Wikimua Uncategorized Nên Mua Camera Hành Trình Nào Tốt Nhất: Xiaomi, Vietmap hay Gopro?

Nên Mua Camera Hành Trình Nào Tốt Nhất: Xiaomi, Vietmap hay Gopro?

Nên Mua Camera Hành Trình Nào Tốt Nhất: Xiaomi, Vietmap hay Gopro?

Ngày nay, việc sử dụng camera hành trình cho ô tô và xe máy khá phổ biến. Camera hành trình là người bạn đồng hành vô cùng hữu ích của tài xế. Đặc biệt, camera hành trình là thiết bị không thể thiếu đối với những bạn có sở thích đi phượt.

Vậy camera hành trình nào tốt? Trên thị trường có quá nhiều loại camera từ các hãng, với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Điều này khiến khách hàng không biết nên mua camera hành trình nào. Vì vậy, hãy cùng BietMuaSam.com tìm hiểu cặn kẽ ngay bên dưới nhé!

Về Camera Hành Trình

Camera hành trình là gì? Camera hành trình (Dashcam hay Dashboard Camera) là thiết bị có chức năng ghi lại toàn bộ diễn biến trong quá trình bạn chạy xe. Những thông tin được lưu trữ này sẽ là bằng chứng hữu hiệu khi bạn gặp sự cố giao thông với các phương tiện khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc thiên nhiên, những cung đường đẹp đã đi qua, những kinh nghiệm lái xe cho người thân thông qua video từ camera hành trình.

Camera hành trình có chức năng cơ bản gồm: lưu hành trình phương tiện, tốc độ vận hành, lưu thời gian lái xe, lưu trữ khi cảm nhận va đập và cảnh báo tốc độ… Camera hành trình có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt trên kính lái hoặc sau gương rất linh hoạt.

Các Loại Camera Hành Trình

Camera hành trình có 2 loại: camera hành trình xe máy (2 bánh) và camera hành trình cho ô tô (4 bánh).

Camera hành trình cho xe máy được sử dụng như một trào lưu thịnh hành hiện nay. Với một chiếc camera hành trình 2 bánh, bạn có thể lưu giữ những cung đường phượt tuyệt đẹp đã đi qua. Trong trường hợp gặp sự cố giao thông, thì đây cũng là công cụ rất ích lợi để giải quyết tranh chấp.

Để chọn loại camera hành trình tốt nhất thì trước hết bạn phải xác định rõ nhu cầu của bản thân. Những yếu tố bạn cần lưu ý đó là: cấu hình, dung lượng bộ nhớ, nguồn cấp, chế độ chống rung, chống nước, tháo lắp,… Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm hoặc gắn ở gương chiếu hậu là 2 vị trí phổ biến.

Camera hành trình ô tô cũng tương tự như camera cho xe máy, nhưng được tích hợp thêm các chức năng dành riêng cho ô tô. Cảm biến G-Sensor cho phép camera cảm nhận được va chạm, và tự động kích hoạt bảo vệ hình ảnh.

Camera hành trình xe hơi giúp cảnh báo va chạm với xe phía trước, nhờ chức năng cảnh báo tác động. Khi tài xế chạy ra khỏi làn đường nhưng không có tín hiệu chuyển làn thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo.

Có Nên Lắp Camera Hành Trình?

Camera hành trình dùng để làm gì? Hình ảnh camera hành trình lưu lại trong quá trình lái xe là bằng chứng hữu hiệu để giải quyết những tranh chấp.

Ngoài ra, đây còn là bằng chứng để chứng minh bồi thường bên bảo hiểm xe. Camera hành trình giúp cảnh báo tốc độ bằng cách phát ra âm thanh cảnh báo khi bạn chạy quá tốc độ. Một chiếc camera hành trình có chất lượng hình ảnh cao là lựa chọn số một cho người mê du lịch.

Khi xe ô tô gửi ở bãi đỗ công cộng có thể gặp một vài tình huống như bẻ gương, mất gạt nước, các xe khác va chạm… Chức năng giám sát hành trình ô tô (hoặc giám sát hành trình xe máy) sẽ giúp bạn bảo vệ xế yêu của mình 24/7.

Camera hành trình giúp tài xế tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho những vụ cảnh sát giao thông phạt oan, ăn vạ hoặc mất đồ.

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển thì camera hành trình là công cụ tuyệt vời để thống kê thời gian, quãng đường, tốc độ và tổng hợp toàn bộ hành trình. Việc quản lý các phương tiện kinh doanh sẽ khoa học và chính xác hơn rất nhiều.

Camera hành trình còn mang lại lợi ích cộng đồng khi lưu lại toàn bộ các hình ảnh nơi ôtô đi qua. Mỗi ô tô như 1 chiếc camera lưu động thì tình trạng cướp giật, tệ nạn xã hội chắc chắn sẽ được xử lý triệt để hơn.

Tiêu Chí Đánh Giá Camera Hành Trình Nào Tốt Nhất Cho Bạn

Có khá nhiều yếu tố để đánh giá và chọn mua camera hành trình loại nào tốt hiện nay. Bạn cần lưu ý đến những tiêu chí gồm: kích thước màn hình & độ phân giải, góc quay của camera, dung lượng thẻ nhớ, nguồn điện, giá camera hành trình, chế độ bảo hành và các tính năng bổ sung…

Cùng tìm hiểu kỹ để chọn mua loại camera hành trình phù hợp cho phương tiện giao thông của bạn nhé!

Kích Thước Màn Hình & Độ Phân Giải

Chắc chắn, đây là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn camera hành trình. Độ phân giải tối thiểu của một thiết bị quay video chất lượng hiện nay là 720 Pixel. Nếu muốn chất lượng hình ảnh tốt thì có thể chọn loại camera Full HD, 2K, 4K,… Tuy nhiên, phổ biến nhất là camera hành trình Full HD.

Những kích thước camera hành trình thường thấy hiện nay là 2.4 inch, 2.7 inch, 6.86 inch, 7 inch. Camera thường được gắn trên kính chắn gió của ô tô và kính chiếu hậu của xe máy. Bạn cần lưu ý lựa chọn loại camera hành trình có kích thước nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe nhé!

Góc Quay Của Camera

Một chiếc camera được đánh giá cao khi ghi hình ảnh chi tiết và góc quay rộng. Camera hành trình có góc quay phổ biến từ 120 độ đến 170 độ. Một số camera hành trình 360 độ có bốn mắt ở các hướng giúp bao quát toàn bộ không gian. Dòng camera này có giá đắt hơn các loại có góc quay nhỏ hơn.

Dung Lượng Thẻ Nhớ

Thẻ nhớ cho camera hành trình thường là Micro SD. Các loại thẻ nhớ Micro SD khá rẻ, nên bạn có thể chọn loại có dung lượng từ 32 GB trở lên. Khả năng lưu trữ của thẻ nhớ là 4-5 giờ hành trình xe chạy.

Ghi đè lên video cũ là cơ chế không thể thiếu của camera hành trình. Bạn có thể cài đặt độ dài của mỗi video tùy ý, cứ hết đoạn ghi này, camera sẽ tự động ghi đoạn mới. Khi thẻ nhớ đầy thì video mới sẽ được ghi đè lên video cũ nhất. Bên cạnh đó, chức năng khóa các đoạn video quan trọng được tích hợp để tránh việc ghi đè video.

Nguồn Điện

Hai loại nguồn điện cấp cho camera hành trình là: nguồn cấp tự trị (pin sạc) và nguồn cấp thường xuyên (nguồn điện trực tiếp).

Nguồn cấp điện thường xuyên được hỗ trợ qua cổng Cigar. Camera sử dụng nguồn cấp điện pin sạc bất tiện hơn, vì thường xuyên phải thay pin. Trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi sử dụng camera nguồn cấp tự trị là pin biến dạng gây cháy nổ khi gặp nhiệt độ cao.

Theo lời khuyên của các kỹ thuật viên camera thì bạn nên chọn loại cấp nguồn điện thường xuyên.

Các Tính Năng Khác

Các loại camera hành trình cao cấp còn được tích hợp các chức năng rất tiện ích cho người dùng.

Chức năng camera hành trình GPS kết nối với thiết bị di động giúp bạn theo dõi phương tiện của mình 24/24. Định vị GPS rất hữu dụng nếu xe bạn lỡ bị mất cắp. Camera hành trình cảnh báo tốc độdẫn đườngtích hợp camera lùi giúp phát hiện chướng ngại vật dựa trên cảm biến khoảng cách.

Chế độ quay ngược sáng và quay ban đêm giúp bạn quay lại hành trình của xe ở bất kì đâu, bất kì khi nào. Chức năng của camera hành trình chống rung giúp phượt thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên cung đường.

Sử dụng phần mềm phân tích của camera hành trình để xem lại các thông tin về ngày giờ, quãng đường, tọa độ và thời gian đã đi. Camera hành trình được tích hợp gương chiếu hậu giúp ghi hình cả trước và sau xe.

Giá Camera Hành Trình

Tùy vào chất lượng, công nghệ và các tính năng bổ sung mà mức giá của camera hành trình dao động khá mạnh.

Một chiếc camera hành trình giá rẻ với chất lượng ổn dao động từ 2 đến 5 triệu đồng. Camera hành trình giá rẻ nhất chỉ có giá từ 200.000 đồng với các thông số hoạt động khá thấp.

Các dòng camera hành trình cao cấp khác rơi vào mức giá khoảng 10 triệu đồng với chất lượng hình ảnh tốt và đầy đủ các chức năng.

Chính Sách Bảo Hành

Thời gian bảo hành của các sản phẩm camera hành trình hiện nay là 12 tháng. Đối với những dòng cao cấp thì thời gian bảo hành lên đến 2-3 năm. Camera hành trình trong thời gian bảo hành được sửa chữa, đổi mới đối với các lỗi từ nhà sản xuất.

Nên Mua Camera Hành Trình Giá Rẻ Ở Đâu Có Chất Lượng Tốt?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua các loại camera hành trình trên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Sendo, Adayroi, Shopee,…. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, đặt mua camera hành trình trên trang bán hàng điện tử là xong. Rất đơn giản, tiết kiệm công sức và thời gian phải không nào?

Các trang thương mại điện tử đều có chính sách đổi trả đối với hàng điện tử nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Nên Mua Camera Hành Trình Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng camera hành trình như: Xiaomi, Vietmap, HP, SJCAM, Gopro, Anytek, Webvision, VisionDrive, Amkov, Genius, Sony, Andoer, Pioneer, Philips, Vicom, Starcam, Polaroid, Lukas,…

Chọn camera hành trình nào tốt dựa vào chất lượng của camera và nhu cầu của bạn. Cùng tìm hiểu kĩ sản phẩm của các hãng để biết nên mua camera hành trình nào dưới đây!

1. Camera Hành Trình Xiaomi

Người tiêu dùng Việt Nam chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Xiaomi của Trung Quốc. Các sản phẩm điện tử của Xiaomi có khả năng cạnh tranh rất lớn với mức giá thấp nhưng chất lượng không hề tầm thường. Hiện tại, camera hành trình của Xiaomi là sản phẩm bán chạy nhất trong các hãng ở Việt Nam.

Camera Hành Trình Xiaomi
Camera Hành Trình Xiaomi

Đánh giá camera hành trình Xiaomi có tốt không?

Các sản phẩm camera hành trình của Xiaomi đều được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản. Phần mềm lái xe thông minh ADAS được tích hợp để ghi lại hình ảnh của hành trình và các chức năng cảnh báo nguy hiểm. Camera hành trình Xiaomi có kích thước nhỏ gọn và thiết kế khá bắt mắt.

Vỏ camera được phủ nhựa cao cấp cách nhiệt, nên có thể hoạt động tốt ở điều kiện nhiệt độ cao. Lỗ thông gió có tác dụng làm mát và tản nhiệt, nhằm đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Tất cả các loại camera hành trình của Xiaomi đều có góc quay rộng trên 155 độ. Nhờ đó, camera hành trình Xiaomi xe máy hay xe hơi có thể bao quát được các làn đường.

Siêu phẩm camera hành trình Xiaomi Yi Car DVR có ống kính 6 lớp và bộ lọc hồng ngoại. Thiết kế này để phát ra ánh sáng chống chói khi đèn pha ô tô chiếu vào, rất an toàn trong tham gia giao thông.

Xiaomi Yi Car 2 DVR độ nét 2K mang lại chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét.

Các loại camera của hãng hỗ trợ thẻ nhớ đến 64Gb, sử dụng nguồn thường xuyên và tự trị rất tiện dụng. Tuy nhiên, một số camera hành trình Xiaomi lại không có định vị GPS.

Nếu đang tìm loại camera hành trình với mức giá khoảng 1 triệu thì Xiaomi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

2. Camera Hành Trình Vietmap

Công ty Vietmap chuyên sản xuất camera hành trình và các thiết bị dẫn đường hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm camera hành trình của hãng được cải tiến liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng.

Camera Hành Trình VietMap
Camera Hành Trình VietMap

Đánh giá camera hành trình Vietmap có tốt không?

Camera hành trình Vietmap có độ phân giải full HD 1080p, nên chất lượng hình ảnh ghi lại rất nét. Chip GPS được tích hợp để bạn theo dõi vị trí của xe bất cứ lúc nào.

Camera hành trình Vietmap X9 còn có chức năng zoom video (phóng to, thu nhỏ) khi đang quay. Bạn có thể thấy biển số của xe chạy phía trước rất rõ.

Camera hành trình Vietmap K9 Pro hỗ trợ thẻ nhớ lến đến 128GB, giúp ghi hình chế độ full HD đến 20 tiếng.

Cách sử dụng Vietmap trên ô tô khá đơn giản. Dựa vào các hướng dẫn sử dụng, bạn có thể tháo lắp và cài đặt các ứng dụng khá dễ dàng.

Giá camera hành trình Vietmap từ 2 đến 5 triệu đồng. Bạn có nhiều sự lựa chọn như: Vietmap A45, K12, G68, C5, G79, A50, X002, C005, C009, X9S, X003, C007, C1,…

3. Camera Hành Trình Gopro

Một hãng camera hành trình cao cấp rất nổi tiếng trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam, đó là GoPro. Các dòng camera hành trình của hãng này còn được sử dụng để quay lại các pha hành động trong phim Hollywood. Như vậy là đủ thấy độ “siêu phẩm” của Gopro rồi nhé!

Camera Hành Trình GoPro
Camera Hành Trình GoPro

Đánh giá camera hành trình Gopro có tốt không?

Camera hành trình Gopro có góc quay 360 độ, giúp ghi lại hình ảnh ở mọi góc độ một cách chi tiết nhất.

Camera hành trình xe máy Gopro có nhiều phụ kiện đi kèm giúp người dùng gắn trên mũ bảo hiểm dễ dàng. Camera của hãng có độ phân giải 4K sắc nét. Đây cũng là đặc điểm khiến các phượt thủ cực kỳ ưa thích.

Thiết kế camera hành trình Gopro có kích thước nhỏ gọn, nên không gây ra tình trạng khuất tầm nhìn khi lái xe. Khả năng thu âm tốt cũng là điểm mạnh của camera Gopro. Bạn có thể nói trực tiếp khi quay video mà không cần mic.

Những sản phẩm nổi bật phải kể đến như camera hành trình Gopro Hero 3, Gopro Hero 4, Gopro Hero 5,…

4. Camera Hành Trình HP

Hewlett-Packard (HP) là thương hiệu công nghệ thông tin được thành lập năm 1939 tại Mỹ. Sau gần 80 năm phát triển, HP hiện tại là một trong những hãng công nghệ lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của HP rất đa dạng, gồm: máy in, máy tính bàn, máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số, máy quét, Pocket PC, v.v…

Camera Hành Trình HP
Camera Hành Trình HP

Đánh giá camera hành trình HP có tốt không?

Camera hành trình HP được đánh giá có thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh tốt và có khả năng kết nối WIFI rất ổn định. Camera HP không tích hợp quá nhiều tính năng, nhưng các tính năng cơ bản đều hoạt động rất hiệu quả.

Cơ chế ghi hình thông minh của camera hành trình HP tự động ghi đè các đoạn video liên tục. Hệ thống cảm biến thông minh giúp xác định các video quan trọng và khóa để tránh ghi đè lên các video này.

Camera hành trình HP chính hãng có giá từ 1.5 đến 4 triệu đồng, chi phí khá mềm cho một chiếc camera chất lượng.

Camera hành trình HP F550G là mẫu có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Máy tích hợp các chức năng tiên tiến như tự điều chỉnh ánh sáng, cảm biến đo khoảng cách, cảm biến báo lệch làn,… Độ phân giải 2K mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời.

Các mẫu được ưa chuộng khác là: camera hành trình HP F890G, HP F800X, HP F310, HP F800G, HP F500G,…

5. Camera Hành Trình VisionDrive

Camera hành trình VisionDrive của hãng GeoCross – Hàn Quốc sản xuất. Tất cả các mẫu camera hành trình Vision Drive đều được tích hợp các tính năng và công nghệ tiên tiến. Điều này giúp camera của hãng ngày càng được nhiều người Việt tin dùng.

Camera Hành Trình VisionDrive
Camera Hành Trình VisionDrive

Đánh giá camera hành trình VisionDrive có tốt không?

Camera hành trình VisionDrive có tích hợp camera phụ cùng đèn hồng ngoại hỗ trợ quay và giám sát đồng thời khoang lái cũng như sau xe. Màn hình LCD độ rộng 2.4 inch TFT cho phép xem hình ảnh phóng to, để quan sát được các chi tiết nhỏ. Công nghệ màn hình TFT chống lóa, giúp bạn xem thông tin trên màn hình khi ở ngoài trời.

Các tính năng cảnh báo an toàn đều được tích hợp đầy đủ, giúp người lái xe luôn giữ ở trạng thái an toàn nhất. Phần mềm phân tích VDTracker giúp bạn xem lại một phần hoặc toàn bộ hành trình một cách chi tiết nhất.

Các mẫu được ưa thích của hãng đó là: camera hành trình VisionDrive VD 9600WHG, VisionDrive VD 9500H,…

6. Camera Hành Trình X3000

Camera hành trình X3000 là cái tên khá quen thuộc trong thế giới “đồ chơi” ô tô đến từ Đài Loan.

Camera Hành Trình X3000
Camera Hành Trình X3000

Đánh giá camera hành trình X3000 có tốt không?

Camera hành trình X3000 có thiết kế nhỏ gọn, màn hình chỉ 2.7 inch nên không hề che khuất tầm nhìn của tài xế. Tính năng GPS được tích hợp để hiển thị bản đồ số và tốc độ xe khi xem lại video. Camera 2 chiều giúp tài xế quan sát phía trước và sau xe dễ dàng. Độ phân giải màn hình X3000 là 720P HD, giúp quan sát khá rõ các vật thể phía trước.

Camera X3000 dùng thẻ nhớ micro SD lên đến 32GB, nên có thể ghi hình hành trình của xe đến 4-5 giờ liên tục. Nếu muốn xem lại các hình ảnh đã ghi, bạn cắm thẻ vào laptop qua đầu đọc thẻ là được.

7. Camera Hành Trình Blackvue

Camera hành trình Blackvue sản xuất chính hãng tại Hàn Quốc, là sản phẩm được nhiều người ưa thích trong những năm gần đây. Tất cả các mẫu camera hành trình Blackvue đều có thiết kế nhỏ gọn và màu đen chủ đạo rất sang trọng. Sản phẩm phù hợp với nhiều dòng xe hiện đại ngày nay.

Camera Hành Trình Blackvue
Camera Hành Trình Blackvue

Đánh giá camera hành trình Blackvue có tốt không?

Các mẫu camera Blackvue mới trên thị trường có thiết kế chủ đạo hình ống. Góc quay của máy là 360 độ, và màn hình cảm ứng 3.5 inch đem lại chất lượng hình ảnh tốt.

Các thao tác sử dụng camera hành trình Blackvue rất đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, gắn thẻ nhớ và tùy chọn những chức năng là camera sẽ hoạt động. Camera sẽ tự động ghi hình khi xe khởi động.

Một ưu điểm của camera hành trình Blackvue mà hiếm thấy trên camera hãng khác đó là hỗ trợ tiếng Việt. Do vậy, tất cả mọi người đều có thể sử dụng camera hành trình Blackvue dễ dàng.

Chất lượng quay phim của camera Blackvue khá ổn với độ phân giải Full HD, hỗ trợ quay đêm rất tốt. Các mẫu camera Blackvue được tích hợp các chức năng hiện đại như truyền video trực tiếp, cảnh báo tốc độ, đàm thoại 2 chiều, lưu các video quan trọng vào bộ lưu trữ đám mây.

Các mẫu camera hành trình Blackvue 750, Blackvue 650,… được dân công nghệ đánh giá khá tốt.

8. Camera Hành Trình Sony

Nhắc đến Sony, người tiêu dùng Việt Nam thường biết đến các sản phẩm như tivi, máy ảnh, điện thoại, loa,… Thương hiệu của Nhật Bản này là sự lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm các sản phẩm nghe nhìn chất lượng. Và đương nhiên Sony cũng ứng dụng những công nghệ tiên tiến để sản xuất những chiếc camera hành trình chất lượng nhất.

Camera Hành Trình Sony
Camera Hành Trình Sony

Đánh giá camera hành trình Sony có tốt không?

Thừa hưởng các công nghệ màn hình và chất lượng hình ảnh của dòng tivi, camera hành trình Sony nổi tiếng với chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh. Khả năng quay chậm giúp bạn ghi lại hành trình qua những cung đường hấp dẫn nhất. Hệ thống ứng dụng hiện đại giúp hỗ trợ các nhu cầu của người dùng.

Cảm biến hình ảnh Exmor R và bộ xử lý BIONZ X giúp cải thiện chất lượng hình ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, với độ phân giải full HD. Camera hành trình Sony sử dụng ống kính ZEISS, có góc quay 170 độ, giúp quan sát không gian rộng và hình ảnh nét. Công nghệ SteadyShot chống rung điện tử rất tuyệt vời!

Cách Sử Dụng Camera Hành Trình Hiệu Quả

Không phải ai cũng biết cách sử dụng camera hành trình hiệu quả nhất. Nếu bạn mua một sản phẩm cao cấp nhưng không sử dụng hết chức năng của nó thì rất phí. Hãy đọc tiếp hướng dẫn sử dụng camera hành trình ngay bên dưới!

Phần lớn các loại camera hành trình đều sử dụng thẻ nhớ micro SD. Để phục vụ việc quay phim trong thời gian liên tục thì bạn cần chuẩn bị thẻ nhớ dung lượng từ 32GB trở lên. Và lưu ý mua thẻ nhớ chính hãng để tránh tình trạng cháy thẻ nhớ và cháy luôn camera hành trình nhé!

Camera hành trình thường có chức năng chống xóc, chống nước nhưng trong quá trình di chuyển bạn cũng cần bảo vệ. Hãy trang bị hộp chống nước, túi chống xóc để chiếc camera không bị ướt hay sứt mẻ.

Chọn chế độ quay phù hợp giúp bạn có những video đẹp nhất. Phụ thuộc vào điều kiện thực tế mà bạn điều chỉnh các chế độ quay đêm, quay ban ngày, quay khi lái xe,… Chọn góc quay phù hợp với nhu cầu.

Phụ kiện dành cho camera hành trình rất phong phú để bạn có thể đeo tay, kẹp vào mũ bảo hiểm, lắp trên ô tô hay xe máy. Khi lắp camera hành trình lên mũ bảo hiểm, hãy nhớ sử dụng vỏ bảo vệ ngoài để cố định camera.

Đối với những chiếc camera hành trình sử dụng nguồn pin tự trị thì bạn nên mang thêm pin hoặc sạc dự phòng.

Tạm Kết

Camera hành trình là thiết bị không thể thiếu khi lái xe trong thời đại 4.0 ngày nay. Không chỉ có khả năng giám sát tốt mà camera hành trình còn giúp bạn an toàn khi lái xe. Các hãng camera hành trình được chia sẻ ở phía trên đều có những ưu điểm riêng. Một chiếc camera hành trình tốt nhất hiện nayđối với bạn mà nói là sản phẩm phải phù hợp với bạn nhất.

Vậy nên mua camera hành trình nào? Nếu bạn chỉ cần chiếc camera hành trình có chức năng cơ bản và chất lượng ổn với giá rẻ thì có thể chọn XiaomiX3000Vietmap,… Nếu muốn trải nghiệm những sản phẩm với các tính năng cao cấp và chất lượng rất tốt thì SonyGoproBlackvue là gợi ý cho bạn.

Hãy ấn “Like” và chia sẻ bài viết này đến những ai đang cần nhé, chúc bạn ngày tốt lành!!! 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post