Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm về điều hòa Mitsubishi tốt không

Kinh nghiệm về điều hòa Mitsubishi tốt không

Kinh nghiệm về điều hòa Mitsubishi tốt không

Mitsubishi Electric là một thương hiệu còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Mitsubishi có chất lượng và độ bền cao trong đó điều hòa điều hòa mitsubishi được trang bị nhiều tính năng nổi trội, khả năng làm lạnh nhanh chóng.

điều hòa mitsubishi có tốt không?

Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng điều hòa này, ngay dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều hòa mitsubishi có tốt không? Có nên mua điều hòa mitsubishi không? Cùng theo dõi nhé.

Điều hòa mitsubishi là gì?

Điều hòa Mitsubishi là một thiết bị có khả năng thay đổi nhiệt độ không khí trong phòng. Điều hòa Mitsubishi được nhiều người biết đến nhờ được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, tính năng đa dạng, khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cảm thoải mái.

điều hòa mitsubishi là gì?

Điều hòa Mitsubishi có những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm hãng khác như công nghệ tiết kiệm điện Inverter và công nghệ PAM, công nghệ tự động điều chỉnh hướng gió Econo Cool, màng lọc Enzyme loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn…

Tìm hiểu về thương hiệu mitsubishi

Mitsubishi – Là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng toàn cầu được thành lập vào năm 1870 tại Nhật Bản. Mitsubishi đã vững trãi và từng bước chiếm lĩnh thị trường bằng những sản phẩm mang tính đột phá, đa tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

tìm hiểu về thương hiệu mitsubishi

Hiện nay, Mitsubishi tập chung mạnh mẽ vào các sản phẩm tủ lạnh Mitshubishi, quạt Mitsubishi và điều hòa Mitsubishi. Tuy nhiên về kiểu dáng thì điều hòa Mitshubishi khá đơn giản nên chưa có nét đột phá rõ dàng so với các dòng máy điều hòa cũ.

Điều hòa mitsubishi liệu có tốt không?

Kiểu dáng thiết kế đơn giản

Hầu hết các sản phẩm điều hòa Mitsubishi đều được thiết kế khá đơn giản, thao tác dễ dàng, tích hợp hệ thống màn hình hiển thị thông số cài đặt thông minh có thể điều khiển các chức năng dễ dàng bằng điều khiển từ xa.

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng là vấn đề rất nhiều người quan tâm khi mua điều hòa mới, Mitsubishi được trang bị công nghệ biến tần Inverter thay đổi tốc độ máy nến duy trì nhiệt độ ổn định, công nghệ Inverter một chiều kiểu kết nối chồng mang lại hiệu suất cao, khả năng vận hành tối ưu, tiết kiệm.

tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi còn sử dụng thêm một công nghệ tiết kiệm điện nữa đó là công nghệ PAM công nghệ PAM sử dụng nguồn điện hiệu quả giúp tiết kiệm đến 98% lượng điện năng tiêu thụ, hạn chế tối đa quá trình thất thoát điện nhờ điều khiển sóng dòng điện.

An toàn cho sức khỏe

Điều hòa Mitsubishi được trang bị màng lọc Enzyme – lọc phấn hoa khả năng lọc và loại bỏ tác nhân gây di ứng và phân hủy chúng như vi khuẩn, nấm, mốc… Cùng với màng lọc Nano Platinum – có thể thu gom bụi bẩn, nâng cao sự thoải mái đảm bảo sức khỏe thành viên gia đình.

an toàn cho sức khỏe

Ngoài ra, Máy điều hòa Mitsubishi còn sử dụng môi chất làm lạnh HFC thay môi chất làm lạnh HCFC, làm giảm đáng kể lượng khí thải CO2 góp phần không nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Tính năng đa dạng

Ngoài những đặc điểm ưu việt trên điều hòa Mitsubishi còn được trang bị một số tính năng hữu ích khác như:

  • Công nghệ Econo Cool – Tự động điều chỉnh hướng gió mang lại cảm thấy thoải mái dù nhiệt độ có cao.
  • Luồng gió thổi rộng và xa – Công nghệ này cho phép người dùng điều chỉnh hướng gió trên máy điều hòa thổi gió rộng và xa hơn.
  • Chức năng Fuzzy Logic I Feel – Khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng hằng ngày.
  • Điều chỉnh 5 hướng gió – Người dùng dễ dàng điều chỉnh 5 hướng gió thổi dọc bàng cách nhấn nút trong phần điều khiển.
  • Chế độ đảo gió AUTO – Chế độ đảo gió tự động AUTO (lên – xuống) cho phép máy điều hòa phân bố luồng gió đều khắp phòng.

Giá thành sản phẩm

Mặc dù có chất lượng khá tốt nhưng điều hòa Mitsubishi lại có giá thành cao hơn so với các dòng máy lạnh khác khiến nhiều người còn đắn đo khi lựa chọn. Giá thành điều hòa Mitsubishi hiện tại giao động từ 6 triệu đến 20 triệu đồng.

Ưu nhược điểm điều hòa mitsubishi

Ưu điểm
  • Màng lọc Enzyme an toàn.
  • Tốc độ làm lạnh nhanh chóng.
  • Tính năng hoạt động đa dạng.
  • Sản phẩm thiết kế bền bỉ.
Nhược điểm
  • Thiết kế kém nổi bật.
  • Chế độ tiết kiệm điện chưa linh hoạt.
  • Giá thành sản phầm cao.

Lời kết

Việc tìm hiểu thông tin về dòng điều hòa tốt nhất hiện nay giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của bạn, trên đây là toàn bộ nội dung bài viết đánh giá chi tiết về dòng “điều hòa mitsubishi có tốt không?“.

Mặc dù điều hòa mitsubishi có chất lượng khá cao nhưng kiểu dáng đơn giản, ít nổi bật chưa có nhiều nét đột phá so với các dòng điều hòa khác, về giá thành thì điều hòa mitsubishi cũng có giá khá cao. Đó là toàn bộ những gì bạn biết trong nội dung này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post