Wikimua Uncategorized Những thông tin về dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda bạn nên biết trước khi mua

Những thông tin về dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda bạn nên biết trước khi mua

Những thông tin về dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda bạn nên biết trước khi mua

Bạn đang muốn mua tặng người thân của mình một pin sạc dự phòng Proda? Tuy nhiên bạn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm đó. Vậy thì ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi nói về dòng sản phẩm pin sạc Proda. Tự tin hiểu rõ sản phẩm trước khi đưa ra lựa chọn.

pin- sạc-dự-phòng-Proda

Giới thiệu pin sạc Proda

Như bạn đã biết, dòng pin sạc dự phòng Proda đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với nhiều tính năng vượt trội nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến tại Trung Quốc. Hiện nay, theo thống kê thì trên thế giới dòng sản phẩm này đang có doanh thu khủng. Với con số sản phẩm bán ra nằm trong top các dòng pin sạc được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Đánh giá về pin sạc dự phòng Proda

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này lại được đánh giá cao như thế. Dưới đây là một số đánh giá về dòng pin sạc dự phòng Proda để bạn có thể tham khảo.

*Ưu điểm:

  • Có tính tương thích cao

Dòng sản phẩm này có tính tương thích rất cao. Phù hợp với tất cả các thiết bị công nghệ điện tử thông minh của bạn. Tính tương thích cao đó là nhờ vào việc sử dụng cổng USB rất thông dụng của hãng Proda. Yên tâm khi sử dụng bởi vì thiết bị điện tử của bạn sẽ được nạp đầy trong chốc lát.

  •  Dung lượng đa dạng

Pin sạc dự phòng Proda có rất nhiều sản phẩm với những mức dụng lượng khác nhau. Phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều người. Thông thường, pin sạc dự phòng có dung lượng 1000mAh được yêu thích sử dụng nhất.

pin- sạc-dự-phòng-Proda

pin- sạc-dự-phòng-Proda

  • Mẫu mã sản phẩm thiết kế độc đáo – thời trang:

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của pin sạc dự phòng Proda. Trong thời đại xã hội phát triển hiện nay. Đối với nhiều người thì việc sử dụng một sản phẩm ngoài yếu tốt chất lượng tốt. Thì yếu tố mẫu mã cũng rất quan trọng. Nắm bắt được xu hướng đó. Nhà sản xuất đã thiết kế ra những dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda với nhiều mẫu mã sang trọng, thanh lịch, độc đáo. Đa dạng để người tiêu dùng có thể lựa chọn là một trong những tiêu chí của hãng Proda.

  • Có đèn báo dung lượng

Với việc tích hợp sẵn 4 đèn Led để báo dung lượng pin cho người sử dụng. Dòng sản phẩm này đã được đánh giá rất cao và được nhiều người yêu thích. Nhờ vào tính năng báo pin (với 4 mức tương ứng lượng pin còn 25%-50%-75%-100%). Người sử dụng có thể chủ động biết được lượng pin đang còn để chủ động hơn trong việc nạp năng lượng cho pin sạc dự phòng của mình.

  • Là thiết bị thân thiện với môi trường

Nhờ vào công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại. Chính vì thế mà pin sạc dự phòng Proda được sản xuất với lớp vỏ ngoài bằng sợi cacbon. Đây là nguyên liệu cao cấp, có tính năng thân thiện với môi trường.

  • Hiệu suất chuyển đổi cao

Dòng pin sạc dự phòng Proda còn được nhiều người yêu thích chính là do: hiệu suất chuyển đổi của pin rất cao (lên đến 80%). Chính vì thế mà dòng sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm tiết kiệm năng lượng cũng như giúp người sử dụng tiết kiệm tiền.

pin- sạc-dự-phòng-Proda

pin- sạc-dự-phòng-Proda

  • Giá cả

Một trong những điều kiện cần mà nhiều khác hàng thường hướng đến chính là giá tiền của sản phẩm. Với phương châm “ lấy lợi ích của khách hàng đặt song hành cùng lợi ích của doanh nghiệp”. Nhà sản xuất pin sạc dự phòng Proda đã đưa ra giá sản phẩm rất mềm để hỗ trợ người tiêu dùng. Nếu so sánh giá cả trên thị trường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng: Với một thông số kỹ thuật về dung lượng pin, hiệu suất sạc,…thì dòng sản phẩm Proda sẽ có giá mềm hơn so với các dòng sản phẩm pin sạc dự phòng khác.

*Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm được nêu trên, dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda còn có một nhược điểm. Đó chính là chưa có đặc điểm phân biệt rõ giữa hàng chính hãng và hàng nhái. Chính vì thế người mua nếu không đến những nơi cung cấp sản phẩm chất lượng sẽ rất dễ nhầm lẫn mua phải hàng nhái.

Một số dòng sản phẩm Proda

Dưới đây là những mẫu pin sạc dự phòng Proda được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

  1. Pin sạc dự phòng Proda 5000mAh

*Ưu điểm:

Dòng sản phẩm này có hiệu năng hoạt động tương đối mạng. Đồng thời tương thích với nhiều thiết bị công nghệ khác nhau. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda 5000mAh hoạt động hoàn toàn an toàn và tiết kiệm cho thiết bị của bạn nhờ thời gian chờ dài.

Với dung lượng nhỏ, đủ sạc đầu khoảng 1,5 lần các thiết bị smart phone. Nhờ đó mà mẫu này được thiết kế rất gọn gàng – nhẹ nhàng dễ dàng mang di chuyển. Cùng với IC thông minh được thiết kế của sản phẩm có thể tự động nhận dạng được thiết bị cắm. Nhờ đó có thể điều chỉnh được điện áp – bảo vệ thiết bị sạc.

pin- sạc-dự-phòng-Proda-5000mAh

pin- sạc-dự-phòng-Proda-5000mAh

*Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng: 5000mAh
  • Trọng lượng: 0.2kg
  • Powerbank Capacity: 1000-5000mAh
  • Kích thước: 9x2x4 (D x R x C cm)
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  1. Pin sạc dự phòng Proda 10000 mAh

*Ưu điểm:

Dung lượng vừa đủ để sạc đầy pin từ 2,5 – 3 lần cho các smart phone. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Proda 10000mAh còn có hiệu nắng hoạt động rất mạnh mẽ và tương thích với nhiều thiết bị điện tử thông minh khác.

Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng – độc đáo cùng trọng lượng sản phẩm nhỏ hơn so với các sản phẩm thương hiệu khác cùng dung lượng. Với việc sản xuất bằng thiết bị công nghệ điện tử hiện đại. Dòng sản phẩm này có IC thông minh. Nhờ đó có thể tự động được trong việc nhận biết thiết bị cắm sạc để điều chỉnh điện áp.

pin- sạc-dự-phòng-Proda

pin- sạc-dự-phòng-Proda

*Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng: 10000mAh
  • Powerbank Capacity: 5001-10000mAh
  • Trọng lượng: 0.2 Kg
  • Kích thước: 10x10x2 (D x R x C cm)
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  1. Pin sạc dự phòng Proda 20000mAh

*Ưu điểm:

Dòng pin sạc dự phòng Proda 20000mAh với dung lượng cực khủng này là một trong những đặc điểm nổi bật. Bên cạnh đó, màn hình LCD cực thông minh. Nhờ đó mà có thể hiển thị mức năng lượng trong pin sạc chính xác. Đồng thời, sản phẩm này cũng áp dụng kỹ thuật tích hợp đền chiếu sáng với pin sạc – tiện ích trong việc sử dụng trong một số trường hợp cần thiết.

Đặc biệt, với chế độ ngủ thông minh của sản phẩm (khi không hoạt động trong 60 giây sản phẩm sẽ chuyển qua chế độ ngủ – điều này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ).

pin- sạc-dự-phòng-Proda

pin- sạc-dự-phòng-Proda

*Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng: 20000mAh
  • Powerbank Capacity: 10001 – 20000mAh
  • Trọng lượng: 0,3 Kg
  • Bảo hàng: 6 tháng
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  1. Pin sạc dự phòng Proda 30000 mAh

*Ưu điểm:

Dung lượng cực kỳ khủng là điểm mạnh đầu tiên của dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, ngoài các ưu điểm tích hợp ở pin sạc dự phòng Proda 20000mAh. Dòng sản phẩm này có có tính năng sạc nhanh thông minh (kiểm chứng cho thấy dòng Proda 20000mAh có thể sạc đầy một chiếc iphone trong vòng 2 giờ).

Đồng thời, với chế độ bảo vệ thông minh. Pin sạc dự phòng Proda 30000mAh khi có dấu hiệu quá tải sẽ tự động ngắt mạch. Tích hợp với 2 loại cổng sạc – nhờ đó sạc được 2 thiết bị cùng một lúc.

pin- sạc-dự-phòng-Proda-07

*Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng: 30000mAh
  • Powerbank Capacity: 20001+ mAh
  • Trọng lượng: 0,3 Kg
  • Kích thước: 10 x 6 x 2
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên về pin sạc dự phòng Proda sẽ giúp bạn: hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra sự lựa chọn tuyệt vời cho mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post