Wikimua Uncategorized Đánh giá các loại nồi cơm điện Supor

Đánh giá các loại nồi cơm điện Supor

Đánh giá các loại nồi cơm điện Supor

Supor được biết đến như một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng chất lượng cao, đặc biệt là nồi cơm điện Supor đang được rất nhiều chị em yêu thích nhờ có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hiện đại mang đến bữa cơm ngon miệng cho gia đình.

nồi cơm điện supor có tốt không?

Tuy nhiên, để tìm sử dụng hiệu quả cũng như tìm hiểu kỹ các tính năng đặc biệt của các sản phẩm nồi cơm điện Supor thì không ai ai cũng biết, chính vì vậy trong nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi đánh giá xem liệu nồi cơm điện supor có tốt không nhé.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Nồi cơm điện supor là gì?
  • 2. Thương hiệu supor đến từ đâu?
  • 3. Nồi cơm điện supor có tốt không?
    • 3.1. Kiểu dáng thiết kế
    • 3.2. Đa dạng sản phẩm
    • 3.3. Chất liệu lòng nồi
    • 3.4. Chất lượng cơm ngon
    • 3.5. Giá của sản phẩm
  • 4. Có nên mua nồi cơm niêu điện tử supor?
  • 5. Ưu nhược điểm nồi cơm điện supor
  • 6. Lời kết

Nồi cơm điện supor là gì?

Nồi cơm điện supor là một thiết bị gia dụng được sử dụng tại gia đình có khả năng nấu cơm tự động thông quá quá trình hấp hơi gạo bằng cách sử dụng nguồn điện để chuyển hóa thanh cảm ứng nhiệt thành năng lượng nhiệt năng giúp nấu chín cơm.

nồi cơm điện supor là gì?

Hiện nay, mỗi chiếc nồi cơm điện tốt nhất đều được trang bị hệ thống nguồn điện, nồi nấu, cảm biến ứng nhiệt và các phụ kiện đi kèm như khay hấp tất cả nhằm mang đến cho người dùng khả năng nấu nướng đa dạng các món ăn.

Thương hiệu supor đến từ đâu?

Supor tên đầy đủ là “Công ty cổ phần Supor Chiết Giang” là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng được thành lập từ năm 1994 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cho đến năm 2007 Supor được công ty SEB Internationale SAS của Pháp mua lại.

thương hiệu supor đến từ đâu?

Trải qua quá trình hơn 20 năm thành lập và phát triển các sản phẩm của Supor hầu như đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới nhờ vào quá trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng an toàn từ UL Mỹ. Tại Việt Nam các sản phẩm nồi cơm điện Supor được đánh giá cao và nhiều chị em tin dùng.

Nồi cơm điện supor có tốt không?

Kiểu dáng thiết kế

Hầu hết các sản phẩm của supor đều có thiết kế hiện đại không chỉ về thiết kế mà còn được trang bị những công nghệ tin tiến nhất hiện nay. Với thiết kế tinh tế này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng đẳng cấp.

Đa dạng sản phẩm

Ngoài có kiểu dáng thiết kế hiện đại Supor còn là thương hiệu có nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của họ được tập trung vào 2 loại chính gồm:

  • Nồi cơm điện nắp gài Supor: Dễ dàng sử dụng với các nút gạt đơn giản.
  • Nồi cơm điện tử Supor: Đa dạng về chế độ nấu, bảng điều khiển tiếng Việt, chức năng hẹn giờ thông minh.

Chất liệu lòng nồi

Nòi nồi Supor được làm từ hợp kim nhôm phủ một lớp men dày có khả năng chống dính, chống xước, chống oxy hóa tốt mang lại sự bền bỉ cho thiết bị cũng như khả năng vệ sinh dễ dàng đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Chất lượng cơm ngon

Chất lượng cơm ngon luôn là yếu tố hàng đầu để lựa chọn nồi cơm điện tốt nhất các sản phẩm của supor được trang bị nhiều đáy mâm nhiệt có khả năng truyền nhiệt đều vào đến lòng nồi giúp nấu chín cơm nhanh chóng.

Ngoài ra, bên trên nồi còn được trang bị van thoát hơi thông minh giúp giữ lại hơi nước, các dưỡng chất có trong gạo chính nhờ vậy khiến cho hạt cơm ngon và dẻo mà vẫn không mất đi độ dinh dưỡng của hạt gạo. Cuối cùng là nắp thiết kế hình tổ ong khả năng tránh đọng hơi nước hạn chế cơm bị ôi thiu.

Giá của sản phẩm

So sánh giá giữa nồi cơm điện goldsun, happy cook thì supor có giá không quá chênh lệch nhiều giao động từ 200 đến 300 đối với nồi cơm lắp gài. Một số nồi cơm điện tử của supor thì lại có giá khá cao hơn giao động trên 1 triệu đồng.

Có nên mua nồi cơm niêu điện tử supor?

Nồi cơm niêu hay còn gọi là nồi cơm điện tử của supor được thiết kế hiện đại chất liệu kim loại cao cấp khả năng bền bỉ tốt cùng với đó hàng loạt công nghệ nấu hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn những bưa cơm ngon miệng nhất.

có nên mua nồi cơm niêu điện tử supor?

Tuy nhiên, giá của nồi cơm niêu điện tử supor thường đắt hơn rất nhiều so với các loại nồi cơm lắp gài tuy nhiên khi sử dụng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm. Một số nồi cơm điện tử supor tốt nhất gồm supor cfxb50fc33vn-75 và supor cfxb50yb13vn-50.

Ưu nhược điểm nồi cơm điện supor

Ưu điểm
  • Thiết kế đơn giản sang trọng.
  • Chất liệu lòng nồi tốt.
  • Đa dạng chế độ nấu.
  • Tính năng hẹn giờ.
  • Nấu cơm chính nhanh và ngon.
  • Chức năng nấu đa dạng.
Nhược điểm
  • Giá nồi cơm điện tử còn cao.
 Xem SP bán chạy nhất của Supor 

Lời kết

Như vậy trên đây là toàn bộ nội dung bài viết đánh giá chi tiết nồi cơm điện supor có tốt không? Với rất nhiều thông tin hữu ích được chúng tôi tổng hợp hy vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm nồi cơm điện supor.

Tóm lại, việc sở hữu một chiếc nồi cơm điện supor bạn hoàn toàn có thể yên tâm từ tiêu chí thiết kế đến chất lượng supor đều đáp ứng được tiêu chuẩn của một chiếc nồi cơm điện hãng nào tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng comment bên dưới nhé!

Cảm ơn bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post