Wikimua Uncategorized Tivi Sony – Liệu thương hiệu lớn có đáng để bạn chi tiền?

Tivi Sony – Liệu thương hiệu lớn có đáng để bạn chi tiền?

Tivi Sony – Liệu thương hiệu lớn có đáng để bạn chi tiền?

Bạn muốn xem những bộ phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời? Bạn muốn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới? Bạn muốn tận hưởng những công nghệ mới mẻ nhưng chưa biết làm điều đó như thế nào? TV Sony sẽ giúp bạn!

Bạn nên đọc:

  • Tivi Darling – Có nên mua Tivi từ thương hiệu bình dân?
  • Tivi Arirang – Liệu có đủ sức cạnh tranh như âm thanh Arirang?
  • Tivi VTB – Liệu có cơ hội nào cho thương hiệu Việt?

Sony một trong những hãng sản xuất đi đầu về công nghệ TV trên toàn thế giới. Mặc dù đã khẳng định được vị thế “ông lớn” trên thị trường trong nhiều năm nay, Sony luôn cải tiến sản phẩm của mình nhằm mang lại những trải nghiệm giải trí tốt nhất đến người tiêu dùng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số sản phẩm TV Sony nổi bật đến từ Sony để giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn các sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Đôi nét về Sony

Sony được thành lập vào năm 1946, là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản, có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Sony là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới vào năm 2011. Tập đoàn luôn nằm trong top những công ty hàng đầu thế giới về các mặt hàng điện tử, sản xuất Tivi và các đồ dân dụng khác.

Nhà sản xuất này rất thành công với những gì mình tạo ra từ âm nhạc cho đến điện thoại. Nhưng có lẽ thành công nhất chính là TV Sony. Thương hiệu này đã được phát triển từ khá lâu và nhanh chóng trở thành một tượng đài trên thị trường TV hiện nay. Các sản phẩm TV được phát triển bởi Sony luôn được chú trọng về mặt hình thức lẫn cấu hình, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Một số Tivi Sony nổi bật trên thị trường

1. TV LED Sony 32 Inches KDL-32R300E

TV LED Sony 32 Inches KDL-32R300E

Sony KDL-32R300E sở hữu thiết kế thanh thoát với dải viền đen thu hút, toát lên sự sang trọng, lôi cuốn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm được tích hợp khả năng chống bụi bẩn, chống ẩm, và chống sốc điện, đảm bảo nhu cầu trải nghiệm của bạn được trơn tru và an toàn.

Thiết bị còn được trang bị công nghệ Clear Resolution Enhancer cho hình ảnh rõ nét, cùng độ tương phản hoàn hảo so với những sản phẩm cùng tầm giá. Các khung hình trên TV Sony KDL-32R300E được hiển thị chi tiết và cực kì mượt mà. Chất lượng hình ảnh chân thực và màu sắc trong trẻo, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu giải trí, từ cơ bản đến nâng cao của người dùng.

Âm thanh cũng là yếu tố được chú trọng trên TV Sony KDL-32R300E. Với việc tích hợp công nghệ ClearPhase, những MV ca nhạc và âm thanh điện ảnh sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Là một smart TV, Sony KDL-32R300E cho phép người dùng thoải mái kết nối Wifi để tận hưởng những bộ phim bom tấn ngay trong chính căn nhà của bạn. Với những người yêu thích sự hoài cổ, Sony KDL-32R300E luôn sẵn sàng các nội dung giải trí đa dạng với đài FM.

Nhìn chung, TV Sony KDL-32R300E là một sản phẩm tốt và phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV để đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản thì đây là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình nhỏ của bạn.

Ưu điểm:

  • Chất lượng hiển thị sắc nét
  • Thiết kế được hoàn thiện khá tốt
  • Sở hữu khả năng chống bụi bẩn, chống ẩm, và chống sốc điện
  • Tích hợp công nghệ ClearPhase giúp trải nghiệm âm thanh được nâng cao
  • Giá thành hợp lí

Nhược điểm:

  • Thiết kế chưa bắt mắt so với những sản phẩm khác.

Giá thành dao động: 5.000.000 – 7.000.000VND

2. Android TV Sony 43 Inches KDL-43W800F

Android TV Sony 43 Inches KDL-43W800F

Sony KDL-43W800F sỡ hữu thiết kế liền mạch với những đường viền mạ nhôm được bo cong một cách thanh thoát. Từ đó, tạo nên tổng thể hài hòa hơn so với Sony KDL-32R300E, chắc chắn sẽ gây thiện cảm cho người dùng.

Trong điều kiện thiếu sáng, KDL-43W800F cho hình ảnh chân thực với độ tương phản cao nhờ áp dụng công nghê HDR. Điều này giúp trải nghiệm người dùng trở nên sống động hơn khi xem những bộ phim có gam màu tối chủ đạo.

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ X-Reality PRO. Công nghệ này cung cấp dữ liệu cho Sony KDL-43W800F để thực hiện những cơ sở dữ liệu và phân tích khung hình, đem đến hình ảnh với chất lượng hiển thị Full HD cao cấp và sắc nét hơn.

Chất lượng âm thanh của KDL-43W800F xuất sắc nhờ được tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 10W và hàng loạt công nghệ mới đến từ Sony. Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh một cách chân thực nhất như bạn đang hòa mình vào các bộ phim bom tấn thật sự.

Là một chiếc Android TV, Sony KDL-43W800F cho phép người dùng xuất màn hình điện thoại lên TV. Từ đó, cả gia đình bạn có thể thưởng thức những thước phim hay nhất trên một màn hình 43 inches siêu rộng.

Với những gì TV Sony KDL-43W800F mang đến, bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Sản phẩm được tích hợp những công nghệ cao cấp đến từ Sony, đảm bảo đầy đủ nhu cầu người dùng cùng giá thành hợp lí.

Ưu điểm:

  • Màn hình hiển thị rộng, lên đến 43 inches
  • Sở hữu thiết kế trang nhã, sang trọng
  • Hình ảnh được hiển thị sắc nét thông qua công nghệ X-Reality PRO
  • Cho phép người dùng kết nối Internet một cách nhanh chóng
  • Giá thành phù hợp

Nhược điểm:

  • Chưa nhận diện tốt khi điều khiển bằng giọng nói.
  • Ít có sự thay đổi khác biệt so với các sản phẩm cũ.

Giá thành dao động: 11.000.000 – 13.000.000VND

3. TV Sony 55 Inches 55X7000E Độ Phân Giải 4K

TV Sony 55 Inches 55X7000E Độ Phân Giải 4K

TV Sony 55X7000E là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo của những đàn anh đi trước. Sản phẩm sở hữu ngôn ngữ thiết kế đẹp mắt với độ hoàn thiện cực cao. Màn hình siêu rộng 55 inches (rộng nhất trong danh sách này) và được thiết kế theo phong cách tràn viền đầy tinh tế. Chất lượng hoàn thiện bằng hợp kim nhôm cao cấp.

Điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm nằm ở màn hình có độ phân giải 4K, cho chất lượng hiển thị hình ảnh cực kì rõ nét cùng độ phơi sáng hoàn hảo, giúp bạn tận hưởng những tinh hoa công nghệ ngay trên chiếc TV của mình.

Ngoài ra, TV Sony 55X7000E được tích hợp công nghệ xử lí ảnh 4K X-Reality Pro, giúp nâng cao chất lượng điểm ảnh, đảm bảo sự trơn tru khi xử lí hình ảnh và chân thực hóa những khung hình bị mờ trên những bộ phim đã sản xuất khá lâu.

Cũng giống như những dòng TV trước, Sony luôn biết cách biến chất lượng âm thanh trở nên thu hút và tạo được điểm nhấn riêng biệt. Với 55X7000E, công nghệ ClearAudio+ được tận dụng, giúp người dùng tận hưởng những thước phim hay và các bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Sản phẩm có thể truy cập Youtube chỉ bằng một nút bấm đơn giản được tích hợp sẵn trên bộ điều khiển. Vì thế, nó rất phù hợp với những người dùng có sở thích xem video bằng ứng dụng này!

Sẽ không có quá nhiều điều để nói về công nghệ 4K, bởi vì nó là định dạng hình ảnh gần như cao cấp nhất thế giới hiện nay. Với việc sở hữu công nghệ này, TV Sony 55X7000E hoàn toàn có thể đánh bại được những đối thủ trong cùng phân khúc. Nếu bạn cần một chiếc TV trang bị đầy đủ những tính năng vượt trội và mang nhiều đặc điểm giải trí cao cấp thì đây là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lí.

Ưu điểm:

  • Chất lượng hình ảnh 4K siêu nét, siêu thực
  • Màn hình siêu rộng, lên đến 55 inches
  • Thiết kế tinh tế, độ hoàn thiện cao cấp
  • Mang nhiều tính năng hữu ích đến từ hãng sản xuất
  • Thích hợp cho nhiều nhu cầu người dùng

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với mặt bằng chung
  • Dễ bị nhầm lẫn giữa Smart TV và Internet TV

Giá thành dao động: 17.000.0000 – 20.000.000VND

4. TV Sony 43 Inches KDL-43W750E

TV Sony 43 Inches KDL-43W750E

Đây là một sản phẩm cận cao cấp đến từ Sony. Nó mang trong mình những nét hoàn hảo của công nghệ hình ảnh và thiết kế đẹp mắt.

Về thiết kế, TV Sony KDL-43W750E trang bị thiết kế viền mỏng tinh tế với chất lượng hoàn thiện khá cao. Những chi tiết đều được làm bằng hợp kim nhôm, mang đến độ bền cao cùng logo Sony được in nổi bật giữa tông màu đen chủ đạo tạo nên sự quyến rũ cần thiết.

TV Sony KDL-43W750E không sở hữu độ phân giải 4K cao cấp nhất hiện nay, nhưng với chất lượng Full HD cũng đủ làm người dùng cảm thấy hài lòng với những khung mình mang lại, nếu phân biệt bằng mắt thường sẽ khá khó nhận ra sự khác biệt giữa hai công nghệ hàng đầu này.

Giống như các sản phẩm kể trên, TV Sony KDL-43W750E mang trong mình công nghệ X-Reality Pro giúp điểm ảnh được nâng cấp đáng kể, đem lại độ chi tiết cao cùng những phân cảnh được giảm nhiễu một cách tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ HDR giúp hình ảnh giữ được những chi tiết bị mất ở những vùng tối.

Với công nghệ trình chiếu TRILUMINOS DISPLAY đến từ Sony, sản phẩm có khả năng phân tính thuật toán hình ảnh một cách thông minh, giúp tạo nên những bảng màu chân thực và tái tạo khung hình một cách tối đa. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được thế giới xung quanh một cách thực tế và sinh động hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh là điểm mạnh tiếp theo trên chiếc TV Sony KDL-43W750E, với tích hợp Clear Audio+ giúp bạn chìm đắm trong những thước phim ưu thích hay những ca khúc hot nhất.

Mặc dù có khá nhiều sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, nhưng với những gì mang lại, Sony KDL-43W750E hoàn toàn phù hợp với nhu cầu người dùng, từ cơ bản đến nâng cao.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tinh tế, đẹp mặt với đường viền mỏng
  • Màn hình rộng lên đến 43 inches
  • Độ phân giải Full HD, cho chất lượng hiển thị tuyệt vời
  • Mang nhiều tính năng cao cấp đến từ Sony

Nhược điểm:

  • Không có nhiều tính năng như TV thông minh

Giá thành dao động: 10.000.000 – 15.000.000VND.

5. TV Sony 49 Inches KDL-49W660E

TV Sony 49 Inches KDL-49W660E

Sản phẩm thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ với đường viền siêu mỏng, cùng tông màu đen xám chủ đạo, tạo nên điểm nhấn đặc biệt so với các model khác.

Với chất lượng hiển thị Full HD sắc nét cùng màn hình lên đến 49 inches, KDL-49W660E hứa hẹn sẽ mang cả thế giới đầy màu sắc đến ngôi nhà của bạn một cách chân thực và sinh động hơn bao giờ hết. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh gam màu, tăng độ sáng hiển thị, độ tương phản … một cách dễ dàng thông qua công nghệ HDR được tích hợp sẵn.

Bạn có thể yên tâm thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn ngay trên chiếc TV của mình mà không lo ngại về chất lượng hình ảnh, bởi vì KDL-49W660E sỡ hữu tính năng X-Reality PRO giúp tăng cường khả năng xử lí mọi tín hiệu liên quan đến chất lượng điểm ảnh, đồng thời giảm tình trạng nhiễu giúp trải nghiệm của bạn trở nên trơn tru hơn.

Bên cạnh đó, TV Sony KDL-49W660E được trang bị 2 loa với tổng công suất lên đến 10W. Cùng với hàng loạt tính năng hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm nghe/nhìn, mang lại chiều sâu hơn so với các thiết bị tivi thông thường.

Cuối cùng, sản phẩm có khả năng kết nối Internet nhanh chóng thông qua vài bước đơn giản, giúp người dùng tiết kiệm thời gian thao tác với giao diện Opera thân thiện, dễ sử dụng với mọi người dùng, kể cả những người lần đầu tiên thao tác với chiếc TV của mình.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng. TV Sony KDL-49W660E hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời trong căn nhà của bạn với những công nghệ hiện đại đi kèm.

Ưu điểm:

  • Màn hình rộng lên đến 49 inches
  • Thiết kế đẹp mặt, độ mỏng hoàn hảo
  • Độ phân giải Full HD, độ tương phản cao
  • Chất lượng hiển thị tuyệt vời
  • Tích hợp nhiều tính năng cao cấp đến từ Sony

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Chưa thật sự nổi bật so với những sản phẩm khác trong tầm giá.

Giá thành dao động: 12.000.000 – 17.000.000VND.

6. Smart TV Sony 55 Inches KD-55S8500D

Smart TV Sony 55 Inches KD-55S8500D

KD-55S8500D là một sản phẩm cao cấp đến từ Sony. Thiết bị sở hữu ngoại hình sang trọng với đường viền siêu mỏng, cùng màn hình lên đến 55 inches cho không gian hiển thị siêu rộng nhưng kích thước chỉ bằng một chiếc tivi 43 inches thông thường. Đây là sự lựa chọn rất phù hợp cho những không gian rộng lớn như quán cà phê, nhà hàng hay phòng khách rộng …

Sản phẩm được trang bị độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết, gấp 4 lần so với công nghệ Full HD. Mọi khung hình đều được hiển thị một cách chân thực.

Đặc biệt, công nghệ chấm lượng tử TRILUMINOS Display cho phép TV Sony KD-55S8500D hiển thị hình ảnh một cách tươi sáng và rực rỡ. Bên cạnh đó, với khả năng giảm tối đa tình trạng nhiễu, người dùng sẽ có được những trải nghiệm sinh động hơn bao giờ hết.

Là một chiếc smart tivi, bạn có thể dễ dàng kết nối chiếc smartphone của mình với TV của mình thông qua ứng dụng Google Cast. Qua đó, chiếu những thước phim trên điện thoại đến TV một cách dễ dàng và thưởng thức những nội dung tuyệt vời một cách nhanh chóng.

Để thuận tiện cho việc tìm kiếm của người dùng, sản phẩm còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp giảm thiểu thao tác của người dùng.

Về âm thanh, TV Sony KD-55S8500D mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ được trang bị 2 loa có tổng công suất lên đến 20W, cùng công nghệ Dolby Dital Plus giúp bạn tận hưởng không gian âm thanh đa chiều, lan tỏa trong khắp căn phòng của mình.

Tóm lại, đây là một chiếc TV rất đáng mua. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình trước khi lựa chọn sản phẩm, bởi vì TV Sony KD-55S8500D có giá thành khá cao và chưa phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Độ phân giải 4K, chất lượng hiển thị sắc nét
  • Thiết kế màn hình cong và tràn viền ấn tượng
  • Kích thước màn hình lên đến 55 inches
  • Tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời đến từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hữu ích

Nhược điểm:

  • Nâng cấp lên chuẩn UHD còn yếu
  • Giá thành khá cao so với thị trường

Giá thành dao động: 23.000.000 – 27.000.000VND

7. Internet TV Sony 32 Inches KLD-32W600D

Smart TV Sony 32 Inches KLD-32W600D

Cuối cùng, TV Sony KLD-32W600D là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung đến từ nhà sản xuất Sony. Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng thanh lịch như những thiết bị cao cấp, với đường viền mỏng và độ hoàn thiện cao từ hợp kim cao cấp.

Vì TV Sony KLD-32W600D chỉ là một sản phẩm có giá thành khá rẻ trên thị trường nên độ phân giải của sản phẩm chỉ dừng lại ở mức HD, nhưng vẫn mang đến chất lượng hiển thị tốt với không gian hiển thị 32 inches. May mắn thay, sản phẩm vẫn được trang bị công nghệ xử lí hình ảnh X-Reality PRO mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và MotionFlow giúp chuyển động khung hình được mượt mà và thanh thoát.

Với khả năng kết nối Wifi một cách nhanh chóng, TV Sony KLD-32W600D cho phép người dùng thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời ngay trong căn nhà của mình, hay xem những bộ phim yêu thích trên Youtube.

Bên cạnh đó, TV Sony KLD-32W600D được tích hợp tính năng Photo Sharing Plus, giúp bạn dễ dàng chia sẻ những hình ảnh cũng như các đoạn video ngắn từ những thiết bị thông minh lên trên chiếc TV này một cách đơn giản.

Về âm thanh, sản phẩm sở hữu hệ thống loa Bass Reflex được thiết kế độc đáo, giúp âm thanh được tái tạo một cách tuyệt vời, mang đến trải nghiệm phong phú và chân thực.

Đây là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá, với những gì TV Sony KLD-32W600D mang đến sẽ không có quá nhiều điều để phàn nàn. Thiết bị này rất thích hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng TV đơn giản và không đòi hỏi quá cao về chất lượng hiển thị.

Ưu điểm:

  • Màn hình 32 inch cho trải nghiệm tốt với giá thành
  • Thiết kế đẹp mắt và sang trọng
  • Tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời đến từ Sony
  • Hệ thống loa cao cấp
  • Giá thành hợp lí

Nhược điểm:

  • Độ phân giải chỉ ở mức HD

Giá thành dao động: 6.000.000 – 8.000.000VND

Sony không hổ danh là thượng hiệu hàng đầu thế giới về tivi. Tuy nhiên, với quá nhiều sản phẩm trên thị trường, người dùng sẽ gặp khó khăn ít nhiều trong việc lựa chọn một sản phẩm đáp ứng riêng cho nhu cầu bản thân. Hi vọng với bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết khó khăn trên. Cảm ơn bạn đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post