Wikimua Uncategorized Hướng dẫn chơi game săn cupcake: Cách săn được nhiều bánh nhất !

Hướng dẫn chơi game săn cupcake: Cách săn được nhiều bánh nhất !

Hướng dẫn chơi game săn cupcake: Cách săn được nhiều bánh nhất !

Dịp sinh nhật Lazada 2019 lần thứ 7 mang đến cho khách hàng rất nhiều điều thú vị trong đó cso trò chơi săn cupcake siêu HOT nha. Để giúp các bạn làm chủ game này và săn được nhiều cupcake đổi được nhiều mã giảm giá lớn. Thì sau đây mình sẽ hướng dẫn chơi game săn cupcale này nha. Bật mý kèm kinh nghiệm làm thế nào để săn được nhiều bánh nữa nè. Tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn chơi game săn cupcake đổi mã giảm giá khủng

Game săn cupcake sau khi các bạn xem hướng dẫn này sẽ thấy rất dễ luôn này. Lazada cho bạn chọn 1 trong 3 trò chơi để chơi này gồm chích bóng, phá bánh kem và chém trái cây. Nó tên gọi lạ lạ thôi chứ toàn là các game quen thuộc chúng ta thường chơi ấy :)) Nào chuẩn bị sẵn sàng thôi.

Bước 1: Bạn cần có điện thoại kết nối wifi hoặc 3G nè, có sẵn app Lazada nhé, bạn nào chưa có thì Tải app Lazada Tại đây

Bước 2: Bạn mở app của Lazada rồi nhấn nút đăng ký tài khoản (với khách hàng mới), hoặc đăng nhập tài khoản với khách hàng cũ

Bước 3: Bạn chọn mục “Lazada Game” thì màn hình sẽ hiển thị ra 3 trò chơi để bạn chọn nè.

Bước 4: CLick chọn vào trò chơi bạn muốn thử và chơi thôi, thời gian giữ càng lâu không bị “chết” ở mỗi game thì bạn càng nhận được nhiều bánh cupcake nè. Nhưng tối đa 1 lần dù bạn chơi giỏi cỡ nào cũng chỉ được 3 cupcake thôi nhé.

Bước 5: Sau khi thu thập đủ cupcake bạn có thể ghé để đổi mã giảm giá nha, có mã hot lắm nè 200 cupcake đổi được mã giảm giá 7 triệu lận nha 

Hướng dẫn chơi trò chích bóng trên lazada app

Bạn di chuyển sang trái phải để các viên đạn đâm trúng quả bóng là được nhé. Ví dụ quả bóng có số 2 thì sau lần bắn 1 sẽ rơi ra thêm 2 quả bóng số 1. Bạn sẽ phải bắn tiếp 1 lần nữa và không để quả bóng nào rơi xuống mới được nha.

Nếu để bóng rơi xuống thì bạn sẽ mất lượt chơi đấy. Trò này mình đánh giá tốc độ chơi nhanh và khó chơi nhất này. Như mình chơi toàn bị mất lượt chơi ở trò này thôi, đặc biệt không săn được cái cupcake nào mới buồn nên các bạn cân nhắc chọn trò này nha.

Hướng dẫn chơi trò phá bánh kem săn cupcake trên lazada

Game load xong bạn click vào nút bắt đầu chơi để chơi nhé

Nhiệm vụ của bạn là bắn để phá vỡ chiếc bánh kem trước mặt kia nhé

Nếu bạn bắn vào các tảng gạch cản kia thì game sẽ kết thúc bạn sẽ mất 1 lượt chơi

TÍP: Game phá bánh kem này chơi dễ lắm, chơi mãi mà không thấy chết 1 lượt ấy các bạn, nhưng mà tối đa dù bạn chơi thế nào cũng chỉ được có 3 cupcake 1 lần thôi. Và để sưu tầm được 3 chiếc cupcake này cũng mất khá nhiều thời gian nha. Thậm chí có bạn chơi mãi mà còn k được chiếc bánh nào cơ. VOTE 8 điểm vì dễ chơi nhưng cần chơi lâu mới được tặng 3 cupcake

Hướng dẫn chơi game chém trái cây săn cupcake trên lazada

Trò chơi này thì siêu quen thuộc với mọi người nhé, bạn phải ngắm và chém thật chính xác vào nhé, kẻo không sau khoảng 3 lần k chém số quả là sẽ mất lượt chơi đó.

Nhưng đổi lại ưu điểm của game này siêu nhanh tốn ít thời gian và cupcake tặng cũng nhiều luôn. Nên khuyên các bạn nên chơi trò này nhá nhá. :))

Lịch chơi game săn cupcake trên Lazada

Trò chơi săn cupcake được diễn ra từ ngày 21 đến ngày 29/03 luôn nha. Nhưng mã giảm giá thì chỉ dùng được trong 3 ngày 27/03 – 29/03 thôi đó.

Kinh nghiệm là chơi càng sớm thì trò chơi càng dễ sưu tầm được nhiều cupcake này. Với cả nếu có mã sớm đến ngày 27 bạn có thể dùng luôn mà không cần chờ đợi hay bị lỡ các deal hot nhé

Thời gian và điều kiện chơi game săn cupcake Lazada

Bí quyết và kinh nghiệm chơi được Game săn cupcake Lazada là bạn phải nắm rõ được những điểm sau đây nhé.

Luật: Cứ mỗi ngày Lazada sẽ tặng bạn 5 lượt chơi, bạn chơi hết 5 lượt này sẽ phải chờ 1 tiếng sau mới được cộng thêm 1 lượt nhé. Số lượt sẽ không tăng lên theo kiểu cứ mỗi giờ là thêm 1 lượt đâu nên bạn canh giờ vào chơi nhé.

Đợt này Lazada cho đổi rất nhiều mã hot luôn, đa dạng mã áp dụng cho nhiều SP để ai cũng vui luôn nữa. Mình thấy rất thích game này thì nó dễ chơi mà còn đổi được nhiều mã ưng ý nữa

Bí quyết mua hàng giá tốt dịp sinh nhật Lazada 2019.

Lazada sẽ mở bán theo giờ rất nhiều SP Hot nên bạn nhớ canh đúng giờ hoặc vào trước giờ bỏ sẵn món đồ muốn mua vào giỏ hàng trước này. Đến giờ bán là mua luôn thôi. Chứ không hàng hot, giá còn hời nữa chậm chân xíu thôi mà hết ngay.

Về phí vận chuyển các bạn cũng không cần lo nhé, đã chơi là chơi lớn luôn, Lazada áp dụng free ship cho rất rất nhiều SP giá dưới 77k luôn nữa này. Nên chúng ta chỉ cần gom thóc lúa và chờ đến ngày đại tiệc sinh nhật Lazada để quẩy thôi. 

Kết quả chơi game săn cupcaake của mình nè:

Đây là chơi trò chích bóng này mãi mới được luôn

Cách đổi quà sau khi săn được cupcake

Nếu săn được khá cupcake rồi thì bạn vào lại app của lazada => chọn LazGame và click vào phần đổi quà như ở ảnh

Tại đây sẽ hiện ra chi tiết các mục mã giảm giá kèm theo đó là số lượng cupcake cần có để đổi. Bạn click vào nút “ĐỔI ĐIỂM” để xem chi tiết điều kiện của mã voucher Lazada đó

Nếu thấy hợp lý rồi thì nhấn nút đổi ngay là được, còn không thì back ra ngoài chọn lựa tiếp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post