Wikimua Uncategorized Top 10 laptop có giá dưới 10 triệu “rẻ mà không bèo”

Top 10 laptop có giá dưới 10 triệu “rẻ mà không bèo”

Top 10 laptop có giá dưới 10 triệu “rẻ mà không bèo”

Nếu bạn nghĩ với 10 triệu đồng không thể sở hữu một chiếc laptop màn hình Full HD, thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng bộ vi xử lý mượt mà thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi đọc bài viết này.

Bạn nên đọc:

  • Top laptop mỏng nhẹ trong tầm giá 15 – 20 triệu đồng
  • Top laptop cấu hình khủng trong tầm giá 15 – 20 triệu đồng dành cho game thủ
  • Với số tiền 10 – 15 triệu nên mua laptop nào?

Với mức giá tầm trung, thông thường bạn sẽ không có nhiều cơ hội sở hữu những chiếc laptop với kiểu dáng thời trang, cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng không có túi tiền rủng rỉnh, đặc biệt là sinh viên, ngày càng có nhiều model giá rẻ dưới 10 triệu đồng mà chất lượng hoàn toàn không phải dạng vừa.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều mẫu mã và chủng loại với giá phù hợp khiến cho người dùng băn khoăn. Bí quyết để chọn được dòng máy phù hợp là nên lựa chọn laptop đáp ứng đúng tiêu chí của bạn như hiệu năng, đồ họa hay thiết kế…

Dưới đây là top 10 laptop có giá dưới 10 triệu đồng được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay:

Dell Inspiron 3458

Sự lựa chọn lý tưởng nhất trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng phải kể đến Dell Inspiron 3458. Với mức giá 9,5 triệu đồng, model sở hữu cấu hình tốt với chip Core i3-5005U, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, có khả năng xử lý mượt mà. Những ứng dụng nặng như chỉnh sửa ảnh, dựng phim cũng hoàn toàn bị dòng máy này chinh phục với chế độ Medium setting.

Việc sử dụng chip mới Broadwell giúp Dell Inspiron 3458 tiết kiệm pin đáng kể. Bạn có thể xem video và lướt web liên tục trong vòng 4h mà không phải sạc pin khi sử dụng model này. Dù hoạt động trong thời gian dài, nhờ có bộ vi xử lý thế hệ mới nên máy vẫn có thể chạy êm ái, không tạo ra tiếng ồn hay hiện tượng nóng máy.

Điểm nổi trội của dòng máy này là sở hữu trọng lượng nhẹ nhất so với các dòng máy cùng phân khúc, chỉ với 1,7 kg. Ngoài ra, Dell Inspiron 3458 được trang bị màn hình chống chói giúp người dùng nhìn rõ màn hình trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Thiết kế sản phẩm cũng được đánh giá là đa dạng với nhiều tông màu như đỏ, đen, đỏ đô và bạc. Thân hình máy khá lý tưởng khi chỉ mỏng 21,4mm, bộ khung nhựa với các góc cạnh máy khỏe khoắn, cứng cáp.

Dell Inspiron 3458 hỗ trợ hệ điều hành bản quyền Windows 10 cho người sử dụng. Bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web hay xem phim với hệ điều hành tích hợp đầy đủ tính năng mới của Microsoft, tốc độ hoạt động nhanh và mượt mà.

Xem các mẫu Laptop Dell đang được ưa chuộng nhất trên Tiki tại đây

Lenovo IdeaPad 110

Nếu như Dell Insprion 3458 sở hữu cấu hình nổi trội thì Lenovo IdeaPad 110 lại đánh vào tâm lý chuộng giá rẻ của người dùng. Phiên bản rẻ nhất dùng chip Pentium N3710, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB có giá 6,5 triệu đồng, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh về giá so với các model trong cùng phân khúc.

Cấu hình của Lenovo IdeaPad 110 đem lại hiệu năng hoạt động khá ổn định. Với cấu hình này, laptop có thể phù hợp với công việc văn phòng cơ bản cho đến chơi game mà vẫn hoạt động mượt mà.

Với màn hình 15,6 inch độ phân giải HD (1366 x 768 pixels), cùng công nghệ LED Backlit, Lenovo IdeaPad 110 cho phép người dùng trải nghiệm không gian hình ảnh một cách thoải mái với chất lượng hiển thị tốt nhất.

Lenovo IdeaPad 110 sở hữu trọng lượng 2,3 kg, vừa đủ để dễ dàng di chuyển phục vụ cho công việc và học tập. Dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng sinh viên và những người thu nhập thấp muốn mua laptop.

Về thiết kế, laptop Lenovo IdeaPad 110 được làm nhám từ vỏ nhựa nên cầm rất chắc tay cùng với phần bản lề hoàn thiện giúp hạn chế tối đa hư hỏng do va chạm. Những đường kẻ song song tạo sự mạnh mẽ, cá tính của model có thể làm hài lòng và phù hợp với đối tượng là nam giới.

Dell Inspiron 3458

Tham khảo các mẫu Laptop Lenovo bán chạy nhất trên Lazada tại đây

HP14

HP đã gói những tính năng mạnh mẽ vào một laptop giá rẻ. Cùng cạnh tranh về giá, HP 14 bản rẻ nhất có giá 6,7 triệu đồng, chỉ chênh 200.000 đồng so với model rẻ nhất của dòng Lenovo IdeaPad 110.

Dòng sản phẩm sở hữu cấu hình vừa phải khi dùng Pentium N3710, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, chip Intel Pentium 3825U. Card đồ họa Intel HD Graphics cho phép đáp ứng tốt các công việc liên quan đến đồ họa của người dùng.

Thiết kế của HP14 đơn giản nhưng trẻ trung, hiện đại với nhiều nét bo góc thừa hưởng từ dòng Pavilion. Kích thước màn hình 14 inch khá phổ biến ở các dòng máy tính xách tay hiện nay. Kích thước này tuy không lớn nhưng vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, model được trang bị màn hình công nghệ WLED Backlit mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và sống động nhất.

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ 1,94 kg, thích hợp cho người dùng khi di chuyển. Ngoài ra, ổ quang đọc/ghi DVD cũng được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng ủa người dùng.

Tóm lại bạn có thể hoàn toàn cân nhắc sử dụng phiên bản này của HP14 nếu muốn mua laptop cấu hình tốt với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng.

Máy tính xách tay HP 14

Tham khảo các mẫu Laptop HP đang được ưa chuộng nhất trên Lazada tại đây

Acer Aspire E5

Acer Aspire E5 là đối thủ xứng tầm của Dell Inspiron 3458 với nền tảng cấu hình mạnh mẽ. Phiên bản E5 mới ra mắt có chip Core i3-7100 nền tảng mới, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB và card đồ họa GeForce 940MX với 2 GB GDDR5.

Điểm đặc biệt model này mà bạn không thể tìm thấy ở các dòng laptop tầm trung là màn hình Full HD – hoàn toàn xứng đáng với mức giá 10 triệu đồng. Dòng máy sở hữu kích thước màn hình lớn 15,6 inch và độ phân giải 1920 x 1080 mang lại hình ảnh hiện thị sắc nét. Trọng lượng của máy cũng khá “đầm” là 2,4kg.

Thiết kế của Acer Aspire E5 khá hiện đại và tinh tế. Những đường giả vân ở vỏ máy vừa hạn chế tray xước, bám bụi, chống vân tay lại giúp người dùng cầm chắc tay hơn.

Một thiết bị màn hình đẹp với hiệu năng toàn diện. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng trong phân khúc laptop tầm trung hiện nay.

Máy tính xách tay Acer Aspire E5

Tham khảo mẫu mã này với giá tốt hơn trên Tiki tại đây

Asus X540

Nếu bạn là người yêu thích thương hiệu Asus với cấu hình mạnh và chế độ bảo hành, hậu mãi cực tốt thì có thể tham khảo một dòng máy khác đến từ thương hiệu này là Asus X540.

Model hiện sở hữu mức giá khoảng 9,9 triệu đồng, chip Core i3, RAM 4GB, card đồ họa Nvidia GeForce 920M giúp xử lý game và các chương trình đồ họa nhanh chóng. Laptop được trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất chip Broadwell i5 5250U 4 nhân với xung nhịp 2.2 Ghz và tốc độ tối đa lên đến 2.7 GHz. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn thện yên tâm về tốc độ cũng như hiệu năng sử dụng của model.

Thiết kế màn hình 15,4 inch và cân nặng 2,1 kg của Asus X540 cũng được đánh giá là làm hài lòng người dùng. Công nghệ CineCrytal mang lại khả năng hiển thị hình ảnh có độ tương phản tốt, đặc biệt với những người có nhu cầu xem phim và chơi game thường xuyên.

Thân máy khá vuông vức và chắc chắn nhưng lại mỏng nên vẫn tạo cảm giác sang trọng. Thêm vào đó, máy được trang bị đầy đủ cổng kết nối, ổ quang đọc, ghi DVD.

Máy tính xách tay Asus X540

Tham khảo các mẫu Laptop Asus bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Asus X454LA-WX292D

Không phải ngẫu nhiên Asus được bình chọn là thương hiệu thay thế máy tính để bàn với mức giá tầm trung, cấu hình tốt nhất hiện nay. Các nhà sản xuất của hãng rất ưu ái tung ra các sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với thiết kế đẹp và mức giá hoàn toàn dễ xơi.

X454LA-WX292D hướng đến đối tượng là sinh viên với thiết kế nhỏ gọn, thân thiện, thuận lợi khi di chuyển. Màn hình kích thước 14 inch cho chất lượng hiện thị sắc nét, đặc biệt công nghệ màn hình HD Glare giúp người dùng trải nghiệm màn hình màu sắc sống động, đáp ứng nhu cầu giải trí cao.

Về cấu hình, model sử dụng chip Intel Core i3 5005U, RAM 4GB, card màn hình Intel HD Graphics 5500Model cho phép chạy các chương trình mượt mà, nhanh chóng, khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Mức giá tham khảo hiện nay của sản phẩm là 8,5 triệu đồng.

Máy tính xách tay Asus X454LA-WX292D

Bạn có thể tham khảo chiếc laptop này với giá rẻ hơn trên Tiki tại đây

Asus K455LD-WX089D

Model thứ 3 của Asus nằm trong bảng xếp hạng này là Asus K455LD-WX089D. Cũng giống như các dòng máy cùng thương hiệu, Asus K455LD-WX089D có cấu hình khá nổi trội với chip xử lý Intel® Core™ i3-4030U thế hệ thứ 4, 4GB RAM, card rời Nvidia GeForce GT820M 2GB, ổ cứng HDD 500GB.

Những tính năng này giúp máy xử lý đa nhiệm mượt mà, lưu trữ dữ liệu thoải mái, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng từ học tập, xem phim, chơi game, làm việc… Đặc biệt, máy được trang bị các kết nối LAN, Wi-Fi, USB 2.0, USB 3.0, HDMI, Bluetooth và có viên pin 2 Cell hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Điểm cộng khác của dòng máy này là sở hữu thiết kế khá bắt mắt với mặt lưng nhám, các góc bo tròn và các cạnh được vuốt nhẹ. Màn hình 14 ich với trọng lượng khoảng 2,0 kg được đánh giá là nhỏ gọn, dễ sử dụng. Độ phân giải 1366 x 768 pixels và sự kết hợp các công nghệ tinh chỉnh màu sắc của thương hiệu Asus giúp màn hình có khả năng hiển thị tốt nhất.

Máy tính xách tay Asus K455LD-WX089D

Dell Inspiron 3558

Dell luôn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường laptop tầm trung. So với các model trong tầm giá, laptop Dell Inspiron 3558 được đánh giá cao cả về cấu hình và tính thẩm mỹ.

Bộ vi xử lý Intel Core i5 Broadwell, RAM 4GB có thể đáp ứng một lúc nhiều chương trình mà vẫn mượt mà. Ổ đĩa cứng 1 TB giúp cải thiện khả năng lưu trữ lên đáng kể cho nhu cầu xem phim, giải trí. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ tốt cho người dùng với kết nối đa dạng, xử lý đa nhiệm tốt.

Hầu hết người dùng cảm thấy hài lòng với thiết kế bọc máy bằng vỏ nhựa, mặt lưng máy nhám, cầm dễ chịu. Sự đơn giản, lịch lãm, không kém phần sang trọng là những gì toát lên vẻ ngoài của dòng máy nhờ vào dáng vẻ gọn gàng, cứng cáp.

Dòng sản phẩm là một trong những laptop phân khúc tầm trung có màn hình lớn 15,6 inch được hỗ trợ công nghệ màn hình HD WLED TrueLife hiển thị hình ảnh rõ ràng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Kích thước màn hình này tạo ra không gian làm việc thoải mái và khả năng hiện thị tốt nhất.Máy tính xách tay Dell Inspiron 3558

Lenovo Ideapad 305

Ideapad 305 hướng đến người trẻ với nhiều màu sắc trẻ trung để lựa chọn: xanh da trời lịch lãm, xanh lá cây nhẹ nhàng và tím mộng mơ. Thiết kế vỏ máy phẳng, vuông vức và đẹp mắt, thân thiện với người dùng.

Ngoài chip Broadwell thế hệ mới nhất, model cũng sở hữu RAM 4GB xử lý mượt và nhanh chóng. Mức tiêu thụ điện năng thấp nên thời lượng pin của máy cũng bền bỉ hơn.

Điểm nhấn của Ideapad 305 nằm ở kết nối Wi-Fi AC giúp tăng nhanh khả năng truy xuất dữ liệu, công nghệ âm thanh Dolby Advanced mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Đặc biệt, bộ bàn phím AccuType khá tiện dụng cho công việc soạn thảo văn bản. Touchpad có diện tích cảm ứng lớn, mượt mà. Laptop được đánh giá khá phù hợp với dân văn phòng.

Chất lượng từ cấu hình đến thiết kế, Ideapad 305 sẽ là lựa chọn tối ưu đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi đến từ thương hiệu đình đám Lenovo. Mức giá tham khảo của dòng sản phẩm là 9,7 triệu đồng.Máy tính xách tay Lenovo Ideapad 305

HP HP15 15-ac001TU

Model hiếm hoi của HP có mặt trong top 10 có mức giá tham khảo 9,2 triệu đồng. Dòng máy sở hữu khả năng xử lý dữ liệu của HP 15 tương đối nhanh chóng nhờ chip Intel Core i3 Haswell, xung nhịp 1.9 GHz, RAM 4GB.

Một số đặc điểm nổi trội của model có thể kể ra như khả năng tích hợp khá nhiều công nghệ hữu ích như công nghệ HP Protect Smart chống sốc ổ cứng giảm nguy hại cho ổ cứng khi xảy ra va đập, công nghệ CoolSence tùy chỉnh hiệu năng giúp máy hoạt động luôn luôn ổn định…

Laptop  HP HP15 15-ac001TU là sự lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ phim ảnh nhờ mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và vô cùng sắc nét với công nghệ HD BrightView LED-backlit và màn hình lên đến 15,6 inch.

Thiết kế của HP vốn cứng cáp nay đã được cải tiến hơn để phù hợp với nhiều đối tượng. Các đường nét của máy khá thanh thoát với tương đối mềm mại với các đường cong bo tròn quanh máy.

Máy tính xách tay HP HP15 15-ac001TU

Như vậy, những model laptop đáng mua nhất có giá tầm trung đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Asus, HP, Lenovo, Acer. Nếu như các sản phẩm đến từ Dell và HP luôn sở hữu trọng lượng nhẹ, thuận tiện di chuyển thì các model đến từ Asus, Acer lại đánh vào cấu hình.

Với số tiền không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng, những laptop có giá dưới 10 triệu đồng trên đây được người dùng đánh giá cao và luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post