Wikimua Uncategorized Top 8 máy tính bảng dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ

Top 8 máy tính bảng dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ

Top 8 máy tính bảng dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ

Top 8 máy tính bảng dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ. Bạn đã biết cái tên nào thuộc danh sách này phù hợp với hầu bao và nhu cầu sử dụng của mình chưa? Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm Tablet thì bài viết này sẽ “điểm danh” đủ cho bạn những sản phẩm hữu ích nhất:

Galaxy Tab 3V T116

Không còn là sản phẩm quá xa lạ với những ai đã quen dùng máy tính bảng, Galaxy Tab 3V T116 được người dùng ưu tiên chọn lựa bởi sự tiện dụng:

Từ thiết kế với kích thước “siêu mỏng” vẻ ngoài thanh mảnh, nhỏ gọn nhìn không kém phần bắt mắt, sở hữu độ mỏng chỉ 9.7mm cùng trọng lượng nhẹ ấn tượng chỉ 322g giúp mọi thành viên trong gia đình bạn có thể cầm trên tay tiện lợi và dễ dàng thao tác trong lòng bàn tay.

Góc máy bo tròn dễ mang. Sản phẩm này có màn hình 7inch, phân giải 1024 x 600 px chất lượng ảnh không kém mong đợi. Máy sẽ là sự lựa chọn phục vụ cho đọc sách, xem phim, chơi game 3D…

Thiết kế vỏ nhựa kém sang trọng so với những thiết bị làm bằng kim loại hay vỏ nhôm khiến nhiều người không hài lòng với Galaxy Tab 3V T116. Những tính năng hấp dẫn để qua mọi lỗi lầm cho chiếc tablet thông minh là việc trang bị đầy đủ cặp camera chính và phụ hoàn toàn thuyết phục người dùng bỏ qua thiếu sót kia.

máy tính bảng dưới 4 triệu

Camera chính phụ độ phân giải lên đến 2MP mang đến trải nghiệm của những bức ảnh sống động đầy chân thực, hỗ trợ gọi hội thoại và video cho người dùng.

Đặc biệt sự kết hợp với Chip xử lý lõi tứ 1.3GHz và dung lượng RAM 1GB cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, thao tác đa nhiệm, lướt “êm như ru”.

Thiết kế vỏ nhựa bị đánh giá kém sang trọng so với những thiết bị bằng kim loại hay vỏ nhôm trong cùng phân khúc. Thêm vào đó màn hình rộng 7 inch, khiến trọng lượng máy nhỉnh hơn khá nhiều điều mà người dùng không mấy dễ chấp nhận. Nằm trong phân khúc tầm trung, sản phẩm này được đánh giá sở hữu cặp camera khá khiêm tốn do đó nó cũng đủ để người dùng thực hiện chụp ảnh thông thường.

Galaxy Tab 3V T116 có giá bán hiện nay chỉ từ 2.990.000 VNĐ.

Asus ZenPad Z370CG

ZenPad được Asus cài sẵn hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop giao diện tuỳ biến ZenUI đặc trưng. Chính đặc điểm này tạo nên sự khác biệt, thương hiệu riêng của sản phẩm với các mẫu máy tính bảng khác cùng mức giá với Android nguyên bản của Trung Quốc hiện đang được bán trên thị trường.

Thiết kế sang trọng, họa tiết da chạm nổi ở mặt sau ấn tượng cùng một cấu hình mạnh mẽ sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí hàng ngày Máy sử dụng chip Intel® Atom™ x3-C3230 lõi tứ 64-bit đi kèm RAM 2 GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Khiến máy ấn tượng từ mọi góc nhìn.

Chiếc Tablet sở hữu màn hình 7inch tấm nền ips và hỗ trợ công nghệ độc quyền Asus visual Master nâng chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động.

Asus ZenPad Z370CG

Camera 8MP, F/2.0 đem lại những bức ảnh rực rỡ. Cấu hình vi xử lý Intel atom 64bit, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB chạy hệ điều hành Android 5.0 Lolipop trải nghiệm mượt mà.

Ngoài ra, một số ứng dụng làm nên việc “chỉ mặt đặt cho” ZenUI được cải tiến với giao diện đẹp hơn: Ứng dụng nhắc nhở Do It Later tích hợp sâu vào ứng dụng tin nhắn, gọi điện thoại, trình duyệt… giúp người dùng tạo thông báo công việc cần làm. Sự nâng cấp một loạt ứng dụng khiến sản phẩm vô cùng đáng giá để bạn xem xét.

Thực tế cho thấy độ sắc nét trung thực của máy ở mức khá nhưng màu sắc hiển thị chất lượng hình ảnh giảm “lồ lộ”, độ sáng dù chỉnh mức tối đa và tắt chế độ tự động cân chỉnh độ sáng khi sử dụng ngoài trời vẫn gây khó khăn cho người dùng. Màn hình bám dấu vân tay, đặc biệt với những người dùng ra mồ hôi tay cần lưu ý khi sử dụng.

Asus ZenPad Z370 CG có giá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ 3.990.000 VNĐ

Xiaomi MiPad 2

Xiaomi MiPad 2  không bỗng dưng lọt vào Top 8 máy tính bảng dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ. Nếu là một người thường xuyên theo dõi máy tính bảng thì không thể bỏ lỡ thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh của “siêu phẩm” này.

Thiết kế mỏng và đẹp thể hiện sự sang trọng và đầy tinh tế đặc biệt nhà sản xuất cũng giới thiệu đến người dùng những tính năng đặc biệt hấp dẫn.

Xiaomi MiPad 2 sở hữu thiết kế bằng kim loại, màu vàng champagne lịch lãm,mang lại màu sắc tươi sáng và sang trọng, với độ mỏng chỉ 6,95mm, nặng 322. Mi Pad2 tự hào đưa đến người dùng sản phẩm làm siêu lòng bất kì ánh nhìn nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màn hình 7,9inch, phân giải 2048 x 536 pixel, mật độ điểm ảnh 326ppi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tất cả đều sống động, sắc nét khó mà tìm điểm trừ cho chiếc Tablet này. Bên cạnh đó điểm cần nhắc nhở ở chiếc máy này là khi cầm máy chiều dọc có sử dụng đeo tai nghe thì có phần hơi khó chịu. Nhưng đây chắc chắn không phải là lý để loại bỏ được nó rồi!

Xiaomi MiPad 2

Bộ vi xử lý Intel Atom X5-Z8500 tốc độ 2,24GHz. Tuỳ chọn cho máy bộ nhớ trong 16/64GB với RAM 2GB. Nếu là fan của Xiaomi bạn sẽ phải “thét lớn” khi biết máy chạy song song hai hệ điều hành Android Lollipop giao diện MIUI 7 và Windows 10 cùng lúc như thế đã đủ để thu hút ánh nhìn của bạn chưa?

Pin 6190 mAh thời gian chờ ấn tượng lên 648.8h, liên tục 100h nghe nhạc, phát video 12,5h nhìn vào những con số này thôi thì đúng là cũng đến phát “hốt” với những con số “không lời” nhưng cuốn hút này.

Ngay dưới ánh nắng màn hình Mipad2 vẫn có hiển thị tốt những hình ảnh phản chiếu người dùng là điểm cố hữu vẫn mắc phải cho đến sản phẩm mới này vẫn tồn tại.Thêm một lỗi khá bất ngờ là loa của Xiaomi Mipad 2 bị lỗi âm lượng điều này chỉ xảy ra với loa ngoài mà bạn cần xem xét nếu muốn tính giải trí hoàn hảo thì nên cân nhắc một chút.

Xiaomi MiPad 2 giá từ 3.790.000 có giá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ giá từ 3.790.000VNĐ

Lenovo Tab 3

Lenovo Tab 3 có thân máy vuông vức, nhỏ gọn, trẻ trung không kém sự năng động với các góc được bo tròn cùng tông màu xanh dương – đen. Thiết kế này  mang đến sự thu hút sẽ khiến nhiều lứa tuổi “mê tít” nhất là máy lại đi kèm phần cạnh viền bo cong đem lại cảm giác cầm chắc chắn, thoải mái. Điểm cộng đặc biệt này mang đến thiết kế “lực hút” khó cưỡng này.Nhưng viền màn hình vẫn còn quá lớn người sử dụng cảm giác màn hình bị thu nhỏ.

8 inch là số chỉ kích thước màn hình đầy ấn tượng của Lenovo Tab 3, độ phân giải 1280x800px, lớp nhựa mặt sau kiểu hoàn thiện dạng nhu mịn tạo cảm giác cầm khá thích tay khá thoải mái. Trang bị panel màn hình IPS thiết kế bề mặt bảo vệ bóng bẩy khiến chất lượng hiển thị bị ảnh hưởng là điều không tránh khỏi. Sử dụng ngoài trời nắng, nhược điểm này thấy rõ hơn và vì vậy người dùng khó quan sát dù tăng hết mức độ sáng màn hình.

4 nhân Mediatek, 1GB Ram, Camera 5MP và khả năng kết nối 4G, ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ Pin 3400mAh và chạy hệ điều hành Adroid 6.0 Marshmallow. Nếu bạn đang tìm cách “dìm hàng” Lenovo Tab 3 thì chắc bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa với một sản phẩm máy tính bảng có cấu hình mạnh mẽ và đáng giá như thế này.

Lenovo Tab 3

Pin 3450 mAh ở mức bình thường với một chiếc Tablet 8 inch dung lượng pin chưa đủ thoả mãn nhu cầu nhiều đối tượng. Phần cứng tuy là điểm trừ nhưng dù lại có màn hình độ phân giải tương đối, thời lượng pin của Tab3 Essential thoải mái trong cả ngày.

Điểm trừ, cũng chính là điểm cải lùi của Tab 3 là viền màn hình của máy dày hơn khá đáng kể, khiến cho việc sử dụng máy bằng một tay khó khăn hơn so với trước. Việc hãng dời vị trí của logo Lenovo sang cổng che khe SIM và thẻ nhớ. Mặt lưng rất trống trải, hoàn toàn không có điểm nhấn về thiết kế nhìn khá kém thẩm mỹ.

Lenovo Tab 3 có giá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ 3.490.000VNĐ

Ipad 2

Kể đến máy tính bảng mà không nói đến tên “thần chiến công nghệ” Apple thì đúng là thiếu sót lớn không thể chấp nhận. Và sự thật sự xuất hiện trong Top 8 máy tính bảng dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ điều nhiều người mong đợi.

Sự cao cấp của sản phẩm của Apple luôn dễ dàng nhìn thấy ngay từ thiết kế. Và dĩ nhiên IPad 2 ngay từ vỏ máy cũng chứng minh điều này là sự thật đến cả 100%, máy phủ một lớp Aluminium cao cấp, bóng bẩy. Màn hình Ips LCD 9.7 inch góc rộng màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét, đáng chú ý khi Ipad 2 sở hữu Chip Apple A5 lõi kép đem lại tốc độ cao

Đẳng cấp hơn nữa khi mà nghe đến iPad 2 sở hữu  bộ xử lý Apple A5 lõi kép. Ghép hai lõi 1GHz, bộ SoC mang lại hiệu năng cao. Máy còn được trang bị hệ điều hành iOS 4.3 với nhiều tính năng như Nitro JavaScript được đưa vào trình duyệt Safari di động tăng gấp đôi hiệu năng JavaScript, đồng thời khả năng duyệt web tăng đáng kể tốc độ tải. Mọi ứng dụng phức tạp, game đồ họa cao… đều được iPad 2 xử lý gọn gàng.

Ipad 2

Là phiên bản nâng cấp của iPad 1 từng thống trị trên thị trường máy tính bảng khi mà khái niệm máy tính bảng vẫn chưa được phổ biến rộng rãi như hiện nay.Chắc hẳn iPad 2 3G 16Gb sẽ có thể làm tốt hơn nhiều những so với những gì mà người tiền nhiệm của mình làm được.

Ngoài ra Ipad 2 được trang bị lượng Pin dung lượng 6990 mAh, cho thời gian chờ lên đến 720 giờ, thời gian hoạt động liên tục trung bình lên tới hơn 10 tiếng và tất nhiên thuộc dòng sản phẩm của Apple nên Ipad 2 sở hữu lợi thế mạnh với hệ điều IOS mượt mà, ổn định

Điểm trừ cho iPad 2 đến từ việc máy mỏng đi các cạnh không còn vuông góc nên các nút bố trí trên các cạnh ở vị trí xiên bấm không chính xác bằng iPad đời đầu.Máy mỏng 8,8mm ấn tượng đột phá nhưng mặt sau phẳng gây cảm giác tụt khi cầm máy.Máy được làm bởi các đường, mặt phẳng hoàn hảo rất dễ bị trầy, xước khiến cầm máy phải cẩn thận, dè chừng.

Ipad 2 có giá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ 3.390.000 VNĐ

ASUS ZenPad 7.0

Cái tên “sáng giá” tiếp theo được xướng tên trong không thể khác chính là ASUS ZenPad 7.0. Người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một thiết bị như ASUS ZenPad 7.0 màn hình lớn, không gian tương tác rộng rãi, cấu hình ổn và khả năng giải trí mạnh mẽ với giá từ 2.500.000VNĐ.

Trình làng trong một sự kiện riêng trước thềm Computex 2015 Đài Loan và gây chú ý người xem, sự tán thưởng của chuyên gia công nghệ bởi thiết kế đẹp, lịch lãm. Asus mang đến sản phẩm có phần cứng cáp và nam tính hơn.

Rất nhiều người sau khi sử dụng đã nhận xét Asus Zenpad 7 hội tụ đặc trưng bản sắc của Asus. Từ sự tỉ mỉ trong quá trình gia công: Mặt trước rộng rãi màn hình sắc nét, mặt sau đơn giản với vài chi tiết cần thiết, góc cạnh bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, là các phím cứng được sắp xếp logic, nằm trọn vẹn ở hai cạnh bên.

Dòng máy này có chip vi xử lý bền bỉ 4 nhân 1GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Kích cỡ màn hình của máy khá lớn khi rộng tới 7inch. Dù vậy, độ phân giải tầm 1280×800 pixels. Nền tảng quen thuộc update Android 5.0 giúp máy tương thích tốt.

ASUS ZenPad 7.0

Bổ trợ cho màn hình khả năng chống lóa khi hiển thị dưới ánh nắng trực tiếp, chống hiệu ứng chồng chéo màu khi xem các video giúp cho người sử dụng không bị hoa mắt vì sự tản sắc.

Tuy nhiên có nhiều ý kiến nhận định độ phân giải camera trước và sau của máy này còn khá thấp. Hình ảnh hiển thị chưa nét, độ tương phản không cao là điểm dù muốn hay không vẫn cần kể tội của sản phẩm này.

ASUS ZenPad 7.0 của ASUS có thể được tìm thấy trên kệ bán hàng với giá  rẻ 2.491.000.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 giá từ 3.292.500 VNĐ

Galaxy Tab 4 phiên bản 7.0 là một trong những sản phẩm thể hiện rõ sự thay đổi ở phân khúc tầm trung của dòng máy tính bảng của Samsung. Thiết kế của Galaxy Tab 4 phiên bản 7.0 tương đối đẹp, nhẹ nhàng, đường cạnh được bo cong dễ cầm.

Dòng điện thoại tích hợp này trông có phần tẻ nhạt, nhưng điều này không phải là quan trọng. Samsung chọn chất liệu nhựa cho chiếc Galaxy Tab này. Với kiểu dáng viền mỏng và chắc chắn, khỏe khoắn, thiết kế nguyên khối kim loại bao quanh cạnh ngoài giữ cho các bộ phận chặt chẽ với nhau, chỉ có điểm yếu là nút Home hơi bị rung. Kích thước 186,9 x 107,9 x 9 mm và nặng 276g nhỏ hơn so với bản tiền nhiệm.

Ngoài thiết kế “gợi cảm” Galaxy Tab 4 còn ấn tượng màn hình 7 inches, độ phân giải 1280 x 800 pixels, CPU 4 nhân xung nhịp 1.2GHz, RAM 1.5GB, đáng tiếc trong các tác vụ, chiếc Tab 4 7.0 inch khá chậm chạp và nhiều lần không phản hồi. Hiện hiện tượng giật trong menu, ngăn kéo, sự trì trệ có thể trở rất lớn khi bộ nhớ RAM lấp đầy. Bộ nhớ trong 8GB có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lại là điểm “mê hồn” mà bạn đã cầm thì không thể rời tay.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Trang bị camera 3MP mặt sau và camera trước 1.3MP mặt trước.Máy được bổ sung chế độ camera đặc biệt: Beauty Face, Sound và Shot, chế độ chụp tự động hẹn giờ, phơi sáng và chia sẻ xã hội. Tính năng lấy nét trên máy ảnh chính khá tốt, chi tiết hiển thị rõ và màu sắc sắc nét hợp lý.Camera trước thích hợp chat video.Camera sau còn có khả năng ghi video chuẩn 720p.

Máy hỗ trợ kế nối 3G, nghe gọi và viên pin dung lượng 4000 mAh cho phép bạnchơi game, xem phim,…một cách thoải mái mà không cần lo lắng về dung lượng.

Samsung không tách riêng nhiều vùng bộ nhớ trong nhằm thống nhất dung lượng để người thoải mái tuy nhiên bạn sẽ mất hết dữ liệu nếu phải reset máy mà không nhớ công việc sao lưu. Màn hình của Samsung Galaxy Tab 4 7.0 chất lượng hiển thị hơi bị ám vàng, thiết bị này chỉ được trang bị máy ảnh sau 3.15 MP, không trang bị đèn flash LED và hầu hết các tính năng chụp ảnh khác, góc nhìn lại khá hẹp.

Nếu có ý định sử dụng nhận đồ hoạ thì sẽ không vui vẻ hơn được với game nặng, thỉnh sẽ gặp phải tình trạng giật lag.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 có giá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ 3.300.000 VNĐ

Lenovo Phab

Nhiều dân công nghệ khi thấy cái tên Lenovo Phab sẽ ngạc nhiên nói “ Nó thì khác gì một chiếc điện thoại phiên bản lớn”.Lenovo Phab có kiểu dáng của một “gã khổng lồ” trong hình hài điện thoại Nexus 7 hay iPad Mini.

Thiết kế theo chiều dọc có phần “tôi cá tính và khác biệt” thay vì xoay ngang như máy tính bảng nên hai viền được làm khá mỏng nên nhìn nó có phần đặc biệt, nổi trội. Có thể cầm được bằng một tay, bề ngang của Phab chỉ 97 mm, hẹp hơn đáng kể so với phần lớn các tablet 7 inch khác như Asus FonePad 7 (110 mm) hay Samsung Galaxy Tab 3V (116 mm).

Thực tế khắc nghiệt thời điểm ra mắt cùng đàn anh PHAB Plus không gây được tiếng vang như nhà sản xuất muốn.Máy có cấu hình khá khiêm tốn so với nhiều thiết bị thị trường.Lenovo gỡ gạc lại bằng cấu hình.

Về cấu hình, máy trang bị vi xử lý Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình 7 inches, độ phân giải 720p, camera chính lên tới 13MP đang kinh ngạc.Tốc đội xử lý đa nhiệm trên “nàng” sẽ khiến bạn không cần chê hay cố tìm điểm chê cho tốc độ, khả năng xử lý công việc cũng như giải trí.

Lenovo Phab

Phab sở hữu màn hình 7 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực. Thiết kế năng động và chắc chắn với vỏ bằng nhựa góc nhìn rộng giúp người dùng sử dụng thoải mái dù cầm ở mọi tư thế.

Camera chính 13MP của Lenovo Phab tích hợp đèn flash mang đến chất lượng ảnh chụp sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Đồng thời, camera phụ 5MP cũng đảm đương tốt vai trò hỗ trợ chụp ảnh selfie và video call thì chắc cũng chẳng cần nói quá dài dòng.

Dường như không chỉ muốn nhận những lời khen nửa vời. Nhằm mục đích đem đến những trải nghiệm giải trí tốt nhất Lenovo đã trang bị cho thiết bị của mình công nghệ âm thanh vòm cao cấp Dolby Atmos. Giờ đây việc thưởng thức các bản nhạc MP3 hay âm thanh từ các video HD và game 3D sẽ trở nên ấn tượng và thú vị hơn rất nhiều.

Lenovo Phab có giá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ 3.900.000 VNĐ

Tablet đẹp, mạnh mẽ lại vừa túi tiền nào lọt vào “mắt xanh” của bạn? Top 8 máy tính bảng dưới 4 triệu không thể bỏ lỡ có thể không phải là những sản phẩm hoàn thiện nhất, tốt nhất trên thị trường nhưng hoàn toàn xứng đáng với giá mà bạn trả cho giá trị đích thực.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post