Wikimua Uncategorized Những thông tin bạn cần biết để trả lời cho câu hỏi pin sạc dự phòng Esaver có tốt không

Những thông tin bạn cần biết để trả lời cho câu hỏi pin sạc dự phòng Esaver có tốt không

Những thông tin bạn cần biết để trả lời cho câu hỏi pin sạc dự phòng Esaver có tốt không

Bạn đã được nghe đến dòng pin sạc Esaver và có phần thích thú với dòng sản phẩm này. Chính vì thế bạn đang phân vân với câu hỏi: sạc dự phòng Esaver có tốt không? Nếu bạn muốn mua dòng Esaver nhưng còn ngần ngại về câu hỏi trên. Hãy cùng nghe chia sẻ của chúng tôi dưới đây để có câu trả lời đúng nhất cho mình.

Bạn nên đọc:

  • Có nên mua và sử dụng camera ngụy trang hay không?
  • Tư vấn nên mua USB 3G loại nào tốt nhất 2019
  • Tư vấn nên mua máy in màu nào tốt nhất hiện nay 2019
sạc dự phòng Esaver có tốt không

sạc dự phòng Esaver có tốt không

Thương hiệu Esaver

Dòng pin sạc dự phòng Esaver được sản xuất tại Trung Quốc. Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới. Ngay từ khi vừa ra thị trường, dòng sản phẩm này đã nhận được nhiều đánh giá cao của người sử dụng cũng như các chuyên gia về thiết bị phụ kiện điện thoại.

Vậy sạc dự phòng esaver có tốt không

Như bạn đã biết, ngày nay dòng pin sạc dự phòng rất được nhiều người sử dụng yêu thích và lựa chọn. Theo thống kê có đến 90% người sử dụng smart phone đồng tình với quan điểm: “ pin sạc dự phòng là một trong những thiết bị cực kỳ hữu ích – rất cần thiết trong cuộc sống của con người”. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm pin sạc dự phòng được bày bán. Và Esaver là một trong những dòng pin sạc dự phòng được nhiều người quan tâm đến hiện nay.

sạc dự phòng Esaver có tốt không

sạc dự phòng Esaver có tốt không

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng Esaver tốt, bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Để trả lời cho câu hỏi sạc dự phòng Esaver có tốt không? Theo chuyên gia của chúng tôi chia sẻ, bạn hãy dựa trên 3 tiêu chí dưới đây để đánh giá:

1.     Nguồn điện ra vào ổn định:

Đây chính là ưu điểm của dòng pin sạc dự phòng Esaver. Với xung nhịp ổn định và đều của dòng điện do sản phẩm này cung cấp. Giúp bạn bảo vệ thiết bị sạc của bạn một cách an toàn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng về câu hỏi sạc dự phòng Esaver có tốt không khi mua dòng sản phẩm này tại các nhà cung cấp chất lượng – uy tín.

2.     Trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết

Ưu điểm thứ 2 mà dòng pin sạc dự phòng Esaver mang đến cho bạn chính là tính năng tự động điều chỉnh các cường độ dòng điện khi sạc (điều này giúp Esaver có thể tương thích với tất cả các thiết bị điện tử thông minh. Đặc biệt là với smart phone). Đồng thời, Esaver còn có tính năng tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp các thiết bị của bạn đã đầy pin.

Ngoài ra, dòng pin sạc này còn được sản xuất với công nghệ cực kỳ tiên tiến. Sử dụng lõi pin Polymer. Nhờ đó tăng công suất sạc, giảm thời gian sạc đầy các thiết bị.

3.     Độ bền và giá thành tốt

Yếu tố thứ 3 bạn cần quan tâm khi xem xét một dòng pin sạc dự phòng chính là độ bền và giá thành. Một dòng sản phẩm được đánh giá là sản phẩm tốt cho người tiêu dùng không chỉ có chất năng tốt và giá thành phải đủ cạnh tranh (hợp túi tiền của người tiêu dùng).

Với dòng pin sạc dự phòng Esaver được đánh giá là một trong những dòng pin sạc cố độ bền cao. Tuổi thọ trung bình của dòng sản phẩm này là 3 – 5 năm với công suất sạc đạt 99% so với khi bắt đầu sử dụng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có giá thành tương đối mềm. Phù hợp với túi tiền của mọi người dân Việt.

sạc dự phòng Esaver có tốt không

sạc dự phòng Esaver có tốt không

Tham khảo các mẫu pin sạc dự phòng tốt, giá rẻ, bán chạy nhất trên Tiki tại đây

*Nhược điểm khiến nhiều người sử dụng không hài lòng lắm về dòng sản phẩm này đó chính là kích thước lớn.

Tuy nhiên, chúng tôi muốn lưu ý bạn một điều rằng. Sản phẩm sử dụng có tốt hay không ngoài việc phụ thuộc vào 3 yếu tố trên còn chịu một yếu tố khác rất quan trọng. Yếu tố này quyết định đến 50% cho việc trả lời câu hỏi sạc dự phòng Esaver có tốt không. Đó chính là cách bạn sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng pin sạc dự phòng đúng

Để sử dụng pin sạc dự phòng đúng. Mang lại hiệu quả – độ bền – độ an toàn cho cả 2 thiết bị sạc và thiết bị được sạc. Bạn cần lưu ý một số điều dưới đây.

  • Thứ nhất, sạc đầy pin sạc dự phòng Esaver trong vòng 8 tiếng trong 3 lần sạc đầu tiên khi vừa sử dụng.
  • Thứ 2, sau 3 lần đầu tiên. Kể từ lần thứ 4 trở đi khi thấy pin sạc dự phòng Esaver chỉ còn một nấc. Bạn cần sạc ngay, tránh trường hợp sử dụng cạn kiệt hết pin – làm như thế sẽ dẫn đến hại thiết bị pin sạc. Điều đó đồng nghĩa với việc tuổi thọ của sản phẩm sẽ không cao như mặc định của nó.
  • Thứ 3, để bảo vệ thiết bị cần sạc của mình. Bạn nên sạc đầy pin 100% rồi mới rút ra. Làm như thế sẽ bảo vệ được thiết bị cần sạc, tránh trường hợp chai sạn pin.

Nhiều bạn đã sử dụng sản phẩm pin sạc Esaver không đúng cách, cũng như mua phải hàng fake trên thị trường nên bắt đầu đặt câu hỏi: sạc dự phòng Esaver có tốt không. Nhớ nhé, nếu sử dụng đúng phương pháp, bạn sẽ nâng cao được độ bền của dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Esaver đang dùng một cách bất ngờ.

Những dòng pin sạc dự phòng Esaver đang được yêu thích hiện nay

Cũng giống như các dòng pin sạc dự phòng khác, Esaver có rất nhiều dòng với mẫu mã, kích thước, dung lượng và một số tính năng nổi trội khác nhau. Dưới đây là một số dòng pin sạc dự phòng Esaver đang được yêu thích.

1.     Pin sạc dự phòng 5000 mAh Esaver

Dung lượng 5000mAh phù hợp với những bạn yêu thích sự tiện ích trong pin sạc dự phòng sử dụng 1 lần. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng như đèn Led, chế độ tự động ngắt nguồn sạc khi đầy pin,… cũng là một trong những ưu điểm khiến nhiều người sử dụng đánh giá cao về dòng sản phẩm này.

sạc dự phòng Esaver 5000mAh

sạc dự phòng Esaver 5000mAh

Tham khảo các mẫu pin sạc dự phòng tốt, bán chạy trên Nguyễn Kim tại đây

*Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng: 5000 mAh
  • Lõi pin: Li-ion
  • 1 cổng sạc: 2.1A
  • Đèn LED: có
  • Kích thước: 9 x 5 x 2.5 (cm)
  • Trọng lượng: ~200g

2. Pin sạc dự phòng eSaver 7.500 mAh Y323

Với dung lượng 7.500 mAh, dòng pin sạc này có thể giúp bạn sạc đầy 2 lần các dòng smartphone. Đồng thời, với dòng sản phẩm này bạn có thể dễ dàng kiểm tra về dung lượng còn lại trong pin sạc dự phòng thông qua đèn Led. Ngoài ra, lỗi Li-lon là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này với tốc độ sạc cực khủng.

sạc dự phòng Esaver 7500mAh

sạc dự phòng Esaver 7500mAh

*Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng: 7.500 mAh
  • Hiệu suất sạc: 65%
  • Đèn LED báo hiệu: Có
  • Thời gian sạc: 8 – 9 giờ (dùng Adapter 1A) và 4 – 5 giờ (dùng Adapter 2A)
  • Nguồn vào: 5V – 1A/2.1A
  • Lõi pin: Pin Li-Ion
  • Cổng ra USB 1: 5V – 2.1A
  • Cổng ra USB 2: 5V – 1A
  • Kích thước: 9 x 6 x 2.2
  • Trọng lượng: 200 g

3. Pin sạc dự phòng eSaver 10.000 mAh

Với dung lượng 10.000 mAh, dòng sản phẩm này được xem là có dung lượng tương đối khủng. Bạn có thể sạc đầy 3 lần đối với các thiết bị smartphone có dung lượng từ 3.300 mAh trở xuống. Đồng thời các tính năng đầy đủ khiến cho dòng sản phẩm này được nhiều người yêu thích sử dụng. Tiện lợi trong việc biết được dung lượng pin đang còn.

sạc dự phòng Esaver 10000mAh

sạc dự phòng Esaver 10000mAh

Tham khảo các mẫu pin sạc dự phòng tốt nhất trên Shopee tại đây

*Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng: 10.000 mAh.
  • Hiệu suất sạc: 65%
  • Đèn LED báo hiệu: Có
  • Thời gian sạc: 9 – 10 giờ (dùng Adapter 1A) và 5 – 6 giờ (dùng Adapter 2.1A)
  • Nguồn vào: 5V – 1A/2.1A
  • Lõi pin: Pin Li-Ion
  • Cổng ra USB 1: 5V – 1A
  • Cổng ra USB 2: 5V – 2.1A
  • Kích thước: 14 x 6.2 x 1.4 (cm)
  • Trọng lượng: 300 g

Hy vọng với những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi: sạc dự phòng Esaver có tốt không? Dù bạn chọn mua bất kỳ dòng sản phẩm pin sạc dự phòng nào hãy nhớ lưu ý: Chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín – chất lượng để có được dòng sản phẩm tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post