Wikimua Uncategorized 7 Loại Vali Kéo Chất Lượng, Hàng Đẹp, Bền Bạn Không Nên Bỏ Qua

7 Loại Vali Kéo Chất Lượng, Hàng Đẹp, Bền Bạn Không Nên Bỏ Qua

7 Loại Vali Kéo Chất Lượng, Hàng Đẹp, Bền Bạn Không Nên Bỏ Qua

Vali kéo là một trong những đồ dùng vô cũng cần thiết đối với tất cả mọi người. Dù bạn lớn hay nhỏ, già hay trẻ, nam hay nữ thì một chiếc vali là không thể thiếu. Nhất là khi đi du lịch hay công tác dài ngày. Chiếc vali sẽ giúp bạn lưu giữ đò dùng cá nhân, quần áo của mình một cách gọn gàng và thuận tiện nhất. Sở dĩ nó được nhiều người sử dụng thay vì balo hay túi xách tay là do những ưu điểm nổi bật.

Vì sao bạn nên mua vali kéo?

Trước hết bạn sẽ không phải xách tay hay mang đồ trên lưng, mất nhiều lực nữa. Chiếc vali kéo nào cũng sẽ có thiết kế bánh xe tích hợp nên chỉ cần kéo mà không mất nhiều công sức. Điều này là quan trọng nhất, dù hành lý cồng kềnh đến đâu thì bạn cũng có thể di chuyển được.

Bên cạnh đó một chiếc vali kéo sẽ có mật mã khóa an toàn. Nó sẽ giúp bạn bảo quản được đồ đạc của mình mà không sợ bị mất hay đánh tráo.

Ngoài ra một chiếc vali kéo còn thể hiện style của bạn. Đi sân bay và kéo theo vali sẽ mang đến cho bạn một tổng thể thanh lịch, ấn tượng.

Mua Vali kéo giá tốt

Nên mua vali kéo của hãng nào?

Nhiều bạn khi mua vali thường cân nhắc xem mình nên chọn kiểu vali của hãng nào nổi tiếng. Tâm lí người tiêu dùng thì sẽ là như vậy. Chọn được một chiếc vali của một nhãn hàng tên tuổi thì bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng cũng như mẫu mã của nó.

Thị trường vali thì không có quá nhiều thương hiệu như thời trang nhưng cũng không ít hãng chuyên sản xuất đồ dùng này. Sony, Lusetti, Skyway, hay Louis Vuitton đều là những thương hiệu đình đám sản xuất vali. Trong từng mục chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ hơn cho bạn về sản phẩm cúng như giá thành của chúng.

Mua vali kéo loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vali với những mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú. cùng với đó chất lượng của chúng cũng rất khác nhau. Loại tốt, bền cũng có nhưng loại giả, nhái, kém chất lượng cũng nhiều. Để chuyến đi của mình trở nên hoàn hảo thì tiên quyết bạn phải chọn được một chiếc vali kéo đồng hành tuyệt vời.

Nếu như bạn còn đang phân vân không biết chọn kiểu vali nào cho phù hợp thì chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Hãy cùng tìm hiểu xem những loại vali kéo nào tốt và đang được ưa chuộng nhất nha!

1. Vali kéo nhựa cao cấp loại Vali kéo siêu bền

Bạn đừng nghĩ rằng chất nhựa thì sẽ nhanh bể hoặc hư hỏng. Nhựa dùng để làm vali không phải là nhựa như những đồ gia dụng bạn biết. Những hãng chuyên sản xuất vali nổi tiếng như Samsonite, Elle, Skyway thường sử dụng Polycarbonate. Đồng thời họ cũng chọn nhựa ABS hoặc nhựa PP để làm vali kéo.

Vali kéo nhựa cao cấp
Hình ảnh: vali kéo nhựa cao cấp

Nhờ đó mà vali nhựa có những công dụng tuyệt vời như chống thấm nước, chịu được những va chạm mạnh. Đồng thời nó còn ó một độ bền ấn tượng, giúp bạn bảo quản được những đồ dùng dễ vỡ bên trong. Với kiểu vali này thì bạn sẽ không phải mất nhiều công sức di chuyển vì nó khá là gọn gàng đấy.

Giá bán Vali kéo nhựa

Về giá thành của chiếc vali nhựa tương đối mềm nên bất kì ai cũng có thể mua được nó. Tùy từng nơi thì mức giá của một chiếc vali loại này sẽ khác nhau, có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên nó vẫn dao động trong tầm khoảng 300.000 – 500.000đ đối với kích thước nhỏ. Còn những chiếc vali nhựa to hơn thì tầm 1.000.000đ cho đến 1.200.000đ.

2. Vali kéo du lịch

Du lịch là sở thích và nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Để có một chuyến du lịch tốt thì một chiếc vali kéo chuyên dụng là cũng rất quan trọng. Mùa hè đến cũng là mùa du lịch bắt đầu, bạn đã sẵn sàng kéo vali và du lịch chưa nào?

Tùy theo hành trình của bạn ngắn hay dài mà chọn vali có kích thước vừa phải. Nếu chỉ đi trong tầm 3-4 ngày thì vali kéo du lịch có size 50 (50 x 35 x 21 cm) là phù hợp nhất. Còn nếu bạn đi lâu hơn thì vali size 60 (60 x 40 x 26 cm) lại là mẫu thích hợp.

Vali kéo du lịch mini

Có thể nói đây là mẫu vali được sử dụng nhiều nhất. Hiện nay mọi người thường đi tour ngắn ngày và ở nhiều nơi nên những chiếc vali vừa vừa, mini là thuận tiện trong việc di chuyển nhất. Loại Vali này có mẫu mã và màu sắc rất đẹp và bắt mắt.

Vali kéo du lịch
Thuận tiện, gọn nhẹ với vali kéo du lịch mini

Gần đây có một loại vali kéo mini mà giới trẻ rất thích là vali kết hợp túi cầm tay nhỏ gọn. Khi mỏi tay bạn có thể kéo như vali. Còn nếu để di chuyển nhanh chóng, không mất thời gian thì bạn xách nó. Phần kéo của vali cao cấp này nằm ở dưới cùng nên khi rút lại nõ rất gọn gàng.Thiết kế này rất được lòng các bạn nữ nên liên tục cháy hàng ngay từ khi mới ra mắt .

Vali kéo du lịch giá bao nhiêu?

Tùy vào thương hiệu mà bạn lựa chọn thì giá cả của vali sẽ khác. Size vali cũng quyết định đến điều này. Một chiếc vali du lịch có size 20 tầm 200.000đ – 300.000đ. Các size lớn hơn như 30, 40, 50, 60 thì số tiền sẽ tăng lên. Để có một chiếc vali tốt thì giá thành bỏ ra cũng phải tương xứng nên bạn cũng đừng ngại ngần sắm ngay cho mình một “em” tốt nhé.

3. Vali kéo vải giá rẻ

Cùng với vali kéo nhựa thì vali vải là hai loại vali phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bạn không muốn sử dụng vali nhựa vì sợ bì trầy xước quá nhiều không đẹp mắt thì bạn có thể chọn vali kéo vải. Chiếc vali này gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi chất vải Polyester . Nhìn chung thì loại vải này khá bền và đẹp mắt. Nếu không có yêu cầu quá cao cấp thì chất vải như thế này đã đáp ứng được rồi đấy.

Vali kéo vải
Vali kéo vải đang rất được nhiều người ưa chuộng

Một ưu điểm nổi bật của vali vải mà các bạn có thể cân nhắc tới là khoang chứa đồ của nó. Chắc chắn một điều là nó rộng hơn vali kéo bằng nhựa. Khoang chứa đồ của vali vải có khả năng chứa đồ vượt quá mép 5cm. Bên cạnh đó vali vải còn có nhiều ngăn nhỏ ở ngoài. Bạn có thể đựng các vật dụng cá nhân của mình mà không lo thiếu chỗ. Những lúc cần gấp thì bạn có thể để chúng ở những ngăn này, rất thuận tiện đúng không?

Mặc dù hơi hạn chế hơn vali kéo nhựa ở khoản chống thấm nước nhưng không có nghĩa là vali kéo vải không chống thấm được. Một số loại vali bằng vải cao cấp vẫn được trang bị khả năng này. Quan trọng nhất là vali bằng vải có thể giặt được. Lỡ như không may bị bẩn quá thì bạn vẫn giặt được nó ngay thôi.

Vali kéo vải dù giá rẻ

Vải cũng có rất nhiều loại, vải bố, dù… trong đó vải dù là chất liệu được sử dụng nhiều nhất. Nó thuộc dòng vali kéo vải cao cấp. Với chất vải dù thì bạn sẽ không lo vali của mình bị thấm nước đâu nhé. Bởi thế mà hiện nay nhiều kiểu áo khoác đều làm từ vải dù là như vậy. Trời mưa sẽ không còn là vấn đề khi bạn đi du lịch nữa. Bạn sẽ tha hồ du ngoạn bất chấp thời tiết.

Vali kéo vải dù giá tốt
Vali kéo vải dù chống thấm nước hiệu quả

Với phương châm “bền bỉ đi cùng năm tháng”, vali kéo vải dù sẽ mang đến cho bạn những chuyến du lịch tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một chiếc và bắt đầu chuyến hành trình của mình đúng không nào?

4. Vali kéo trẻ em giá rẻ

Không chỉ người lớn mới cần có vali mà đây cũng là một vật dụng cần thiết đối với trẻ em. Ngoài những chuyến đi du lịch cùng gia đình hay đi dã ngoại cùng lớp thì ngay cả đi học các em cũng cần đến vật dụng này. Chính vì vậy mà không ít bà mẹ hiện nay đã sắm cho con mình những chiếc vali vô cùng thuận tiện này.

Những mẫu vali kéo cho bé đẹp và cute

Đa số những vali kéo trẻ em đều được thiết kế theo nhũng họa tiết rất đáng yêu và phù hợp với độ tuổi của các em. Các bé sẽ rất thích và cảm thấy đầy hào hứng khi sở hữu chiếc vali như vậy cho xem.

Không chỉ vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đẽ thương mà những chiếc vali này rất gọn gàng. Nhờ đó mà các em có thể tự mang nó theo mà không cần sự giúp đỡ của người lớn.

Vali kéo cho bé gái –  Vali kéo dễ thương giá rẻ

Những chiếc vali này cũng rất được đầu tư về chất lượng. Trọng lượng nó cũng rất nhẹ, kết cấu vali cân bằng và có phần bánh xe chắc chắn. Dây kéo bền nên các mẹ không phải lo lắng sợ các em nghịch mà nhanh hư đâu nha. Đối với các em gái thì những họa tiết trong phim hoạt hình sẽ hấp dẫn và thu hút các nhất.

Vì thế mà khi chọn vali cho các cô công chúa nhỏ của mình, bạn nên chọn vali hoạt hình. Những chiếc vali kiểu có hình hello kitty hay công chúa băng giá, búp bê babie nhé.

Vali kéo Hello Kitty cho bé gái

Vali kéo Hello Kittty
Dễ thương, đáng yêu với vali kéo Hello Kitty màu hồng cho bé gái

Cô bé mèo Kitty đã không còn xa lạ đối với các em nhỏ cũng như người lớn. Bất kì một bé gái nào cũng đều rất yêu thích nhân vật này. Mặc dù có rất nhiều màu sắc nhưng màu hồng vẫn là gam màu chủ đạo và đáng yêu nhất. Các em sẽ rất thích và nâng niu chiếc vali này như một người bạn đồng hành của mình mỗi khi đến trường đấy.

Vali kéo công chúa Elsa

Nhân vật công chúa băng giá này rất được các em yêu thích. Nếu muốn mua cho con gái một chiếc vali thì các mẹ cũng có thể chọn mẫu này.

Mặc dù chỉ là vali trẻ em nhưng chất lượng của nó không hề tệ một chút nào. Giá thành phải chăng mà công nghẹ in màu rất tốt. Màu sắc vali sáng đẹp, hấp dẫn. Các kiểu vali này được làm bằng nhựa dẻo nên trọng lượng rất nhẹ. Khi các bé mệt có thể ngồi lên trên nghỉ mà vẫn rất chắc chắn.

5. Vali kéo Sony – Dòng Vali kéo cao cấp

Là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nên các sản phẩm của Sony rất được ưa chuộng. Không chỉ đồ điện tử mà các sản phẩm gia dụng khác cũng được Sony đặc biệt quan tâm. Nếu là một người chuyên dùng các sản phẩm của thương hiệu đình đám này thì bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng của nó. Với vali kéo Sony chắc chắn bạn sẽ vô cùng ưng ý.

Vali sony có kích cỡ khoảng từ 20 inch có quai để bạn có thể xách tay nên rất tiện lợi trong việc di chuyển. Bên cạnh đó thiết kế bánh xe 4 bánh có thể xoay 360 nên khi bạn kéo vali sẽ không bị ồn hay bị mòn. Điều này rất có ích, đặc biệt là đối với những địa hình hiểm hóc.

Vali kéo Sony chính hãng

Sản phẩm này của Sony còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế những đường gân nổi song song. Một mặt chúng có tác dụng làm giảm lực ma sát. Còn mặt khác nó mang đến sự sang trọng, cao cấp cho chiếc vali.

Ưu điểm của vali Sony nữa là phần chia ngăn mặt trên dưới vali. Nhờ đó mà làm cho mọi thứ được sắp xếp một cách hợp lý hơn. Dây nịt chữ X khiến cho không gian của nó được tăng lên rất nhiều, bạn cũng tha hồ mà để đồ đạc ở đó.

Vali kéo Sony khuyến mãi

Loại vali này đang có giá bán khoảng từ 400.000đ đến 600.000đ tùy từng loại cụ thể. Nếu mua hàng trên các trang mua sắm online thì bạn còn sẽ được giảm giá nữa nên cứ tha hồ mà lựa chọn nhé.

6. Vali kéo Lock&Lock

Lock&Lock là một tên tuổi đình đám về đồ chuyên dụng. Chỉ cần sản phẩm đó của Lock&Lock thì sẽ rất được ưa chuộng. Mọi người sẽ vô cùng tin tưởng mà lựa chọn nó. Bởi lẽ hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này đều có chất lượng vô cùng tuyệt vời và ấn tượng. Mỗi một quy trình sản xuất đồ của Lock&Lock đều rất khắt khe và chặt chẽ. Vì thế cho nên sản phẩm nào cũng bền và đẹp.

Vali cũng là dòng sản phẩm mà làm nên thương hiệu cho Lock&Lock. Chúng đều được tiến hành trên dây chuyền công nghệ hiện đại với một đội ngũ nhân công tuyệt vời, giàu kinh nghiệm.

Vali kéo Lock&Lock có tốt không?

Câu trả lời là chắc chắn có. Chúng tôi hoàn toàn tự tin để khẳng định với bạn điều này. Lock&Lock là thương hiệu hiếm hoi đạt tiêu chuẩn cao của hàng không Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm.

Vali Lock&Lock được làm từ các chất liệu ABS và nhựa PC cao cấp nên rất bền. Khả năng chống thấm nước và chịu sự va đập cao của chiế vali này là cực kì tuyệt vời. Đồng thời vali của Lock&Lock còn có thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại nữa chứ. Chính vì thế mà trong suốt nhiều năm qua Lock&Lock vẫn rất được ưa chuộng.

Vali kéo Lock and Lock

Vali Lock&Lock
Đẳng cấp, sang chảnh cũng với vali Lock&Lock

Vali Lock&Lock có nhiều loại với kích cỡ khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Trong đó thì mẫu vali được nhiều người mua nhất đó chính là vali Lock&Lock 20 inch. Chúng có những đường gân trên vali vì thế àm có thể giảm được lực ma sát khi di chuyển. Với diện tích 20cm thì bạn có thể bỏ đồ rất thoải mái nhờ ngăn bỏ đồ rộng rãi.

Ngoài ra thì dây đai bỏ đồ hình chữ X sẽ giúp bạn cố định lại những đồ đạc của mình.

7. Vali kéo Samsonite

Samsonite là mọt thương hiệu chuyên sản xuất về balo, túi xách, vali nổi tiếng trên toàn thế giới. Được thành lập tại Mỹ và sau đó nhanh chóng phát triển không ngừng. Hiện nay Samsonite đã có chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này rất được người Việt ưa chuộng và tin dùng. Tuy không quá nổi tiếng như Lock and Lock nhưng Samsonite cũng chiếm một vị trí quan trọng ở thị trường Việt Nam.

Những mẫu vali kéo Samsonite chính hãng

Sản phẩm của Samsonite nói chung và vali Samsonite nói riêng đều có chất lượng cao cấp, kiếu dáng tinh tế, thanh lịch. Không những thế mà nó còn khá gọn gàng và nhẹ nhàng nên việc di chuyển cùng chiếc vali này là rất đơn giản. Vali của Samsonite còn có nhiều chức năng vô cùng tiện dụng, đáp ứng nhu cầu cần thiết trong cuộc sống.

Những kiểu vali nổi bật của Samsonite phải kể đến vali Samsonite vỏ cứng (vỏ nhựa) và Samsonite bằng vải.

Vali kéo Samsonite vỏ cứng

Vali  Samsonite vỏ cứng

Đây được coi là lựa chọn chuyên nghiệp cho bất kì một chuyến đi nào của mọi người. Vali vỏ nhựa của Samsonite sử dụng chất liệu polycarbonate tiên tiến. Ngoài ra còn có công nghệ cao Markrolon đã tạo ra một chiếc vali với nhiều vân dọc rất độc đáo và ấn tượng. Điều này giúp cho hạn chế khả năng bị trầy xước khi di chuyển. Đồng thời còn mang đến một sự thời trang, mang đến tính thẩm mỹ cho người dùng.

Vali kéo Samsonite vải

Vali vải của thương hiệu này cũng không hề kém cạnh. Chúng vô cùng gọn nhẹ đến nỗi bạn có thể cầm xách một cách rất dễ dàng. Bên cạnh đó chúng còn có phần kéo linh hoạt. Nó giúp bạn nới lỏng thêm không gian của khoang đựng đồ. Nếu một chuyến đi dài ngày cần nhiều đồ đạc thì đây lại là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Vali vải Vali  Samsonite

Nếu lo lắng vali kéo bằng vải dễ bị thấm nước thì bạn đã sai lầm ròi nha. Với vali vải của Samsonite chất vải được làm cực kì cao cấp nên sẽ không bị thấm nước. Những chiếc vali này vừa bền lại vừa đẹp. Một chiếc vali tuyệt vời như vậy thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc phải không nào?

8. Vali kéo Mr Vui – Vali kéo du lịch trip

Nhiều người có thể sẽ cảm thấy lạ lẫm khi nghe đến tên tuổi này. Thế nhưng với thị trường Việt Nam thì đây cũng là một thương hiệu có chỗ đứng nhất định và đang dần tạo được vị trí cho mình.

Những sản phẩm của Mr Vui dần được nhiều người biết đến hơn, sử dụng nhiều hơn. Xuất phát là một nhà máy nhỏ, Mr Vui đã trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển. Không những thế nó còn có sản phẩm được tiêu dùng nhiều và là lựa chọn đáng tin tưởng của khách hàng.

Với Mr Vui thì những chiếc vali cũng đóng vai trò quan trọng. vật dụng này trở thành một trong những mặt hàng chủ đạo của hãng. Nếu không có yêu cầu quá cao thì một chiếc vali như vali của Mr Vui đã đáp ứng được yêu cầu của bạn rồi đấy.

Thiết kế vali kéo của Mr Vui

Vali kéo của Mr Vui
Những chiếc vali kéo của Mr Vui rất được lòng người tiêu dùng trong nước

Vali kéo của Mr Vui không quá đặc biệt so với những thương hiệu khác. Tuy vậy thiết kế hình hộp chữ nhật cùng với những đường sọc ngang dọc ấn tượng. Như thế cũng đủ để nó ghi điểm với người tiêu dùng. Không chỉ thế mà hai bên vali cũng có nhiều miếng chống đỡ. Điều này phòng trường hợp vali ngã xuống thì cũng không hư hỏng đồ đạc bên trong.

Màu sắc vali của Mr Vui thì vô cùng phong phú và đa dạng. Nhiều gam màu nổi bật đã đưa vào sản xuất như cam, đỏ, vàng…Chúng cũng có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

9. Vali kéo Lusetti (Vali kéo xách tay)

Trên thị trường vali hiện nay nếu không nhắc đến Lusetti thì quả là một thiếu sót. Những chiếc vali đến từ thương hiệu này rất được lòng khách hàng. Không chỉ đáp ứng về mặt mẫu mã với thiết kế độ đáo mà chất lượng cũng rất tuyệt vời. Một chiếc vali Lusetti  có thể chứa đựng “cả thế giới” của bạn trong đó.

Vali kéo Lusetti của nước nào?

Lusetti là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập ở Italia. Vì thế mà tất cả những sản phẩm của nó đều mang hơi hướng cổ điển, lãng mạn và đầy thời trang. Lusetti  được các doanh nhân cũng như các ngôi soa lựa chọn cho những chuyến đi công tác của mình. Nó cũng là một “phụ kiện” không thể thiếu góp phần làm nên phong cách sân bay của người nổi tiếng đấy nha.

Vali kéo Lusetti có tốt không
Sang trọng, thanh lịch cùng với vali Lusetti

Đánh giá Vali kéo Lusetti có tốt không?

Lusetti được chứng nhận là thương hệu có uy tín và sản phẩm chất lượng nên về điều này bạn cứ hoàn toàn yên tâm. Cũng giống như những tên tuổi sản xuất vali khác, Lusetti cũng có hai loại đó là vali nhựa và vải. Dù làm chất liệu gì đi nữa thì vali này cũng ghi điểm nhờ tính chịu lực, chịu nhiệt. Bên cạnh đó thì với diện tích khoang chứa đồ “mênh mông” của mình, vali này cũng được đem ra so sánh để chọn lựa.

Một ưu điểm nữa của vali Lusetti  mà nhiều người lựa chọn đó là thiết kế rất đơn giản. Nhưng nó không đơn điệu mà vô cùng nhã nhặn. Màu sắc vali không quá nổi bật mà rất trang nhã, từ đó tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm này.

10. Vali kéo Skyway Nimbus

Tiếp theo trong danh sách những vali bền, đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là vali Skyway. Theo thống kê xếp hạng thì đây là một trong ba thương hiệu vali nổi tiếng ở Việt Nam.

Skyway được sáp nhập với hai thương hiệu vali kéo nổi tiếng của Mỹ là Ricardo Beverly Hills vào 2/2012. Tuy ó phần kém nổi trội hơn hai “anh bạn trên” nhưng Skyway cũng rất nổi tiếng trên toàn cầu và được nhiều người lựa chọn.

Vali kéo Skyway Nimbus 5 tấc

Vali Skyway Nimbus 5 tấc
Vali Skyway Nimbus 5 tấc đang gây sốt giới trẻ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ nên vali của Skyway có chất lượng cực đỉnh. Mẫu mà bên ngoài của vali cũng rất thời thượng và sành điệu. Có thể nói đây là một chiếc vali đáng để bạn quan tâm đấy.

Skyway Nimbus 5 tấc là dòng vali Skyway khá nổi bật và ấn tượng. Nó đáp ứng được những yêu cầu cơ bản cho đến cao cấp của người tiêu dùng. Từ rộng rãi, bền cho đến chống thấm nước, chống xốc, chịu nhiệt tốt. Một chiếc vali có nhiều ưu điểm như vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc!

11. Vali kéo Miti – Vali kéo siêu nhẹ Miti

Dòng vali này được bình chọn là vali có vali có chất lượng cao nhưng giá thành rất hợp lý. Những người đam mê du lịch đặc biệt ưu ái và lựa chọn mẫu vali này cho những chuyến hành trình của họ.

Vali Miti được sản xuất bởi Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập vào năm 2000 tại Việt Nam. Miti có tiền thân từ một cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987.  Đến nay thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ. Sau gần 20 năm tiến hành cải tiến công nghệ, Miti có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và mẫu mã đẹp, thời thượng.

Thiết kế của vali kéo du lịch Miti

Vali kéo Miti chính hãng

Được làm từ nhựa PC kết hợp với ABS nên vali Miti siêu nhẹ, siêu bền và sáng bóng. Bên cạnh đó các góc cạnh vali được bo tròn tạo cảm giác khá thon gọn. Diện tích của vali Miti rất rộng rãi thông thoáng nên sếp được nhiều hành lý hơn. Điều này rất quan trọng, luôn được ưu tiên khi mọi người mua vali.

12. Vali kéo Sakos

Sakos là thương hiệu vali bình dân tại Mỹ nên khá phổ biến ở Việt Nam. Tuy không quá nổi tiếng nhưng chiếc vali này phải nói là rất đáng để mua. Tất cả những chiếc vali của Sakos đều được trang bị khóa TSA đạt tiêu chuẩn bảo mật hàng không Hoa Kỳ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật của nó rồi nhé.

Vali kéo Sakos

Vali kéo Sakos có tốt không?

Chất lượng của vali Sakos cũng thuộc tầm trung cận cao cấp. Chúng đều được làm từ nhựa Poly Carbonate vfa chất  ABS nên rất bền. Khả năng chịu ma sát cũng như chống thấm là nằm trong tầm tay. Màu sắc cũng khá phong phú và đa dạng. Bạn có thể họn trong số các màu như đỏ, hồng, màu ghi hay màu vàng mỡ gà nổi bật.

13. Vali kéo Louis Vuitton chính hãng (Vali LV Authentic)

Không phải nói thì bạn cũng biết độ nổi tiếng của thương hiệu Louis Vuitton rồi đấy. Những sản phẩm đến từ LV luôn là niềm khao khát của rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Vali của Louis Vuitton không chỉ chất lượng mà còn rất thời trang.

Chất liệu của vali LV sáng bóng không tì vết, đặc biệt là nó cực kì bền. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng nếu đã dùng thử nó. Các tính năng như chống thấm nước, chống xốc, không gây ảnh hưởng đồ bên trong vali đối với LV là chuyện vô cùng đơn giản nhé.

Vali kéo Louis Vuitton chính hãng
Chiếc vali đẳng cấp được các sao Việt săn đón

Không ít sao Việt đã chịu chi bỏ ra một số tiền không nhỏ để được sở hữu kiểu vali đẳng cấp này. Hồ Ngọc Hà, Kì Duyên là những sao Việt sở hữu những chiếc vali của Louis Vuitton nhanh nhất.

14. Vali kéo Brothers

Chiếc vali này cũng được nhiều người ưa chuộng. Biết đâu sự lựa chọn mới mẻ này sẽ khiến bạn hài lòng thì sao?

Tuy nhiên cũng cần lưu ý với các bạn rằng vì làm bằng nhựa nên kiểu vali này sẽ khá là dễ trầy xước. Vì vậy bạn cần bảo quản nó cẩn thận. Một chiếc vali kéo nhựa thông thường nặng từ 2-3kg. Do đó nếu mang quá nhiều hành lý thì bạn sẽ phải tính thêm cước phí nữa.

Vali kéo Brothers
Hình ảnh: Vali kéo Brothers tiện nghi, đẹp mắt

Vali Brothers cũng rất đa dạng và phong phú về màu sắc nên các chàng trai cô gái tha hồ lựa chọn. Từ màu đen cho đến những gam màu nổi bật như đỏ, hồng, xanh đều có hết. Bạn có thể chọn vali kéo có sọc dọc hay caro nếu muốn. Những mẫu này vừa trẻ trung mà không bao giờ lỗi mốt.

Lời kết

Hi vọng với những gì chúng tôi đã giới thiệu trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn vali phù hợp. Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post