Wikimua Uncategorized 6 Lợi ích của FPT Play Box mà bạn nên biết ngay bây giờ

6 Lợi ích của FPT Play Box mà bạn nên biết ngay bây giờ

6 Lợi ích của FPT Play Box mà bạn nên biết ngay bây giờ

Vài năm trở lại đây, FPT Play Box đang trở thành sản phẩm cực hot trên thị trường. Nó là giải pháp mà nhiều gia đình lựa chọn để nâng cấp những chiếc Tivi thường thành tivi thông minh. FPT Play Box cũng giúp nhiều gia đình tiết kiệm chi phí nếu so với những chiếc Smart Tivi đắt đỏ.

Vậy, vì sao FPT Play Box lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, hãy cùng tìm hiểu về 6 lợi ích của nó trong bài viết này.

Bạn có thể xem hàng trăm kênh truyền hình miễn phí

Nếu bạn đang suy nghĩ xem chiếc FPT Play Box nhỏ nhắn có thể thay thế cho những gói cước truyền hình hay không, thì câu trả lời là hoàn toàn được. Chỉ cần gia đình bạn có lắp đặt mạng Internet, thì FPT Play box sẽ giúp bạn xem hơn 150 kênh truyền hình miễn phí.

Đối với nhiều gia đình thì số kênh này đã đáp ứng đủ nhu cầu xem truyền hình. Vì nhiều người chủ yếu xem các kênh phổ biến như VTV 1, 2, 3. Trong trường hợp bạn muốn xem các kênh trả phí, thì bạn cũng không cần lắp đặt gì thêm, mà chỉ cần trả phí cho các đơn vị cung cấp gói truyền hình đó là được.

FPT Play Box 1

Bạn có thể thưởng thức các trận cầu đỉnh cao

Với FPT Play Box, bạn có cơ hội xem các trận bóng đá tại những giải đấu hàng đầu thế giới. FPT Play Box hiện đang sở hữu bản quyền của các giải bóng đá lớn như Seria A, FA Cup và Ngoại Hạng Anh. Nếu bạn là một fan bóng đá thì đây là yếu tố vô cùng quan trọng.

Trải nghiệm tuyệt vời khi xem bóng đá với FPT Play Box đã được nhiều người xác nhận. Đối với nhiều người thì các kênh thể thao có hay không sẽ quyết định việc họ lựa chọn một giải pháp truyền hình.

FPT Play Box 2

Bạn có thể xem phim bộ, phim lẻ HOT miễn phí

Nếu bạn là một fan của những bộ phim thì càng không nên bỏ qua FPT Play Box. Bởi vì nó sẽ giúp bạn xem nhiều bộ phim hấp dẫn mà không phải mất thời gian tải về máy tính, hay chờ đợi phim được phát trên các kênh truyền hình.

Với những người đam mê phim dài tập, thì việc xem phim tại các ứng dụng xem phim của FPT Play Box là điều tuyệt vời. Họ có thể dành cả ngày cuối tuần để xem các tập phim lôi cuốn, hấp dẫn mà không bị ngắt quảng, gián đoạn, không phải xem quảng cáo.Ngoài ra, FPT Play Box cũng đang nắm trong tay bản quyền của nhiều bộ phim truyền hình Hot của Trung Quốc, Hàn Quốc và TVB…

FPT Play Box 3

Bạn có thể truy cập Internet như một chiếc máy tính

Một lợi ích rất lớn nữa là bạn có thể sử dụng Tivi của gia đình như một chiếc máy tính với FPT Play Box. Có nghĩa là bạn có thể duyệt web, xem phim, lướt Facebook mà không gặp bất khó khăn gì.

Theo trải nghiệm của nhiều người, thì việc chơi game hay duyệt web với FPT Play Box tốt hơn nhiều so với Smart Tivi. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi đại đa số những chiếc Smart Tivi có số lượng ứng dụng và tốc độ xử lý kém hơn nhiều. Điều này lý giải vì sao nhiều chuyên gia khuyên lựa chọn một chiếc tivi thường + 1 chiếc FPT Box hơn là mua một chiếc Smart tivi thường là đắt đỏ hơn.

FPT Play Box 4

Bạn có thể sử dụng Tivi như công cụ học tập cho bé

Sử dụng chiếc tivi như một công cụ học tập cho bé sẽ mang lại những lợi ích không thể đong đếm được. Các ứng dụng học tập chẳng hạn như ABC Play sẽ giúp bé tiếp thu kiến thức một cách hình tượng, dễ hiểu hơn nhiều cách học tập truyền thống.

Nếu bé nhà bạn thường xuyên xem các chương trình truyền hình không phù hợp với lứa tuổi, thì có lẽ bạn bắt đầu nên nghĩ đến một chiếc FPT Play Box

FPT Play Box 5

Trải nghiệm Voice Remote – Bước đột phá mới trong công nghệ điều khiển điện tử

Ngày này công nghệ điều khiển điện tữ đã có nhiều bước đột phá nổi bật trong đó đột phá nhất là công nghệ điều khiển bằng giọng nói – Voice Remote mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm đầy mới lạ. Hiện nay, khách hàng đang sử dụng FPT Play Box cũng có thể trải nghiệm được công nghệ này chứ không cần phải tốn tiền trang bị các loại Smart tivi đắt tiền trên thị trường.

FPT Play Box 6

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, dạng thanh dài bo cong ở 2 cạnh giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng và thuận tiện. Voice remote hỗ trợ chức năng nhận diện giọng nói thông qua kết nối Bluetooth, người dùng có thể điều khiển thiết bị FPT Play box với vài thao tác đơn giản. Thiết bị có thể nhận diện khẩu lệnh một cách chính xác nhờ bộ vi xử lý hiện đại phân biệt được cả âm giọng vùng miền

Trên đây là 6 lợi ích mà một chiếc FPT Play Box có thể mang lại cho gia đình bạn. Nó chỉ là nội dung tóm lược những điểm quan trọng nhất chứ chưa thể nêu toàn bộ những ưu điểm khiến cho FPT Box trở thành phổ biến như hiện nay. Nhưng hy vọng rằng bài viết đã mang lại cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm ở góc nhìn của người dùng. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm trôi nổi nhái theo thiết bị FPT Play Box nhưng không đảm bảo về chất lương sản phẩm cũng như chính sách bảo hành. Để bảo đảm mua được hàng chính hãng và đúng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại website chính thức của FPT Box : https://fptbox.com.vn hoặc liên hệ hotline hổ trợ 24/7 : 090.333.8408

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post