Wikimua Uncategorized Đồng hồ Geneva đắt hay rẻ? Có đáng chi tiền mua hay không?

Đồng hồ Geneva đắt hay rẻ? Có đáng chi tiền mua hay không?

Đồng hồ Geneva đắt hay rẻ? Có đáng chi tiền mua hay không?

Geneva một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng số 1của tập đoàn Geneva Watch Group. Một tập đoàn lớn mạnh trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ tại Trung Quốc.

Các sản phầm mà Geneva mang tới cho người khách hàng của mình không chỉ là sản phẩm có chất lượng cao, bền bỉ với thời gian mà mẫu mã, chủng loại, giá thành của đồng hồ còn rất phong phú cho cả nam và nữ.

Điều này đã giúp cho Geneva được yêu thích ngay chính trên quê hương của mình, các đất nước phát triển lân cận tại châu Á. Cùng nhiều nước khác trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.Đồng hồ Geneva có tốt không

Đánh giá chung về đồng hồ Geneva

Về thương hiệu

Nói về nguồn gốc lịch sử lâu đời hàng trăm năm trước, thì Geneva là một cái tên danh giá của nước khai sáng ngành công nghiệp đồng hồ-Thụy Sỹ. Trải qua một hành trình dài, với mong muốn có thể phát triển vững mạnh hơn, thương hiệu của hãng đã được thu mua và đầu tư bởi người Mỹ. Cụ thể hơn là tập đoàn Geneva Watch Group.

Mặc dù vậy, chất lượng của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo, thậm chí còn được chế tạo một cách tinh xảo, đặc biệt hơn trước. Cho phù hợp với xu hướng thời trang của thời hiện tại.

Giá thành

Các sản phẩm mang thương hiệu đồng hồ Geneva là niềm mong ước của mọi tín đồ yêu thích món phụ kiện đồng hồ. Tuy nhiên, mỗi người lại có một mức chi khác nhau nên chất lượng sẽ được làm khác nhau.Song hành cùng nó là mức giá cũng có rất nhiều nấc cho bạn lựa chọn. Sao cho phù hợp với túi tiền của mình nhất.

Hiện nay các mẫu đồng hồ Geneva đang được rao bán trên thị trường với giá thấp nhất là hơn một trăm ngàn đồng. Mức cao nhất là vài triệu đồng. Tuy nhiên có một số loại đồng hồ cổ, hàng hiếm giá thành có thể lên tới cả trăm triệu đồng.Đồng hồ Geneva

Thiết kế

Thiết kế của Geneva không mang tính chất độc quyền cho riêng nam hay riêng nữ. Mà nhà sản xuất ưu ái sáng tạo sản phẩm cho cả hai phái.

Nhìn chung các thiết kế của hãng đều hướng tới sự thanh lịch, nghệ thuật cao. Nên khi sở hữu bất kì một sản phẩm nào của hãng, bạn sẽ cảm thấy mình như được bổ sung phong cách, khẳng định phong cách, thể hiện được phong cách thời thượng nhất.

Xét về tiêu chí riêng. Các mẫu đồng hồ Geneva của nam giới có tính khác biệt với các thương hiệu khác và ngay cả chính các sản phẩm dành cho nữ của hãng. Geneva không theo lối chế tác đồng hồ dập khuôn cổ điển mà luôn tìm tòi những chất liệu mới lạ để ứng dụng sản xuất sản phẩm của mình sao cho độc đáo từ dây đeo tới mặt trước.

Còn sản phẩm dành cho nữ thì lại vô cùng nữ tính và tươi sáng. Dường như bảng màu được ứng dụng triệt để, để tạo nên những chiếc đồng hồ sặc sỡ sắc màu, cuốn hút tới nỗi bất cứ cô gái nào nhìn cũng thích.

Chất liệu

Dù là một thương hiệu nổi tiếng. Nhưng Geneva cũng không thể thoát được định luật “tiền nào của nấy”. Nếu bạn chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ một vài trăm ngàn thì dĩ nhiên loại da của dây đeo chất lượng sẽ không được tốt. Mặt kính cũng sẽ chịu lực kém hơn so với hàng cao cấp được làm từ đá quý.có nên mua đồng hồ Geneva

Chức năng

Chức năng chính của đồng hồ là xem giờ. Một số sản phẩm được bổ sung thêm các tính năng nâng cao như: xem thứ, ngày tháng, chức năng hẹn giờ.

Độ chính xác

Với các sản phẩm cao cấp, thì độ tuyệt đối định vị thời gian là 100%. Tuy nhiên, các mặt hàng giá rẻ thì người tiêu dùng nên chấp nhận thực tế về sai số nho nhỏ của sản phẩm sẽ dao động từ vài giây đến vài chục giây. So với số tiền hơn trăm ngàn bạn bỏ ra để sở hữu một chiếc đồng hồ có thương hiệu như vậy. Thì sai số đó cũng chẳng đáng là bao.

Độ bền

Đồng hồ Geneva cho độ bền rất cao, có thể đạt tới mốc vài chục năm.Đó là điều dễ hiểu nếu như bạn muốn mua các sản phẩm hiếm hoi của hãng. Còn bình thường, với mặt kính khoáng, kính cứng thì những va đập nhỏ nhoi sẽ gây chút xước nhẹ. Va đập mạnh, nguy cơ vững bền sẽ khó có thể xảy ra.

Chống nước

Khả năng chịu được một lượng nước thông thường như: nước sinh hoạt, rửa tay nhẹ đã được ghi nhận bởi các sản phẩm đồng hồ Geneva có xuất xứ từ Trung Quốc.

Top 10 Đồng hồ Geneva được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ nữ Geneva dây da tổng hợp (Trắng)

Tuân thủ theo nguyên tắc: “sắc màu” của hãng. Đồng hồ Geneva dây da tổng hợp được lựa chọn một sắc màu trắng tinh khôi phù hợp hầu hết với tất cả các bạn nữ. Mặt đồng hồ tròn, phần số la mã hiển thị giờ lớn, được bao bọc bởi các con số chỉ giây rõ nét. Giúp cho người sử dụng xem giờ một cách dễ dàng.

Mặt kính khoáng trong suốt, chịu được các va chạm nhẹ. Ít khi bị trấy xước nếu không gây ra va quệt với các vật cứng hơn.

Để tăng thêm nét cá tính cho sản phẩm, vỏ của đồng hồ có màu vàng sáng bóng, cùng ba nút ốc điều chỉnh giờ. Chất liệu thép không gỉ gia tăng tuổi thọ lớp mạ vàng.

Sản phẩm chịu được lượng nước nhỏ bắn vào khi rửa tay, mưa phùn thưa hạt.

Giá tham khảo: 104.000vnđ.Đồng hồ nữ Geneva dây da tổng hợp (Trắng)

Đồng hồ nam – nữ dây giả da Geneva CG036_BR3967 (Nâu)

Geneva CG036_BR3967 gây sự chú ý với khách hàng bằng thiết kế đơn giản của phần hiển thị thời gian. Không rườm ra những con số, sản phẩm chọn cho mình những chiếc vạch thẳng lớn nhỏ, biểu trưng cho giờ, phút, giây. Mà vẫn mang tới độ chính xác cho người dùng, thông qua lớp kính cứng phía trên.

Mặt đồng hồ hồ nổi bật trên nền kim loại màu vàng của vỏ bọc. Chất liệu giả da êm ái, tăng độ bám cũng như sự sang trọng với sắc nâu cổ điển. Kim điều chỉnh thời gian được lược giản chỉ còn một, thay vì 3 như các sản phẩm khác cùng dòng.

Pin của Geneva CG036_BR3967 thuộc dòng phổ thông dễ kiếm. nên bạn không cần phải lo lắng khi nó hết pin. Khi dùng nên lưu ý tránh ngâm nước, va đập mạnh hoặc tẩy rửa bằng hóa chất nồng độ cao.

Thiết kế trung tính, nên sản phẩm có thể dành cho cả nam và nữsử dụng.

Giá tham khảo: 120.000vnđ.Đồng hồ nam - nữ dây giả da Geneva CG036_BR3967 (Nâu)

Đồng hồ Unisex dây vải nato Geneva GE002 (Xanh sọc)

Có thể nói đây là một thiết kế khá độc đáo dành cho tuổi teen và những ai đam mê với phong cách thời trang Unisex. Mặt đồng hồ vẫn tròn theo lối truyền thống, bao bọc bên ngoài là vỏ hợp kim không gỉ màu bạc. Nhưng phần dây lại được thiết kế bằng chất liệu vải nato cho độ bền cực cao.

Dây có thể chịu nước thoải mái mà không hề han gỉ, cũng không bục hay bốc mùi hôi ẩm. Các nút cài có thể tháo ra, nắp vào nhiều lần cũng không bị rách.Hơn nữa màu sắc lại nhấn nhá bằng các đường chỉ màu rực rỡ.Đem lại cảm giác tự tin, năng động cho các bạn trẻ.

Sản phẩm dành chon am giới và bạn nữ thích sự cá tính.

Giá tham khảo: 69.000vnđ.Đồng hồ Unisex dây vải nato Geneva GE002 (Xanh sọc)

Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva BS038_SV9721 

Điểm ta có thể nhìn nhận được ngay ở Geneva BS038_SV9721  là sự tối giản vô cùng trong thiết kế.

Mặt đồng hồ chất liệu kính cứng trong suốt, cho ta dễ dàng nhìn thấy kim chỉ thời gian, cùng các vạch hiển thị giờ trên nền màu trắng. Logo thương hiệu được đạt ở phần trên cùng một cách hài hòa với các chi tiết còn lại. Tạo nên một sắc thái cân đối, nhẹ nhàng tinh tế.

Phần quai màu bạc chất liệu hợp kim cao cấp giúp cho phần cổ tay trông thanh thoát hơn. Đồng thời phù hợp với nhiều trang phục thường ngày, hay các buổi tiệc tùng.

Geneva BS038_SV9721  chống nước trong các trường hợp nước bắn vào, vô tình bị đổ nước khá tốt. Khả năng chịu va đập ở mức độ nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 168.000vnđ.Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva BS038 SV9721

Đồng hồ nữ dây da tổng hợp Geneva PKHRGE041-2 (đỏ)

Sự cầu kì trong thiết kế chính là vũ khí giúp đồng hồ nữ dây da tổng hợp Geneva PKHRGE041-2 (đỏ) đánh bật các đối thủ ngang hàng khác.

Cũng có phần dây da tổng hợp như Geneva dây da tổng hợp được giới thiệu ở trên đầu.Tuy nhiên, Geneva PKHRGE041-2 được cải tiến rất nhiều trong thiết kế. Phần mặt trong của dồng hồ được tạo khung cảnh của thủ đô Paris tráng lệ với biểu tượng tháp Eiffel đặt ở vị trí 2/3 của đồng hồ.

Còn phần hiển thị số nằm ở góc trên cùng tay trái. Người ta bí von, đây như một bức tranh miêu tả cảnh thủ đô Paris lúc trăng lên. Trong đó, tháp Eiffel đang diễm lệ dưới ánh trăng là mặt tròn có đồng hồ.

Viền bên ngoài còn được đính đá kim cương một cách cẩn trọng. Nhìn rất đẹp, rất lung linh. Thích hợp cho bạn diện dạo phố, dự tiệc đêm.

Giá tham khảo: 149.000vnđ.Đồng hồ nữ dây da tổng hợp Geneva PKHRGE041-2

Tham khảo giá đồng hồ Geneva tại Shopee

Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva PKHRGE005-1 (Vàng)

Mặt đồng hồ, lẫn chức năng không có điểm gì khác biệt so với Geneva dây da tổng hợp. Chỉ có phần dây đeo được thay thế bằng vỏ hợp kim mạ vàng. Phần mắt dây to hơn vừa tăng độ sang trọng quý phái, lại bổ sung, tăng cường sự tự tin, cá tính cho chủ nhân.

Giá tham khảo: 129.000vnđ.Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva PKHRGE005-1

Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva PKHRGE004-3 (Bạc)

Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva PKHRGE004-3 là sản phẩm của một quá trình sản xuất của sự tỉ mỉ và sáng tạo. Nói vậy chẳng ngoa chút nào, vì phần trong mặt đồng hồ không chỉ có nhiều hình ảnh đồng hồ ảo nhỏ nhỏ, tới các con số cũng được cách điệu rất nghệ thuật. Thêm nữa, việc đính đá còn được thực hiện khắp trong ngoài đồng hồ, trên cả dây đeo. Tạo độ phản chiếu chói lóa dưới ánh sáng.

Giá tham khảo: 179.000vnđ.Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva PKHRGE004-3

Đồng hồ nữ dây kim loại đính đá Geneva – BQ161

Đồng hồ nữ dây kim loại đính đá Geneva – BQ161là sản phẩm tổ hợp những ưu điểm của các sản phẩm trên.

Chữ số rõ ràng, mặt kính chịu lực khá tốt, vỏ kim loại sáng, không gỉ, cẩn đá xung quanh tạo sự sang trọng. Đôi chút cá tính với 3 nút xoáy điều chỉnh kim chỉ thời gian. Cộng thêm dây đeo chi tiết xếp nối bản to. Tất cả đều hài hòa, như một bức tranh phong thủy: vừa có sự dịu dàng lại có tố chất mạnh mẽ. Một sản phẩm phù hợp cho cô nàng phong cách.

Giá tham khảo: 150.000vnđ.Đồng hồ nữ dây kim loại đính đá Geneva – BQ161

Đồng hồ nam dây da tổng hợp Geneva PKHRGE037-1

Đồng hồ nam dây da tổng hợp Geneva PKHRGE037-1 có các tính năng không khác gì những sản phẩm cùng hãng. Sản phẩm có phần nổi bật hơn về sự nam tính khi bán kính chỉ giờ lên tới 40mm (thông thường chỉ 33-34).

Thích hợp cho những anh chàng mạnh mẽ, chất chơi.

Giá tham khảo: 198.000vnđ.Đồng hồ nam dây da tổng hợp Geneva PKHRGE037-1

Đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva AN040 GD3577 

Có vẻ với chiếc mặt đồng hồ khá to, bạn sẽ thấy đồng hồ nữ dây hợp kim Geneva AN040_GD3577  khá thô. Nhưng sự công phu trong chạm khắc mặt đồng hồ, chi tiết đính đá cũng tăng thêm điểm cộng cho sản phẩm này.

Geneva AN040_GD3577 có một điểm rất khác biệt so với các Geneva khác đó là: trong mặt đồng hồ không có tên thương hiệu.

Giá tham khảo: 174.000vnđĐồng hồ nữ dây hợp kim Geneva AN040 GD3577

Tổng kết

Dù cho giá thành của sản phẩm có ở mức bình dân hay cao cấp. Thì sự đa dạng mẫu mã, chất liệu mà sản phẩm đã đem đến cũng giúp cho đồng hồ Geneva trở nên đáng giá, đáng mua nhất với người tiêu dùng.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Đánh giá sữa rửa mặt White Veil Nhật Bản có tốt không? Sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt White Veil đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian qua.