Wikimua Uncategorized Mua đủ mọi mặt hàng khi đi chợ Online trên Adayroi

Mua đủ mọi mặt hàng khi đi chợ Online trên Adayroi

Mua đủ mọi mặt hàng khi đi chợ Online trên Adayroi

Mua đủ mọi mặt hàng khi đi chợ Online trên AdayroiVới lợi thế hơn hẳn các Website thương mại điện tử khác, Adayroi được sự hỗ trợ cực kỳ tốt của VinMart. Vì vậy mà bây giờ bạn đã có thể ngồi nhà và đi chợ online, mua đủ các loại hàng tiêu dùng hàng ngày cho gia đình. Dưới đây là một số đánh giá, trải nghiệm sau khi mình đi siêu thị Online trên Adayroi.

Đi chợ online để tiết kiệm thời gian

Mấy hôm nay gần tết, nhà mình cũng bận rộn nhiều việc. Trong khi đó nếu đi siêu thị thì chắc chắn là phải xếp hàng khá dài để chờ thanh toán. Trời Hà Nội thì rét nên mình đã mua một số đồ Online luôn trên Adayroi cho tết.

Việc chọn hàng để mua thì khá nhanh vì cần mua gì thì cứ search một cái là thấy luôn. Còn nếu bạn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu thì cứ xem từng nhóm sản phẩm một trong ngành hàng thực phẩm trên Adayroi.

1. Tiến hành đặt hàng

Sau khi lượn qua một vòng thì mình cũng đã chọn được khá nhiều mặt hàng và tiến hàng Order được đơn hàng như dưới đây. Đơn hàng này mình có một mã giảm giá 160K của Adayroi nên được giảm giá khi mua hàng. Với hàng chục nghìn sản phẩm và danh mục sản phẩm thì đang ngày càng tăng lên, Adayroi thực sự đã và đang trở thành một cái chợ/siêu thị Online.

Đơn hàng đồ khô, thực phẩm mua trên Adayroi

2. Giá cả hàng hóa

Mình chưa dành thời gian để so sánh giá cả với Big C, nhưng những mặt hàng thường dùng hàng ngày này do hệ thống siêu thị VinMart cung cấp nên giá cả thì chính là giá hàng đang bán ở trong VinMart.

Quan trọng hơn là mình đã dùng một mã giảm giá 160K khi mua hàng nên mình chắc chắn là đơn hàng dưới đây ngoài việc không phải chạy ra mua hàng ở siêu thị thì giá cũng không bị đắt. Các siêu thị lớn thì giá hàng hóa nhìn chung nhiều lắm chỉ chênh nhau 1-2% thôi.

Chi tiết đơn hàng xuất từ Email sang Excel

3. Theo dõi đơn hàng

Sau khi mình tiến hành đặt hàng xong (chọn hình thức thanh toán khi giao hàng) thì Adayroi gửi email xác nhận đơn hàng và dự kiến thời gian giao. Với đơn hàng này của mình Adayroi đã tách làm hai lần giao hàng. Lý do là có mặt hàng phải chuyển từ siêu thị khác sang.

Đơn hàng mình đặt được chuyển cho siêu thị VinMart ở Royal City. Thông tin đơn hàng được phân về siêu thị nào thì các bạn sẽ không biết, nhưng mình có trao đổi với bạn vận chuyển nên biết đơn này của mình là được chuyển cho VinMart Royral City thực hiện vì địa chỉ này gần nhà mình.

4. Nhận hàng

Khi mình đặt hàng mình đã ghi chú rất rõ là thông báo trước khi giao hàng. Vì vậy cứ trước khi nhân viên giao hàng chuyển hàng là họ gọi cho mình. Lần gọi đầu tiên là 9h20 phút đêm ngày 28/1/2016, chậm hơn 1 tiếng so với thời gian dự kiến ban đầu. Lúc đó mình đang đi đường nên đã không nghe máy được. Khi mình gọi lại cho nhân viên giao hàng thì đã 10h, nên bạn ý báo là sẽ chuyển đơn của mình sang hôm sau.

Ngày 29/1/2016, mình nhận được một phần đơn hàng. Phần này là sản phẩm có trong đơn hàng của mình đặt nhưng VinMart Royal City hết hàng nên hàng được chuyển thẳng từ một siêu thị VinMart khác đến.

Lần nhận hàng đầu tiên: Duy nhất 1 Hộp hạt tiêu

Phần còn lại của đơn hàng, Adayroi đã không giao trong ngày 29/1 cho mình. Sau khi mình gọi điện cho bạn nhân viên giao hàng hôm trước gọi nhỡ cho mình thì bạn ý báo là ngày 29/1 bạn ý nghỉ làm. Đơn hàng bị xử lý trễ một chút và chưa có ai giao đơn hàng đó. Bạn ý hẹn mình ngày hôm sau (30/1) sẽ giao. Và dưới đây là phần còn lại của đơn hàng mình nhận trong ngày 30/1/2016.

Bộ nồi 3 dáy Sunhouse

Bộ nồi này giá siêu rẻ nhưng mình đã từng dùng 1 bộ ngày trước và thấy rất tốt

Hộp đựng bánh kẹo, thực phẩm được đóng gói khá chắc chắn

Đi chợ Online không khác gì đi siêu thị bình thường mà tiết kiệm thời gian hơn

Hộp hàng sau khi đã lấy một số hàng ra

5. Chăt lượng hàng hóa và dịch vụ

Những mặt hàng mình mua lần này đa phần đều là các sản phẩm thực phẩm, hàng khô đóng gói. Đơn hàng thì được đóng gói tạm ổn nên không xảy ra vấn đề gì trong vận chuyển. Nếu mình chạy ra siêu thị và mua hai hộp hàng to oạch thế này thì chắc chắn phải thuê Taxi để chở hàng về. Vậy là mua Online không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn công sức và chi phí nữa.

Đi chợ online như thế này được nhân viên của Adayroi giao hàng đến tận nhà luôn. Phí vận chuyển thì cũng không mất nên rất hài lòng với dịch vụ giao hàng của Adayroi. Tuy nhiên, tốc độ xử lý đơn hàng không được nhanh lắm. Đáng ra ngày 28/1 không liên lạc được với mình thì sang ngày 29/1 giao hết cho mình luôn trong 1 lần sẽ tốt và chuyên nghiệp hơn tách một đơn hàng làm hai lần giao.

Với việc tiết kiệm thời gian khá nhiều như thế này thì việc đi chợ Online, đi siêu thị Online sẽ sớm thành một xu hướng mua sắm mới ở Việt Nam.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post