Wikimua Uncategorized Top 9 Kem Tẩy Lông Tốt Nhất Được Nhiều Người Tin Dùng Hiện Nay

Top 9 Kem Tẩy Lông Tốt Nhất Được Nhiều Người Tin Dùng Hiện Nay

Top 9 Kem Tẩy Lông Tốt Nhất Được Nhiều Người Tin Dùng Hiện Nay

Không như nam giới, lông nhiều thể hiện sự nam, thì nữ giới mà có nhiều lông lại mất đi sự tinh tế, không nữ tính gây mất sự tự tin. Vì thế vấn đề phải làm sao để loại bỏ được đống vi-ô-lông đáng ghét kia luôn là vấn đề trăn trở của các chị em. Lúc này kem tẩy lông là biện pháp nhanh nhất nếu bạn muốn loại bỏ mấy em lông đáng ghét kia đi.

Vậy câu hỏi đặt ra là “kem tẩy lông nào tốt nhất hiện nay? kem tẩy lông chân hiệu quả nhất?” luôn được đặt ra hàng đầu. Hãy cùng mình giải đáp những thắc mắc đó qua bài review bên dưới nhé.

Kem Tẩy Lông Tốt Nhất Được Tin Dùng

Cách Chọn Kem Tẩy Lông

Trước khi tìm hiểu về top những kem tẩy lông được yêu thích nhất thì chúng ta nên xem xét những cách chọn kem tẩy lông phù hợp với làn da của mình. Vì kem tẩy lông tiếp xúc trực tiếp với làn da, nên cần lựa chọn thật kĩ. Một số điểm bạn cần lưu ý như sau:

+ Kiểm tra thành phần, chọn kem phù hợp với làn da bạn: bạn cần biết bản thân mình dị ứng với chất nào để tránh mua phải kem tẩy lông có thành phần dị ứng, đặc biệt ưu tiên những loại có thành phần dưỡng da nhé, thành phần gây kích ứng thấp.

Thông thường kem tẩy lông thường có thành phần Canxi Thioglycolate, đây là chất tẩy giúp phá vỡ cấu trúc protein của các sợi lông, làm lông mềm hơn sẽ dễ tẩy sạch hơn. Tuy nhiên da chúng ta cũng cấu tạo từ protein nên nếu lựa chọn kem tẩy lông có thành phần này cao sẽ khiến da trở nên thô ráp.

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì hãy chọn kem tẩy lông có các thành phần thực vật, ít kích ứng và trước khi sử dụng nên thử ra 1 vùng nhỏ trước nếu không bị gì hãy thoa ra vùng rộng hơn nhé.

+ Lựa chọn kem tẩy lông chứa thành phần dưỡng ẩm, có chứa các thành phần chống viêm, làn da của bạn cũng sẽ hạn chế bị thô ráp nhé.

+ Mỗi bộ phận trên cơ thể có kết cấu lông khác nhau, do đó bạn nên lựa chọn kem tẩy lông phù hợp với từng vùng lông trên cơ thể nhé. Với những vùng lông như nách hay vùng bikini thì lông cứng hơn cần sử dụng kem tẩy lông mạnh, ngược lại vùng lông tay và chân thường mỏng hơn bạn chỉ cần chọn loại thông thường dịu nhẹ là được.

Tuy nhiên với kem tẩy lông mạnh, làn da của bạn có thể bị kích thích mạnh mẽ, nên cần thử trước với vùng da nhỏ, và sau khi tẩy lông cần dưỡng ẩm lại làn da.

+ Kem tẩy lông thường có mùi hương hắc và nồng khá khó chịu, đặc biệt khi bạn sử dụng nó trong một thời gian dài. Vì thế nếu bạn không thích mùi hương đó thì nên chú ý lựa chọn những hãng có mùi dịu nhẹ, dễ chịu nhé.

TOP 9 Kem tẩy lông tốt nhất hiện nay

1. Kem tẩy lông Veet Cream Hair Removal

Câu hỏi muôn thuở của kem tẩy lông là kem tẩy lông Veet có tốt không? Để có câu trả lời thì hãy cùng mình review kem tẩy lông Veet nhé! Sản phẩm này có xuất xứ từ đất nước Pháp hoa lệ nhưng được sản xuất ở nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Nhật,…

Đây cũng là một cái tên hàng đầu trong ngành nghề sản xuất kem tẩy lông. Kem tẩy lông Veet hiện nay có 3 loại để cho bạn lựa chọn phù hợp với làn da cũng như mục đích sử dụng: loại màu hồng dành cho da nhạy cảm, màu xanh dành cho da thường và loại còn lại dành cho da khô.

Kem tẩy lông Veet

Thành phần của kem tẩy lông Veet chứa Vitamin E và Aloe Vera, nên bạn sẽ yên tâm về việc dưỡng ẩm và làm dịu da nhờ 2 tinh chất này, làn da của bạn sẽ không bị thô ráp ửng đỏ mà vô cùng mềm mại và mịn màng. Bên cạnh đó sản phẩm còn làm sáng da đáng kể.

Kem tẩy lông Veet giá bao nhiêu?

Loại kem này có nhiều mức giá tùy dung tích: 50ml, 100ml và 200ml tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Giá thành của Veet rơi vào mức 140.000đ – 150.000đ cho 100ml.

Hướng dẫn cách sử dụng kem tẩy lông Veet

  • Làm sạch và dưỡng ẩm vùng da cần tẩy lông.
  • Dùng thìa kèm theo sản phẩm bôi kem Veet Silk & Fresh phủ đều vùng da cần tẩy lông theo chiều mọc của lông.
  • Để kem trên da từ 3-5 phút tùy dòng sản phẩm và cơ địa từng người( không quá 10 phút).
  • Quan sát thấy lông mềm thì lấy thìa thử đẩy 1 bùng lông nhỏ trước. Nếu lông tách ra dễ dàng thì dùng thìa gạt bỏ kem theo chiều ngược lông mọc. Hoặc bạn cũng có thể dùng khăn ẩm lau ngang nếu không muốn dùng thìa.
  • Rửa sạch da với nước.
  • Dùng khăn thấm hết nước trên vùng da vừa tẩy lông, bôi thêm kem dưỡng ẩm để tranh da bị thô ráp

Kem tẩy lông Veet bán ở đâu?

Sản phẩm này có bán ở hầu hết khắp các siêu thị lớn nhỏ Việt Nam, nên bạn có thể dễ dàng mua được, hoặc bạn không có thời gian đi mua thì cũng có thể đặt hàng qua các trang mạng điện tử, nhiều lúc có khuyến mãi thì mua được giá còn rẻ hơn bên ngoài đấy nhé.

Kem tẩy lông Veet cho da nhạy cảm
Kem tẩy lông Veet cho da nhạy cảm

Thành phần của bạn này bao gồm:

  • Potassium thioglycolate, Calcium hydroxide: có tác dụng tương tác với nhau tạo ra phản ứng phá vỡ liên kết chất sừng ở lông, góp phần tẩy lông đi dễ hơn.
  • Glycerin, Sorbitol (dành cho da khô): dưỡng và giữ ẩm cho da.
  • Tinh chất lô hội và vitamin E(loại màu xanh, dành cho da nhạy cảm): giữ ẩm, giúp làm dịu da và mềm da.
  • Tinh dầu hoa sen và hoa nhài (dành cho da thường): loại bỏ mùi hương khó chịu, làm dịu và dưỡng ẩm cho da.

Ngoài ra sản phẩm còn có CI 77891 (Titanium Dioxide) giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVB và một phần tia UVA, Aqua, Urea, Paraffinum Liquidum, Cetearyl Alcohol, Talc, Ceteareth-20, Magnesium trisilicate, Sodium Benzoate…

2. Kem tẩy lông Velvet

Sản phẩm này được yêu thích nhờ chứa 2 chức năng trong 1 là vừa chống khuẩn, kháng viêm vừa tẩy lông hiệu quả. Vì thế những bạn sở hữu làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng mà không sợ có cảm giác châm chích khó chịu mà các loại kem tẩy lông khác mang lại.

Kem tẩy lông Velvet

Review kem tẩy lông Velvet có tốt không?

Không chỉ tẩy lông hiệu quả, sản phẩm còn chứa vitamin E, dầu oliu giúp chống viêm, làm mềm da và nuôi dưỡng cho da mềm mại và mịn mướt. Hiệu quả bất ngờ mà em ấy đem lại sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên, chỉ sau lần tẩy đầu tiên thì hầu hết lông đều được tẩy đi một cách nhẹ nhàng mà không hề gây kích ứng.

Về độ an toàn thì hầu hết các thành phần của Velvet đều đến từ tự nhiên. Điều này đã được nhiều kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia mỹ phẩm và nhiều cuộc thử nghiệm. Vì thế nếu bạn có câu hỏi kem tẩy lông Velvet có tốt không thì yên tâm rồi nhé.

Cách sử dụng kem tẩy lông Velvet Nga

  • Rửa sạch và dưỡng ẩm vùng da cần tẩy lông.
  • Thoa đều kem tẩy lông Velvet lên vùng cần tẩy lông. Để trong khoảng 10 – 15 phút, dùng khăn bông sạch ẩm miết mạnh để loại bỏ lông rồi rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ kem.
  • Lau khô da bằng khăn bông và dưỡng ẩm thêm nếu cần.

Cách sử dụng kem tẩy lông Velvet

Lưu ý khi sử dụng: Chỉ nên tẩy lông 1-2 lần trong tháng không nên sử dụng nhiều lần sẽ gây kích ứng da. Không sử dụng kem Velvet lên vùng da có vết thương hở, da bị mụn, cháy nắng hoặc phát ban. Nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào thì dừng sử dụng ngay.

3. Kem tẩy lông Cleo

Loại kem này có xuất xứ đến từ nước Mỹ, và được phân phối tại thị trường Việt Nam. Em ấy được mệnh danh là kem bơ tẩy lông Cleo nhờ vào chiết xuất bơ và độ ẩm mịn của da mà em ấy mang lại.

Kem tẩy lông Cleo

Review kem tẩy lông Cleo có tốt không?

Đầu tiên cần nghía qua các thành phần của em ấy:

+ Vitamin E: dưỡng ẩm, giúp da sáng màu, ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ da dưới ánh nắng và cải thiện đáng kể các vùng da tối màu. Còn trong kem tẩy lông Cleo thì vitamin E có tác dụng làm mềm các sợi chân lông đồng thời giúp da tái tạo, phục hồi vùng da bị tổn thương.

+ Chiết xuất trái bơ tươi: giàu thành phần Vitamin A giúp da mịn màng hơn. Bên cạnh đó quả bơ còn chứa glutamine, một loại axit amin có công cụng loại bỏ hết tế bào chết và bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường. Bơ trong thành phần của Cleo có nhiệm vụ làm ẩm, se khít lỗ chân lông đồng thời giúp da đàn hồi hơn và không gây kích ứng da.

+ Tinh dầu Jojoba giúp tái tạo da, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu… Đồng thời tinh dầu jojoba còn có khả năng chống viêm, kháng khuẩn cực tốt.

+ Glycerin: hỗ trợ dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn sau khi sử dụng kem tẩy lông cleo

Loại kem tẩy lông Cleo này được sản xuất cho làn da khỏe mạnh không nhạy cảm với các tác dụng của mỹ phẩm. Thích hợp để tẩy lông tay và lông vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên với mình thì mùi của em này vẫn còn hơi hắc nên vẫn chưa ưng lắm dù giá thành khá dịu êm.

Kem bơ tẩy lông Cleo
Kem bơ tẩy lông Cleo

Kem tẩy lông Cleo giá bao nhiêu? Loại kem này hiện có 2 mức giá bán: 39.000 VNĐ/ lọ 25g và 85.000 VNĐ/ lọ 50g.

Kem tẩy lông Cleo bán ở đâu? Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất kỳ địa điểm nào như: Big C, Co.op mart, Lotte mart,…. hay các trang mạng điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… với mức giá vô cùng hấp dẫn.

4. Kem tẩy lông nách Etude House Put Your Hands Up Smooth

Nhờ vào công thức tẩy lông độc đáo mà cái tên “4-Step Hair Removing System” giúp nhanh chóng loại bỏ những vùng lông không mong muốn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch lông chỉ trong 5 phút. Đây được coi là một trong những loại kem tẩy lông nách hiệu quả, vì em ấy dành riêng cho vùng nách mà. Kem thích hợp với nhiều loại da, nhưng nếu da nhạy cảm thì cần thử trước một vùng nhỏ trước.

Kem tẩy lông nách Etude House Put Your Hands Up Smooth Hair Removal Cream

5. Kem tẩy lông Lưu Ly

Một cái tên thương hiệu đến từ Việt Nam của hãng mỹ phẩm lâu đời Thái Dương cũng rất được ưa chuộng chọn lựa sử dụng để tẩy lông.

Thành phần chính: Thioglycolat, glycerin, vitamin E, các loại tá dược,… có khối lượng tịnh khoảng 20g.

Hoạt chất Thioglycolat có trong kem tẩy lông Lưu Ly có khả năng làm tan rã nguyên tố lưu huỳnh, giúp lông mềm và dễ dàng loại bỏ hơn. Không những thế, loại kem này còn có khả năng ngăn chặn việc mọc lông trên các vùng da dày của cơ thể nhờ có chứa các dược liệu tự nhiên trong thành phần.

Ngoài ra nó còn đa năng khi còn giúp khử mùi hôi khó chịu, giảm thâm cho vùng da dưới cánh tay và hỗ trợ điều trị viêm nang lông.

6. Kem tẩy lông body Natur

Sản phẩm này có xuất sứ từ Tây Ban Nha làm giảm nguy cơ kích ứng da và đem lại kết quả tẩy lông tuyệt vời chỉ trong vòng 5 phút.

Kem tẩy lông body Natur

Review kem tẩy lông Body Natur có tốt không?

Với công thức đặc biệt có chứa chiết xuất từ Cúc La Mã – chống kích ứng và làm mềm và dưỡng ẩm cho da, đồng thời việc xuất hiện Lô Hội trong thành phần góp phần chống kích ứng và làm dịu cho da. Sản phẩm này bảo vệ và chăm sóc cho những vùng da nhạy cảm nhất.

Nhờ chứa nhiều thành phần chống kích ứng da mà em ấy phù hợp với mọi loại da, thậm chí là làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đặc biệt này dành riêng cho vùng nách, mặt và bikini. Cộng thêm mùi hương cực dễ chịu, rất ưng luôn ý.

Kem triệt lông Body Natur có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, giữ cho làn da của bạn luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, không gây kích ứng da, đặc biệt hơn nó còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

7. Kem tẩy lông Epilat Kracie

Kem tẩy lông Epilat có tốt không? Xem thành phần em ấy thì biết ngay nè, mà đa số sản phẩm đến từ Nhật thì luôn rất lành tính cho da rồi.

Kem tẩy lông Epilat Kracie

Kem tẩy lông Epilat Kracie Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da như rong biển, hoa cúc, ceramide. Bên cạnh đó sự kết hợp thêm sữa ong chúa và Squalane thực vật trong thành phần còn mang đến độ ẩm tuyệt vời cho làn da, giúp loại bỏ lông hiệu quả và dưỡng da ẩm mịn.

Kem tẩy lông Epilat Kracie màu xanh

Có hai loại Epilat Kracie hiện nay có 2 loại đang được ưa chuộng:

  • Màu tím Epilat Kracie: dành cho da nhạy cảm.
  • Màu xanh Epilat Kracie: dành cho da thường.

Kem tẩy lông epilat giá bao nhiêu? Giá sản phẩm dao động trong khoảng 350.000 vnđ/ tuýp

8. Kem tẩy lông Missha

Em này có khả năng tẩy lông hiệu quả tuyệt vời lại còn không gây kích ứng, dịu nhẹ với làn da, hương thơm thì nhẹ nhàng, tươi mát, kết hợp với dưỡng ẩm giúp da không bị kích ứng.

Kem tẩy lông Missha
Kem tẩy lông Missha

Review kem tẩy lông Missha có tốt không?

Sản phẩm có nguồn gốc từ quốc gia làm đẹp nổi tiếng – Hàn Quốc. Sản phẩm thích hợp với cả da nhạy cảm, có khối lượng 100g giúp bạn tiết kiệm và sử dụng lâu hơn.

Thành phần chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như thảo dược, lô hội, cam thảo, dầu jojoba. Vì thế bên cạnh việc tẩy lông em ấy còn góp phần tái tạo và làm mềm da, làm dịu da không gây kích ứng.

  • Hoa Cúc cam: dưỡng ẩm, tạo lá chắn bảo vệ da.
  • Vỏ cây dâu tằm: ngăn chặn việc kích ứng da.
  • Cúc La Mã: bảo vệ da khỏi những hư tổn và tác động từ bên ngoài.

9. Kem tẩy lông Pure Fruit

Kem tẩy lông Pure Fruit

Với công thức làm trắng da hoàn hảo đến từ Châu Mỹ. Kem tẩy lông Pure Fruit vừa tẩy lông hiệu quả vừa có khả năng làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Tẩy một lần sẽ thấy sạch và trắng da, hạn chế lông mọc lại, trắng da toàn thân, vùng da trắng sáng, mịn màng, thật là tuyệt vời.

Có nên dùng thuốc tẩy lông?

Thuốc tẩy lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro-pionic, acid thiolactic… Các chất này có tác dụng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, do đó làm cho lông bị tẩy đi. Sau khi thoa đều thuốc, giữ khoảng 5-10 phút phải rửa sạch dưới vòi nước. Việc dùng thuốc tẩy lông loại này phải thận trọng vì hoạt chất chính và khá nhiều chất phụ gia chứa trong thuốc là các hóa chất có khả năng gây dị ứng.

Người sử dụng có thể gặp các tình trạng như: nổi ban đỏ tại chỗ, ngứa ngáy, khô da, bong da… Cần lưu ý phần lớn thuốc tẩy lông sẽ không tẩy lông vĩnh viễn vì chỉ tác động vào lông chứ không tác động vào nang lông tuyến bã. Vài tháng sau khi tẩy bằng thuốc, lông lại mọc như cũ. Nếu tẩy nhiều lần, chân lông bị kích thích, ở chỗ thoa thuốc, lông có thể mọc rậm hơn.

(Trích báo zing.vn: Dược sĩ Hoàng Lan tư vấn)

Dùng kem tẩy lông có hại không là câu hỏi mà ắt hẳn bạn đang thắc mắc nãy giờ. Thì theo như trên, nếu bạn lựa chọn sản phẩm có ít thành phần nêu trên và sử dụng với liều lượng phù hợp thì vẫn sử dụng bình thường không hề gây hại cho da.

Tẩy lông bằng kem đánh răng

Ngoài tẩy lông bằng kem tẩy lông thì bạn có thể tẩy lông bằng kem đánh răng tại nhà nhờ vào hoạt chất Flo và Triclosan trong kem đánh răng đã làm suy yếu các sợi lông từ bên trong, nhờ vậy mà lông sẽ rụng đi một cách tự nhiên. Cùng với đó, thành phần Glixerol hỗ trợ sát khuẩn nhẹ nhàng.

Tẩy lông bằng kem đánh răng
Tẩy lông bằng kem đánh răng

Đầu tiên bạn cần vệ sinh sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm. Tiếp theo thoa một lượng kem đánh răng vừa đủ lên vùng da cần tẩy lông một cách nhẹ nhàng, ngược với chiều lông mọc. Sau khoảng 10 – 15 phút, rửa sạch lại bằng nước, dùng khăn lau khô, dưỡng ẩm thêm nếu cần.

Tẩy lông bằng kem đánh răng tại nhà

Các nàng cũng lưu ý rằng việc tẩy lông bằng kem đánh răng chỉ nên thực hiện 1 tuần/ 1 lần mà thôi. Tuy nhiên ở mức độ tiếp xúc với kem đánh răng dày đặc như thế, Natri Florua trong kem đánh răng sẽ khiến làn da trở nên thô ráp, kích ứng và tổn thương nghiêm trọng vì thế bạn cần thử trước ở vùng da nhỏ xem có bị kích ứng không rồi hãy sử dụng.

Theo nhận định cá nhân của mình thì bạn vẫn nên đầu tư mua kem tẩy lông để sử dụng cho chuyên nghiệp và tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Bởi vì kem đánh răng cũng không phải sản xuất ra nhằm mục đích tẩy lông.

Hi vọng sau bài viết của mình bạn đã thêm một người bạn đồng hành trong quá trình làm đẹp của mình hoặc ít nhất là bổ sung thêm thông tin cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post