Wikimua Uncategorized mua chì kẻ mắt loại nào tốt nhất

mua chì kẻ mắt loại nào tốt nhất

Mua chì kẻ mắt loại nào tốt nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và việc chăm sóc, bảo vệ hay trang điểm cho mắt là điều cần thiết. Trang điểm cho mắt có nhiều lựa chọn khác nhau. Sử dụng chì kẻ mắt được nhiều chị em lựa chọn để đôi mắt trở nên sắc sảo và nổi bật.chì kẻ mắt loại nào tốt nhất Các mẫu chì kẻ mắt đa dạng nhiều loại hỗ trợ trang điểm khác nhau. Sản phẩm được sử dụng thường xuyên tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn chì kẻ mắt tốt nhất giữa thị trường mỹ phẩm rộng lớn.

Những thông tin dưới đây sẽ hỗ trợ giúp người dùng đánh giá và lựa chọn chì kẻ mắt phù hợp nhất.

Chì kẻ mắt là gì?

Chì kẻ mắt là công cụ trang điểm hỗ trợ chị em tô điểm đường viền đôi mắt sắc sảo, ấn tượng. Sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của chị em để hoàn thiện việc trang điểm. Chì kẻ mắt với màu đen làm nổi bật mắt giữa vùng phấn trang điểm nhạt nhòa.chì kẻ mắt là gìChì kẻ mắt thường được sản xuất dạng bút với lõi than chfìđược gia công, sản xuất với thành phần an toàn sử dụng trên da. Màu chì sẽ tạo đường viền trên, đường viền dưới để làm nổi bật đôi mắt, khiến mắt to tròn và đẹp tự nhiên.

Có những loại kẻ mắt nào phổ biến?

Trang điểm cho đôi mắt khá quan trọng nên việc lựa chọn dụng cụ trang điểm cũng không hề đơn giản. Thị trường phân phối nhiều sản phẩm kẻ mắt khác nhau, đáp ứng thị hiếu người dùng với hiệu quả sử dụng khác nhau.

có những loại kẻ mắt nào phổ biếnPhân loại kẻ mắt dưới đây sẽ giúp người dùng nhận diện các sản phẩm có thể lựa chọn.

  • Chì kẻ mắt – Thiết kế dạng bút chì với đầu chì nhọn dễ dàng kẻ mắt thanh mảnh, tự nhiên, dễ tán màu tuy nhiên màu mắt không đậm và dễ lem, trôi nhanh. Người dùng có thể mang bên người và thường xuyên gọt đầu chì.
  • Bút chì kẻ mắt dạng sáp nặn – Có đầu chì với kích thước cố định, dễ gãy khi sử dụng tuy nhiên người dùng không cần gọt, cho đường nét đậm, đều màu hơn, lâu trôi hơn chì kẻ mắt thông thường.
  • Gel kẻ mắt – Dạng dung dịch, kẻ lên mắt với nhiều đường nét thanh mảnh hay đậm. Dạng nước lâu khô, cần sử dụng với nhiều loại cọ khác nhau để kẻ mắt. Thích hợp sử dụng kẻ mắt mèo, màu chì mịn và đều màu hơn. Sản phẩm có khả năng chống nước cao, khá tốn thời gian để vệ sinh cọ.
  • Bút chì kẻ mắt dạng gel vặn – Chất gel mịn, dễ đi đường viền mắt, mí trong, cho đường cọ mịn và đều màu. Hiệu quả kẻ mắt không lem, lâu trôi với công thức chống nước, chống dầu. Bút chì khá dễ gãy nên cần cẩn thận khi sử dụng.
  • Phấn kẻ mắt trang điểm – Người dùng có thể điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý muốn cho màu khô nhanh và tự nhiên. Tuy nhiên cần chuyên môn và kỹ thuật trang điểm cao. Hiệu ứng mắt tự nhiên hơn với phấn lì và mịn màu.
  • Bút dạ kẻ mắt – Đường kẻ mắt đậm và mạnh mẽ, mau khô, người dùng không cần gọt hay nặn, không cần thay nhiều đầu cọ. Hạn chế trong kẻ mắt mi dưới, mí trong với đường nét thanh mảnh.
  • Bút kẻ mắt nước – Đường kẻ mắt thanh mảnh nhưng đậm màu, nhiều màu sắc lựa chọn, không lem nhưng dễ tẩy trang, chống nước hiệu quả. Tuy nhiên sản phẩm lại lâu khô và khó tán màu.

Nên mua chì kẻ mắt hay nước kẻ mắt hơn?

Sản phẩm chì kẻ mắt và nước kẻ mắt chuyên dụng được sử dụng khá nhiều trong trang điểm. Mỗi sản phẩm với đặc trưng sử dụng và hiệu quả khác nhau. Nhiều chị em băn khoăn nên chọn mua chì kẻ mắt hay nước kẻ mắt sẽ phù hợp nhất?

nên mua chì kẻ mắt hay nước kẻ mắt hơn

  • Chì kẻ mắt – Sản phẩm phù hợp với những cô nàng mới tập sử dụng và kẻ mắt. Đặc điểm đường kẻ mắt tự nhiên, không đậm, dễ dàng điều chỉnh độ đậm phù hợp. Sản phẩm dễ gọt dễ sử dụng mang đi, hay dễ tán màu. Tuy nhiên chì kẻ mắt lại rất dễ lem và không chống nước, để lại bọng đen trên mắt chỉ sau 2 – 3h sử dụng do mồ hôi.
  • Nước kẻ mắt – Sử dụng bằng cách chấm mực trong hủ và kẻ lên mắt. Đường nét thanh mảnh hay đậm tùy người dùng kẻ. Khả năng lưu màu lâu, lâu trôi và chống nước hiệu quả. Tuy nhiên, nước kẻ mắt sẽ cần thời gian chờ đợi để đường viền không, chống lem. Yêu cầu kỹ thuật kẻ mắt khá cao, phù hợp với người dùng chuyên nghiệp, chắc tay khi kẻ mắt.

Với những đặc điểm trên, chị em có thể dễ dàng chọn mua chì kẻ cho cô nàng mới tập trang điểm hay nước kẻ mắt cho nàng đã điêu luyện và lành nghề.

4 bước chọn mua chì kẻ mắt giá rẻ tốt nhất

Chì kẻ mắt là dụng cụ không thể thiếu trong túi đồ của mỗi cô nàng. Chọn mua chì kẻ mắt cần lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng lâu dài và an toàn cho mắt. Dưới đây là những tiêu chí gợi ý cho người dùng chọn mua chì kẻ mắt phù hợp. chọn mua chì kẻ mắt giá rẻ tốt nhất

Kiểm tra màu kẻ mắt phù hợp

Ngoài những màu kẻ mắt cơ bản như: đen, nâu thì dụng cụ kẻ mắt còn nhiều lựa chọn như: xanh, đỏ rượu, kaki, xanh vani, hồng hay tím.kiểm tra màu kẻ mắt phù hợpƯu tiên hàng đầu chọn màu chì kẻ mắt với Eye Shadow và màu da cho lớp Makeup hoàn hảo. Với người Việt mà da nâu và vàng thì nên chọn màu đen nâu hoặc kaki mang lại cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng.

Kiểm tra dạng kẻ mắt dễ vẽ

Mỗi loại kẻ mắt sẽ có đặc trưng khác nhau, kết cấu và trạng thái khác nhau cho hiệu quả dễ vẻ hay khó. Với những người mới sử dụng nên tập làm quen với dụng cụ dễ vẻ như: chì kẻ mắt với đầu gọt nhọn tùy chỉnh để nâng cao hiệu quả kẻ.kiểm tra dạng kẻ mắt dễ vẽVới những người kẻ mắt điêu luyện hơn, tay nghề cao, thợ Makeup thì dụng cụ kẻ dạng nước hoặc gel sẽ cho hiệu quả trang điểm cao hơn. Tuy nhiên với vùng mí mắt trong nên chọn kẻ mắt cho đường nét thanh mảnh, dễ điều chỉnh.

Loại kẻ mắt khó lem và lâu trôi

Đặc điểm khác khi chọn kẻ mắt là khả năng lưu của chì và nước trên mí mắt. Người dùng thường xuyên ra nước mắt, hoạt động thường xuyên ngoài trời nên chọn loại kẻ mắt khó len, lâu trôi và chống nước.loại kẻ mắt khó lem và lâu trôiSản phẩm dạng gel và nước với tính năng chống nước sẽ là lựa chọn phù hợp. Người dùng cần kiểm tra đặc trưng thời gian khô, khả năng lem, tán màu và tẩy trang của kẻ mắt để sử dụng ổn định, không làm hư lớp tẩy trang.

Thương hiệu và giá thành uy tín

Chì kẻ mắt được bán trên thị trường với nhiều nguồn cung khác nhau, nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng ảnh hưởng đến da và vùng mắt.thương hiệu và giá thành uy tínƯu tiên sản phẩm chính hãng, được kiểm chứng về chất lượng, độ bền, khả năng bền màu và an toàn cho người sử dụng. Chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp. Chì kẻ mắt gia bao nhiêu? Phân khúc giá chì kẻ mắt cũng khá đa dạng, tùy hãng sản xuất và đặc điểm sản phẩm khác nhau. Người dùng cần cân nhắc dự trù tài chính để chọn mua sản phẩm sử dụng lâu dài.

Nên mua chì kẻ mắt hãng nào tốt an toàn nhất?

Chì kẻ mắt Innisfree

Chì kẻ mắt innisfree có tốt không? Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc được ưa chuộng trên thị trường Việt, với nhiều dòng sản phẩm, mỹ phẩm trang điểm cao cấp.chì kẻ mắt innisfreeChì kẻ mắt Innisfree được đánh giá cao bởi sự đa dạng về màu sắc, chì lâu trôi, cùng thiết kế đa tính năng, tiện lợi. Sản phẩm chất sáp mềm, mịn cho màu lên đều, mượt mà dễ sử dụng. Phân khúc giá phải chăng được ưa chuộng.

Chì kẻ mắt Karadium

Chì kẻ mắt karadium có tốt không? Chì kẻ mắt Karadium được sản xuất và phát triển thành nhiều dạng khác nhau: dạng chì, dạng bút chì sáp, dạng gel, đa dạng cho người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng.chì kẻ mắt karadiumCho hiệu quả kẻ mắt với màu sắc đa dạng, tự nhiên, đường nét tùy chỉnh dễ dàng. Sản phẩm xuất xứ Hàn quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên và đôi mắt hút hồn. Phân khúc giá tầm trung.

Chì kẻ mắt Maybelline

Chì kẻ mắt maybelline có tốt không? Maybelline cung cấp bộ sưu tập chì kẻ mắt đa dạng, nhiều chủng loại, lựa chọn dạng chì, gel, hay nước khác nhau.chì kẻ mắt maybellineĐộ bền màu của kẻ mắt Maybelline cao, lâu trôi, chống lem hiệu quả. Đường viền đậm màu, tùy chỉnh nét dễ dàng với nhiều phong cách khác nhau. Sản phẩm tuyệt vời cho hiệu quả trang điểm tốt được nhiều chị em ưa chuộng. Giá thành cao.

Chì kẻ mắt Vacosi

Chì kẻ mắt vacosi có tốt không? Vacosi là thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc, cung cấp nhiều sản phẩm chì kẻ mắt mượt mà, đường viền mềm mịn tự nhiên giúp người dùng dễ dàng kẻ viền mắt uyển chuyển, sắc sảo, cho đôi mắt to tròn, thu hút.chì kẻ mắt vacosiSản phẩm kẻ mắt Vacosi đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho người dùng lựa chọn. Giá thành bình dân được yêu thích.

Chì kẻ mắt Oriflame

Chì kẻ mắt oriflame có tốt không? Oriflame là thương hiệu lớn của mỹ về các dòng mỹ phẩm cao cấp. Hãng cung cấp sản phẩm chì kẻ mắt được ưa chuộng.chì kẻ mắt oriflameBởi: độ bền màu, kết cấu mượt mà giúp người dùng dễ dàng sử dụng kẻ mắt đơn giản. Hiệu quả trang điểm cho đường kẻ chính xác, đường nét mượt mà suốt ngày dài. Giá sản phẩm khá cao.

Top 5 chì kẻ mắt loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Chì kẻ mắt giá rẻ Suri Eyebrow Pencil Hàn Quốc

Chì kẻ mắt giá rẻ – Suri Eyebrow Pencil sử dụng để kẻ mày với đường viền tự nhiên, giúp người dùng dễ dàng định hình và tạo dáng cho lông mày. Chất liệu chì mềm tự nhiên cho đôi mày ngài tự nhiên, ấn tượng cuốn hút.chì kẻ mắt suri eyebrow pencil hàn quốcThiết kế dạng bút chì đặc biệt không cần chuốt chì thường xuyên. Người dùng dễ dàng sử dụng, kể cả các cô nàng mới tập làm quen với trang điểm.

Dễ dàng điều chỉnh màu chì phù hợp. Kẻ mi mắt dễ, cho đường nét thanh mảnh ưng ý. Giá sản phẩm chỉ khoảng 27 nghìn/cây, hạn sử dụng 2 năm từ khi mở nắp hộp.

Ưu điểm
  • Màu sắc tự nhiên, tùy chỉnh.
  • Dễ dàng định hình đôi lông mày và mi mắt.
  • Giá thành rẻ.
Nhược điểm
  • Dễ bị lem màu và không chống nước.
 Mua SP với giá 27.000₫ 

2. Chì kẻ mắt The Face Shop Ink Graffi Brush Pen

Bút chì kẻ mắt – The Face Shop Ink Graffi Brush Pen Liner dạng bút chì với đầu bút kích thước 0.05mm dễ dàng kẻ mí mắt trong với đường viền thanh mảnh. Màu sắc đen đậm cho chị em dễ dàng tạo đường viền mắt sắc sảo, nổi bật.chì kẻ mắt the face shop ink graffi brush penDạng chì kẻ mềm mịn, với công thức lâu trôi, chống lem hiệu quả cho hiệu quả trang điểm cả ngày không lo để lại bọng mắt thâm. Dễ dàng sử dụng cho nhiều người từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Sản phẩm có 2 màu để lựa chọn đen và nâu. Giá sản phẩm khoảng 275 nghìn/cây 0.6g.

Ưu điểm
  • Dễ sử dụng cho người mới học.
  • Cho đường kẻ mắt thanh mảnh, đường viền sắc sảo.
  • Chống nước và chống dầu cho khả năng lưu lâu.
Nhược điểm
  • Giá thành cao.
 Mua SP với giá 275.000₫ 

3. Chì kẻ mắt M.A.C Modern Twist Kajal Liner MXJL

Chì kẻ mắt cao cấp – M.A.C Modern Twist Kajal Liner MXJL sản phẩm cao cấp xuất xứ Bỉ, được nhập khẩu. Kết cấu sản phẩm mềm mượt cho hiệu quả sử dụng dễ dàng cho đường nét rõ nét, sắc sảo. chì kẻ mắt m.a.c modern twist kajal liner mxjlĐường kẻ mắt sắc và thanh mảnh cho đôi mắt thêm phần ấn tượng. Thành phần tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, đã được kiểm định chất lượng.

Hiệu quả lên màu lâu trôi, đường viền mắt ổn định trong suốt 10h sử dụng. Công thức chống nước, chống dầu cho lớp trang điểm hoàn hảo. Sử dụng an toàn kể cả khi người dùng sử dụng thêm kính áp tròng. Giá thành sản phẩm khoảng 450 nghìn/cây 1.4g.

Ưu điểm
  • Đường viền kẻ mắt sắc, ấn tượng.
  • Thành phần an toàn tuyệt đối cho mắt.
  • Khả năng lưu màu lâu trôi đến 10h.
Nhược điểm
  • Giá thành đắt đỏ.
 Mua SP với giá 450.000₫ 

4. Bút kẻ mắt L’oreal Paris Super Liner Metallics

Bút chì kẻ mắt – L’oreal Paris Super Liner Metallic là sản phẩm cao cấp, dạng kem mềm mịn, dễ dàng sử dụng. Thiết kế bút dạng vặn không cần chuốt đầu chì, kích thước đầu chì cố định. Người dùng dễ dàng sử dụng điều chỉnh, tiết kiệm chì hiệu quả.bút kẻ mắt l’oreal paris super liner metallicsSản phẩm cho đôi mắt tròn, to tự nhiên. Công thức chì đặc biệt với ánh kim cho màu sắc nổi bật, làm đôi mắt thêm phần ấn tượng. Khả năng chống nước, chống dầu cực hiệu quả, cho hiệu quả bền màu lên đến 24h.

Sử dụng dễ dàng không lem trôi, giúp mắt luôn long lanh. Thành phần an toàn đã được kiểm chứng. Giá sản phẩm khoảng 290 nghìn, với 2 màu bạc – vàng cho người dùng lựa chọn.

Ưu điểm
  • Chất chì mềm mịn, an toàn đậm nét.
  • Chì dễ sử dụng, không cần chuốt, tiết kiệm chì hiệu quả.
  • Lâu trôi lên đến 1 ngày sử dụng.
Nhược điểm
  • Giá thành cao.
 Mua SP với giá 288.000₫ 

5. Chì kẻ mắt chính hãng Lustre Brown Champagne

Chì kẻ mắt chính hãng – Lustre là thương hiệu mỹ được sản xuất tại Hàn quốc. Sản phẩm dạng sáp mềm mịn, cho màu đậm, sắc nét giúp người dùng dễ dàng kẻ đường viền mắt sắc sảo, tạo đôi mắt to tròn tự nhiên. Màu sắc đều, tự nhiên, với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau.chì kẻ mắt chính hãng lustre brown champagneChì dạng sáp cho khả năng kẻ có độ chính xác cao. Công thức sản xuất chì không trôi, chống nước, chống dầu cho độ bền màu lâu. Thành phần an toàn cho người dùng. Giá sản phẩm khoảng 260 nghìn/bút với 3 màu: đen, nâu, xanh đậm cho người dùng lựa chọn.

Ưu điểm
  • Chì dạng sáp dễ dàng kẻ đường viền chính xác.
  • Công thức bền màu, lâu trôi, chống lem hiệu quả.
  • Màu sắc tự nhiên, mịn và đều.
  • An toàn tuyệt đối.
Nhược điểm
  • Giá thành cao.
 Mua SP với giá 260.000₫ 

Những lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng chì kẻ mắt

Trang điểm thường xuyên với chì kẻ mắt, tuy nhiên việc sử dụng đúng cách thì không phải chị em nào cũng nắm vững. Dưới đây là tổng hợp những lỗi thường gặp của chị em khi sử dụng chì kẻ mắt nên biết:

  • Để chì kẻ mắt quá cùn hoặc vót quá nhọn. Lưu ý: quá cùn sẽ khiến đường kẻ không đẹp, không thanh mảnh. Sử dụng chì kẻ mắt nên gọt nhẹ vừa phải để tạo đầu nhọn và loại bỏ vi khuẩn trên đầu chì.
  • Sử dụng bút chì kẻ mắt dễ lem cho mi dưới khiến mắt dễ lem, lâu khô. Nên sử dụng bút chì kẻ mắt với công thức không lem cho mí dưới.
  • Sử dụng bút chì kẻ mắt màu sắc cho cả mí trên, mí dưới khiến mắt thiếu đi sự tự nhiên và kém thời thượng. Nên chỉ kẻ mắt chì màu cho mí trên.
  • Kẻ mí mắt bên đậm bên nhạt mất đi sự cân đối của khuôn mặt. Lưu ý nếu chì kẻ mắt quá đậm nên dùng bông thấm dầu để lau và cân đối màu ở 2 bên.
  • Không tô kín đường chân mí, quan sát để kẻ và tô kín vùng chân mí với chì kẻ.
  • Không tẩy trang sạch trước khi đi ngủ, gây nguy hiểm và dị ứng mắt nếu để quá lâu.

    Lời kết

    Chì kẻ mắt sẽ là công cụ đắc lực cho chị em làm đẹp và tô điểm cho đôi mắt hút hồn và ấn tượng. Lưu ý, đánh giá và lựa chọn chì kẻ mắt tốt nhất, phù hợp với cách trang điểm hàng ngày để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

    Khách hàng quan tâm tới sản phẩm, để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ chọn mua chì kẻ mắt phù hợp, giá tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post