Wikimua Uncategorized Đánh giá chi tiết bếp từ Steba có tốt không

Đánh giá chi tiết bếp từ Steba có tốt không

Đánh giá chi tiết bếp từ Steba có tốt không

Steba được biết đến là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Đức, sản phẩm của Steba có tính đa dạng cao từ máy xay máy ép Steba, điều hòa không khí Steba cho đến đồ gia dụng & phụ kiện nhà bếp, bếp từ Steba.

bep tu steba co tot khong

Vậy, bếp từ steba có tốt không? Để tìm hiểu dõ vấn đề hãy cùng chúng tôi đi hết nội dung bài viết này để có được cái nhìn tổng thể cũng như tìm ra những ưu điểm nhược điểm của dòng sản phẩm bếp từ steba này nhé.

Bếp từ steba là gì?

Bếp điện từ staba là loại bếp hoạt động dựa trên nguyên lý tăng nhiệt từ trường, khi có dòng điện chạy qua cuộn dây đồng phía dưới mặt kính sinh ra từ trường trong phạm vị nhỏ vài milimet trên mặt bếp tạo ra nhiệt năng để đun chín thướng ăn.

bếp từ steba là gì?

Ngoài ra, phần tiếp xúc đáy nồi trên bếp có tính nhiễm từ cao đặt trên bếp sẽ có từ trường tác động tự sinh nhiệt làm nóng thân nồi. Nhờ cơ chết này bếp từ có khả năng giảm thất thoát nhiệt, giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn.

Bếp từ steba đến từ đâu?

Steba tên đầy đủ là “Steba Elektrogeräte GmbH & Co. KG” là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1919. Sản phẩm của Steba tập chung chủ yếu vào lĩnh vực đồ gia dụng & thiết bị nhà bếp.

bếp từ steba đến từ đâu?

Tại Việt Nam, người tiêu dùng biết đến Steba qua các sản phẩm bếp từ có thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tiện ích phù hợp với mọi không gian trong nhà bếp. Sản phẩm của Steba có chất lượng tốt tuy nhiên giá thành cũng thường cũng phải chăng.

Bếp từ steba có tốt không?

Kiểu dáng & thiết kế

Bếp điện từ Steba có thiết kế sang trọng, tinh tế, mặt bếp được làm từ kính Schoot chịu nhiệt tốt, sản phẩm phù hợp với nhu cầu đun nấu thức ăn hằng ngày cho gia đình, góp phần không nhỏ tăng thêm sự tiện nghi cho căn phòng.

Đa dạng về kiểu dáng

Bếp điện từ Steba có đầy đủ kích thước cho người dùng lựa chọn trong đó 2 sản phẩm được nhiều người ưa thích nhất là bếp từ đơn Steba và bếp từ đôi Steba.

đa dạng về kiểu dáng

  • Bếp từ đơn Steba: Có thiết kế nhỏ gọn, công suất từ 300 – 1000W, thích hợp với những gia đình có số thành viên ít.
  • Bếp từ đôi Steba: Có thiết kế sang trọng, tinh tế, công suất trên 3600W, được trang bị kính Schoot và các vùng điều khiển riêng biệt.

Công nghệ trên bếp

Bếp từ Steba sở hữu mặt kính Schott Ceran hay gọi là gốm thủy tinh khả năng tản nhiệt tốt, chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao. Hệ thống động cơ truyền nhiệt tốt nhiệt độ tối đa có thể đạt đến 240ºC giúp nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm thời gian.

Bảng điều khiển thông minh

Bếp từ Steba được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt ở mỗi vùng bếp đều có vùng điều khiển cảm ứng riêng biệt rất dễ sử dụng. Cảm ứng nhạy chỉ cần thao tác nhẹ khách hàng đã có thể điều khiển toàn bộ hoạt động của bếp nhanh chóng.

Tiện ích khác trên bếp

Ngoài những tính năng trên thì bếp từ Steba còn có thể đặt chìm hoặc nổi ngay trên bàn bếp, kích thước bếp đa dạng từ 7 x 69 x 42 cm, có thể khoét đá với kích thước 7 x 67 x 40 cm.

  • Tính năng hẹn giờ thông minh: Tính năng hẹn giờ từ 5 đến 180 phút.
  • Tính năng tự ngắt: Tính năng tự động tắt nếu bạn nhấc nồi nấu ra khỏi bếp.

Ưu nhược điểm bếp từ steba

Ưu điểm
  • Công suất hoạt động lớn.
  • Có tính năng hẹn giờ.
  • Tính năng tự động tắt.
  • Mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt tốt.
  • Bảng điều khiển đơn giản.
  • Giá thành sản phẩm rẻ.
Nhược điểm
  • Sản phẩm có tính đa dạng thấp.
  • Sản phẩm tìm mua khó.
 Xem SP bán chạy nhất của Steba 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết đánh giá chi tiết về “bếp từ steba có tốt không?” với rất nhiều thông tin hữu ích. Hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan cũng như biết dõ những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm bếp từ thương hiệu này.

Nhìn chung, tại Việt Nam thương hiệu bếp từ steba vẫn còn khá mới mẻ, sản phẩm của hãng không quá phong phú về chủng loại đặc biệt là loại bếp 3 lò. Cuối cùng, nêu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy cho cúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post