Wikimua Uncategorized giày leo núi giá rẻ

giày leo núi giá rẻ

Giày leo núi giá rẻ

Leo núi là bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích. Ngày nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn leo núi để quay trở lại với thiên nhiên. Với địa hình trắc trở vùng núi, cần được trang bị dụng cụ chuyên dụng để leo hiệu quả và an toàn.giày leo núi giá rẻĐặc điểm đường núi trơn trượt nhưng cũng không ít gồ ghề, để bảo vệ đôi chân an toàn, chọn mua giày leo núi phù hợp là điều cần thiết. Các mẫu giày leo núi giá rẻ trên thị trường khá đa dạng.

Làm sao để chọn được loại giày leo núi giá tốt và chất lượng đảm bảo cho chuyến leo núi an toàn? Dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm giúp người dùng chọn mua giày leo núi phù hợp nhất.

Giày leo núi là gì?

Giày leo núi là thiết bị chuyên dụng dành cho việc leo núi, Dụng cụ cần thiết cho công việc leo núi an toàn, bảo vệ đôi chân khỏi đặc điểm địa hình, nâng cao độ an toàn cho chuyến đi, vật cản và nguy hiểm trên đường núi: sỏi đá, rắn rết, trơn trượt. Cần thiết để chinh phục các con đường núi.

giày leo núi là gì

Giày leo núi thường có độ ma sát rất cao, tăng độ bám trên các con đường dốc, đá và trơn nhẵn, đế đủ cứng để bảo vệ đôi chân khỏi va đập, giữ khô chân và luôn bảo vệ đôi chân ấm áp khỏi khí hậu rừng núi. Bởi, nhiệt độ lạnh khiến đôi chân mất đi cảm giác và ảnh hưởng đến quá trình leo núi.

Có những loại giày leo núi nào phổ biến?

Giày leo núi là dụng cụ không thể thiếu cho mỗi chuyến leo núi cho người không chuyên hay chuyên nghiệp. Các loại giày leo núi đa dạng hơn, nhiều loại đáp ứng nhu cầu cho người dùng. Dưới đây là một số loại giày leo núi phổ biến, giúp người dùng nhận diện và lựa chọn phù hợp.có những loại giày leo núi nàoPhân loại theo giới tính:

  • Giày leo núi nữ – Thiết kế chuyên dành cho nữ, với size và kích cỡ nhỏ hơn, đồng thời mẫu mã nữ tính, nhẹ nhàng hơn cho phái đẹp.
  • Giày leo núi nam – Thiết kế chuyên dụng với cỡ chân nam giới, to bè. Mẫu mã, màu sắc mạnh mẽ, nam tính dành cho đấng mày râu.

Phân loại theo đặc tính:

  • Giày leo núi chống nước – Giày leo núi được sản xuất với chất liệu vải, cao su, gia công cho hiệu quả chống nước cao, đi đường rừng và lội suối hiệu quả. Bảo vệ chân không bị ướt.
  • Giày thể thao leo núi – Thiết kế với kiểu dáng thể thao, khối lượng thường khá nhẹ và được gia tăng độ nhám và cứng ở đế, phục vụ nhu cầu leo núi chuyên dụng hay luyện tập thể thao hàng ngày.
  • Giày sandal leo núi – Thiết kế kiểu Sandal có độ hở nhất định tạo sự thông thoáng cho đôi chân, độ bám tốt và cũng bảo vệ chân an toàn khi leo trên đá.

Giày bình thường có leo núi được không?

Giày leo núi được thiết kế chuyên dụng cho công việc leo núi an toàn hơn. Nhiều người thường xuyên đi giày hàng ngày, đắn đo việc giày thông thường có thể thay thế giày leo núi chuyên dụng được hay không?gày bình thường có leo núi được khôngCác mẫu giày thường được sử dụng di chuyển đường bằng, đường đô thị, đường đất hàng ngày hoàn toàn có thể sử dụng để leo núi hay Trekking. Tuy nhiên với thiết kế không chuyên cho việc leo núi sẽ hạn chế người dùng trong các thao tác leo, tốn sức hơn và kém an toàn hơn với những con đường trắc trở.

Các mẫu giày bình thường độ bám không cao, ma sát không tốt, đế giày không được trang bị khả năng chống nước trong điều kiện địa hình núi. Để đạt hiệu quả cao nhất cho công việc leo núi an toàn, người dùng nên trang bị một đôi giày chuyên để bảo vệ chân an toàn nhất, tránh tối đa các tổn thương sau chuyến đi.

6 bước chọn mua giày leo núi giá rẻ tốt nhất

Thị trường nguồn cung giày thể leo núi giá rẻ đa dạng, chất lượng khó kiểm soát, Người dùng sẽ không dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp, an toàn nếu không có hiểu biết cụ thể về sản phẩm.chọn mua giày leo núi Dưới đây là gợi ý đánh giá và chọn mua giày leo núi chuyên dụng, với giá cả phải chăng nhất:

Chú ý đến chất liệu đế giày

Đế giày là phần quan trọng để đánh giá khả năng leo núi an toàn của giày. Chất liệu đế giày cần có độ đàn hồi tốt, độ cứng cao để bảo vệ chân khỏi vật nhọn, đá lởm chởm khi leo núi. Cao su cao cấp là chất liệu được lựa chọn để gia công đế giày phù hợp nhất.chọn mua giày leo núi giá rẻ tốt nhấtPhần đế giày cần được gia công có khe và độ nhám cao để gia tăng khả năng di chuyển trên địa hình ẩm ướt, chống trơn trượt hiệu quả.

Tính năng chống nước và giữ ấm

Giày leo núi sử dụng leo núi, ngoài trời không thể tránh khỏi việc di chuyển qua sông suối, vũng nước lớn, trời mưa tính năng chống nước và khả năng khô thoáng nhanh chóng là điều cần thiết để bảo vệ đôi chân của bạn không bị hầm và ẩm ướt ngay trong chính đôi giày.tính năng chống nước và giữ ấmChất liệu vải chống nước cho phần thân kết hợp cùng lưới tăng cường khả năng làm khô thoán nhanh chóng. Hoặc chất liệu vải lưới nhiều lớp, hoàn toàn khô thoáng giúp việc lội nước và làm khô nhanh chóng.

Chú ý đến khả năng giữ ấm của đôi giày trong điều kiện thời tiết khác nhau: mùa đông hay hè, nơi khí hậu lạnh hay nóng để bảo vệ đôi chân ấm áp, không bị lạnh cóng khi đi leo núi.

Loại cổ thấp hay cổ cao

Giày leo núi được thiết kế với nhiều loại cổ giày khác nhau để linh hoạt cho đôi chân trong quá trình di chuyển.loại cổ thấp hay cổ caoĐôi giày cổ cao sẽ cho khả năng giữ ấm và bảo vệ mắt cá chân hiệu quả, tuy nhiên cũng sẽ hạn chế phần nào đó hiệu quả chuyển động của cổ chân.

Giày cổ thấp linh hoạt hơn, khô thoáng phù hợp với thời tiết ngày hè. Hay loại cổ lững khắc phục nhược điểm của 2 loại giày cao và thấp.

Kiểm tra lớp lót giày leo núi

Chú ý phần lót của giày như thế nào? Cấu tạo, số lớp, độ êm ái của đôi giày. Phần lớn các mẫu giày trekking và leo núi chuyên nghiệp cao cấp thường có nhiều lớp để nâng đỡ và bảo vệ đôi chân. Lưu ý không nên chọn phần lót quá giày làm mất đi cảm giác khi tiếp xúc đất.kiểm tra lớp lót giày leo núiNgười dùng nên xỏ chân vào để cảm nhận đủ độ êm, độ đàn hồi và chuyển động linh hoạt trong quá trình di chuyển. Một số loại giày leo núi có trang bị thêm lót trợ lực.

Kiểm tra size số và thiết kế

Size số của đôi giày là điểm quan trọng khi chọn mua bất cứ loại giày nào. Người dùng dựa vào kích thước chân mà suy ra Size giày phù hợp. Có bảng size giày cho nam và nữ riêng, người mua cần so sánh để tìm size đúng nhất.kiểm tra size số và thiết kếNên chọn Size giày lớn hơn 0.5 để tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng, không gây phồng rộp chân khi di chuyển nhiều. Ưu tiên việc thử giày trực tiếp để tìm ra size đúng.

Mẫu mã và thiết kế giày theo sở thích. Với các mẫu giày leo núi thường hướng tới thiết kế thể thao năng động. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng chọn loại giày thiết kế cho cả đi chơi, đi học, leo núi, dã ngoại hay chơi thể thao. Kiểu dáng nhỏ gọn hay hầm hố, màu sắc theo sở thích.

Thương hiệu và giá thành

Thị trường với đa dạng nhiều nguồn cung, thương hiệu khác nhau. Các loại giày trung quốc giá rẻ kém chất lượng với mẫu mã bắt mắt tràn lan trên thị trường.thuong hieu gia thanhNgười dùng cần cân nhắc chọn mua loại giày từ các thương hiệu lớn, chuyên về giày thể thao, tiêu chuẩn chất lượng an toàn, thiết kế form đẹp, chất liệu cao cấp.

Giày neo núi giá bao nhiêu? Giá thành cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Phân khúc giá giày khá đa dạng, với đặc trưng và tính năng khác nhau. Người dùng cần lưu ý dự trù tài chính để đánh giá và chọn mua loại giày thể thao ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng và giá thành phải chăng.

Nên mua giày leo núi hãng nào tốt an toàn nhất?

Giày leo núi Biti’s

Giày leo núi biti’s có tốt không? Giày leo núi biti’s mang đến các thiết kế trẻ trung, hợp thời trang dành cho giới trẻ du lịch, Trekking, leo núi tiện lợi. Đế giày được gia công với độ bám tốt, di chuyển an toàn trong điều kiện trơn trượt.giày leo núi biti'sChất liệu cao cấp cho độ bền sản phẩm cao. Phân thân kết hợp lưới tăng độ khô thoáng và êm ái cho người dùng. Phân khúc giá tầm trung phải chăng.

Giày leo núi Adidas

Giày leo núi adidas có tốt không? Giày leo núi Adidas với kiểu dáng thể thao, năng động, dành cho những người yêu thích vận động. Sản phẩm giày được thiết kế và gia công chuyên dụng để leo núi, đi bộ đường dài.giày leo núi adidasĐế dày độ bám cao. chống nước trong điều kiện ngoài trời. Thiết kế thanh thoát, mỏng nhẹ được yêu thích. Phân khúc giá khá cao.

Giày leo núi North Face

Giày leo núi north face có tốt không? North Face là thương hiệu lớn về các dụng cụ thể thao chuyên nghiệp, cung cấp đa dạng mẫu giày thể thao leo núi chất lượng cao. Thiết kế giày theo hướng mở, tạo sự khô thoáng tối ưu cho chân.giày leo núi the north faceChất liệu đế cao su cao cấp, bền bỉ, đàn hồi cao, chống trơn trượt hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế năng động và độ bền. Giá thành tầm trung được ưa chuộng.

Giày leo núi Jack Wolfskin

Giày leo núi jack wolfskin có tốt không? Jack Wolfskin mang đến các sản phẩm thể thao, Outdoor, Trekking, leo núi chuyên nghiệp. Giày leo núi jack wolfskin đa dạng về mẫu mã, cổ cao, lửng và thấp linh hoạt.giày leo núi jack wolfskinChất liệu đế và thân cao cấp, chống trơn trượt, chống thấm nước, bảo vệ chân an toàn khỏi tác động môi trường. Thiết kế mạnh mẽ, có đôi chút hầm hồ nhưng được nhiều người trẻ ưa chuộng. Phân khúc giá phải chăng, vừa túi tiền người tiêu dùng.

Giày leo núi Salomon

Giày leo núi salomon có tốt không? Giày leo núi Salomon là thương hiệu lớn chuyên về các sản phẩm giày thể thao, dã ngoại, leo núi chuyên nghiệp. Chất liệu giày cao cấp, thiết kế thông minh bảo vệ người dùng an toàn, leo núi hiệu quả trên các địa hình trơn trượt.giày leo núi salomonThiết kế form chuẩn, kiểu dáng thời trang, thể thao được yêu thích. Mẫu mã giày đa dạng đáp ứng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, giá thành giày Salomon khá đắt đỏ.

Top 5 giày leo núi loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay

1. Giày leo núi Unisex N-5677 Sportslink

Giày leo núi giá rẻ – Unisex N-5677 Sportslink là mẫu giày giá rẻ được ưa chuộng dành cho các chuyến Trekking và leo núi hay hoạt động ngoài trời.giày leo núi unisex n-5677 sportslinkThiết kế với phần đế cao su chất lượng cao, ép nhiệt được gia công độ nhám, độ ma sát tốt trong khi di chuyển, leo núi các cung đường trơn trượt. Chất liệu thân trên là da tổng hợp, kết hợp với lưới khô thoáng, giúp đôi chân được thoáng khí, bảo vệ chân tối đa.

Thiết kế giày theo phong cách thể thao, chuyên nghiệp mang lại sự năng động cho người đeo giày. Kiểu dây buộc mạnh mẽ, năng động. Khối lượng giày khá nhẹ chỉ khoảng 0.5kg. Giá thành khoảng 250 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Đế cao su cao cấp, độ bám tốt.
  •  Chất liệu thân giữ ấm tốt nhưng vẫn khô thoáng.
  •  Khối lượng nhẹ, thiết kế năng động.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Giày leo núi giá rẻ chuyên nghiệp SP04

Giày leo núi chống trượt – SP04 là mẫu giày chuyên dụng dành cho leo núi. Thiết kế đế cao su được gia công với nhiều rảnh cứng, tăng độ bám, chống trơn trượt.giày leo núi giá rẻ chuyên nghiệp sp04Phần thân dưới bọc vải mịn, lót lưới tăng độ khô thoáng cho đôi giày, không gây đổ mồ hôi chân, cực kỳ thoáng khí. Chất liệu thân giày là Canvas da bò, bền bỉ, chống nước hiệu quả.

Thiết kế giày buộc dây khỏe khoắn. Chiều cao sẽ được tăng thêm 3 phân khi sử dụng giày. Kiểu dáng thời trang, năng động dành cho người chơi thể thao, Trekking, leo núi chuyên và không chuyên. Giá thành khoảng 680 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu giày cao cấp chống nước, bền bỉ.
  •  Đế giày chống trơn trượt, mài mòn.
  •  Sử dụng giày khá êm, khô thoáng, tăng chiều cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

3. Giày leo núi nội nước chuyên dụng SP31

Mẫu giày lội nước – SP31 là dụng cụ leo núi đắc lực được yêu thích. Sản phẩm được gia công phần đế cao su với độ đàn hồi cao, gia tăng độ nhám giúp tăng ma sát di chuyển trên địa hình núi hiệu quả, an toàn.giày leo núi nội nước chuyên dụng sp31Phần thân giày là lưới siêu mỏng, có độ khô thoáng khí nhanh. Giày lội nước nhưng nhanh khô, bảo vệ chân không bị hầm bí khi leo núi trong thời gian dài, hiệu quả hút mồ hôi cao.

Giày có khối lượng khá nhẹ, mang lại cảm giác êm áo cho người leo núi khi sử dụng. Tăng chiều cao người dùng lên 3cm. Thiết kế theo phong cách thời trang khỏe khoắn, cá tính, phù hợp cho đi chơi, du lịch, dã ngoại, leo núi. Giá thành khoảng 450 nghìn.

Điểm mạnh
  • Giày leo núi, chống trơn trượt, mài mòn.
  • Thiết kế lưới siêu mỏng, không thoáng.
  • Kiểu dáng thời trang, nhẹ.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Giày leo núi El Monte Alpint Mountain

Giày leo núi chính hãng – El-monte Alpint Mountain được thiết kế phần đế cao su ép nhiệt, gia công với các khe răng cưa tăng độ nhám cao, chống trơn trượt, bảo vệ chân an toàn khỏi đường núi lởm chởm.giày leo núi el monte alpint mountainPhần thân giày với lưới cho khả năng lưu thông khí, tăng độ khô thoáng, giảm hầm bí, đặc biệt với người hay ra mồ hôi chân. Thiết kế lót giày trợ lực, nâng đỡ chân.

Phần gót giày có trang bị quai kéo tiện lợi. Kiểu dáng thể thao, năng động với màu sắc hồng, cam vàng khá cá tính, nổi bật, dành cho phái nữ. Giá thành khoảng 840 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Giày leo núi với độ ma sát tốt.
  •  Thiết kế khô thoáng, không hầm bí.
  •  Lót giày trợ lực, bảo vệ chân tối ưu.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Giày leo núi Amphib Bold L40747900

Giày leo núi cao cấp – Amphib Bold L40747900 được gia công tại Việt Nam, là thương hiệu Pháp nổi tiếng về các dòng giày thể thao chất lượng cao.giày leo núi amphib bold l40747900Amphib Bold L40747900 được gia công với phần thân chất liệu lưới 2 lớp siêu mỏng tạo sự khô thoáng thoải mái nhất cho chân. Đế giày sản xuất trên công nghệ cao cấp Wet Traction Grip cho khả năng di chuyển ổn định trên bề mặt trơn trượt và ẩm ướt.

Cổ giày được thiết kế êm ái, tạo sự linh hoạt trong di chuyển cổ chân, chuyển động đi chơi, tham gia thể thao, leo núi, người dùng có thể thoải mái đạp đế giày mà không lo mất form. Thiết kế kiểu dáng thanh mảnh, phù hợp đi chơi, đi học, dã ngoại, chơi thể thao.

Kiểu dây kéo Quicklace tiện lợi cùng màu sắc đen xám nhã nhặn. Giá giày khoảng 2.9 triệu, bảo hành 3 tháng.

Điểm mạnh
  •  Đế giày ma sát tốt, chống trơn trượt.
  •  Thân giày thoáng khí, lội nước hay đi mưa nhanh khô.
  •  Thiết kế thời trang đẹp mắt.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi đắt.

Hướng dẫn bảo quản vệ sinh giày leo núi đúng cách

Giày leo núi tham gia các chặng đường núi hiểm trở, đất đá, nước bẩn thường xuyên, ma sát nhiều khiến đôi giày bẩn và mất đi độ bám cần thiết. Sử dụng giày cần biết cách vệ sinh và bảo quản đúng cách để nâng cao tuổi thọ đôi giày.

  • Luôn vệ sinh giày sau mỗi chuyến đi bằng nước sạch và cọ để loại bỏ đất đá dính trên đế giày, thân giày.
  • Nên tháo lót giày ra để phơi để giúp giày khô nhanh hơn.
  • Bôi chất phủ chống nước lên giày để tăng khả năng chống nước cho giày hiệu quả.
  • Phơi và để khô giày trong bóng râm, không nên để khô dưới ánh sáng trực tiếp sẽ làm bong keo và chất lượng vải.

    Lời kết

    Các mẫu giày leo núi giá rẻ tốt nhất trên thị trường sẽ khó đảm bảo về chất lượng.

    Người dùng cần lưu ý chọn các hãng dụng cụ thể thao chuyên nghiệp. thương hiệu uy tín để chọn mua đôi giày phù hợp, đạt tiêu chuẩn an toàn cho quá trình leo núi đầy nguy hiểm.

    Mọi vấn đề thắc mắc, khách hàng có thể comment để được tư vấn hỗ trợ chọn mua giày leo núi tốt nhất với giá rẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post