Wikimua Uncategorized Đánh giá mua đồ chơi Lego trên Lazada tại Việt Nam

Đánh giá mua đồ chơi Lego trên Lazada tại Việt Nam

Đánh giá mua đồ chơi Lego trên Lazada tại Việt Nam

Đợt khuyến mãi ngày Online Friday hôm 4/12 mình cũng đã không bỏ lỡ để mua một vài món đồ. Trong đó mình có mua đồ chơi Lego (Bản Classic) từ Lazada. Dưới đây là một số trải nghiệm, đánh giá về dịch vụ của Lazada và chất lượng sản phẩm.

Mua đồ chơi Lego trên Lazada

Ban đầu khi mình chuẩn bị tìm kiếm mua đồ chơi Lego thì cũng khá băn khoăn vì không biết mua ở đâu cả. Sau khi tìm kiếm một hồi tại Website OnlineFriday.vn thì thấy Lazada đang bán giảm giá sản phẩm Lego, thế là mình theo Link sản phẩm để tìm hiểu luôn.

Khi xem chi tiết sản phẩm thì thấy bồ đồ chơi Lego này được bán và giao bởi Lazada nên thấy khá là yên tâm. Nhìn qua một vòng thì thấy các đánh giá của sản phẩm cũng khá tốt nữa. Thế nên là mình đã đặt mua luôn mà không cần suy nghĩ gì thêm.

Dịch vụ giao hàng của Lazada

Ngày 4/12 mình đặt hàng thì chỉ ngay sáng ngay hôm sau (5/12) đã có nhân viên của Lazada gọi điện hỏi xem mình có ở nhà không để giao hàng. Lần này mình mua hàng bán bởi Lazada nên thấy mọi thủ tục nhanh hơn hẳn.

Không giống như lần trước khi mình đặt hàng trên ứng dụng Lazada mà mua sản phẩm của một đơn vị khác. Bản thân Lazada hiện tại đã có cả kho hàng ở cả HN, HCM nên việc giao hàng bây giờ khá nhanh.

Do bận công việc không ở nhà vào ngày 5/12 nên mình đã đề nghị nhân viên của Lazada chuyển thời gian giao hàng sang sáng ngày Thứ 2 (7/12). Nhìn chung nhân viên của Lazada cũng khá nhiệt tình và lịch sự cả khi nói chuyện qua điện thoại và giao hàng.

Và đúng là không giống như lần trước, hàng được chuyển qua EMS thì lần này, hàng được giao bởi Lazada luôn. Hiện tại, Lazada có một đơn vị giao hàng riêng lấy tên là Lazada Express (LEX). Và đơn vị giao hàng này của Lazada cũng giống như bộ phận chuyên trách giao hàng của Adayroi, chuyên nghiệp hơn dịch vụ của EMS.

Hàng bán và giao bởi Lazada (Đồ chơi Lego)

Như mọi khi, hàng được đóng gói khá cẩn thận với một hộp carton bên ngoài phục vụ cho mục đích vận chuyển.

Hàng bán bởi Lazada được đóng gói khá cẩn thận

Và dưới đây là một vài hình ảnh sản phẩm thực tế, giống như những gì được mô tả trên Website Lazada. Hàng bán bởi Lazada thì họ sẽ tự xuất hóa đơn VAT để gửi kèm theo hàng luôn. Và ngoài hóa đơn VAT, thì lúc nào cũng có một phiếu yêu cầu trả lại hàng đi kèm. Điểm này thì mình thấy có sự khác biệt giữa các Website bán hàng trong nước và Amazon.

Thường thì khi hàng bị hỏng, lỗi trong thời gian bảo hàng, Amazon họ có cách xử lý hoàn toàn khác là trước tiên cứ gửi cho khách hàng một sản phẩm thay thế đã.

Sau đó mới gửi email hướng dẫn cho khách hàng cách hoàn trả sản phẩm sau. Họ làm được thế này một phần cũng là vì khách hàng mua trên Amazon phải dùng thẻ tín dụng và lưu hết trên đó rồi. Nếu sau này mà họ không nhận lại được sản phẩm lỗi hoặc phát hiện khách hàng gian lận thì họ sẽ trừ tiền.

Mua đồ chơi Lego từ Lazada

Bộ đồ chơi Lego classic này phù hợp với trẻ khoảng từ 5 tuổi trở lên

Hàng bán bởi Lazada sẽ đi kèm hóa đơn VAT họ tự xuất như thế này

Đánh giá sản phẩm đồ chơi Lego

Nếu bạn đang có ý định mua đồ chơi Lego thì nên cân nhắc. Sản phẩm của Lego thì quá nổi tiếng là một sản phẩm đồ chơi ghép hình thông minh rồi. Thế nên theo đánh giá cá nhân của mình thì thường trẻ phải khoảng 5-6 tuổi thì mới biết cách chơi những món đồ chơi Lego này. Nếu bé còn quá nhỏ thì sẽ không chơi được sản phẩm này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post