Wikimua Uncategorized Top 10 địa chỉ mua hàng giá rẻ trực tuyến

Top 10 địa chỉ mua hàng giá rẻ trực tuyến

Top 10 địa chỉ mua hàng giá rẻ trực tuyến

Nếu là một người yêu thích mua sắm thì 10 địa chỉ dưới đây đều là những website giúp bạn dàng săn hàng sales mua hàng giá rẻ mà bạn nên xem mỗi ngày.

1. Amazon Today’s Deals

Không phải ngẫu nhiên mà Amazon được xếp đầu tiên trong danh sách này. Chất lượng hàng hóa, mức giảm giá của những chương trình khuyến mại ở Amazon nói lên tất cả. Bạn sẽ yên tâm là sẽ không gặp những tình huống tăng giá rồi giảm.

Sản phẩm trong danh mục Today’s Deal của Amazon luôn trở về với giá bình thường ngay sau khi chương trình kết thúc. Mỗi ngày, danh mục hàng giảm giá này của Amazon có hàng nghìn sản phẩm và được thay đổi mỗi ngày.

Một số ít mặt hàng trong danh mục này có thể Ship trực tiếp từ Amazon về Việt Nam. Nếu có bạn bè/người thân ở Mỹ thì bạn có thể nhờ xách hàng về để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

2. Ebay Daily Deals

Là website đấu giá trực tuyến và bán hàng C2C (Consumer to Consumer) lớn nhất thế giới, danh mục Daily Deals của Ebay có rất nhiều ngành hàng khác nhau giảm giá liên tục.

Nổi bật trong những khuyến mãi ở đây là các sản phẩm về công nghệ (điện thoại, tai nghe..), thời trang (trang sức, đồng hồ, quần áo..) và nhiều mặt hàng gia dụng.

Nếu tìm kiếm những mặt hàng “Manufacturer refurbished” thì bạn sẽ dễ dàng mua được những chiếc iPad rẻ như dưới đây.

iPad giảm giá cực chất ở Ebay

Nhược điểm lớn nhất của Ebay và Amazon là chi phí Shipping về Việt Nam. Ngoài một số ít sản phẩm giá trị cao trên Ebay.com free Ship thì đa phần những sản phẩm khác có phí vận chuyển khá lớn.

Nếu bạn ngại làm các thủ tục phức tạp thì hãy đặt qua Ebay.vn Dayli Deals. Đây là Website do Chợ điện tử quản lý. Họ là đối tác chính thức và duy nhất của Ebay.com tại Việt Nam. Hàng mua trên này được vận chuyển miễn phí toàn quốc.

3. Mua hàng giá rẻ trên AliExpress

Sẽ không là nói quá nếu gọi AliExpress là Amazon của Trung Quốc. Đây là Website do Alibaba phát triển. AliExpress đang cung cấp hàng hóa từ công xưởng của thế giới đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hai cái được lớn nhất của AliExpress với người Việt là giá và dịch vụ vận chuyển đều rẻ. Phí vận chuyển khi mua hàng trên AliExpress về Việt Nam cực kỳ thấp và rất nhiều mặt hàng sẽ miễn phí vận chuyển.

Những đơn vị như DHL, Fedex hay cả EMS đều có cung cấp dịch vụ cho AliExpress để chuyển hàng về Việt Nam.

Nếu bạn chấp nhận chờ 30-60 ngày để nhận hàng thì phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ không đáng kể (qua dịch vụ vận chuyển của China Post – giống dịch vụ vận chuyển bưu điện của Việt Nam).

4. Mua hàng giá rẻ trên Alibaba

Địa chỉ này dành cho công ty, doanh nghiệp săn hàng giảm giá. Alibaba bây giờ giá trị thị trường lớn hơn cả Amazon. Lý do là bởi quy mô các giao dịch trên đây cực kỳ lớn.

Nhập hàng trên Alibaba về Việt Nam bán là cách mà rất nhiều doanh nghiệp/những người kinh doanh nhỏ lẻ ở Việt Nam đang làm. Nhiều sản phẩm chưa đến 1 USD trên Alibaba như sản phẩm dưới đây có thể được thổi giá lên đến 100.000đ khi được bán ở thị trường Việt Nam.

Mua hàng giá rẻ trên Alibaba

Nếu bạn đang tìm các nguồn hàng từ Trung Quốc để nhập về Việt Nam kinh doanh thì mua trên Alibaba là lựa chọn thuận tiện, đơn giản để mua hàng giá rẻ.

5. Hàng giảm giá Flash Sales của Lazada

Ngoài những địa chỉ mua hàng quốc tế ở trên thì Việt Nam cũng có rất nhiều địa chỉ để săn hàng giảm giá. Đầu tiên là sàn TMĐT online lớn nhất Việt Nam Lazada. Danh mục giảm giá hàng ngày trên Lazada là Danh mục Lazada Flash Sales.

Đây không chỉ là danh mục giảm giá được cập nhật liên tục mà bạn còn sẽ thấy rất nhiều mã giảm giá Lazada (thay đổi hàng tuần) ở danh mục này. Rất nhiều sản phẩm giá rẻ được người bán giảm giá rất sâu ở danh mục này.

6. Adayroi Daily Deals

Tuy ra đời sau, nhưng Adayroi đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với người tiêu dùng. Danh mục Daily Deals của Adayroi không có nhiều sản phẩm giảm giá như ở Lazada.

Mua hàng giảm giá trên Adayroi

Nhưng các sản phẩm trong danh mục này cực kỳ chất. Ở đó có cả những sản phẩm điện thoại chính hãng từ Apple, Samsung và nhiều mặt hàng điện tử chất lượng. Bạn hãy xem thêm bài cập nhật những khuyến mại, mã giảm giá tốt nhất từ Adayroi để được cập nhật những voucher, mã giảm giá mới nhất nhé.

7. Tiki Hot

Danh mục Tiki Hot của Tiki ra mắt cách đây khoảng nửa năm. Từ khi bắt đầu kinh doanh, Tiki lấy rất nhiều cảm hứng từ Amazon. Sự ra đời của Tiki Hot cũng có thể nói là sự học hỏi từ chính chiến lược kinh doanh (danh mục Goldbox Discount) của Amazon.

Danh mục này của Tiki mỗi ngày đều có những sản phẩm giảm giá rất tốt. Những phụ kiện công nghệ, sách là những mặt hàng đáng chú ý của danh mục này.

8. Zalora Special Price

Với các sản phẩm thời trang thì Zalora là địa chỉ mua sắm Online số 1 ở Việt Nam. Danh mục hàng thời trang giảm giá của Zalora là danh mục cập nhật những sản phẩm giảm giá tốt nhất mỗi ngày.

Ở đây có nhiều sản phẩm giảm giá 50-70% và cũng là danh mục liên tục được cập nhật. Chịu khó theo dõi danh mục này một vài ngày thì chắc chắn bạn sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với túi tiền.

9. Danh mục giá Shock mỗi ngày của Vật giá

Ở Vật giá, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà cung cấp có giá rẻ nhất trên thị trường. Đây là sàn thương mại điện tử tập hợp rất nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Cách tổ chức thông tin của Vật giá giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm và liệt kê những nhà cung cấp giá tốt nhất ở trên cùng.

Những sản phẩm giảm giá tốt nhất ở Vật giá được liệt kê trong danh mục giá Shock mỗi ngày. Danh mục này có rất nhiều sản phẩm phụ kiện công nghệ và thời trang.

10. Lingo Big Friday

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách này là Lingo Big Friday. Thứ 6 là ngày mà rất nhiều doanh nghiệp giảm giá.
Ở Lingo, danh mục giảm giá Thứ 6 là danh mục tập hợp rất nhiều các sản phẩm chất lượng, cao cấp và cả những sản phẩm gia dụng có giá phải chăng.

Chương trình này chỉ diễn ra duy nhất vào Thứ 6 mỗi tuần, nên bạn hãy kiên nhẫn chờ vào mỗi thứ 6 để săn được những mặt hàng giảm giá tốt nhất nhé.

Kết luận

Hy vọng những địa chỉ trên đây sẽ giúp bạn mua được những mặt hàng giá rẻ, chất lượng. Bạn cũng lưu ý thêm một chút là những website bán hàng này thường cung cấp mã giảm giá cho khách hàng. Hãy thường xuyên truy cập Offers.vn để lấy những mã giảm giá mới nhất nhé.

Và một trong những kinh nghiệm hữu ích là bạn hãy kiên nhẫn; hãy dành thời gian theo dõi những chương trình ưu đãi.

Sau một thời gian bạn sẽ có được những kinh nghiệm để đánh giá ưu/nhược điểm của từng chương trình và biết được những chương trình giảm giá đó là thực chất hay chỉ là ảo. Hãy chia sẻ những kinh nghiệm của bạn bằng cách bình luận dưới đây nhé.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post