Wikimua Uncategorized Palclair Gel Khắc tinh của mụn trứng cá có tốt không

Palclair Gel Khắc tinh của mụn trứng cá có tốt không

Palclair Gel-Khắc tinh của mụn trứng cá có tốt không

Gần đây cái tên Palclair Gel đang khá hot trên thị trường về tính năng trị mụn trứng cá của nó. Nhiều người tò mò không biết liệu sản phẩm Palclair Gel – Khắc tinh trị mụn trứng cá có thực sự tốt như lời đồn không?

Review Palclair Gel co tot khongHiểu được nỗi lòng này của các chị em. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về sản phẩm cũng như các review về em nó.

Xuất xứ – thương hiệu?

Qua tìm hiểu thông tin được biết của mình thì Palclair là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ Nhật Bản. Và thực tế rằng, bạn cũng rất khó để tìm thấy bất kì những thông tin liên quan đến sản phẩm trên internet tìm kiếm ở Việt Nam.

Tuy nhiên ở phần phía sau của bao bì thì có ghi rõ đầy đủ các thông tin và trang web là https://palclair.jp/ chính chủ của công ty. Không nói ở Việt Nam chứ sản phẩm này được bán khá rộng rãi bên nước ngoài như các trang thương mại điện tử uy tín như Amazon, Rakuten của Nhật Bản với những phản hồi rất tích cực.

  • Wedsite phân phối chính thức Palclair tại Việt Nam.. XEM TẠI ĐÂY.

Vậy Palclair Gel – có tốt không?

Dưới đây là 3 điểm chính quan trọng nhất làm nên cái đặc biệt của dòng sản phẩm có thể khắc tinh mụn trứng cá này mà nhiều người đang ca tụng nó.

Thành phần đặc biệt của Palclair Gel

Kem trị mụn trứng cá tốt nhất Nhật Bản Palclair Gel là sản phẩm được kết hợp từ 2 thành phần chính là nhau thai và Allantoin. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được kết hợp tinh tế với 14 thành phần thiên nhiên như chiết xuất từ hoa Arnica, hoa Bồ đề, hoa cúc Calendula, cỏ đuôi ngựa, từ cẩm quỳ, dương kỳ thảo và thảo dược nhằm giúp giữ nước, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, săn chắc và kháng khuẩn trị mụn cho da.

thanh phan tu nhiênnnThông thường, bạn sẽ nhận thấy rằng các loại kem chống lão hóa thường có kết cấu nặng và chứa cực kỳ nhiều dưỡng chất đây cũng chính là lý do làm cho da bị bít và quá tải vì không thể hấp thụ được hết. Nhưng kem dưỡng da trị mụn Palclair lại khác biệt. Bằng sự kết hợp của hai chất chính là Allantoin và Sp mang đến hiệu quả điều trị mụn và chống lão hóa trong cùng một sản phẩm.

Gel Allantoin – Thành phần đầu tiên quan trọng nhất

Đây là một thành phần khá phổ biến và được đánh giá cao trong nhiều sản phẩm chăm sóc da phổ biến.Đặc biệt nó là thành phần không thể thiếu trong các loại gel điều trị mụn. Thành phần này cũng được biết đến nhiều vì nó có hiệu quả rất tốt trong việc giúp da nhanh lành và tự tái tạo. Allantoin thúc đẩy hình thành lớp ngoài của biểu bì và tạo thành mô khỏe mạnh trong khi đang điều trị các vết thương như mụn, bỏng, loét da và eczema một cách hiệu quả.

thanh phan Palclair GelAllantoin đã được chứng minh có tác dụng nhanh trong việc chữa bệnh cho da và là một chất chống kích thích khi được kết hợp với các thành phần dưỡng da khác trong một chế độ chăm sóc da thường xuyên. Allantoin có nguồn gốc là chất chiết xuất từ thực vật như cây hoa chuông, lô hội, hoa cúc và hoa sen nên rất an toàn khi sử dụng.

Placenta hay ở Việt Nam gọi là nhau thai- thành phần quan trọng thứ hai.

Hiện đang thành phần này đang là xu hướng làm đẹp chung ở Nhật. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thành phần này ở các serum, các loại kem dưỡng, thậm chí là các đồ uống được chiết xuất từ nhau thai rất phổ biến ở Nhật. Vì vậy, không thể phủ nhận được sức mạnh của placenta đặc biệt là trong làm đẹp. Chất này là một chất chống lão hóa cực kỳ tốt, thậm chí còn được đánh giá tốt hơn collagen vì khả năng hấp thụ vào da vượt trội.

thanh phan Palclair Gel 1Ngoài ra trong thành phần của kem dưỡng Palclair Gel chứa chiết xuất của 14 loại thảo dược thiên nhiên khác nhau, có tác dụng giảm viêm và điều trị mụn hiệu quả. Các bạn có da nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng em này nhé vì em nó không có hương liệu, cồn và đặc biệt không gây kích ứng nhé.

Nhận xét cá nhân về sản phẩm

Ưu điểm.

Mình nhớ từ lúc bắt đầu sử dụng sản phẩm này khi đó trên làn da mình đang xuất hiện những nốt mụn viêm màu trắng. Qủa thực lúc đầu cũng có chút sợ sợ vì lo lỗ chân lông trên da sẽ bị bít lại. Nhưng không, thật bất ngờ chỉ chưa đến 3 ngày là làn da của mình đã có thể cậy nhẹ nốt mụn ra khỏi da. Điều này có thể thấy rằng kem palclair phải có khả tác dụng gom cồi mụn thất tốt nên mới làm được.

Bên cạnh đó điểm mình nhất palclair là mình có thể dùng kết hợp cả với những nhiều sản phẩm cùng một lúc mà không cần lo da sẽ bị mọc các mụn thêm do quá tải. Ngoài ra nó có khả năng dưỡng ẩm cao, khi bôi vào không chỉ những có cảm giác mà bạn sẽ nhìn thấy luôn da mình cực kỳ đàn hồi sau lúc bôi xong.

Untitled design

Còn về phần chất lượng Gel của nó khi dùng mình cảm thấy tương đối đặc nhưng không hề có cảm giác nhờn bết dính khó chịu. Nếu mà chỉ dùng một lớp mỏng thoa trên da mặt thì chỉ cần khoảng độ 3 tới 5 giây là gel đã thấm hết vào bên trong da rồi.

À mà nữa Gel Palclair có thể sử dụng như kem dưỡng mắt được nhé các bạn. Khi bạn bôi gel đều ở xung quanh vùng mắt sẽ cảm thấy da xung quanh mắt trở nên căng và bớt nhăn trông thấy, điển hình là vùng dễ nhận biết như phía dưới bọng mắt.

Nhược điểm.

Nhược điểm mình nhận thấy Gel Palclair không có khả năng để kiềm dầu nên khi những bạn thuộc da dầu sử dụng sẽ hơi có chút cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên nhưng đối với da khô da và da có ít mụn thì tác dụng trị mụn nhìn thấy hiệu quả rõ rệt hơn hẳn.

Cuối cùng một yếu tố cũng cực kì đáng bàn ở đây đó là do chất lượng sản phẩm có khá nhiều thành phần tốt, nên có giá thành hơi cao một chút hơi cao. Cho nên sẽ không khỏi khiến nhiều người phải đắn đo khi bỏ ra số tiền để chi tiêu.

Bạn có thể ghé qua trực tiếp trên trang website phân phối chính hãng của sản phẩm. Palclairgel.vn

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kem dưỡng và trị mụn Palclair Gel. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một em về dùng thử để trải nghiệm các hiệu quả bất ngờ từ em nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post