Wikimua Uncategorized [Black Friday] Namecheap giảm giá khuyến mãi 98% Domain/Hosting

[Black Friday] Namecheap giảm giá khuyến mãi 98% Domain/Hosting

[Black Friday] Namecheap giảm giá khuyến mãi 98% Domain/Hosting

Hàng năm, Black Friday và Cyber Monday luôn là dịp mà Namecheap giảm giá Domain/Hosting cực kỳ lớn. Black Friday năm trước Namecheap giảm giá Domain chỉ còn 0.98USD/năm. Một số tên miền không phải .com còn giảm giá hơn nữa và chỉ còn 0.25-0.5 USD/năm.

Namecheap giảm giá Domain/Hosting Black Friday 2018

Năm nay, Namecheap sẽ tiếp tục có những chương trình giảm giá khủng với với mức giảm giá tới 98% khi bạn đăng ký Domain, mua Hosting hoặc chứng chỉ SSL. Chắc chắn là các loại Domain trong hai ngày Black Friday và Cyber Monday ở Namecheap sẽ đều giảm giá xuống dưới 1 USD.

Namecheap giảm giá 98% Domain/Hosting Black Friday 2018

Hiện tại, chưa rõ Namecheap có cho phép đăng ký Domain nhiều năm hay không. Nếu đăng ký được nhiều năm vào dịp này thì chắc chắn là không ở đâu bạn có thể mua được Domain rẻ như ở Namecheap.

Lịch khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday của Namecheap

Namecheap năm nay sẽ có hai chương trình khuyến mãi là Black Friday và Cyber Monday. Ưu đãi giảm giá trong hai ngày này đều lớn và bạn hãy săn Domain/Hosting giảm giá theo giờ dưới đây để mua được nhanh nhất có thể nhé. Theo giờ Việt Nam thì lịch khuyến mãi của Namecheap như sau:

1. Namecheap giảm giá Black Friday: Từ 12h00 ngày 25/11-11h59 ngày 26/11/2016.

2. Namecheap giảm giá Cyber Monday: Từ 12h00 ngày 28/11-11h59 ngày 29/11/2016.

Bạn lưu ý là Namecheap thường giới hạn số lượng Domain giảm giá dịp Black Friday và Cyber Monday. Vì vậy bạn hãy nghĩ tên Domain trước và nhớ đặt mua vào đầu khung giờ khuyến mãi để mua được Domain nhé.

Để mua được Domain/Hosting một cách nhanh nhất, bạn nhớ cập nhật thông tin tài khoản đầy đủ nhé. Nhớ chọn Domain trước khi khuyến mãi diễn ra và đến giờ là tiến hành mua luôn.

Có nên mua Hosting ở Namecheap?

Namecheap nổi tiếng với dịch vụ đăng ký Domain và họ miễn phí luôn cả Whois Privacy (Bảo mật thông tin người sở hữu Domain) cho năm đầu tiên (Trị giá 7-10USD). Vì thế mà Domain ở Namecheap là dịch vụ được nhiều bạn yêu thích.

Còn Hosting thì không phải là thế mạnh của Namecheap và bạn luôn có thể tìm kiếm được những dịch vụ Hosting khác có chi phí rẻ hơn so với Namecheap.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post