Wikimua Uncategorized Đánh giá chi tiết kinh nghiệm về bếp từ Taka có tốt không

Đánh giá chi tiết kinh nghiệm về bếp từ Taka có tốt không

Đánh giá chi tiết kinh nghiệm về bếp từ Taka có tốt không

Bếp từ đang là là một thiết bị điện được sử dụng để dần thay thế các loại bếp gas, sử dụng bếp từ giúp tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, bảo vệ môi trường tạo cho khách hàng sự thoải mái, an toàn không lo cháy nổ như loại bếp gas khác.

bếp từ taka có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có đến 60 hãng sản xuất bếp từ khác nhau, trong đó bếp từ taka là một thương hiệu uy tín được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Vậy, bếp từ taka có tốt không? Cùng theo dõi nội dung bài viết để có được kinh nghiệm hữu ích.

Bếp từ taka là gì?

Bếp từ taka hay còn gọi là bếp cảm ứng là một thiết bị nhà bếp sử dụng nguồn tạo ra dòng điện cảm ứng “Foucault” để nấu chín thức ăn. Bằng cách đặt bếp sát đáy nồi, các loại nồi kim loại sẽ không hoạt động neeys không được tiếp xúc với miếng sắt từ.

bếp từ taka là gì?

Ưu điểm của bếp từ là tốc độ truyền nhiệt nhanh, điều chỉnh nhiệt dễ dàng chuẩn xác bằng bảng mạch điện tử, khi sử dụng bếp từ sẽ không bị nóng hoặc bỏng. Hiện nay các loại bếp từ được bán phổ biến trên thị trường với giá thành rẻ đa dạng về mẫu mã, kích thước.

Thương hiệu bếp từ taka

Taka là thương hiệu đồ gia dụng nối tiếng được thành lập vào ngày 9/8/2006 đặt trụ sở chính tại Việt Nam. Trải qua quá trình hơn 10 năm thành lập và phát triển Taka không ngừng đổi mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

thương hiệu bếp từ taka

Hầu hết các sản phẩm bếp từ thương hiệu Taka đều được sản xuất dựa trên dây chuyền, tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản. Với tiêu chí đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với sự kiểm soát chặt chẽ trong công đoạn nguồn gốc linh kiện.

Bếp từ taka có tốt không?

Kiểu dáng thiết kế đẹp

Bếp từ Taka có thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với xu hướng của người dùng, mặt bếp được làm từ mặt kính “Schott Ceran” – Đức khả năng chống sốc nhiệt cao lên đến 800 độ C. Bụng bếp được làm từ chất liệu cao cấp nhập khẩu chính hãng Copreci – Tây Ban Nha một tập đoàn sản xuất thiết bị bếp hàng đầu Châu Âu.

mặt kính schott ceran trên bếp từ taka

Đa dạng hóa chủng loại

Bếp từ Taka sở hữu hàng loạt sản phẩm có kiểu dáng đa dạng như bếp từ đơn, bếp từ đôi và bếp từ ba trong đó:

đa dạng hóa chủng loại

  • Bếp từ đơn Taka: Có thiết kế đơn giản, công suất nấu nhỏ, giá thành rẻ phù hợp sử dụng cho gia đình người.
  • Bếp từ đôi Taka: Sản phẩm thiết kế hai bếp, tích hợp công nghệ tiết kiệm điện, mặt kính Schott Ceran chống sốc nhiệt cao lên đến 800 độ C.
  • Bếp từ ba Taka: Có thiết kế sang trọng, sử dụng kính Schott Ceran, chế độ nâu nhanh Booster, tính năng Inverter tiết kiệm điện năng, kích thước lớn phù hợp với diện tích không gian lớn.

Tiết kiệm điện năng tối đa 

Bếp từ Taka được trang bị công nghệ Inverter biến tần công nghệ tiết kiệm điện năng thường được sử dụng ở tủ lạnh, máy giặt, điều hòa. Tính năng này giúp thể duy trì ổn định mức công suất nhỏ phù hợp với các món kho, hầm, giữ ấm.

Vùng nấu kích thước đa dạng

Bếp từ Taka đôi và bếp ba được mở rộng chiều dài giúp khách hàng thao tác nấu nướng theo ở khoảng cách xa nhau, mỗi lò có kích thước 15cm, 21cm và 24cm có thể linh hoạt không bị vướng nấu nướng theo kích thước nồi khác nhau.

vùng nấu kích thước đa dạng

Ngoài ra, thiết kế bếp còn có một cuộn dây để gia tăng từ bởi khoảng cách lò xa nhau sẽ giúp quá trình làm mát dây nhanh hơn tránh hư hỏng, thuận tiện cho những gia đình đông thành viên cùng lúc nấu 3 món khác nhau giảm tối đa thời gian nấu.

Chức năng nấu nhanh Booster

Booster là tính năng tăng tốc nhiệt độ lên mức cao nhất trong khoảng thời gian ngắn, tính năng này có thể sử dụng ở hầu hết các món ăn khác nhau tùy vào mục đích sử dụng mỗi người. Tính năng Booster sẽ là một công cụ hữu ích để tạo ra món ăn ngon, bổ dưỡng.

An toàn trong quá tình sử dụng

Bếp từ Taka sử dụng công nghệ hiện đại khả năng kiểm soát nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng khóa an toàn sẽ giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển vừa không ảnh hưởng đến hoạt động của bếp vừa an toàn.

Một số tính năng khác

Ngoài ra, bếp từ Taka còn được trang bị một số tính năng hữu ích khác như hiển thị nhiệt dư, chức năng hẹn giờ:

  • Hiển thị nhiệt dư: Nhiệt dư sẽ còn khi bếp đã tắt nhiệt vẫn sẽ nóng trong vài phút, biểu tượng “H” còn sáng có nghĩa vẫn còn mức nhiệt dư cho đến khi nào bếp nguội.
  • Chức năng hẹn giờ: Tính năng hẹn giờ hữu ích chỉ việc nhấn nhấn (+) để tăng thời gian và (-) để giảm thời gian.
  • Màn hình LED: Màn hình LED hiện thị toàn bộ quá trình sử dụng giúp người dùng thao tác dễ hơn.

Ưu nhược điểm bếp từ taka

Ưu điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.
  • Kính Schott Ceran cao cấp.
  • Nấu nhanh với tính năng Booster.
  • Sản phẩm đa dạng chủng loại.
  • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter.
  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Tính năng hữu ích đa dạng.
Nhược điểm
  • Giá của sản phầm cao.
  • Một số bếp còn kén nồi.
 Xem SP bán chạy nhất của Taka 

Lời kết

Tóm lại việc tìm hiểu thông tin về bếp từ Taka giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của bạn. Sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Taka có chất lượng tốt, chức năng đa dạng, công nghệ tiết kiệm điện năng, nhưng giá thành hơi cao.

Với đầy đủ thông tin trong bài viết này hy vọng mang đến cho bạn kinh nghiệm hữu ích, giờ đây có lẽ bạn đã tự trả lời được cho câu hỏi “bếp từ taka có tốt không?“. Ngoài ra, nếu như bạn có thắc mắc nào hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post