Wikimua Uncategorized Top máy tính bảng chơi game trong tầm giá 5 – 10 triệu đáng mua nhất 2019

Top máy tính bảng chơi game trong tầm giá 5 – 10 triệu đáng mua nhất 2019

Top máy tính bảng chơi game trong tầm giá 5 – 10 triệu đáng mua nhất 2019

Với những game thủ thì máy tính bảng có cấu hình mạnh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm những giây phút giải trí, trải nghiệm mọi thể loại game. Dưới đây là top 10 máy tính bảng chơi game tốt nhất hiện nay trong tầm giá 5 – 10 triệu đồng.

Bạn nên đọc:

  • Có nên mua và sử dụng camera ngụy trang hay không?
  • Tư vấn nên mua USB 3G loại nào tốt nhất 2019
  • Tư vấn nên mua máy in màu nào tốt nhất hiện nay 2019

Ipad Mini 2 64GB

Đứng đầu trong danh sách này chính là mẫu máy tính bảng Ipad Mini 2 64GB. Con chip mạnh mẽ được tích hợp trong một thiết bị nhỏ bé hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đây cũng được xem là cấu hình khá ấn tượng để mang lại cho Ipad Mini 2 một hiệu năng nhanh, hiệu suất đồ họa mạnh.

Không chỉ vậy, con chip A7 còn giúp máy hoạt động mượt mà, thời lượng chạy pin ấn tượng, tăng lên đến 10 giờ. Màn hình retina cực đẹp mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực cũng giúp làm hài lòng các game thủ.

máy tính bảng chơi game 5-10 triệu

Đặc biệt, ngoài việc giúp các game thủ “chiến” mọi loại game khủng thì máy tính bảng này còn giúp người dùng làm việc hiệu quả và thỏa sức sáng tạo với kho ứng dụng khổng lồ.

Mặc dù có thiết kế không thực sự bắt mắt, màn hình không in-cell, không dùng loại panel tốt nhất nhưng model này vẫn làm hài lòng đại đa số người dùng.

Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561)

Nếu muốn sở hữu một máy tính bảng có màn hình to, cấu hình khá, phù hợp để chơi game và có một mức giá tầm trung thì Samsung Galaxy Tab E 9.6 (SM-T561) chính là một lựa chọn hợp lý.

Ấn tượng đầu tiên từ model này chính là thiết kế nguyên khối bằng nhựa với các góc bo tròn giúp máy nhìn thon thả hơn những dòng máy tiền nhiệm. Màn hình cũng là một điểm cộng lớn dành cho sản phẩm của Samsung. Không chỉ có kích thước lớn, màn hình của Galaxy Tab E còn mang tới màu sắc trung thực, không quá chói.

samsung Galaxy Tab E 9.6 inch

Tham khảo máy tính bảng Samsung bán chạy tại Lazada

Máy cũng rất phù hợp với các game thủ khi được chạy Android 4.4 KitKat cùng giao diện TouchWiz mang lại cảm giác mượt mà khi hoạt động. Samsung cũng ưu ái tích hợp cho model này tính năng chạy đa nhiệm do đó người dùng có thể mở nhiều cửa sổ cùng một lúc.

Và cũng như nhiều dòng máy có mức giá tầm trung khác, Samsung Galaxy Tab E 9.6 vẫn tồn tại một vài nhược điểm như màn hình thỉnh thoảng sẽ bị lóa hoặc giảm góc nhìn do máy có khoảng cách giữa lớp hiển thị và lớp cảm ứng lớn, độ phân giải chỉ ở mức 800 x 1280 pixels. Máy có trọng lượng hơi nặng nên sẽ khó khăn trong di chuyển.

Lenovo Yoga 2-830

Điểm cộng lớn nhất của dòng máy Lenovo Yoga 2-830 chính là thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Thiết kế này cũng rất phù hợp với những bạn trẻ năng động và phải thường xuyên di chuyển.

Trong khi đó các thông số kỹ thuật của Lenovo Yoga 2-830 cũng khá ấn tượng khi sở hữu bộ vi xử lý Intel Atom Z3745 Quad-core 1.86GHz. Dung lượng pin của máy lên tới 6.400mAh nên giúp máy có thể hoạt động liên tục trong một ngày.

Lenovo Yoga 2-830

Với những game thủ thì một điều đáng quan tâm chính làm màn hình. Nằm trong phân khúc tầm trung thì Lenovo Yoga 2-830 là một trong những máy tính bảng sở hữu màn hình chất lượng nhất. Chế độ IPS Full-HD sẽ mang lại hình ảnh sống động và sắc nét. Cùng với đó, góc nhìn rộng cũng giúp người dùng có được những giây phút giải trí, chơi game và duyệt web ấn tượng. Trong khi đó, loa JBL sẽ mang lại chất lượng âm thanh đủ ấm, không rè.

Dung lượng pin khủng sẽ giúp máy có thể hoạt động liên tiếp trong 2 ngày mà không cần sạc. Đây được xem là những điểm cộng lớn giúp người dùng hài lòng với mức giá bỏ ra.

Tuy nhiên điểm trừ của dòng máy này chính là giao diện chưa được tối ưu tốt và màn hình chưa thực sự xuất sắc.

Dell Venue 11 Pro 7000

Mặc dù được đánh giá là máy tính bảng dành cho doanh nhân nhưng Dell Venue 11 Pro 7000 vẫn là lựa chọn được nhiều game thủ yêu thích với cấu hình cao.

Thứ nhất, khi xét về thiết kế, model này ghi điểm với mặt lưng nhám chống dấu vân tay kết hợp cùng viền hợp kim mang lại vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng cho máy. Trong khi đó màn hình có độ phân giải là 1920 x 1080 pixel, kích thước 10.8 inch. Mặc dù màn hình không được đánh giá cao nhưng nhờ tấm nền IPS mà Dell Venue 11 Pro 7000 vẫn mang tới hình ảnh sống động, màu sắc sáng rõ.

Dell Venue 11 Pro 7000

Tham khảo những mẫu máy tính bảng tốt, giá rẻ hơn trên Tiki tại đây

Hiệu năng mạnh mẽ cũng là một điểm giúp model này hút các game thủ. Cụ thể, máy được tích hợp chíp lõi tứ, 2.3 GHz Intel Atom Z3580 và sở hữu RAM 2 GB. Thời lượng pin của dòng máy này cũng kéo dài giúp các game thủ thoải mái trải nghiệm các trò chơi.

Đặc biệt, Dell đã tích hợp một số tính năng xác thực vào dòng máy này như bộ công cụ bảo mật Dell Data Protection giúp khách hàng yên tâm với những thông tin trong máy cùng đầu đọc dấu vân tay. Bên cạnh những ưu điểm trên thì những nhược điểm đang tồn tại ở dòng máy này chính là âm thanh phát ra khá nhỏ và khe cắm thẻ nhớ microSD đòi hỏi kẹp ghim.

HP Pavilion x2

HP Pavilion x2 không chỉ phù hợp với các game thủ mà còn phù hợp với cả dân văn phòng bởi nó có tính năng linh hoạt, vừa đóng vai trò của một chiếc laptop vừa đóng vai trò của một chiếc máy tính bảng. Về thiết kế tổng thể thì điều ấn tượng đầu tiên ở dòng máy này chính là sự gọn gàng tiện lợi với các cạnh được bo tròn mềm mại.

Trong khi đó, ở khả năng hiển thị màn hình, HP Pavilion x2 cũng ghi điểm cao khi cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng nhờ công nghệ WLED – backlit cùng Intel HD Graphics trên màn hình cảm ứng kích thước 10,1 inch với độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Mặc dù màn hình của dòng máy này không được sáng nhưng nó vẫn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình trải nghiệm của người dùng.

HP Pavilion x2

Tham khảo những mẫu máy tính bảng tốt, bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Âm thanh cũng không phải lợi thế của HP Pavilion x2 bởi nếu đặt model này trong môi trường ồn ào thì âm thanh phát ra lại có phần đuối so với các âm thanh khác.

Cấu hình với bộ vi xử lý Intel Atom Quad-Core cùng RAM 2 GB, xung nhịp 1,33 GHz cũng giúp dòng máy này thực hiện tốt các vai trò của mình, đặc biệt giúp các game thủ vận hành trơn tru mọi hoạt động mặc dù không quá vượt trội. Như vậy có thể nói nhờ cấu trúc đa nhiệm cùng tính linh hoạt, cân đối được giải trí và làm việc mà HP Pavilion x2 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng trong phân khúc tầm trung.

Xiaomi MiPad 2

Phiên bản thứ 2 của Xiaomi MiPad 2 là phiên bản chạy Windows 10 được đánh giá khá cao khi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm.

Nếu xét cả về cấu hình, tính năng, thiết kế, màn hình… thì model này vẫn xứng đáng trở thành chiếc máy tính bảng dành cho các game thủ nhờ việc vận hành trơn tru nhiều tựa game.

Cũng giống như phiên bản trước, ở phiên bản lần này, Xiao mi đã mang tới một thiết kế lịch lãm, sang trọng cho sản phẩm của mình và thu hút mọi ánh nhìn ở ngay lần đầu tiên nhờ chất liệu nhôm mang màu vàng champagne hấp dẫn.

Xiaomi MiPad 2

Tham khảo những mẫu máy tính bảng tốt nhất tại Shopee

Với 2 dải loa đặt ở mặt lưng cũng giúp việc chơi game thêm thú vị khi mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo. Màn hình lại không phải lợi thế của dòng máy này bởi kích thước màn hình chỉ có 7.9 inchs. Bên cạnh đó vì Xiao mi không trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ chống chói nên màn hình sẽ bị bóng khi được sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên đổi lại với điều này, Mi Pad 2 lại có mật độ điểm ảnh cao, độ phân giải màn hình lớn nên mang lại hình ảnh chi tiết rõ ràng.

Sản phẩm này cũng cho khả năng đa nhiệm ở mức vừa phải với bộ nhớ RAM 2 GB, chạy trên phiên bản Windows 10 64-bit cùng vi xử lý Intel Atom X5-Z8500 với 4 nhân kết hợp xung nhịp 1.44GHz. Những thông số này có thể đảm bảo cho Mi Pad 2 chạy được các tựa game nhẹ mà không có hiện tượng giật lag hay phải load lại.

Một điểm quan tâm nữa của người dùng đến dòng máy này chính là thời gian sử dụng pin nhưng viên pin 6190 mAh của máy lại chưa mang lại sự hài lòng. Nếu máy được sử dụng với các tác vụ văn phòng thì có thể hoạt động được từ 4,5 – 5 tiếng đồng hồ nhưng trong trường hợp người dùng chơi game thì máy sẽ bị tụt pin nhanh chóng.

Với những gì đã phân tích, người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi bỏ ra một số tiền nhất định để mang về sản phẩm này.

iPad Mini 4 Wifi 32GB

Khi nhắc tới dòng iPad, điều ấn tượng đầu tiên của người dùng với sản phẩm này chính là thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi bất kỳ đâu. Và ở phiên bản thứ 4, Apple càng ưu ái hơn cả khi cho kích thước của máy ở mức nặng 298,8 gram và mỏng 6,1 mm.

Bên cạnh kích thước được nhỏ gọn hơn so với phiên bản iPad mini 3 thì cấu hình của dòng máy này lại được nâng cấp lên khá nhiều với chip A8 cùng camera 8 MP, được tích hợp khả năng quay phim Slow Motion. Hệ thống Wi-Fi ac cũng giúp máy được kết nối Internet cao hơn. Nhờ vậy mà hiệu năng của máy được hoạt động rất nhanh và cao hơn trung bình so với những dòng máy tính bảng khác.

Xiaomi MiPad 2

Chất lượng âm thanh và chất lượng hình ảnh của iPad Mini 4 cũng khiến người dùng khá hài lòng. Những hình ảnh được chụp lại được đánh giá là chi tiết và sống động. Tuy nhiên những hình ảnh quay video lại không thực sự sắc nét mặc dù không bị rung hình. Trong khi đó âm thanh phát ra từ dòng máy này khá rõ ràng và mạnh mẽ, phù hợp với những tựa game chiến.

Mặc dù vẫn mang một vài nhược điểm nhưng ở mức giá tầm trung thì iPad Mini 4 Wifi 32GB vẫn rất nổi bật, đáng giá và cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ là tín đồ của Táo khuyết.

Asus Zenpad 8 Z380

Mặc dù có thiết kế không quá nổi bật như các “anh em” trong dòng Zen của Asus nhưng Asus Zenpad 8 Z380 lại ghi điểm ở cấu hình hấp dẫn và màn hình chất lượng.

Cụ thể, dòng máy này sở hữu màn hình có độ phân giải 1280 x 800p với kích thước là 8 inch IPS cùng mật độ điểm ảnh là 189dpi. Điểm ấn tượng ở màn hình này chính là máy được trang bị kính cường lực giúp màn hình chịu được những va đập và không bị xước trong khi sử dụng.

Đặc biệt, sự thay đổi đáng kể giữa Asus Zenpad 8 Z380 và những dòng máy tính bảng khác của ASUS chính là phần cứng bởi nó được trang bị RAM 2GB, Chip Qualcomm Snapdragon 410 cùng bộ nhớ trong 16 GB. Dòng chip mới đã mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho dòng máy này.

Asus Zenpad 8 Z380

Tham khảo những mẫu máy tính bảng tốt, giá rẻ hơn trên Nguyễn Kim tại đây

Một điểm cộng lớn cho siêu phẩm của Asus chính là dung lượng pin. Được trang bị loại pin Lithium – Polymer 4000mAh mang lại cho Asus Zenpad 8 Z380 thời gian hoạt động kéo dài. Người chơi có thể xem phim, nghe nhạc, lướt web liên tục trong 10 tiếng đồng hồ và có thể kéo dài thời gian chơi game lên đến 7 – 8 tiếng. Chính việc được trang bị chip Snapdragon 410 cùng việc tối ưu hóa sản phẩm hệ điều hành mà dòng máy này có khả năng tiết kiệm pin như vậy.

Có thể nói, Asus ZenPad 8 Z380 chính là lựa chọn hàng đầu của những game thủ muốn trải nghiệm pin khủng, cấu hình tương đối cùng thiết kế bắt mắt.

Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch

Cũng giống đa số những dòng Galaxy Tab của Samsung, sản phẩm này mang thiết kế gọn nhẹ, sang trọng. Về tính năng, Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch được đánh giá là khá thân thiện với người dùng khi được chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.0.

Samsung đã ưu ái khi tích hợp vào dòng máy này nhiều tính năng hấp dẫn, các phần mềm Goodies và cả các ứng dụng Microsoft Office. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch cũng ghi điểm ở phần cứng khi sở hữu dung lượng bộ nhớ là Ram 1.5 gb, tốc độ CPU Qualcomm Snapdragon với lõi tứ là 1.2 GHz, bộ nhớ trong là 6 GB và thẻ microSD mở rộng có dung lượng lên đến 128 GB.

Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch

Với cấu hình trên nên model này có hiệu suất cũng khá hấp dẫn. Máy không có tình trạng giật hay lag khi tải các ứng dụng. Các game thủ cũng thoải mái chơi các tựa game đơn giản một cách mượt mà với màn hình HD siêu sắc nét.

Tuổi thọ pin của dòng máy này cũng khá tuyệt vời khi máy có thể hoạt động được tới 15,7 giờ sau 1 lần sạc đầy. Mặc dù không mấy nổi bật so với các đối thủ khác về độ phân giải màn hình nhưng Samsung Galaxy Tab A 9.7 inch vẫn thực sự là một chiếc máy tính bảng đáng mua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post