt Nam, và có một lượng lớn khách hàng đang ưa chuộng tin dùng.

sua rua mat Hada labo

Thành phần chính: Arbutin tinh khiết
Vitamin C và B3 chống Oxy hóa
HA và nano HA dưỡng ẩm

Ưu điểm
  • Độ pH của sữa rửa mặt rất cân bằng ở mức PH=5,5, thích ứng với mọi loại da
  • Thích hợp với những làn da khô, vì sữa chủ yếu là dạng bọt với độ ẩm cao, thích hợp cả với da nhạy cảm
  • Khả năng làm sạch cặn bửn trên da mặt rất cao
  • Là dạng bọt nên sữa rửa mặt sử dụng rất mền mại và thích
Nhược điểm
  • Đối với da dầu và da mụn thì có lẽ sữa rửa mặt Hada labo chưa phải lựa chọn hoàn hảo
  • Chấm điểm tổng quan 9.0
 Mua SP chính hãng với 75.000₫ 

5. Sữa rửa mặt Perfect Whip

Perfect whip vẫn là một thương hiệu có nguồn gốc tại Nhật Bản, đặc điểm của dòng sữa rữa rửa mặt của Perfect whip là dạng bọt, với các ưu điểm làm trắng vượt trội , giữ ẩm da cũng tương đối tốt đổi lại mức giá bán cũng hết sức bình dân.

sua rua mat Perfect whip

Ưu điểm
  • Khả năng làm sạch da mặt rất cao, nhưng vẫn giữ được ẩm
  • Đây là sản phẩm đáng mong đời dành cho những người có làn da dầu, nhờn hỗn hợp và nhảy cảm
  • Giá cả của sản phẩm tương đối rẻ
Nhược điểm
  • Là Perfecr whip có tính tẩy rửa cao nên độ pH không ổn định từ 6-7PH
  • Sử dụng xong vẫn hơi khô, nhưng điều này không đáng kể
  • Chấm điểm tổng quan 9
 Mua SP chính hãng với 89.000₫ 

6. Sữa Cerave Hydrating Cleanser

Cerave là dòng sữa rửa mặt đến từ Mỹ, hiện nay trên thị trường về các dòng sữa rửa mặt dành cho những người có làn da khô, thì sản phẩm sửa rửa mặt Cerave hydrating cleanser là một trong những lựa chọn được đánh giá rất cao, có công dụng duy trì và bảo vệ dưỡng ẩm cho da khỏe mạnh giúp tự sản sinh ra các chất bảo vệ và phục hồi da hư tổn.

sua rua mat Cerave hydrating cleanser

Ưu điểm
  • Độ pH 5.5 rất cân bằng và an toàn cho người sử dụng.
  • Đây là lựa chọn hàng đầu cho những người có làn da khô và nhạy cảm
  • Sử dụng rất thích có cảm giác dịu nhẹ không gây kích ứng ở da.
  • Làm sạch được hoàn toàn cặn bẩn và loại bỏ tế bào chết
  • Độ ẩm tốt, có khả năng duy trì được lớp màng bảo vệ bên ngoài da
  • Thuộc dòng sản phẩm đa dạng thích hợp với mọi loại da
Nhược điểm
  • Đây là dòng sản phẩm rất có ít sự phàn nàn bên phía người tiêu dùng. Chỉ có một số góp ý kiến như mặt chai sữa rửa mặt dung tích quá lớn vì thế không tiện khi đi du lịch
  • Chấm điểm tổng quan 9.5
 Mua SP chính hãng với 320.000₫ 

7. Sữa rửa mặt Simple

Đây là một dòng sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt có xuất xứ tại Anh quốc, dòng kem này đặc biệt thích ứng với những người có một làn da nhạy cảm.

sua rua mat Simple

Ưu điểm
  • Độ pH của Sản phẩm là 5,5 rất cân bằng, rất lý trưởng để da có đủ độ ẩm
  • Là sản phẩm đặc biệt phù hợp cho làn da khô và nhạy cảm hoặc bị mụn
  • Giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn khá tốt
  • Không làm khô da bị khô mà vẫn giữ được độ ẩm sau khi sử dụng
  • Giá thành tương đối phù hợp
Nhược điểm
  • Chỉ hợp với da khô, da hỗn hợp nhạy cảm ít dầu
  • Chấm điểm tổng quan 9
 Mua SP chính hãng với 123.000₫ 

8. Sữa rửa mặt The Face Shop 

Tiếp đến vẫn là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, đây là dòng sữa rửa mặt cũng rất đáng lựa chọn và đáng tin cậy cho các bạn.

sua rua mat the face shop 

Ưu điểm
  • Độ pH 5.5 ở mức rất an toàn tự nhiên cho da
  • Thành phần chủ yếu chiết xuất từ các tự nhiên, độ ẩm tốt, không gây kích ứng da
  • Có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch và se khít lỗ chân lông
  • Có khả năng làm mờ vết thâm và tái tạo các tế bào mới
  • Phù hợp hết với mọi loại da, như da khô, da dầu và da hỗn hợp rồi cho đến nhạy cảm
Nhược điểm
  • Có giúp làn da sáng hơn nhưng hiệu quả không rõ rệt
  • Nếu lấy ra quá nhiều sửa để rửa mặt có thể gây khô da
  • Chấm điểm tổng quan 9.0
 Mua SP chính hãng với 243.000₫ 

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt một cách hiệu quả?

Việc mua được một loại sữa rửa mặt tốt là điều rất quan trọng, tuy vậy khi chúng ta có sữa rửa mặt rồi thì phải làm sao để rửa mặt cho đạt được hiểu quả tốt nhất mới là vấn đề chính đúng không nào.

  • Đầu tiên chúng ta nên sử dụng nước ấm để làm cho nở các lỗ chân lông, giúp sữa rửa mặt có thể hòa tan được lớp bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Sau đó dùng tay masaga thật kĩ tất cả vừng da trên khuôn mặt.
  • Để masaga được tốt nhất chúng ta nên dùng đầu ngón tay để xoa sẽ hiệu quả hơn. Tiếp theo sau đó chỉ cần chờ tối thiểu từ 3 đến 5 phút rồi lấy nước ấm ra rữa sạch mặt, rồi lấy khăn vải khô để lau sạch mặt đi, nhớ là đừng lau mạnh quá nhé.

Thông thường nhiều người sẽ rửa mặt 2 lần một ngày. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải áp dụng theo cách đó, mà hãy tự xem xét tình trạng da mặt mình để có thể tính được số lượng rửa mặt sao cho được phù hợp nhất. Nếu trường hợp bạn da dầu nhờn, 1 ngày có thể rửa đến 3 lần cũng được, còn nếu trường hợp da bạn khô một ngày chỉ cần rửa từ 1 đến 2 lần cũng đủ.

Lời kết

Như vậy là trên đây đã kết thúc lại một quy trình một bài đánh giá tổng quan về cách chọn mua sữa rữa mặt loại nào tốt nhất. Tóm lại, dựa vào những tiêu chí có ở trong bài viết người dùng hãy tự cân nhắc xem mình phù hợp với loại sữa rửa mặt nào nhé.

Hẹn gặp lại bạn ở một bài viết gần nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post