Wikimua Uncategorized Tivi Panasonic – Sức ảnh hưởng lớn đấy nhưng liệu có nên mua?

Tivi Panasonic – Sức ảnh hưởng lớn đấy nhưng liệu có nên mua?

Tivi Panasonic – Sức ảnh hưởng lớn đấy nhưng liệu có nên mua?

Không ngừng phát triển và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong những sản phẩm của mình, Panasonic là một trong số những thương hiệu đem đến những mẫu tivi chất lượng cho người dùng. Vậy tivi Panasonic có đặc điểm, tính năng nào ưu việt hơn so với các thương hiệu tivi khác? Hãy cùng theo dõi những đánh giá sau nhé!

Bạn nên đọc:

  • Tivi Darling – Có nên mua Tivi từ thương hiệu bình dân?
  • Tivi Arirang – Liệu có đủ sức cạnh tranh như âm thanh Arirang?
  • Tivi VTB – Liệu có cơ hội nào cho thương hiệu Việt?

Đôi nét về Panasonic

Panasonic là tập đoàn sản xuất sản phẩm điện tử đến từ Nhật Bản. Công ty được thành lập bởi Konosuke Matsushita vào năm 1918. Với phương châm mang đến sự tiện ích cho cuộc sống, những dòng sản phẩm của Panasonic đã và đang chiếm lĩnh thị phần trên toàn cầu.

Tivi là một trong những sản phẩm điện tử được đánh giá cao của tập đoàn Panasonic. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu tivi nào cho gia đình hay cơ quan của mình, tivi Panasonic là một gợi ý không nên bỏ lỡ.

Một số Tivi Panasonic nổi bật nhất trên thị trường

1. Smart Tivi Panasonic 32 inch HD – Model TH32ES500V

Smart Tivi Panasonic 32 inch HD - Model TH32ES500V

Hướng đến sự thanh thoát trong thiết kế với đường viền mềm mại, uốn cong nhẹ nhàng cùng chân đế chắc chắn, Smart Tivi Panasonic 32 Inch HD – Model TH32ES500V góp phần tạo nên phong cách lịch lãm và hiện đại cho mọi không gian nội thất.

Đặc điểm đáng khen đầu tiên của TH32ES500V là công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive. Công nghệ sử dụng 6 gam màu cơ bản giúp pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Nhờ đó, thiết bị cho màu sắc rực rỡ nhưng vẫn tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình IPS siêu sáng cùng công nghệ Super Bright Panel mang đến những khung hình mượt mà, giúp hình ảnh sống động hơn với góc nhìn rộng hơn.

Bên cạnh yếu tố hình ảnh, âm thanh của TH32ES500V cũng khá ổn định. Sử dụng công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio, thiết bị cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Về những tính năng thông minh, Smart Tivi Panasonic 32 Inch HD – Model TH32ES500V sử dụng giao diện My Home Screen tiện ích giúp bạn thiết lập và thay đổi màn hình chủ tuỳ theo ý thích cá nhận và sắp xếp các chương trình yêu thích một cách thuận tiện. Ngoài ra, với nhiều cổng HDMI, bạn có thể dễ dàng kết nối chiếc tivi này đến nhiều thiết bị thông minh khác, mở ra cơ hội giải trí nghe nhìn đa dạng và hấp dẫn.

Ưu điểm:

  • Màu sắc tự nhiên trung thực
  • Âm thanh vòm mạnh mẽ
  • Giao diện My Home Screen dễ dàng sử dụng
  • Đa dạng cổng kết nối
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

  • Màn hình chỉ 32 inch
  • Âm thanh không thật sự mượt mà

Mức giá dao động: 5.500.000 – 6.500.000 VNĐ

2. Smart LED Tivi Panasonic 40 Inch Full HD – Model TH-40DS500V

Smart LED Tivi Panasonic 40 Inch Full HD - Model TH-40DS500V

Là một trong những mẫu tivi có thiết kế hiện đại của Panasonic, Smart LED Tivi Panasonic 40 Inch Full HD – Model TH-40DS500V thanh mảnh ở cả viền màn hình và thân máy. Chân đế có kiểu dáng chắc chắn vừa tạo điểm nhấn vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài thiết kế, Smart LED Tivi Panasonic TH-40DS500V còn được lòng nhiều người tiêu dùng Việt không bởi rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến công nghệ đèn chiếu tăng độ mịn và cho tốc độ quét hình 400Hz đem đến khả năng tái tạo màu xuất sắc, dải màu rộng và độ tương phản cao nên hình ảnh rực rỡ, sống động.

Tương tự như những dòng tivi Panasonic khác, Smart LED Tivi Panasonic 40 Inch Full HD – Model TH-40DS500V sử dụng giao diện My Home Screen có thể tuỳ ý sắp xếp các ứng dụng dựa trên sở thích và thói quen sử dụng của từng cá nhân trong gia đình. Hơn nữa, mỗi thành viên trong gia đình bạn có thể thiết lập màn hình cá nhân tại nhà riêng mình để tất cả mọi người truy cập vào những nội dung mình yêu thích nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể cắm trực tiếp USB lên tivi, hoặc kết nối tivi với máy tính, dàn máy qua cổng HDMI để thoả sức nghe nhạc, xem ảnh, xem phim, … trên tivi.

Ưu điểm:

  • Màn hình 40 Inch cho không gian giải trí rộng lớn
  • Thiết kế thanh mảnh sang trọng
  • Âm thanh và hình ảnh khá chuẩn
  • Kết nối với các thiết bị khác đơn giản

Nhược điểm:

  • Một số ứng dụng thông minh phải tốn phí để tải về

Mức giá dao động: 6.500.000 – 7.500.000 VNĐ

3. Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch – Model TH-43EX600V

Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch – Model TH-43EX600V

Với tông màu đen trung tính chủ đạo, Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch TH-43EX600V đem đến sự tinh tế, sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất gia đình. Chân đế chắc chắn cũng là một trong những ưu điểm của dòng tivi 4K này.

Trong quá trình sử dụng, hầu hết người tiêu dùng đều hài lòng về công nghệ, tính năng của Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch TH-43EX600V. Sản phẩm sở hữu màn hình 43 inch với độ phân giải Ultra HD 4K cùng công nghệ 4K Hexa Chroma Drive giúp tái tạo màu sắc cho hình ảnh chân thực, sắc nét một cách tự nhiên. Ngoài ra, màn hình IPS LED Super Bright Plus kết hợp với tấm nền IPS phù hợp mọi góc nhìn giúp tăng cường độ sáng cho hình ảnh. Đặc biệt, độ phân giải lên đến 4K cho vùng sáng và tối rõ ràng, tự nhiên.

Sở hữu công suất âm thanh lên tới 20W rất mạnh mẽ kết hợp với đó là công nghệ VR-Audio tiên tiến có khả năng mô phỏng các âm thanh cụ thể, dòng tivi này có thể tạo nên cảm giác trung thực cho bạn khi nghe.

Đương nhiên, Smart Tivi Panasonic 4K 43 Inch TH-43EX600V có thể kết nối với Internet để tận hưởng các bộ phim yêu thích, video ca nhạc, duyệt web cũng như tất cả các ứng dụng tiện ích khác trên một màn hình rộng lớn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế
  • Độ phân giải lên đến 4K cho hình ảnh sắc nét
  • Màn hình 43 inch tạo không gian giải trí rộng lớn
  • Âm thanh mạnh mẽ
  • Đầy đủ các cổng kết nối cơ bản

Nhược điểm:

  • Giá thành cao trong cùng phân khúc

Mức giá dao động: 10.500.000 – 11.500.000 VNĐ

4. Tivi Panasonic 49 Inch Full HD – Model TH-49DS630V

Tivi Panasonic 49 Inch Full HD - Model TH-49DS630V

Trình làng với kích thước màn hình lên đến 49 inch, đáp ứng nhu cầu giải trí trong không gian rộng lớn của nhiều gia đình, Tivi Panasonic TH-49DS630V nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trong thời gian qua.

Sản phẩm tích hợp độ phân giải full HD sắc nét cùng công nghệ IPS LED Super Bright Plus tăng cường độ sáng hình ảnh. Ngoài ra, cách đặt ánh sáng LED hiệu suất cao vào phía sau tấm nền IPS mang đến những góc nhìn lý tưởng cho hình ảnh đẹp tự nhiên và chân thực.

Trải nghiệm Tivi Panasonic 49 Inch Full HD – Model TH-49DS630V, bạn còn có cơ hội tận hưởng thế giới màu sắc độc đáo từ Hexa Chroma Drive của Panasonic. Các màu sắc được tái tạo và xử lý thông minh giúp chất lượng hình ảnh càng thêm tự nhiên, chân thực.

Giao diện My Home Screen của sản phẩm còn giúp từng thành viên trong gia đình bạn lưu lại các bộ phim/chương trình sở thích và truy cập chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra, chế độ phát nhạc, video, … hay kết nối với các thiết bị thông minh của sản phẩm cũng rất ổn.

Tóm lại, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi có kích thước màn hình lớn, những tính năng giải trí đa dạng mà giá thành chỉ nằm ở tầm mức 10 triệu thì Tivi Panasonic 49 Inch Full HD – Model TH-49DS630V là một sản phẩm đáng để cân nhắc.

Ưu điểm:

  • Kích thước màn hình lên đến 49 Inch, mở ra không gian giải trí rộng lớn
  • Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến
  • Độ phân giải full HD sắc nét
  • Màu sắc rực rỡ
  • Đa dạng tính năng giải trí

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao

Mức giá dao động: 10.500.000 – 11.500.000 VNĐ

5. Smart Tivi Panasonic 50 Inch – Model TH-50FS500V

Smart Tivi Panasonic 50 Inch – Model TH-50FS500V

Vừa được Panasonic ra mắt vào đầu năm nay, Smart Tivi Panasonic 50 Inch TH-50FS500V được trau chuốt hẳn về thiết kế. Với kích thước màn hình 50 inch rộng lớn cùng tông màu đen, sản phẩm đem đến sự sang trọng, hiện đại cho mọi không gian nội thất.

So với những “anh chị” trước, Smart Tivi Panasonic 50 Inch TH-50FS500V được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn. Trong đó phải kể đến công nghệ độc đáo Hexa Chroma Drive của Panasonic, giúp màu sắc được tái tạo một cách rực rỡ, mà vẫn tự nhiên.

Với Smart Tivi Panasonic 50 Inch TH-50FS500V, bạn có vô vàn những ứng dụng sẵn có để khám phá như trình duyệt web, Ngoisao.net, VNExpress, Soha, … Hoặc nếu cảm thấy chưa đủ, bạn có thể tải thêm Zing TV, YouTube, Netflix, FPT Play, …

Nhìn chung, Smart Tivi Panasonic 50 Inch TH-50FS500V là một chiếc tivi hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh mà đại đa số người dùng đều mong muốn. Tuy nhiên, với giá thành không phải là rẻ, bạn nên cân nhắc lựa chọn cho những phút giây giải trí của gia đình bạn được trọn vẹn nhất.

Ưu điểm:

  • Thiết kế thanh mảnh, tối giản
  • Màn hình 50 Inch rộng lớn
  • Màu sắc rực rỡ
  • Đa dạng ứng dụng thông minh
  • Được tích hợp nhiều công nghệ mới đến từ nhà sản xuất

Nhược điểm:

  • Không dùng được remote thông minh

Mức giá dao động: 11.500.000 – 13.500.000 VNĐ

6. Smart TV Panasonic 55 inch Full HD – Model TH-55ES500V

Smart TV Panasonic 55 inch Full HD - Model TH-55ES500V

Tông màu đen sang trọng cùng kích thước màn hình vượt trội 55 inch, Smart TV Panasonic 55 inch Full HD đưa mọi khung hình đến gần người xem hơn bao giờ hết. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất gia đình thêm hiện đại, sang trọng.

Nổi trội hơn, sản phẩm sử dụng màn hình IPS cùng công nghệ Super Bright Panel mang đến những khung hình mượt mà, sắc sảo dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào. Độ phân giải Full HD cùng bộ xử lý Hexa Chroma Drive sử dụng 6 gam màu cơ bản mang đến cho bạn những khung hình với màu sắc rực rỡ, sinh động.

Về âm thanh, Smart TV Panasonic 55 inch Full HD sử dụng âm thanh vòm mạnh mẽ, tạo không khí giải trí sôi động như rạp chiếu ngay tại nhà.

Dễ dàng truy cập internet để kết nối với các ứng dụng giải trí phổ biến, Smart TV Panasonic 55 inch Full HD chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, từ việc học tập cho đến giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Smart TV Panasonic 55 inch Full HD được trang bị đa dạng cổng kết nối, tạo cơ hội cho cả gia đình cùng thưởng thức những chương trình hấp dẫn trên màn hình rộng lớn. Tất cả góp phần tạo nên sức thuyết phục của sản phẩm đối với mỗi người sử dụng. Nếu đang có ý định lựa chọn sản phẩm tivi có màn hình rộng lớn, nhiều ứng dụng thông minh thì Smart TV Panasonic 55 inch Full HD là gợi ý bạn nên cân nhắc.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, chân trụ vững chắc
  • Màn hình 55inch rộng lớn
  • Hình ảnh chân thực
  • Âm thành vòm sống động
  • Nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao

Mức giá dao động: 14.500.000 – 16.500.000 VNĐ

7. Internet LED Tivi Panasonic 55 Inch – Model TH-55DS630V

Internet LED Tivi Panasonic 55 Inch - Model TH-55DS630V

Ấn tượng với đường viền siêu mỏng, Internet LED Tivi Panasonic 55 Inch TH-55DS630V góp phần làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Dòng tivi này tích hợp đầy đủ những công nghệ hiện đại mà Panasonic đã nghiên cứu trong nhiều năm qua. Trước hết, đó là màn hình tivi siêu sáng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời từ màu sắc đến độ nét. Ngoài ra, công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive Pro giúp tạo ra hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Và hai loa với tổng công suất 20W tạo nên âm thanh vòm sống động.

Đúng như tên gọi, Internet Tivi Panasonic LED 55 Inch là dòng tivi giải trí không giới hạn với vô vàn ứng dụng thông minh. Bạn có thể hòa nhập vào thế giới Internet để thưởng thức những bộ phim và gameshow đầy hấp dẫn.

Từ những đặc tính nổi bật trên, đây là một sản phẩm đáng mơ ước của Panasonic, giúp mang cả thế giới sống động vào ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm không phù hợp với người lao động phổ thông.

Ưu điểm:

  • Màn hình 55 inch rộng lớn
  • Màu sắc, độ nét chuẩn xác
  • Sử dụng 2 loa với tổng công suất 20W tạo âm thanh vòm sống động
  • Vô vàn ứng dụng thông minh

Nhược điểm:

  • Giá thành quá cao
  • Không phù hợp với người tiêu dùng phổ thông

Mức giá dao động: 22.500.000 – 23.500.000 VNĐ

Panasonic là một thương hiệu lớn với uy tín đã được khẳng định hơn một trăm năm qua. Thế nhưng việc có quá nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá thành khác nhau khiến nhiều người dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post